ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoá· Và từ bỏ rất nhiều trong quá trình viết.

ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáMặc dù bản làm lại của trò chơi năm 2012 này có thể không thể nổi bật về chất lượng hình ảnh vào năm tới, phong cách nghệ thuật, cốt truyện ly kỳ và bầu không khí kỳ lạ vẫn có thể làm cho nó trở nên độc đáo.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoá"Super Survivor" sẽ được phát hành vào năm 2021 để hạ cánh trên các nền tảng PC và NS.

Đồng euro đạt được đô la Mỹ lên cao ba tuần và tình cảm thị trường lạc quan dự kiến ​​sẽ thúc đẩy hơn nữa tỷ giá hối đoái

ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáPlaydate, một thiết bị cầm tay sáng tạo mới vào tháng 5 năm ngoái, đã thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Đặc điểm lớn nhất của cỗ máy trò chơi lạ này là có một cần điều khiển nhỏ. Gần đây, nhà phát triển Panic tuyên bố rằng sự phát triển sắp hoàn thành. Để bắt đầu đặt trước vào đầu năm 2021. Người chơi quan tâm có thể chú ý.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoá· Kích thước playdate là 74 × 76 × 9 mm, kích thước hiển thị là 2,7 inch, phương pháp đầu vào là nút chéo+2 và một rocker có thể được lắc bằng tay.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáPanic nói rằng PlayDate sẽ đóng gói 12 bản phác thảo được phát triển đặc biệt cho nó. Sau khi mở thiết bị cầm tay lần đầu tiên, một tuần được mở khóa. Các nhà phát triển sẽ tiếp tục giữ tự tin cho đến khi bản cập nhật của nó sẽ gây bất ngờ cho người chơi.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoá· Panic cho biết tại "Cập nhật tháng 10 năm 2020" được tổ chức gần đây PlayDate đã được phát triển gần như và hàng loạt sản phẩm đầu tiên có thể đạt 20.000 đơn vị. Mở cửa vào đầu năm 2021, vì vậy hãy theo dõi.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáĐó là chưa đầy hai tuần trước khi phát hành PS5 chính thức và Sony gần đây đã công bố một số hình ảnh mới của máy chủ thế hệ này.

ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáTrong lô hình ảnh mới nhất, cảm giác thiết kế của máy chủ PS5 được nhấn mạnh và hiển thị một số chi tiết.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáNgoài máy chủ PS5, còn có hình ảnh của tay cầm DualSense và tai nghe không dây 3D.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáThành tích của việc phá vỡ 5 triệu lượt tải xuống không thể tách rời khỏi chiến lược chơi miễn phí, nhưng cũng là một sự khẳng định về chất lượng trò chơi của nó.

ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáThông tin tải xuống hiện tại: 25 tháng 6: Trò chơi ra mắt ngày 26 tháng 6: Tải xuống 1 triệu ngày 30 tháng 6: Tải xuống 2 triệu ngày 14 tháng 7: Tải xuống 3 triệu vào ngày 12 tháng 8: Tải xuống đạt được. 4 triệu vào ngày 28 tháng 10: Tải xuống 5 triệuĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáSê -ri "Xuanyuan Sword" cổ điển của RPG được sản xuất bởi Domo Studio của Daewoo Information Domo Studio đã phát hành đoạn giới thiệu cuối cùng trước khi phát hành trò chơi ngày hôm nay.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáTrò chơi này sẽ được mở khóa chính thức trên Nền tảng Steam vào ngày 29 tháng 10 năm 2020 và phiên bản tiêu chuẩn kỹ thuật số có giá 99 nhân dân tệ.ĐồngeurođạtđượcđôlaMỹlêncaobatuầnvàtìnhcảmthịtrườnglạcquandựkiến​​sẽthúcđẩyhơnnữatỷgiáhốiđoáĐoạn giới thiệu: Câu chuyện về cuộc nổi loạn của con quỷ Tianshi Qi "Thanh kiếm Xuanyuan" đã xảy ra ở triều đại Western Han quá cố cho các triều đại mới. Anh hùng Mo Jia, Chu Hong, cùng nhau, một cuộc phiêu lưu ly kỳ đã được phát động trong sự hỗn loạn gặp khó khăn và dữ dội.

