óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhô7. Hội đồng EU sẽ chỉ định ngày 23 đến 26 tháng 5 năm 2019 là ngày cho cuộc bầu cử quốc hội châu Âu tiếp theo.

óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôWTI Multi -header đã giảm 4,9%, nhưng vị trí ngắn đã tăng 15%. Định vị WTI hiện tại đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 8 năm 2017.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôRob Haworth của Ngân hàng Quản lý tài sản của Ngân hàng Mỹ ở Seattle chịu trách nhiệm quản lý tài sản 15,1 tỷ đô la. Gần đây ông tuyên bố rằng thị trường hiện đang tham gia vào đỉnh cao của mùa hè. để giá dầu đã bắt đầu xuất hiện yếu.

Ajia Forward: Pla Tengus có thể rơi vào máng của máng và tiếp tục giành chiến thắng đối thủ bằng cách theo đuổi chiến thắng không?

óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôÔng nói thêm rằng nó có thể được nhìn thấy dựa trên một số phân tích kỹ thuật.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôUpsurge này có thể không tiếp tục.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôCác chỉ số tương đối mạnh của dầu thô Brent vào ngày 14 là trên dòng thứ 70, điều đó có nghĩa là giá dầu hiện đang trong phạm vi bán quá mức.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôSino -u.S. Mắt ma túy chậm, và sự suy giảm nhu cầu rất quan tâm và từ từ vứt dầu làm đẹp. Hiện tại, Trung Quốc và Hoa Kỳ đồng ý ngừng đánh thuế nhập khẩu trừng phạt vì các đại diện đàm phán đã thiết lập một khuôn khổ để giải quyết sự mất cân bằng thương mại.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôTrung Quốc đã hứa sẽ mua thêm hàng hóa Mỹ để giảm thâm hụt thương mại khổng lồ ở Hoa Kỳ và tránh làm trầm trọng thêm các tranh chấp thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới.

óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôTrong số đó, năng lượng và hàng hóa luôn đi đầu trong danh sách hàng hóa được bán ở Hoa Kỳ.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôLiu ông, phó thủ tướng của Hội đồng Nhà nước Trung Quốc, nói rằng thành tựu lớn nhất của cuộc tham vấn kinh tế và thương mại của SINO -US là hai bên đạt được sự đồng thuận, không chống lại cuộc chiến thương mại, và ngừng áp đặt thuế quan nhau.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôCông ty tư vấn JBC Energy cho biết, xem xét sự thiếu hụt khoảng 825.000 thùng mỗi ngày trong nửa cuối năm nay, sản lượng ngày càng tăng khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày có thể hạn chế sự suy giảm hàng tồn kho.

óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôĐồng thời, sản xuất dầu thô của Mỹ đang đến gần Nga và sản lượng của Hoa Kỳ không có dấu hiệu chậm lại và các đại lý khoan tiếp tục tìm thấy các mỏ dầu khai thác mới.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôKể từ tuần 25 tháng 5, Tập đoàn Năng lượng Hoa Kỳ đã thêm 15 giàn khoan hoạt động mới, với tổng số giàn khoan hoạt động đạt 859, đây là tín hiệu mạnh để sản lượng của Hoa Kỳ tiếp tục phát triển.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôTrong hai năm qua, sản lượng dầu thô của Mỹ đã tăng mạnh hơn 27%lên 10,73 triệu thùng mỗi ngày, rất gần với 11 triệu thùng mỗi ngày của Nga.óthểrơivàomángcủamángvàtiếptụcgiànhchiếnthắngđốithủbằngcáchtheođuổichiếnthắngkhôCung cấp các mối quan tâm tiếp tục nóng lên và dầu Mỹ giảm 2%một lần đánh trong hơn năm tuần.

LCO-1,23% danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn và thêm inch đầu. Sự gia tăng của các nước sản xuất dầu đã tăng lên, điều này đã ghi nhận Reuters cấp cao London vào ngày 28 tháng 5 tiếp tục giảm vào thứ Hai Ở Ả Rập Saudi và Nga, họ có thể tăng nguồn cung và tăng trưởng sản lượng của Hoa Kỳ không có dấu hiệu chậm lại.Tại 1805 GMT, LCOC1 dầu thô Brant đã báo cáo ở mức 75,32 đô la mỗi thùng, giảm 1,12 đô la Mỹ so với ngày hôm trước và kiếm được 74,49 đô la ở mức thấp ba tuần.

Ajia Forward: Pla Tengus có thể rơi vào máng của máng và tiếp tục giành chiến thắng đối thủ bằng cách theo đuổi chiến thắng không?

