áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉPrime1 Studio đã ra mắt một sản phẩm mới, trò chơi hay nhất "Batman: The City of Agan" vào năm 2011, phiên bản Harry Quinin DX, có giá $ 1349 (khoảng 8848 RMB). Đang chuyển hàng.

áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉTrò chơi sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 12.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉẢnh chụp màn hình video:

Danh sách bán hàng tuần mới của Fami Tong

áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉHôm nay (ngày 3 tháng 12), Compile Heart đã công khai giới thiệu hình ảnh của hình ảnh giới thiệu DLC "VVV Fighter Girl" PS4. DLC dự kiến ​​sẽ ra mắt cửa hàng PS dịch vụ Nhật Bản vào ngày 10 tháng 12, sau đây là chi tiết chính thức.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉ"VVV Fighter Girl" "tình yêu vấp ngã" Giới thiệu DLC Hình ảnh: Từ hình ảnh công khai của thời gian này, trong "DLC" DLC của "VVV Fighter Girl", người chơi có thể kiểm soát vai trò của "Trip Love" để khám phá và chiến đấu.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉGiới thiệu trò chơi: Chiến đấu trong bối cảnh của "You xi Yejie", cho phép người chơi điều khiển Nữ thần của bảng điều khiển chính của các bảng điều khiển chính và các đối tác cô gái xinh đẹp có tên trong các nhà sản xuất trò chơi Nhật Bản để chống lại loạt game nhập vai của kẻ thù xấu xa "Fighter Girl ". Bản chấtáchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉĐây là kỷ niệm 10 năm danh sách tác phẩm đầu tiên của loạt phim. Sê -ri mới nhất "VVV Fighter Girl" đã được chính thức liệt kê trên phiên bản tiếng Trung vào ngày 24 tháng 11.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉCô gái chiến đấu VVV "sử dụng" thế giới ảo "của thế giới máy tính chiều khác như sân khấu. Người chơi sẽ ở với nữ thần máy tính" Feiya "của hành tinh" Emo "và loạt bốn nữ thần và người mới đến" Little Mimi " Được triệu tập bởi Đấng Cứu Rỗi. "Xiao You" và những người khác để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới cùng nhau.

áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉPS4 "VVV Fighter Girl" "Trip Love" DLC dự kiến ​​sẽ ra mắt một cửa hàng PS dịch vụ Nhật Bản vào ngày 10 tháng 12.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉẢnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉNhà phát triển Crytek đã thông báo rằng phiên bản 1.5 của "Hunting: Duel", dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong năm, sẽ bị hoãn đến năm 2021.

áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉTuy nhiên, Crytek vẫn sẽ khởi chạy một làn sóng cập nhật trước cuối năm nay, trong đó sẽ bao gồm một phần của phiên bản 1.5.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉCrytek cho biết trong thông báo chính thức rằng sự phát triển vào năm 2020 không suôn sẻ.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉBản cập nhật của "Hunting: Duel" sẽ mang đến cho ông chủ mới và các loại đạn dược tự xác định, nhưng công việc này phải được hoãn lại cho đến năm sau.áchbánhàngtuầnmớicủaFamiTongPikemin12đạtđếnđỉMặc dù không có bản cập nhật chính mà chúng tôi mong đợi, Crytek nói rằng nó sẽ ra mắt 1.4.8 trước cuối năm nay.

Bản cập nhật sẽ mang lại cho người chơi một tháp đồng hồ bản đồ mới, giống vũ khí và một số cải tiến khác.Cuối cùng, quan chức cũng đã chia sẻ một số hình ảnh cho chúng tôi:

Danh sách bán hàng tuần mới của Fami Tong

Hiện tại, Nintendo chính thức xuất bản "Bộ sưu tập!"Một video quảng cáo mới của Câu lạc bộ Animal Senyou, chủ đề của "Khám phá tháng 12". Có một số lễ hội lớn trong tháng này, và bầu không khí lễ hội trên đảo sẽ mạnh hơn. Vào cuối tháng, sẽ có một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping một ping Lễ kỷ niệm ban đêm và đếm ngược đêm giao thừa."Video quảng cáo của Animal Forest" tháng 12: Từ hình ảnh công khai, Jingle sẽ ghé thăm hòn đảo của người chơi và để người chơi tặng quà cho các động vật nhỏ.Tất nhiên, người chơi cũng có thể tặng quà với động vật nhỏ.Những cái cây trên đảo run rẩy cũng sẽ thả các bộ phận để làm các đạo cụ lễ hội, và đồ chơi mới và trang phục Giáng sinh cũng sẽ được lắp đặt.