Trong trò chơi, ngoài The Secret Black Fire Demon và Strange Monsters, người chơi cũng sẽ bắt gặp các lực lượng nổi tiếng trong lịch sử như Li Jun và Mojia. "Kiếm" chiếm một bộ phim quan trọng.Là trò chơi chơi hành động đầu tiên của bộ truyện, ngoài các yếu tố như chuyển động, võ thuật, né tránh, chặn, phản công, v.v. .

Đồng euro đạt được đô la Mỹ lên cao ba tuần và tình cảm thị trường lạc quan dự kiến ​​sẽ thúc đẩy hơn nữa tỷ giá hối đoái

Người chơi có thể sử dụng hệ thống Tianshu để tạo ra các thiết bị và đạo cụ mạnh hơn để tăng cường các thuộc tính khác nhau.Trước những kẻ thù mạnh mẽ, những người chơi thích kỹ thuật chiến đấu có thể dựa vào sự chặn lại hoàn hảo, đạn, định vị và giải phóng bạn đồng hành của họ để đánh bại kẻ thù, người chơi cũng có thể nâng cấp các nhân vật và Tianshu để tạo ra những người tinh vi hơn để làm cho tinh vi hơn Những người. Thiết bị và linh hồn hoàng gia, tăng cường trận chiến đảo ngược sức mạnh chiến đấu.Ngoài ra, về sự khó khăn của cuộc phiêu lưu, nhóm Domo cũng đã chuẩn bị một trò chơi nhỏ cho người chơi- "Chess Luolu", phát triển từ trò chơi mô phỏng được sử dụng bởi Diễu hành cổ đại.Liên quan đến DLC tiếp theo, kế hoạch hiện đang lên kế hoạch mở rộng trò chơi là trục chính, thêm một chế độ chơi trò chơi mới và thách thức Boss. Việc mở rộng câu chuyện gốc cũng được lên kế hoạch.

DLC Xem trước "Xuanyuan Sword" Để chế tạo động cơ Illusory 4. Với sự hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ của NVIDIA, trò chơi bổ sung một số công nghệ theo dõi tia thực sự để cải thiện toàn diện hiệu ứng của ánh sáng trò chơi và bóng tối.Trong hang động, ở đường thủy, người chơi có thể trải nghiệm các hiệu ứng ánh sáng thực tế hơn.Đồng thời, sự ban phước của DLSS Deep Learning siêu mẫu cũng sẽ mang lại sự cải thiện tuyệt vời cho trò chơi, cho phép người chơi tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà với chất lượng cao.Thông tin phiên bản Thông báo giới hạn Lịch trình đặc biệt "Kiếm Xuanyuan" sẽ cung cấp hai phiên bản "Phiên bản tiêu chuẩn kỹ thuật số" và "Phiên bản Digital Deluxe" để người chơi mua: Phiên bản tiêu chuẩn kỹ thuật số có giá 99 nhân dân tệ và phiên bản kỹ thuật số sang trọng là 129 Yuan .

Ngoài cơ thể trò chơi, phiên bản kỹ thuật số sang trọng cũng sẽ được đưa vào bộ cài đặt nghệ thuật "Xuanyuan Sword", trong đó có album nhạc âm thanh gốc kỹ thuật số và cài đặt nghệ thuật kỹ thuật số.Bất kể bạn mua phiên bản tiêu chuẩn kỹ thuật số "Xuanyuan Sword" hay phiên bản tiêu chuẩn kỹ thuật số sang trọng kỹ thuật số, bạn sẽ nhận được phiên bản PC của phiên bản giới hạn "Ba mươi".

