àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếTổng đánh giá: Đội hình xuất phát cũng dựa trên trò chơi cũng sẽ có sẵn trên PS4 và thế hệ trước có phiên bản nâng cao phần cứng mạnh hơn như PS4 Pro. Và tốc độ đã trở thành một đối thủ cạnh tranh thực sự (mặc dù độ bền của SSD 667GB nhỏ này vẫn chưa được thảo luận).

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếThách thức để hoàn thành các hoạt động AI thách thức để có được phụ kiện và nhân vật.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếCác sản phẩm giải thưởng có thể được nâng cấp trong các trò chơi nhiều người chơi để kiếm tất cả các mã thông báo và bạn có thể tự do mua các mặt hàng cần thiết.

Trang

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếPhiên bản Steam "Apex Heroes" FPS miễn phí của EA đã được chính thức ra mắt. Hiện tại, trò chơi luôn được đánh giá là "khen ngợi đặc biệt" trên Steam. Trò chơi hỗ trợ Trung Quốc, nhưng nó bị khóa trong nước.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếĐịa chỉ cửa hàng Steam: Bấm để vào "Apex Heroes" là một trò chơi bắn súng cạnh tranh chiến thuật miễn phí. Là một nhân vật Apex Legends chinh phục chiến trường, nó sử dụng một nhân vật huyền thoại với các kỹ năng tuyệt vời để tạo thành một đội và chiến đấu trên bờ biên giới.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếCác nhân vật huyền thoại liên tục, lối chơi nhóm chiến thuật sâu sắc và các yếu tố đổi mới táo bạo đưa sức sống mới vào trải nghiệm trò chơi cạnh tranh chiến thuật -trong thế giới gồ ghề, mọi thứ đều có thể.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếChào mừng bạn đến với phiên bản nâng cao của cuộc thi chiến thuật.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếPhiên bản Steam của "Apex Heroes" có thể được đồng bộ hóa với nền tảng chéo gốc. Người chơi Steam tham gia mùa này sẽ nhận được cổng thông tin độc quyền miễn phí và các khẩu súng kiểu bán hủy.

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếMùa thứ bảy mang đến một bản đồ mới: Olympus, một thành phố nổi.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyế"Chân trời" của người anh hùng mới cũng đã xuất hiện, làm cho cuộc thi trở nên mạnh mẽ hơn.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếNgoài ra, quan chức này cũng sẽ ra mắt một nội dung mục phần thưởng bom mới vào ngày 6 tháng 11 năm 2020, bao gồm các phiếu giảm giá cao và đạo cụ dinh dưỡng.

àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếNgười chơi quan tâm có thể thử trò chơi "Monster Hunter: World".àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếTheo blog PlayStation chính thức, vào ngày phát hành PlayStation 5, các cửa hàng vật lý địa phương của Nhật Bản sẽ không tổ chức các hoạt động tiếp thị, họ cũng sẽ không bán máy chủ PS5 tại chỗ.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếSau đây là thông báo chính thức về bản dịch gốc: "Ngày phát hành của PlayStation 5 là ngày 12 tháng 11 năm thứ Năm.àihátimlặngHỗtrợtrựctuyếNhiều người chơi lo ngại về chúng tôi. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng và tất cả các máy chủ trước đã được bán hết vào ngày phát hành.

Bởi vì vẫn còn những lo ngại về sự lây lan của virus mạch vành mới, để đảm bảo sự an toàn của khách hàng, đại lý và nhân viên, chúng tôi không có ý định tổ chức các hoạt động hoặc bán PS5 trong các cửa hàng vật lý vào ngày PS5.Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện cho sự bất tiện cho người dùng muốn mua PS5.

Trang

Đối với những khách hàng mua PS5 thông qua đặt phòng trước, vui lòng kiểm tra trước phương thức nhận và liên hệ với cửa hàng đặt phòng của bạn để có được thông tin chi tiết.Vào ngày PS5, vì chúng tôi đã đạt được số lượng đặt phòng, chúng tôi đã tạm thời đóng cửa theo lịch trình, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục gửi sau.Để biết thông tin và phương thức bán hàng cho lần đến tiếp theo, vui lòng chú ý đến thông báo của các đại lý.Cảm ơn bạn đã hiểu biết và hợp tác của bạn.

