ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂTuy nhiên, sau khi bán nhiều người chơi chính, Lin Rongfu đã không tiến hành bất kỳ trích dẫn nào, chỉ nhớ lại một số người chơi cho thuê nước ngoài.

ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂPhần còn lại của Racing Luca 1: 2 Kretaro Trailer ngày 22 tháng 9 10:00 & Mdash; Lyon vs American LionủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂ[Lei Sports] Vào lúc 18:00 tối ngày 21 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng 12 của Super League Trung Quốc, Thâm Quyến Jiazhaoye phải đối mặt với Shandong Luneng. Hiện tại, hai bên đã công bố đội hình xuất phát của trò chơi này.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Nhật Bản: Khả năng thảo luận trong các cuộc thảo luận sẽ có nhiều khả năng tham gia Liên minh châu Âu.

Ra mắt của Luneng Shandong: 18-Han Zezawa, 3-Liu Junshuai, 4-Qatar, 5-Zheng Zheng, 10-Moisseus, 13-Zhang Chi, 17-Wu Xinghan, 33-Jinjing Dao, 9-Pellet, 23-23- Gedes, 36-Duan Liu Yu (U23) Thay thế: 1-li guanxi (U23), 14-wang dalei, 6-wang Tong, 11-liu yang, 34-Huang 22-HAO Jun 闵 25- 费莱尼 、ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâu 28- 陈科睿 、ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâu 29- 刘超阳 (U21) 7- 郭田雨 (U21 21- 姜至鹏 、 6-pei Shuai, 8-Dai Weijun, 10-Sernernas, 14-Zhang Yuan (U23), 9-Presido, 12-Mali, 29-Forest thay thế Yuan, 24-Zhou Xin (U23), 25 mi Haolun, 56-Xu Haofeng (U21), 7-Zheng Dalun, 17-Liu Yue (U23), 20-Sun Ke, 22-Wang Yongbo, 26-Jin Qiang , 28 Li Yuan One, 19-BifomaủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂ[Lei Sports] Genter đã đột nhập vào vòng cuối cùng của vòng loại Champions League với hoàn cảnh cực kỳ khó khăn. Huấn luyện viên trưởng Wim & Middot; Dedak rất hài lòng với màn trình diễn của đội.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂVào ngày thứ hai của Bologna bị sa thải, Gentte đã gặp Vienna nhanh chóng ở vòng thứ hai, và Dedic đang gặp nguy hiểm.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂ& ldquo; Chúng tôi không có thời gian để chuẩn bị cho trò chơi. Trong thời gian mở cửa, bạn có thể thấy rằng chúng tôi rất lo lắng.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂChúng tôi lãng phí rất nhiều cơ hội trong trò chơi.

ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂSau đó, chúng tôi đã thấy một gett tốt hơn.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂChúng tôi đã thấy những gì tôi muốn thấy trên sân, và tôi rất hài lòng với điều này.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂTrong hiệp hai, Char Khanolu đã thực hiện cú đá góc và đẩy mục tiêu, và Boder tỏa sáng trở lại một thành phố thông qua các đợt sóng thế giới bắn Hải Gexian.

ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂCuối cùng, điểm số của Milan 3-2 đã tỏa sáng và bước vào vòng thứ tư của trình độ.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂTrong vòng thứ ba của Skendia 1-3 Tottenham European League, Tottenham Hot Tottenity đã thi đấu với Maskaton A Solkia.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂTrong nửa đầu, Sun Xingzhang đã hỗ trợ Lamela bắn cánh cửa thấp, và Ali đã bỏ lỡ cơ hội.ủtịchHiệphộibóngđáNhậtBảnKhảnăngthảoluậntrongcáccuộcthảoluậnsẽcónhiềukhảnăngthamgiaLiênminhchâuÂTrong hiệp hai, thế giới của Nafewu đã phá vỡ mục tiêu, và Sun Xingzhang đã tạo ra một công việc tốt và hỗ trợ Kane's Hammer xây dựng.

