ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháTrong Super Cup châu Âu 2013, Bayern Munich đã đánh bại Chelsea để giành chiến thắng.

ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1thá. ghi được 18 điểm trong lần xuất hiện duy nhất của bóng rổ phương Tây mùa này, với tỷ lệ bắn 3 điểm lên tới 50%. Ngoài ra, Felipe Reyes không thể chơi trong trò chơi này do bong gân. & Middot; Jeffel Taylor cũng bỏ lỡ sự kiện này Trong trò chơi của Động cơ bóng rổ West mùa này.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháVà Zoran Dragic ở Basknia & Middot; Zoran Dragic đã ghi được 14 điểm trong trận bóng rổ phương Tây duy nhất trong mùa giải này, với tỷ lệ bắn 2 điểm là 80%. Anh ấy đã chơi trong trò chơi này.

ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháReal Madrid và Bascania sẽ được chơi vào lúc 3:00 ngày 3 tháng 10, Giờ Bắc Kinh.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1thá.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháCarter hiện đã nghỉ hưu với tư cách là nhà phân tích cho ESPN. Ông đã ghi được tổng cộng 143 phiếu bầu đầu tiên (tổng cộng 2520 điểm) xếp hạng đầu tiên. Tiếp theo, tiền đạo của Nets với tổng số 1.746 điểm, và sau đó là trung tâm Thunder của Adams tổng cộng tổng cộng 1.632 điểm .ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháCarter, 43 tuổi, đã kết thúc sự nghiệp của mình tại The Eagles. Anh ấy đã giành được tân binh xuất sắc nhất trong mùa giải 1998-99, cũng như vinh dự của Twyman-Stokes của năm trong năm của năm của năm của năm của năm Giải thưởng đội tốt nhất.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháTrong vòng cuối cùng của trò chơi, Casaca đã bị trừng phạt vì bị đình chỉ tự động cho một thẻ đỏ và tổng cộng 5 trận đấu sẽ bị cấm.

ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháTrong vòng thứ hai của Bundesliga Vòng 04 Tại nhà 1-3 Yunda Baimei, hậu vệ Cabaka nhổ nước dãi cho hậu vệ Bubai Meimei Ogistin Pine trong trò chơi, nhưng trọng tài đã không phát hiện ra nó. Trò chơi, trò chơi đã kết thúc. Hiệp hội bóng đá Đức đã điều tra vấn đề này.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháSau trò chơi, Cabaka cũng xin lỗi trên phương tiện truyền thông xã hội của mình: & ldquo; Tôi chưa bao giờ làm điều đó trước đây và sẽ không xảy ra trong tương lai, bởi vì điều này không phù hợp với đạo đức thể thao.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1thá-Barcelona Chiến tranh châu Âu đã duy trì 36 trận bất bại tại nhà. Lần cuối cùng trò chơi châu Âu thua, nó có từ bán kết Champions League 2013.

ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1thá-Barza đã thành công bước vào giai đoạn loại trực tiếp trong 16 mùa giải qua.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1thá-Robito sẽ mở ra cuộc chiến châu Âu thứ 50 trong trò chơi này.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1tháTrước đó, Roberto đã chơi 48 lần cho Barcelona tại UEFA Champions League, và từng chơi trong trận chung kết của Super Cup châu Âu với Sevilla trong mùa giải 2015/16.ôngtinhệthốngtròchơimớinhấtđượcpháthànhvàongày1thá-Trong trò chơi này sẽ là sau khi trở về của Coutinho trở lại Barcelona, ​​nó sẽ tuyển dụng Chiến tranh châu Âu trong Quân đoàn Đỏ và Xanh một lần nữa sau một năm rưỡi, và trận chiến châu Âu cuối cùng với Barcelona là đại diện của Bayern Thảm kịch 2-8 của Barcelona.

