ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớQuan trọng hơn, nhu cầu rất mạnh.

ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớTuy nhiên, ngay cả khi sản lượng dầu thô của Iran vượt quá hạn ngạch của OPEC, thị trường tin rằng các lệnh trừng phạt của Mỹ có thể ức chế sản lượng dầu thô của Iran và dẫn đến sự phục hồi giá dầu.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớTrong tháng này, giá dầu thô đã tăng lên mức cao nhất kể từ cuối năm 2014.

Blizzard năng động đang phải đối mặt với một vụ kiện quấy rối và phân biệt đối xử tình dục mới

ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớCác lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các công ty và cá nhân Nga, và thị trường lo ngại rằng Washington có thể thực hiện các biện pháp mới đối với Iran, một thành viên của Venezuela và Opec, nơi đã gặp rắc rối để hỗ trợ giá dầu tăng.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớVì Iran là quốc gia sản xuất dầu lớn thứ ba ở OPEC, các lệnh trừng phạt đối với Iran có thể khiến cho việc cung cấp dầu thô toàn cầu.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớHoa Kỳ phải quyết định có nên rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran và áp dụng các lệnh trừng phạt mới đối với Tehran trước ngày 12 tháng 5.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớNhìn chung, nhu cầu mạnh mẽ và giảm nguồn cung vẫn hỗ trợ thị trường tốt.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớOPEC, Nga và một số quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu đã được cắt giảm sản xuất kể từ tháng 1 năm 2017 để giảm nguồn cung cấp vượt quá toàn cầu và tăng giá dầu.

ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớHiện tại, mục tiêu ban đầu là giảm hàng tồn kho dầu thô của quốc gia công nghiệp xuống mức trung bình năm năm gần và một số người tin rằng thời gian giảm sản xuất sẽ được kéo dài đến năm 2018.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớGiá dầu thô Thị trường đang tăng thị trường châu Á lo lắng rằng Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với IranăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớĐồng thời, tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ giảm từ 4,1%xuống 4,0%.

ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớTuy nhiên, trọng tâm của hầu hết các nhà đầu tư có thể là dữ liệu lương trung bình hàng giờ.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớCác nhà phân tích dự kiến ​​mức tăng lương trung bình hàng tháng hàng tháng sẽ giảm từ 0,3%của tháng trước xuống còn 0,2%.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớTăng lương -tăng lương sẽ là 2,7%, giống như tháng ba.ăngđộngđangphảiđốimặtvớimộtvụkiệnquấyrốivàphânbiệtđốixửtìnhdụcmớSự gia tăng ổn định về lương là tín hiệu của áp lực lạm phát tăng và có khả năng thúc đẩy tốc độ của Fed để duy trì việc thắt chặt chính sách tiền tệ dần dần.

Xét về các kim loại khác, kể từ 16:31 giờ Bắc Kinh (4:31 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Futures bạc đã giảm 3,7 đô la Mỹ hoặc 0,2%xuống còn 16,410 đô la/ounce... Tương lai giảm 0,1%xuống còn 957,95 đô la/ounce.

Blizzard năng động đang phải đối mặt với một vụ kiện quấy rối và phân biệt đối xử tình dục mới

Tương lai bạch kim giảm 0,5%xuống còn 899,90 đô la/ounce.Thời kỳ đồng hơi tăng 0,1%lên $ 3,083/pound.Futures Gold Europe đang giảm thị trường không phải là không phảiDữ liệu từ Bộ Năng lượng Nga cho thấy vào tháng Tư năm nay, sản lượng dầu của Nga vẫn cao 11 tháng, giống như tháng 3, nhưng tháng thứ hai cao hơn hạn ngạch được quy định trong Thỏa thuận sản xuất OPEC.

Bức ảnh dưới đây cho thấy sản lượng dầu thô của Nga (Blue Line), Hoa Kỳ (Đường xanh) và Ả Rập Saudi (Red Line): Vào tháng 4 năm nay, sản lượng dầu của Nga đạt 10,97 triệu thùng mỗi ngày, giống như tháng 3 , cao hơn một chút so với Thỏa thuận sản xuất OPEC. Hạn ngạch.Theo Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC, Nga tuyên bố sẽ giảm sản lượng từ mức 300.000 thùng mỗi ngày vào tháng 10 năm 2016.Vào tháng 10 năm 2016, sản lượng dầu của Nga đạt 11.247 triệu thùng mỗi ngày, đây là sản lượng hàng tháng cao nhất của đất nước trong 30 năm qua.Vào tháng Tư, sản lượng của các công ty dầu lớn tăng lên và sự suy giảm sản lượng của các công ty dầu nhỏ bù đắp sự tăng trưởng này.