Đồng euro đạt được đô la Mỹ lên cao ba tuần và tình cảm thị trường lạc quan dự kiến ​​sẽ thúc đẩy hơn nữa tỷ giá hối đoái

"Ba mươi câu chuyện" có nghĩa là kỷ niệm ba mươi năm của loạt "Xuanyuan Sword".Sau khi thêm gói đặc biệt này, nó sẽ thêm sự xuất hiện của vũ khí đại diện của ba nhân vật chính của "Xuanyuan Sword" vào ba anh hùng trong thanh kiếm Xuanyuan, và thêm một trải nghiệm khác vào hành trình phiêu lưu của người chơi.

Các chi tiết của thiết bị có thể được trang bị như sau: Tai Shizhao được trang bị vũ khí xuất hiện: niêm phong thanh kiếm.Thanh kiếm kỳ lạ với sức mạnh bí ẩn và mạnh mẽ, ngay cả khi nó quen thuộc với kiếm thuật, không thể phát huy sức mạnh thực sự của nó.Tai Shixiang có thể được trang bị vẻ ngoài vũ khí: găng tay lấp lánh để lại bằng mực của thế giới có thể có được sức mạnh vô tận sau khi đeo, và chỉ có thể bị sốc một cú đánh.Chu Hong có thể được trang bị vũ khí xuất hiện: Xuanyuan Kitchen.Người ta nói rằng trong thời cổ đại, con dao nhà bếp được sử dụng khi Huangdi cá nhân nấu, cắt thịt bằng một con dao dài và cắt rau.Khi kết thúc sự xuất hiện của vũ khí đặc biệt, vào cuối người chơi đã ra mắt phiên bản dùng thử trước đó, trong thời gian này, các đồng nghiệp của nhóm Domo đã lắng nghe ý kiến ​​của mọi người để điều chỉnh và làm việc chăm chỉ để tối ưu hóa hiệu quả. Tôi Hy vọng rằng thanh kiếm Xuanyuan tốt hơn có thể được trình bày cho mọi người. Phiên bản chính thức của "Xuanyuan Sword" được phát hành vào ngày 29 tháng 10.

"Thanh kiếm Xuanyuan" này sẽ không đặt trước trên nền tảng Steam. Sau khi trò chơi được mở khóa, bạn có thể mua nó. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể thêm danh sách mong muốn của mình.Trang Store Store: https://store.steampowered.com/app/1249800 về "Thanh kiếm Xuanyuan" và "Thanh kiếm Xuanyuan" được dẫn dắt bởi cha đẻ của Xuanyuan Sword, và người đứng cổ điển "Xuanyuan" Một công ty con của thông tin Daewoo, thông tin Daewoo. Các tác phẩm chính thống thứ 13 của loạt "Sword" sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 29 tháng 10 năm 2020. Nền tảng Steam có giá 99 nhân dân tệ.

Tác phẩm này được phát hành bởi Youlka Studio. Trong tương lai, nó sẽ có sẵn trên các nền tảng như Wegame và Xbox.Hôm nay (28 tháng 10), Sony đã chính thức tiết lộ báo cáo tài chính của quý thứ hai của năm tài chính (tháng 7 đến tháng 10) trong năm tài chính 2020. Năm ngoái, nó đã bằng phẳng.

Để đạt được khả năng so sánh, các yếu tố một giờ như chuyển giao kinh doanh, sự khác biệt về thuế suất, suy giảm hàng tồn kho và chi tiêu quỹ viện trợ toàn cầu mới trong mùa tài chính (mùa tài chính này và cùng kỳ năm ngoái) đã tăng 19% Năm -on -year, đạt 330,6 tỷ yên (khoảng RMB (khoảng RMB (khoảng RMB (khoảng 21,3 tỷ nhân dân tệ); lợi nhuận ròng tăng 46%lên 255,4 tỷ yên (khoảng 16,4 tỷ nhân dân tệ).Về mặt trò chơi và kinh doanh mạng, doanh số của quý này đạt 506,6 tỷ yên (tăng 11%năm -on -year) và doanh thu đạt 104,9 tỷ yên.