[Lei Sports] Vào lúc 3:00 sáng ngày 21 tháng 10, Dortmund sẽ thách thức Lazio đi trong nhóm Champions League. Trong trò chơi này, 1.000 người hâm mộ có thể xem trận đấu ngay tại chỗ.Chỉ có một vở kịch trong lịch sử của hai đội. Trong trận chung kết 94/95 mùa châu Âu Cup 1/4, Florer's Oolong Ball đã giúp Razio dẫn đầu, nhưng trong vòng hai, ngôi sao Thụy Sĩ Chapupifiythe và Ride's Goal đã giúp Dortmund Để loại bỏ Lazio 2-1 với tổng số điểm là 2-1.

Champions League là lần đầu tiên Lazio trở lại sân khấu Champions League vào năm thứ 13. Đại bàng xanh lần trước để giành chiến thắng tại UEFA Champions League 2-1 năm 2007 để đánh bại Yunda Bubaimei 2-1. , rằng Larazio có những người chơi nổi tiếng như Crespo, Needvid, Stankovic, Nesta, Simonny, Mikhailovic và các tướng lĩnh nổi tiếng khác. Thật không may, loại trực tiếp bị đánh bại bởi Super Dark Horse Balencia.Dortmund đã giành chức vô địch Champions League năm 1997, và tham gia Chung kết Champions League năm 2013. Năm nay là lần thứ 15 họ tham gia Champions League (kể từ khi tái cấu trúc của Champions League). đã bước vào loại trực tiếp 6 lần. Tinh hoaHai đội đã bị thương trong trò chơi này và dòng sau của Dortmund bị thiếu việc làm. Akhanji chẩn đoán vương miện mới, Zagadu bị chấn thương đầu gối, Schultz Muscles bị rách, và Ejjra cũng không có thẻ đỏ của Champions League cuối cùng. Peschek đã nghi ngờ về trận chiến với Hoffenheim vào cuối tuần trước.Sau khi nhà lãnh đạo Dortmund Kyle đến Rome, Pitcheck nói rằng tình hình bây giờ tốt hơn nhiều, và liệu anh ta có thể chơi với tình trạng thể chất của mình không.

Tuy nhiên, huấn luyện viên của Dortmund Favour không phàn nàn về việc thiếu tay, và ông nói rằng ông sẽ tìm một giải pháp.Từ quan điểm của các thuộc tính của người chơi, bàn chân quốc gia Đan Mạch Draney có khả năng là những vị khách tạm thời ở Vệ binh cấp trung, và đó cũng là một lựa chọn tốt để thay đổi bốn lần trở lại.Lazio Posmoce đã trải qua một trải nghiệm khó chịu ở Dortmund. Sau khi rời khỏi Hornet, Imimi Lai đã giành chiến thắng trong Sagittarius tốt nhất ở Serie ba lần. Mùa trước, anh đã ghi được 36 bàn thắng và chơi sự nghiệp của mình. Người Ý cũ tìm nhà ở một thành phố vĩnh cửu. Trong chiến dịch này, anh ta sẽ đối mặt với chủ sở hữu cũ để chứng minh rằng anh ta không có nghĩa là nhập khẩu song song.Tiền vệ Lazio Lazari, hậu vệ Ladu và Bastos vắng mặt vì chấn thương. Kaiserdor, Feli Pa Anderson, Eskarant đã nghi ngờ.

Âm thanh của Lazio, huấn luyện viên của trò chơi, cho biết: & rdquo; chúng ta phải duy trì sự gây hấn trước Dortmund. Họ là một trong tám đội hay nhất ở châu Âu. Đây sẽ là một trò chơi khó khăn. Chúng ta phải đưa ra mức độ cao của cấp độ cao. Hiệu suất.& ldquo; Huấn luyện viên Dortmund ủng hộ cho biết: & rdquo; Tôi không thể nói liệu Royce và Harrand sẽ trở lại đội hình xuất phát, chúng tôi phải thận trọng.