Dầu thô của Mỹ báo cáo ở mức 66,47 đô la / thùng, giảm 1,41 đô la Mỹ và chạm mức 65,80 đô la ở mức thấp sáu tuần.Sự khác biệt về giá giữa hai hợp đồng CL-LCO1 = R đạt mức rộng nhất $ 9,38 / thùng kể từ tháng 3 năm 2015.Bởi vì Hoa Kỳ và Anh trùng với các ngày lễ, thị trường là nhẹ.& ldquo; sự gia tăng giá dầu gần đây đã kích thích các cuộc thảo luận về việc liệu nó có mang lại rủi ro giảm cho tăng trưởng toàn cầu ở các nhà đầu tư hay không.

Tuần trước, các nguồn tin cho biết để giải quyết vấn đề thiếu nguồn cung tiềm năng, nhà lãnh đạo thực tế của tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) và quốc gia sản xuất dầu lớn nhất đã đàm phán để giảm sản xuất và tăng nguồn cung 1 triệu thùng mỗi ngày bản chấtTrưởng phòng dầu của Nga Norovak cho biết hôm thứ Bảy rằng sản lượng đã trở lại mức tháng 10 năm 2016, nghĩa là mức điểm chuẩn của thỏa thuận cung cấp hiện tại, là một lựa chọn để giảm giới hạn sản xuất.Công ty tư vấn JBC Energy cho biết & ldquo; xem xét rằng sự thiếu hụt cung trong nửa cuối năm là khoảng 825.000 thùng mỗi ngày, sản lượng ngày càng tăng khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày có thể hạn chế giảm hàng tồn kho.& rdquo; đồng thời, sản lượng của Hoa Kỳ không có dấu hiệu chậm lại và các đại lý khoan tiếp tục tìm thấy các mỏ dầu khai thác mới.

Kể từ tuần 25 tháng 5, Tập đoàn Năng lượng Hoa Kỳ đã thêm 15 giàn khoan hoạt động và tổng số giàn khoan hoạt động đã đạt 859, đây là một tín hiệu mạnh để sản lượng của Hoa Kỳ tiếp tục phát triển.Trong hai năm qua, sản lượng dầu thô của Mỹ C-OT-T-EIA đã tăng mạnh hơn 27%lên 10,73 triệu thùng mỗi ngày, rất gần với 11 triệu thùng của Nga mỗi ngày.

Ajia Forward: Pla Tengus có thể rơi vào máng của máng và tiếp tục giành chiến thắng đối thủ bằng cách theo đuổi chiến thắng không?

(Kết thúc) Thị trường dầu quốc tế: Giá dầu đã chạm vào một thời gian dài, vì họ lo lắng rằng việc cung cấp tăngUK1000.00%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DE40-0,64%để thêm/xóa vào danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm. đến: + Thêm các vị trí khác để kết thúc IT40-1,22%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác vào ISP-1,63%từ danh mục đầu tư đầu tư từ danh mục đầu tư Đã thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc BAMI-2,96%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào Danh mục đầu tư được chọn và thêm vị trí. Từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu, nó đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc Stoxx-0,64%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào Danh mục đầu tư được chọn và thêm inch đầu. * Chỉ số Stoxx 600 đã giảm 0,3% * hồ sơ cổ phiếu ngân hàng Ý là ngày tồi tệ nhất vào tháng 2 năm 2017 Một tàu lượn siêu tốc vào thứ Hai, do các nhà đầu tư do các nhà đầu tư lo lắng rằng các cuộc bầu cử mới ở Ý có thể dẫn đến sự hỗ trợ nhiều hơn cho các đảng chống xây dựng.

Chỉ số FTSE MIB của Ý .ftmib giảm 2,1%xuống mức thấp nhất vào đầu tháng 3, trong khi chỉ số Stoxx 600 Pan -Eure giới hạn.Chỉ số chứng khoán Ý đã tăng tới 2%trong giao dịch sớm. Trước đây, Tổng thống Ý đã từ chối phong trào năm -star và sự nghi ngờ của Bộ trưởng Bộ trưởng Kinh tế được đề xuất bởi Phong trào Five -star và Liên minh miền Bắc.Động thái này đã thúc đẩy hai bên từ bỏ những nỗ lực của việc thành lập chính phủ, hoặc dẫn đến một cuộc bầu cử sớm vào mùa thu.Tuy nhiên, sự gia tăng là thoáng qua, và chiến dịch nhanh chóng chuyển sang Ý có thể tập trung vào việc đất nước tiếp tục ở lại khu vực đồng euro và cuộc bầu cử có thể củng cố lực lượng chính trị của các đảng dân túy."Đây là một khoảnh khắc không chắc chắn khác", Gilles Guibout, quản lý danh mục đầu tư của AXA IM cho biết."Bây giờ chúng ta cần hiểu kết quả bỏ phiếu mới có thể là gì, nhưng rõ ràng châu Âu sẽ là trọng tâm của cuộc tranh luận chiến dịch tiếp theo", ông nói thêm.