Ngoài ra, người chơi có thể chất đống người tuyết với những con vật nhỏ để xem Aurora."Bộ sưu tập!"Những người bạn động vật Mori" là tác phẩm mới nhất của trò chơi phát triển mô phỏng nổi tiếng của Nintendo "Rừng động vật". Trò chơi này được thiết lập trong thiết kế trò chơi đã được thiết lập trước vị trí hoàn chỉnh.Ngoài lối chơi cực kỳ mở, chế độ nhiều người chơi rất thú vị cũng là một điểm nổi bật của người chơi. Ngoài truyền thống trực tuyến địa phương, "Gather!"Những người bạn động vật Mori" cũng hỗ trợ 4 người cùng một lúc để chơi trên một công tắc cùng một lúc, và đó cũng là văn hóa Trung Quốc đầu tiên."Bộ sưu tập!"Những người bạn động vật Mori" đã hạ cánh trên nền tảng Nintendo Switch. Người chơi quan tâm có thể thử trò chơi này.

Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"Công ty mẹ của nhà phát triển "GTA5", công ty mẹ của Rosteen, Giám đốc điều hành TWO-TWO, Strauss Zelnick, dự kiến ​​ngành công nghiệp trò chơi sẽ tạo ra các trò chơi tương tự như cuộc sống thực trong 10 năm.

Danh sách bán hàng tuần mới của Fami Tong

Zelnick đã có một bài phát biểu tại Hội nghị ảo TMT toàn cầu UBS vào thứ Hai và chia sẻ quan điểm của mình về tiến trình công nghệ.Ông nói: "Công nghệ sẽ cho phép những người sáng tạo làm những gì họ đã làm trước đây, bao gồm cả sản xuất trông giống như một trò chơi thực sự.

"Trò chơi chúng tôi làm bây giờ trông giống như người thật, nhưng nó vẫn là hoạt hình.Sau 10 năm, nếu bạn muốn làm cho nội dung trông hoàn toàn đúng trong máy tính, bạn phải đưa ra lựa chọn."Zelnick cho biết năm ngoái rằng các số liệu thực tế đặc biệt phù hợp với một số loại trò chơi nhất định, chẳng hạn như sê -ri" NBA 2K ", nhưng có nhiều loại trò chơi khác không phù hợp với những bức ảnh đó."Điều này không có nghĩa là trong tất cả các trò chơi."Ông nói với CNBC:" Ví dụ, "vùng đất không có đất" là một thế giới hoạt hình, và nó sẽ luôn duy trì phong cách hoạt hình.Tuy nhiên, các bài tập như bóng rổ hy vọng rằng họ có thể thực hiện như người thật -bây giờ rất gần.

"Công chúng công cộng công cộng công cộng công cộng công cộng công cộng công cộng công cộng. Megagon Industries có một bất ngờ rằng "Tốc độ súng bắn súng" sẽ cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí cho người chơi trên Steam!Những người chơi yêu thích những ngọn núi và lạ mắt hoặc lạ mắt giờ đây có thể tải xuống và thử!Phiên bản dùng thử cung cấp tốc độ đầu tiên của dãy núi Sierra Rivera và người chơi có thể tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong khoảng một giờ.

Chạm, đừng mặt khuôn mặt của bạn!Đồng thời, "Tốc độ bắn súng" sẽ thực hiện hoạt động 48 giờ là 48 giờ.Nếu bạn hạnh phúc, hãy nhớ mua phiên bản đầy đủ và DLC mới!"Gunshan Speed" là một trò chơi được phát hành vào ngày 23 tháng 10 năm 2019. Trong năm, nó đã nhận được sự chú ý của một số lượng lớn người chơi và các nhà bình luận trò chơi. Cho đến nay, 1,2 triệu người chơi đã trải nghiệm trò chơi.

Trò chơi này cũng đã giành được "Giải thưởng trò chơi độc lập hay nhất trong Giải thưởng Nhà phát triển Đức và" Giải thưởng trò chơi độc lập hay nhất "trong triển lãm trò chơi quốc tế Ba Lan.DLC "Eldfiall Island" DLC mới được phát hành vào tháng 10 cung cấp cho bạn bốn con đường phẫu thuật mới và đầy thách thức, và bạn có thể mở khóa đồng phục đạp xe mới, sơn và phụ kiện xe đạp.

Bạn có thể nhìn vào quá trình của cảnh quan và tìm cách chạm vào chân núi; bạn cũng có thể làm cho một cô con gái -in -law với những người chơi khác trên bảng xếp hạng Felling.Cũng nhắc nhở bạn, hãy cẩn thận với những cơn giông và núi lửa, chúng hung dữ hơn những người đến và đi!Cả "Gunshan Battle" và DLC hiện có thể tải xuống trên Nintendo Switch ™, Xbox One, PlayStation®4 và PC (Steam®).Hiện tại, Marvelous chính thức phát hành một số màn hình mới và giới thiệu loạt "Ranch Story" của loạt "Ranch Story Olive Town and Hope". Tác phẩm sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2 năm 2021 để hạ cánh trên nền tảng Switch, được đồng bộ hóa với Người Trung Quốc.Hệ thống "sản xuất" mới: "Ranch Story Olive Town và Earth of Hope" có một hệ thống "sản xuất" mới. Người chơi có thể sử dụng nhiều vật liệu khác nhau trong trò chơi để tạo ra nhiều tiện ích mới thông qua hệ thống "sản xuất".