& ldquo; Hummels trung ương Dortmund đã cảnh báo các đồng đội của mình trước trận đấu để chú ý đến việc ngăn chặn Imimi.[LEI Sports] Vào lúc 3:00 sáng ngày 21 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng bảng Champions League đã đến như dự kiến. Nhóm G Barcelona sẽ thi đấu với những người khổng lồ Hungary tại nhà. Trước trận đấu, huấn luyện viên Barcelona Koman đã tham dự cuộc họp báo. Essence

Mỗi tuần rất quan trọng mỗi tuần. Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và có một khởi đầu tốt.Chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón cuộc thi khó khăn ở nhà.Chúng tôi không thể kiểm soát hiện trạng của câu lạc bộ. Bây giờ chúng tôi đã chấp nhận tình huống này một cách thẳng thắn. Mọi người đang cố gắng thích nghi. Chiến thắng của Champions League tại nhà trong khó khăn là rất quan trọng.Về đối thủ, Ferrenz Valos là một đội mạnh mẽ. Họ có những người chơi tấn công mạnh mẽ, điều này sẽ gây khó khăn cho chúng tôi để chơi, vì vậy chúng tôi sẽ gửi những người chơi giỏi nhất để chơi trò chơi này.Tôi nghĩ rằng tôi nghĩ rằng Dengbei đã làm việc rất chăm chỉ. Đó là một chút sai lầm trong nửa đầu của Hettafi. Điều này có liên quan đến phong cách chơi của anh ấy, và không có gì đáng ngạc nhiên khi có một sai lầm.Trong hiệp hai, Dembele đã cải thiện và anh ta cần tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành được sự xuất hiện.

Pedri và Fatti Tôi không nhìn vào tuổi của người chơi, mà là để xem màn trình diễn của người chơi.Tất nhiên, sự cạnh tranh của chúng tôi trong đội vẫn rất khốc liệt. Tôi rất hài lòng với Pedry và Fatti. Các cầu thủ trẻ có thể có những thăng trầm, nhưng chúng tôi cần giúp họ và làm cho họ tốt hơn.

Tình trạng của Messi có thể tốt hơn hiệu suất của Messi trong quá khứ, nhưng Messi hiện đang có tâm trạng tốt và việc đào tạo rất nghiêm túc. Là một đội trưởng, anh ấy đã làm việc chăm chỉ. Tôi không có gì để làm.Tất nhiên, trụ cột giữa là vấn đề may mắn. Tôi luôn tin vào màn trình diễn của anh ấy. Tôi nghĩ rằng hiệu suất của anh ấy sẽ ngày càng tốt hơn.

Về Griezmann, tôi không nghĩ có bất kỳ vấn đề nào với tâm lý của Griezmann. Tôi nghĩ anh ấy đang làm việc chăm chỉ. Anh ấy hiểu tình huống của mình. Anh ấy hiểu rằng tất cả những gì anh ấy muốn làm là tiếp tục làm việc chăm chỉ để thay đổi hiện trạng.Tôi đã biết những lý do cho hiệu suất kém của Barcelona gần đây. Bởi vì tôi đã không ở đây trước đây, tôi đã biết những gì đã xảy ra, vì vậy tôi có thể trả lời nó.

Nếu chúng ta vẫn thua mùa này, tôi có thể trả lời câu hỏi này.Barcelona vẫn là một giải vô địch nóng bỏng. Barcelona đã chiến đấu cho chức vô địch, cho dù đó là Champions League hay La Liga.Nhưng các đối thủ rất mạnh mẽ. Chúng tôi không phải là sự nổi tiếng lớn nhất bây giờ, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đi xa hơn.Champions League+National Derby, De Rong, Besutz, v.v. không dễ dàng cho cuộc thi với Ferrenz Valos. Chúng tôi cần gửi đội hình mạnh nhất. Chúng tôi không xem xét xoay vòng trước.

Vào thứ bảy, đất nước Derby không phải là quan trọng nhất. Điều quan trọng nhất là Champions League vào ngày mai.[Lei Sports] Do sự hỗn loạn của Quản lý Câu lạc bộ Balencia, các cầu thủ chính đã rời bỏ người khác. Kỷ lục của đội mùa này rất tệ. Trong cuộc phỏng vấn, các cầu thủ nội bộ của Balencia nói rằng mục tiêu của đội mùa này là xuống hạng.