Là công ty dầu lớn nhất của Nga, Tập đoàn Dầu khí Nga (Rosneft) đã tăng 0,1%tháng -tháng.Vào tháng Tư, sản lượng dầu tăng 0,9%so với tháng trước vào tháng Tư.

Blizzard năng động đang phải đối mặt với một vụ kiện quấy rối và phân biệt đối xử tình dục mới

Đồng thời, tổng sản lượng của các công ty dầu nhỏ giảm 0,9%, bù đắp sự tăng trưởng của các công ty dầu lớn.Sau ba tháng sản xuất ổn định, sản lượng dầu thô của Nga đã tăng lên 10,97 triệu thùng mỗi ngày vào tháng 3 năm nay, mức cao nhất kể từ tháng 4 năm 2017. Do hai đại gia dầu lớn, Rosneft và Nga Luke (Rosneft) Lukoil tăng.

Là một phần của thỏa thuận giảm sản xuất được ký kết với OPEC, Nga đã lãnh đạo các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu để cắt giảm sản lượng để giảm hàng tồn kho dầu và tăng giá dầu.Các chuyên gia và dữ liệu chính thức từ lâu đã được ước tính rằng hàng tồn kho dầu thô của các thành viên của quốc gia tổ chức đã rất gần hoặc đạt mức trung bình 5 năm. Đây là tiêu chuẩn để OPEC đo lường sự thành công của thỏa thuận giảm sản xuất.Tuy nhiên, "Lãnh đạo" Ả Rập Xê Út của OPEC khẳng định rằng vẫn còn nhiều nhiệm vụ phải làm, và thỏa thuận giảm sản xuất nên được mở rộng đến cuối năm nay.Nga thận trọng hơn trong các bình luận, mặc dù đất nước đã nhiều lần tuyên bố rằng họ cam kết giảm thỏa thuận sản xuất.Vào tháng Tư, Bộ trưởng Năng lượng Nga Alexander Novak nói rằng tại hội nghị vào tháng 6 năm nay, OPEC và các đồng minh của họ có thể thảo luận về "sự thư giãn của thỏa thuận giảm sản xuất" cho đến cuối năm nay.Trong khi xuất khẩu của Nga sang Trung Quốc đã tăng đáng kể Nga, trong khi tăng sản lượng, nhưng nó đã tăng đáng kể đối với xuất khẩu dầu của Trung Quốc.

Kể từ đầu năm nay, Nga đã đào tạo dầu thô cho Trung Quốc và khối lượng dầu đường ống đã tăng 43%trong quý đầu tiên của năm nay.Nga đã ở quốc gia cung cấp dầu thô lớn nhất Trung Quốc trong 13 tháng liên tiếp.

Dữ liệu mới nhất do chính quyền Hải quan phát hành vào ngày 13 tháng 4 cho thấy Nga đã vận chuyển 5,79 triệu tấn dầu thô đến Trung Quốc vào tháng 3, tương đương với 1,36 triệu thùng mỗi ngày, vượt quá đáng kể Ả Rập Saudi (1,09 triệu thùng/ngày).Trong quý đầu tiên của năm nay, xuất khẩu dầu thô của Nga đã tăng 22%trong năm -với trung bình 1,34 triệu thùng mỗi ngày.

Sản lượng dầu thô của Nga có thể vượt quá hạn ngạch trong hai tháng liên tiếp?Hầu hết các luật trên thị trường vàng và đô la Mỹ là xu hướng đảo ngược. Tuy nhiên, đã có những dấu hiệu của cùng một sự gia tăng kể từ đầu năm 2018. Điều này là do kỳ vọng lạm phát ngầm.

Đánh giá xu hướng chủ yếu là trước năm 2018, và giá vàng và sản lượng nợ của Hoa Kỳ đã được vận hành trong quỹ đạo điểm chuẩn đối diện. Điều này được chứng minh là chính xác ngay cả trong bối cảnh lãi suất âm trong nửa đầu năm 2016.Tài sản của vàng về tăng lãi suất gián tiếp & rdquo; tăng vọt gián tiếp đã thực sự tăng lên, nhưng chính sách tiền tệ thắt chặt ngay lập tức cũng khiến nó suy giảm.Tuy nhiên, trong sáu tháng qua, tình huống này dường như đã đảo ngược.Gần đây, chủ đề nóng nhất của nợ Hoa Kỳ liên tục tăng và các tài sản phi -US (bao gồm cả vàng, các quốc gia khác tiền tệ) đã phải chịu một sự thất vọng nặng nề.