Tổng thống Ý Matarara đã bổ nhiệm một cựu quan chức quỹ tiền tệ quốc tế làm thủ tướng lâm thời, chịu trách nhiệm lập kế hoạch bầu cử sớm và thông qua ngân sách chính sách tiếp theo.Điều này giúp thị trường chứng khoán Ý ra khỏi mức thấp hàng ngày.

Cổ phiếu ngân hàng của Ý .FTIT8300 đã ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất trong tháng 2 năm 2017, giảm 4,1%và mở hơn 3%.Các ngân hàng Ý được coi là cánh quạt chính trị của đất nước, vì các ngân hàng nắm giữ một số lượng lớn nợ chính phủ.

Ý UNITED PAUL Ngân hàng ISP.MI, Ngân hàng Yuxin Ý Crdi.Mi, Ubi Banca Ubi.MI và Banco BPM Bami.MI đã giảm 3,2%-6,6%.Trong số các quốc gia khác chỉ số, Chỉ số chứng khoán IBEX của IBEX .IBEX đã giảm 0,6%. Trước đây, đã có báo cáo rằng Thủ tướng Tây Ban Nha Lahoy sẽ phải đối mặt với một cuộc bỏ phiếu ủy thác vào thứ Sáu vì một số trường hợp tham nhũng liên quan đến Đảng Nhân dân do lãnh đạo của nó dẫn đầu.

Chỉ số DAX của Đức .gdaxi đóng cửa giảm 0,58%và chỉ số CAC-40 của cổ phiếu Pháp đã giảm 0,61%.. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ/sau thị trường, triển vọng thị trường chứng khoán XHR/USCN Hoa Kỳ Cổ phiếu hàng đầu. Báo cáo thị trường chứng khoán Nhật Bản. Báo cáo thị trường chứng khoán TCN Hồng Kông. Báo cáo thị trường chứng khoán Trung Quốc .SCN Báo cáo thị trường chứng khoán Úc Chỉ số CAC-40 .FCHI Thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã được sáp nhập vào Báo cáo thị trường tài chính Hàn Quốc. Vui lòng nhấp vào KRW/CN (biên soạn Lixian; Liu Jing) Thị trường chứng khoán châu Âu: Thị trường chứng khoán Ý: Thị trường chứng khoán Ý sau khi trải nghiệm tàu ​​lượn siêu tốc, đó là Rất thấp, vì tôi cảm thấy không yên tâm về cuộc bầu cử mớiNhư Nga và Ả Rập Saudi tuyên bố rằng họ sẽ xem xét tăng sản lượng 1 triệu thùng mỗi ngày, giá dầu đã giảm nhanh chóng sau khi có chiều cao hơn ba năm và giảm hai ngày là gần 10%.Vì các quốc gia sản xuất dầu lớn trên thế giới đã bắt tay vào nhịp điệu sản xuất, hoặc xu hướng trở lại thị trường dầu mỏ trở lại vào năm 2014, điều này đã khiến giá dầu có chỗ cho sự suy giảm hơn nữa trong tương lai.

Nhìn lại vào giữa -2014 đến cuối năm 2014: mở rộng quá mức sản xuất, nguồn cung là nghiêm trọng và giá dầu đã giảm mạnh (cung và cầu) vào tháng 6 năm 2014 rằng giá dầu đã giảm mạnh từ hơn 100 đô la . Để cạnh tranh thị phần để tăng tốc độ sản xuất dầu thô, nó đã dẫn đến nguồn cung cấp cung cấp thị trường, điều này đã khiến giá dầu giảm mạnh.Trên cơ sở giảm giá dầu, OPEC cố gắng thu hồi giá dầu thô bằng cách hạn chế sản xuất bằng cách hạn chế sản xuất.

Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2014, OPEC đã từ bỏ chính sách hạn chế nguồn cung để hỗ trợ giá dầu.Kể từ đó, giá dầu đã giảm hơn 40%xuống còn khoảng 46 đô la mỗi thùng.