"ArcSystemworks đã xuất bản đồng hồ chủ đề được ra mắt bởi thương hiệu đồng hồ Seiko và "Sin Equipment" hôm nay (ngày 5 tháng 11), dự kiến ​​sẽ được phát hành vào giữa tháng 10 năm 2021 với giá 37.950 yên (bao gồm cả thuế, khoảng 2420 nhân dân tệ).Thiết kế của sản phẩm này được lấy cảm hứng từ thế giới quan của trò chơi PS4/PS5 "Steine" và hình ảnh nhân vật của nhân vật chính Sol Badkai dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 4 năm 2021.Việc mua đồng hồ cũng sẽ được đưa vào bức tranh treo B2 được vẽ bởi Shi Dufu, giám sát viên trưởng của "Thiết bị tội lỗi".

◆ Thiết kế của màu sắc dày và kết cấu là thiết kế "màu đỏ" của "màu đỏ" của màu ấn tượng được phản ánh.Con trỏ tượng trưng cho chủ đề của tác phẩm này rõ ràng xung trên bề mặt tấm.

Trang

◆ Thiết kế táo bạo của văn bản "miễn phí" nằm ở trung tâm của phòng thủ gió thủy tinh. Nó có văn bản của Sol trên dây đeo, thể hiện sự sẵn sàng "sống cho mục đích của chính mình và sẽ không bao giờ bị ràng buộc bởi tổ chức và xã hội. "◆ Sản phẩm Gear dựa trên "Sol" (Mặt trời) tuân theo thiết kế đơn giản và khái niệm sử dụng thuận tiện. Ngay cả trong bóng tối, nó sẽ không phá hủy tính thực tế và phong cách của "thiết bị tội lỗi".

◆ Số trình tự bằng chứng chính hãng Xem ở mặt sau của đồng hồ được khắc vũ khí Mk.II được giữ trong công việc và số sê -ri là bằng chứng chính hãng.Hôm nay (ngày 5 tháng 11), GSE đã chính thức thông báo rằng phiên bản truyền thống của Trung Quốc của game nhập vai truyền thống mới "Lost Sphear" dự kiến ​​sẽ có mặt vào tháng 1 năm 2021. Sau đây là các chi tiết liên quan chính thức.Khái niệm về nhà máy RPG Tokyo là phản ánh sự quan tâm của game nhập vai Nhật Bản trong quá khứ theo phong cách hiện đại, và nó đáng chú ý đối với bầu không khí của JRPG trong những năm 1990 do hệ thống trò chơi, minh họa, nhạc nền, câu chuyện và các khía cạnh khác."Lost Field" là một game nhập vai với chủ đề "Lost". Nó mô tả sự tồn tại biến mất khỏi trí nhớ của mọi người và sẽ biến thành một hiện tượng kỳ lạ của sương mù trắng. Lost "Cứu thế giới và bắt đầu phiêu lưu.Sử dụng Trận chiến thời gian tích cực (ATB), người chơi có thể chiến đấu tự do hơn.-Các cốt truyện thế giới này là một thế giới được tạo ra bởi ký ức.

Miễn là mọi người sống, họ sẽ trở thành ký ức của hành tinh và tạo ra cấu trúc của thế giới này.Trong số đó, có những kỷ niệm từ lâu, cũng như thời điểm hiện tại của ký ức.

Khi bộ nhớ biến mất, sự tồn tại sẽ biến mất cùng nhau.Hiện tượng này được gọi là mất.

Một khi một cái gì đó bị mất, con người không thể khôi phục nó.Đây là sự thật vĩnh cửu bất kể thời gian nào.

Nhưng trong thế giới này, một thiếu niên có thể sử dụng sức mạnh của bộ nhớ xuất hiện.Anh ta được đặt tên là Peter.Đối với thế giới, đó là ánh sáng của hy vọng, hay một sự tuyệt vọng hoàn toàn mới?Không ai có thể biết bây giờ.Nhưng phía bên kia sắp đặt chân ngay bây giờ. Điều này có một hành trình về ký ức, điều này chắc chắn sẽ có tác động đến thế giới này.