Nhưng khi chúng tôi mở to mắt, tập trung vào việc so sánh xu hướng của vàng và các tuần nợ của Hoa Kỳ, họ đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng họ đã tăng cùng một lúc, và hiện tượng này đã kéo dài gần nửa năm.(Biểu đồ so sánh về năng suất kho bạc của vàng và Hoa Kỳ) Những lý do cụ thể cho hiện tượng này là gì?Sau đó, hãy kết hợp logic của xu hướng vàng và nợ Mỹ trước.

Mối quan hệ giữa vàng và năng suất nợ của Hoa Kỳ là chặt chẽ trước tiên. Đối với vàng, phải có một định nghĩa về vàng. Vàng là một sản phẩm đặc biệt gần với tiền tệ.Vì nó là một hàng hóa, mối quan hệ cung và cầu truyền thống chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến giá của nó. Ngoài ra, miễn là thanh khoản thị trường là đủ, giá của lạm phát và hàng hóa là tăng gần nhất. Các ISA phân bổ tài sản đô la Mỹ. Lãi suất của trái phiếu dài và ngắn hạn có ý nghĩa tương lai đối với lạm phát.

Ngoài ra, như một tài sản đặc biệt của các sản phẩm tương đương với tài sản đô la Mỹ, ác cảm rủi ro và khuyến mãi chênh lệch đầu cơ sẽ thay đổi thay đổi giá của họ.Logic giá của hai người đề cập đến sản lượng nợ của Hoa Kỳ, không gì khác hơn là năng suất danh nghĩa và năng suất thực tế. Năng suất thực tế ở Hoa Kỳ là sản lượng danh nghĩa trừ đi lạm phát.

Logic tương tự, nếu bạn nghĩ về vàng như một loại tiền tệ, thì lạm phát giống như sự quan tâm của anh ta sẽ khấu trừ lợi suất 10 năm của Hoa Kỳ (cơ hội cho những cơ hội cho vay dài hạn) là giá cả của nó.Về mặt lý thuyết, cả hai có một mối quan hệ đảo ngược nhất định.Lạm phát lâu dài vẫn lo lắng kể từ năm 2017. Với sự phục hồi dần dần của nền kinh tế toàn cầu, làn sóng tăng lãi suất từ ​​các ngân hàng trung ương ở nhiều quốc gia đã đến. Chính sách tiền tệ chặt chẽ hơn chỉ có thể cần thời gian hợp tác với dữ liệu cơ bản.Gần đây, mặc dù dữ liệu GDP và PMI sản xuất của Hoa Kỳ đã hoạt động tốt, và ngay cả lạm phát cốt lõi cũng đã trở lại gần 2%vị trí mục tiêu, mọi người vẫn nghi ngờ về việc tiếp tục tăng lạm phát trong tương lai. Không theo dõi và theo dõi và theo dõi và Độ dốc của đường cong năng suất không rõ ràng.

.Từ báo cáo giải quyết lãi suất trước đó, những lời của March & ldquo trước đó; nền kinh tế mạnh mẽ & rdquo; cho thấy rằng niềm tin kinh tế của nó đã giảm, và nó cũng duy trì thái độ trung lập đối với lạm phát, phù hợp với giá thị trường.

Tỷ lệ lạm phát khác nhau dẫn đến không đủ niềm tin vào giá vàng. Lý do chính cho hiện tượng này là sự thay đổi lãi suất của tỷ giá hối đoái và sự lây lan của thị trường trái phiếu.Nhưng đồng thời, sự suy giảm sự suy giảm dự kiến ​​của lạm phát ngầm trong thị trường vàng là hạn chế.

Hình dưới đây cho thấy sự tương phản của sự biến động ngầm của liên kết bảo tồn lạm phát và vàng.(Dòng là biến động thực tế, và ngoại tuyến là sự biến động ngầm.) Vàng và thị trường trái phiếu, chẳng hạn như độ lệch tạm thời của giá do kỳ vọng lạm phát khác nhau, sẽ được sửa chữa.