Từ cuối năm 2014 đến tháng 7 năm 2015: Các yếu tố địa lý xung quanh vấn đề hạt nhân Iran có tác động đến giá dầu (địa lý và cảm xúc). Tuy nhiên, do vấn đề hạt nhân Iran, các lệnh trừng phạt của Mỹ đã dẫn đến vấn đề xuất khẩu dầu thô thô Tại Iran. Bounce, vào tuần ngày 21 tháng 4, các nhà đầu tư tổ chức lớn như các quỹ phòng hộ đã giảm đáng kể các vị trí ngắn của họ đối với tương lai dầu thô New York xuống 32%. Gần 60 đô la.Tuy nhiên, vào tháng 4 năm 2015, các bên đã đạt được thỏa thuận về khuôn khổ Thỏa thuận hạt nhân Iran và sự gia tăng của giá dầu bắt đầu chậm lại.

Đồng thời, Thỏa thuận hạt nhân Iran đã chính thức được ký kết vào tháng 7, đánh dấu rằng dầu thô của Iran đã tham gia vào thị trường một lần nữa, điều này làm tăng nguồn cung của thị trường dầu quá mức, giá dầu chịu áp lực rất lớn và nó đã giảm xuống còn $ 46. ​​Lịch sử thấp ở mức $ 26,05.Từ tháng 7 năm 2015 đến cuối năm 2016: Giá dầu tăng trở lại vì giảm, nhu cầu đã đẩy giá dầu, nhưng đồng đô la Mỹ rất mạnh (cung và cầu và đô la Mỹ). Khi nền kinh tế thế giới bắt đầu phục hồi vào năm 2016, Nhu cầu về dầu thô bắt đầu tăng lên. Được thúc đẩy bởi giá dầu thấp, nhu cầu về dầu thô của thị trường đã tăng thêm, điều này khiến giá dầu tăng nhanh trong một thời gian ngắn.Tuy nhiên, do sự tăng cường liên tục của đồng đô la Mỹ, điều này đã giữ giá dầu ở mức cao và quá trình này tiếp tục cho đến đầu năm 2017.Từ cuối năm 2016 đến tháng 3 năm 2018: Việc ký kết Thỏa thuận giảm sản xuất đã tiếp tục tăng, và đồng đô la Mỹ đã suy yếu để thúc đẩy xu hướng này (cung và cầu và đô la Mỹ). Trong bối cảnh này, có ba OPEC chính OPEC lớn Ba quốc gia sản xuất dầu lớn Ả Rập Saudi, Iraq, Iran, sau khi trải qua nhiều vòng đàm phán, cuối cùng nó đã đạt được thỏa thuận, đã ký một thỏa thuận giảm sản xuất, hình thành một khung cơ bản vào cuối năm 2016 và bắt đầu được thực hiện vào tháng 1 năm 2017 Thời gian ký ban đầu là nửa năm. Nó sẽ giảm sản lượng khoảng 1,2 triệu thùng mỗi ngày.

Đồng thời, các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu đã đồng ý gặp nhau vào tháng 12. Nga đã vô tình hứa sẽ giảm sản lượng 300.000 thùng mỗi ngày, giúp tăng cường kỳ vọng của thị trường về giá dầu tăng và dầu thô bắt đầu hồi phục.Vào giữa -2017, khi đồng đô la giảm xuống dưới 95 đô la Mỹ từ mức cao, đồng thời, nền kinh tế toàn cầu bắt đầu phục hồi. Nhu cầu của thị trường về dầu thô được dự kiến ​​sẽ tăng cường. Đồng thời, OPEC quyết định mở rộng thỏa thuận giảm sản xuất vào cuối năm 2017. Một sự gia tăng mạnh mẽ hơn.

Vì OPEC đã kéo dài thời gian giảm sản xuất một lần nữa và đề xuất rằng nó có thể được mở rộng đến cuối năm 2018. Đồng thời, Ả Rập Saudi cũng tích cực yêu cầu hợp tác vĩnh viễn với Nga. Ngoài ra, đồng đô la Mỹ đạt mức thấp là 88.2475, Và giá dầu vẫn đang trong xu hướng tăng.Từ tháng 3 đến giữa năm 2018: Sự suy giảm liên tục của Geoplast và Venezuela trong việc sản xuất các yếu tố địa lý hỗ trợ dầu (địa lý) của Venezuela để lên men trên thị trường. Cung cấp, hỗ trợ hỗ trợ, hỗ trợ giá dầu tăng.

Đồng thời, Hoa Kỳ tuyên bố sẽ xem xét rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về 3,5 triệu thùng/ngày sản lượng dầu thô của Iran.Venezuela, ở Nam Mỹ, do thiếu nhân viên và thiếu đầu tư, cùng với lạm phát nghiêm trọng và khủng hoảng tài chính, điều này đã khiến sản lượng dầu thô của Venezuela giảm, đã thúc đẩy mức giá dầu cao cho hơn ba năm.