-Trong cuộc phiêu lưu trong nền văn minh hợp nhất, tìm thế giới biến mất!Người chơi di chuyển và chơi ở nhiều vùng thông qua "Bản đồ thế giới".Vào thời điểm này, giai đoạn trò chơi được sản xuất theo bộ nhớ được kết hợp với các nền văn minh khác nhau, có thể phiêu lưu. Trong quá trình phiêu lưu, họ sẽ có được "thuyền" có thể di chuyển ở các khu vực khác nhau. Nhân vật chính, phục hồi ký ức về "sự mất mát" và làm cho thế giới tái sinh.

-Pher Trận chiến thời gian động trưởng thành hơn (ATB) 2.0!Người chơi sử dụng hệ thống Battle Dynamic Battle (ATB) độc đáo của Square Enix RPG để thêm hướng dẫn lựa chọn và căng thẳng tức thì. Mặc dù bạn có thể di chuyển vị trí của nhân vật, vị trí thuận lợi của trận chiến trước, v.v.-Những người sử dụng vũ khí cơ học "Cài đặt máy" và "mô hình -Driven" để chơi mạng của kẻ thù!Khi thực hiện "cài đặt máy" do nền văn minh cổ đại để lại, bạn không chỉ có thể cải thiện khả năng của nhân vật mà còn sử dụng "ổ đĩa mô hình" của chức năng vốn có của máy. Ngoài trận chiến, bạn cũng có thể tiêu diệt những trở ngại khi di chuyển. Sưng.

Mỗi ký tự sẽ sử dụng các cài đặt máy khác nhau. Khi đi xe, tất cả hành động sẽ tiêu thụ năng lượng (EN) và khi năng lượng (EN) là 0, nó sẽ được mở khóa bởi máy. Do đó, quản lý quản lý là trọng tâm của trò chơi trò chơi.-Các các trận chiến độc đáo của bạn với "Fa Shi"!Khi cuộc đấu tay đôi sẽ ảnh hưởng đến sự ra mắt của kỹ năng, "Đá Pháp" sẽ được chia thành "phương pháp kỹ năng" quyết định vai trò của vai trò của nhân vật. "Đột nhiên" hiệu ứng.

Người chơi có thể kết hợp tự do và chiến đấu theo cách riêng của họ.Phiên bản truyền thống Trung Quốc của game nhập vai truyền thống mới "Lost Sphear" dự kiến ​​sẽ có mặt vào tháng 1 năm 2021. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem thông báo chính thức.Về PUBG trở nên phổ biến, ngành công nghiệp trò chơi châu Âu và Mỹ có một khái niệm về "PVPVE".Trong cùng thời kỳ, một số sản phẩm phổ biến, bao gồm "Dayz", "H1Z1", "Ark: Survival Evolution", cả hai người chơi, nhưng cũng để chơi quái vật xung quanh, kết hợp trò chơi PVP và PVE, để khái niệm này đã giành được rất nhiều Chủ đề Tinh chất

Sự nổi tiếng của PUBG đã phá vỡ nhịp điệu của các trò chơi như vậy.Trong một thời gian dài, các trò chơi cạnh tranh chiến thuật tập trung vào một trò chơi PVP duy nhất và xóa nội dung PVE. Từ "Ăn gà" được bao phủ hoàn toàn PVPVE.

Nhưng sau đó, không có trò chơi nào mà không có trò chơi.Ví dụ: "Escape From Takov" chưa bao giờ xóa trại NPC, liên tục cố gắng và lỗi, và cuối cùng đã tức giận; "Hunting: Duel" của Crytek cũng kết hợp những con quái vật Chase và sáp nhập với các thợ săn tiền thưởng khác trong chiến tranh. Phiên bản được đặc biệt khen ngợi trên Steam.

Trong vài năm qua, khái niệm son môi hơi của PvPVe đã không được khoanh tròn, nhưng khả năng của nó đang dần được chứng minh.Theo khái niệm này, một trò chơi gần đây đáng được chú ý là "Scavengengers", trước đây đã công bố một video quảng cáo. Từ quan điểm, trò chơi rất đáng mong đợi.