Do hành vi gặp khó khăn của quản lý Legion Bat, nhiều đội như Prahoho và các đội khác đã rời bỏ nhau. Gần đây, Balencia đã xảy ra Tham gia vào khóa đào tạo đội, và là một đội của đội, Slysson đã không thể có cơ hội chơi cho đến nay.Trong một cuộc phỏng vấn, các cầu thủ Balencia cho biết: & ldquo; Câu lạc bộ từ chối chi tiền để mua người, và chúng tôi không có cách nào. Câu lạc bộ và ông chủ đã lừa dối Gracia. Mục tiêu của chúng tôi mùa này đã xuống hạng. Ở lại La Liga mùa tới.

Câu lạc bộ cũng ngây thơ mong chờ Gracia đào tạo các cầu thủ trẻ và dựa vào đội hình hiện có vào Chiến tranh châu Âu. Anh ấy rất không hài lòng vì điều này. Anh ấy đã từng muốn từ chức và rời đi, nhưng vì anh ấy không đủ khả năng thanh lý 3 triệu euro Thiệt hại bất lực ở trong đội, ngoài ra, Khổng Tử đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự thống nhất của phòng thay đồ, và anh ta đã gây rắc rối cho chủ tịch.& rdquo;

. -2. Muko, một người chơi đàn em đã tổ chức một chiếc mũ -trick, đã nhận được sự phân biệt chủng tộc từ một số người hâm mộ Schalke.Sau trận đấu, Câu lạc bộ Schalk 04, người đã biết về điều này, đã bày tỏ sự chuyển tiếp của mình đến Muko, và tuyên bố rằng sự khoan dung của câu lạc bộ đối với sự phân biệt chủng tộc sẽ điều tra vụ việc trở lại Muko.Chủ tịch câu lạc bộ Schneider và huấn luyện viên trưởng BOM khăng khăng trong một cuộc phỏng vấn rằng họ sẽ không chịu đựng bất kỳ sự phân biệt đối xử chủng tộc nào bị nghi ngờ. Ngay cả với những cảm xúc của Derby được đánh giá cao, đây không thể là một cái cớ cho hành vi này.Schneider cũng tuyên bố trong cuộc phỏng vấn: & ldquo; chúng tôi xin lỗi vì sự cố này, và thật khó để tin rằng vẫn còn một sự phân biệt chủng tộc trong xã hội ngày nay. Tôi xin lỗi chính câu lạc bộ của tôi, Muko và Dortmund.

& rdquo;[Lei Su Sports] Vào lúc 11 giờ sáng ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Quảng Đông đã mở ra trận đấu thứ hai với Thâm Quyến trong mùa giải này. Nhà vô địch bảo vệ Guangdong đã đánh bại Chiết Giang trong trận đấu đầu tiên của trò chơi đầu tiên, trong khi Thâm Quyến đánh bại Sichuan để khai mạc.

Guangdong, nơi có viện trợ kép, vẫn không thể thể hiện sức mạnh của nhà vô địch bảo vệ trong trò chơi này. Trước Thâm Quyến trong lớp Quanhua, họ gần như đóng vai trò theo đuổi các điểm. Thâm Quyến và Shen Zijie đã chơi 38 điểm. Làn sóng cuối cùng của 8-0 đã thiết lập dẫn đầu 10 điểm và bước vào hiệp hai.Trong nửa sau của trò chơi, Guangdong đứng sau nhiều nhất là 13 điểm và khi nhiều người bị mắc kẹt, tình hình đã đảo ngược tình huống này. 12 điểm và 3 hỗ trợ của Zhao Rui đã dẫn đầu đội vượt qua 2 điểm để bước vào quý IV.

Trong quý vừa qua, Guangdong dần dần chiếm thế thượng phong và lợi thế viện trợ nước ngoài của WIMS là nổi bật. Anh và Hu Mingxuan đã hợp tác với 9 điểm để dẫn dắt đội mở tỷ số để giành chiến thắng.Cuối cùng, như Thâm Quyến, Quảng Đông đã giành được điều này & ldquo; trong cùng một thành phố Derby & rdquo; và đồng thời, đó cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trong mùa giải mới.