Thay đổi mùa: Giống như thế giới thực, "Story Story Olive Town và Earth of Hope" có bốn mùa mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông. Mỗi mùa có một khung cảnh độc đáo. Người chơi cũng có thể chọn cây trồng phù hợp để trồng với mùa .Những nơi khác nhau ở quặng thấp hơn: Người chơi có thể có được tất cả các loại quặng trong trò chơi, bạn có thể ghé thăm tất cả các loại quặng, và thậm chí ghé thăm khắp nơi, khám phá, xem một số nơi núi lửa và tuyệt vời.

Đi đến Olive Town: Olive Town thực sự ở gần trang trại của người chơi. Ở đây, người chơi có thể biết nhiều cư dân và dần dần hiểu cuộc sống hàng ngày của họ.Đào sâu mối quan hệ bằng cách tặng quà, bạn có thể thấy mặt khác của những cư dân này.

Phát triển các thị trấn: Olive Town là một thị trấn nhỏ với một cảng, nhưng không có dự án du lịch. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau của thị trưởng và cư dân, thị trấn Olive có thể dần dần thịnh vượng.Với sự giúp đỡ của người chơi, thị trấn này cuối cùng sẽ trở thành một điểm đến du lịch.

& Laquo; 123 & Raquo; Nhắc nhở tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→" ""Vấn đề mới của Thế vận hội Nhật Bản và Hàn Quốc về vấn đề mới đã được công bố, và thời gian thống kê là ngày 23-29 tháng 11.Mặc dù máy chủ lưu trữ thứ hai đã được phát hành trong một thời gian dài, Danh sách bán hàng hàng tuần của Chủ nhật và Hàn Quốc bị chi phối bởi Nintendo. Không có bóng của trò chơi Sony PS4/PS5. "Selda Wushuang: Khai sáng thảm họa" ở Đài Loan, nhưng Mất "Selda Musou: Khai sáng thảm họa" của Hàn Quốc "đến" Cuộc phiêu lưu vòng tập thể dục "đứng thứ hai.So với sự nổi dậy của chủ nhà mới và cuối năm qua trong hai tuần qua, chỉ có một tác phẩm mới "Taiko Master Kazuo!"Cuộc phiêu lưu hai trong danh sách "trong danh sách, nhưng một số tác phẩm mới trên thị trường vài tuần trước," Tarotaro Metro: Showa Pingcheng Order and Capture "," Selda Wushuang: Khải huyền của thảm họa "," Pickmin 3 Deluxe Edition " , vv Vẫn còn kết quả bán hàng tốt.

Nintendo, như thường lệ, đã thống trị thị trường vào cuối năm, danh sách doanh số của ba địa điểm bị chi phối bởi trò chơi Switch.Danh sách hàng tuần của Nhật Bản Top51, "Taotaro Metro: Showa Pingcheng Order cũng là một hội nghị" Switch2 ", bộ sưu tập!Những người bạn Mori động vật "Switch3," Selda Wushuang: Khai sáng thảm họa "Switch4," Cuộc phiêu lưu của vòng tập thể dục "Switch5," Parkmin 3 Phiên bản sang trọng "Chuyển đổi Danh sách bán hàng hàng tuần của Đài Loan !!Cuộc phiêu lưu "hai cuộc phiêu lưu" chuyển đổi ", cuộc phiêu lưu của Fitness Ring" Switch4, "Dance Power 2021" Switch5, "Mario 8 Deluxe Edition" Switch Hàn Quốc Danh sách bán hàng hàng tuần của Hàn Quốc Top51, "Fitness Ring Adventure" Switch2, "Erda Wushuang: Khải huyền thảm họa "Switch3," Bộ sưu tập!Những người bạn động vật Mori "Switch4," The Legend of Zelda: The Wide of the Wild "Switch5", Mario 8 Deluxe Edition "Switch

Vài ngày trước, trò chơi trò chơi mạo hiểm "Ember", được phát triển độc lập bởi Ningxia Huaxia Western Film và Truyền hình thành phố, đã được ra mắt trên nền tảng Steam. Trò chơi dựa trên cuộc chiến chống lại ở Tây Bắc Trung Quốc. Và trò chơi giải đố tạo ra trải nghiệm giải pháp giải đố phiêu lưu mới.Người chơi có thể đăng nhập vào nền tảng Steam để mua kinh nghiệm, giá trò chơi là 18 nhân dân tệ.

Người chị -raw -Law's Anti -japan War Nhật ký "Ember" định vị các trò chơi giản dị. Theo cách đóng vai, người chơi đụ em gái, anh trai của họ và vai trò của ba người lính Nhật Bản đã hối hận một và đánh bại những kẻ xâm lược Nhật Bản không thể tha thứ.Trong cốt truyện, trò chơi không thiết kế một nền tảng lớn. Bắt đầu từ vai trò phổ biến nhất, thông qua một cặp chị em, một câu chuyện chống lại làng, phản ánh những bất hạnh của thời đại đó, và quyết tâm của người Trung Quốc Mọi người chống lại kẻ xâm lược.