Trong quý, doanh số của phần cứng trò chơi (máy chủ PS4, v.v.) là 41,7 tỷ yên và phần mềm trò chơi là 331 tỷ yên (trong đó phiên bản vật lý là 33,9 tỷ yên, phiên bản kỹ thuật số là 125,5 tỷ yên và Nội dung trò chơi bổ sung là 171,5 tỷ yên).Theo như doanh số thực tế có liên quan, máy chủ PS4 đã bán được 1,5 triệu chiếc trong quý này (tổng số lô hàng toàn cầu đã đạt 113,8 triệu đơn vị) và khối lượng bán hàng của các trò chơi PS4 nền tảng là 80,9 triệu (phiên bản kỹ thuật số chiếm 59%, có giảm. %), người chơi đầu tiên là 12,4 triệu.Số lượng người chơi đăng ký PS+đạt 45,9 triệu người và số lượng người dùng hoạt động hàng tháng đạt 107 triệu.Một phần dữ liệu của trò chơi đầu tiên: - "God of War" để bán 3,1 triệu sau khi phát hành 3 ngày; - "Marvel Spider -man" đã bán được 3,3 triệu sau khi phát hành 3 ngày; - "Người sống sót sau 2" được bán 4 triệu sau khi phát hành 3 ngày; "Ghost Malaysia" đã bán được 2,4 triệu sau khi bán.

Trò chơi mới "Kamen Rider: Heroes of Heroes" dưới thời Bandai sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 10. Hôm nay, truyền thông Nhật Bản đã dẫn đầu trong việc phơi bày một số thông tin mới để cùng nhau hiểu.Trò chơi này sẽ có sẵn trên PS4 và Switch, tất cả đều hỗ trợ Trung Quốc truyền thống và sẽ được phát hành đồng thời.

Kamen Knight: Anh hùng tìm kiếm "sẽ mang đến chế độ chiến đấu chuyển đổi loại thông minh và duy nhất trong loạt Kamen Rider, tận dụng đầy đủ các chuyển động cài đặt xuất hiện trong tác phẩm gốc và câu chuyện gốc của Kamen Rider nội dung phong phú hơn so với trước đây Sê -ri "Kamen Rider" Home Console.Bandai Nangmeng Palace "Kamen Rider: Anh hùng tìm kiếm" sẽ có sẵn trên PS4/Switch vào ngày 29 tháng 10 năm 2020. Phiên bản tiếng Trung sẽ được ra mắt đồng thời, vì vậy hãy theo dõi.

· 2 tuần mở khóa, mô hình mới của độ khó bổ sung tăng lên.· Độ bền vô hạn, tăng tốc độ tích lũy của các rãnh cũ và "máy gia tốc" như phòng thủ 100%+cũng sẽ được mở khóa.

· Có lẽ không có DLC.· Mặc dù đó không phải là loại trò chơi phụ thuộc vào nhiều nhân vật để giải thích tính cá nhân, nhưng số lượng nhân vật vẫn cảm thấy quá nhỏ.Nacon và KT Racing đã phát hành bản cập nhật nội dung trò chơi đầu tiên của "World Rare Championship 9".Bản cập nhật này hiện có thể được tải xuống thông qua cửa hàng Epic Games và tất cả các chủ sở hữu trò chơi có thể tải xuống miễn phí.

Đoạn giới thiệu: Theo nhà phát triển, bản cập nhật nội dung đầu tiên đã thêm 6 cảnh đặc biệt.Trong nội dung mới, người chơi cũng sẽ có thể lái chiếc I20 WRC hiện đại nổi tiếng và chào mừng các tài xế New Zealand Hayden Paddon và Co -Pilot John Kennard của anh ấy.

Cuối cùng, "WRC 9" hiện có chế độ ảnh.Người chơi có thể sử dụng nó để chia sẻ những khoảnh khắc yêu thích của họ trong khung cảnh đẹp nhất của trò chơi.

WRC 9 sẽ sớm nhận được bản cập nhật miễn phí thứ hai, bao gồm chế độ lái xe phổ biến rất được mong đợi.Theo tin tức công khai chính thức, trò chơi bắn súng "Sniper Elite VR" hiện có sẵn trên trang Steam Mall. Trò chơi hỗ trợ đơn giản hóa Trung Quốc. Sau đây là nội dung giới thiệu trò chơi công cộng chính thức.