Cuối cùng, Tottenham đã đánh bại Solkia 3-1.Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Alania Sports và Besictas hối hận vì đã đi ra ngoài. Ngoài ra, hai Wanderers và người Celtics lớn của người Scotland đã được thăng cấp.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Nhật Bản: Khả năng thảo luận trong các cuộc thảo luận sẽ có nhiều khả năng tham gia Liên minh châu Âu.

Vì sự không hài lòng với sự trừng phạt của câu lạc bộ đối với Shaoly, đội Mainz đã đào tạo thời gian Bắc Kinh vào ngày 24 tháng 9, theo các cầu thủ truyền thông Đức, vào thứ Tư, giờ đào tạo của Mainz, các cầu thủ đã không xuất hiện. .Vào lúc 9:33 tối hôm đó, Mainz đã đưa ra một thông báo: & ldquo; khóa đào tạo thường xuyên vào chiều thứ Tư không được thực hiện theo kế hoạch, bởi vì nhóm đã áp dụng một phương pháp xử lý cảm xúc trong nhóm trong Adamsharot, vì lý do cạnh tranh, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao Shao, Shao, Shao, Shao, Shao. Roy.Để trả lời vấn đề này, chúng tôi sẽ liên lạc với nhóm trước và bình luận về vấn đề này với cuộc thi của Stuttgart với Stuttgart lúc 1 giờ chiều ngày thứ Năm.& rdquo; AC Milan quan chức: Ibrahimovic bị nhiễm virus New Crown và các thành viên còn lại đã không lây nhiễm vào tối ngày 24 tháng 9, thời gian Bắc Kinh. Nó đã bị cô lập.

Ngoại trừ Ibrahimovic, kết quả kiểm tra của tất cả các nhân viên và người chơi khác là tiêu cực.15 cầu thủ của ngôi sao Bucharest đã bị nhiễm một vương miện mới và 0-2 thua đội Baluster của Bearez Rumani ở nhà. Hiện tại, tổng cộng 15 người chơi đã chẩn đoán virus bảo tàng mới, bao gồm hầu hết các lực lượng chính của họ .Buchartxing cũng đã chọn ký hợp đồng với Goran Karanovic, David Caida và Gariel Enache, nơi chứa đầy một bộ 15 người để đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của 14 người. Hãy tiếp tục.Vào sáng sớm sáng nay, ngôi sao Bologaster đã thua 0-2 trên sân nhà và thua Beez và bỏ lỡ chương trình khuyến mãi.

[Lei Sports] Tin tức chính thức, Atletico Madrid Aliaas đã thuê để gia nhập đội Bundesliga Leverkusen. Anh ấy sẽ chơi cho nhà máy dược phẩm vào mùa tới.Leverkusen cho biết họ có thể chọn chọn mua hợp đồng người chơi sau khi hết hạn cho thuê.

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Nhật Bản: Khả năng thảo luận trong các cuộc thảo luận sẽ có nhiều khả năng tham gia Liên minh châu Âu.

Được biết, chi phí mua lại của Aroyas là 13 triệu euro.Ariyas 28 -y -old đã tham gia Atletico Madrid từ Eindhoven vào mùa hè năm 2018. Anh ấy đã chơi 51 lần cho đội trong các trận đấu khác nhau và ghi 1 bàn. Mùa hè năm 2023 hết hạn.

.Hiện tại, trong nhóm này, Boka Youth 2 chiến thắng, 1 cấp độ, 7 điểm và 7 điểm được xếp hạng đầu tiên trong nhóm, trong khi sự độc lập của Metalin hoàn toàn tiêu cực trong ba trận chiến trước đó, và trình độ của nhóm chỉ có thể.Gần đây đã xem xét Liên đoàn bóng đá Colombia trong trận tái đấu chính thức vào tuần trước. Trong trận đấu đầu tiên của trận bán kết, Medalin đã độc lập với Aliana 0 đến 1, cộng với 2 đến 3 trong Giải phóng với Karakas 2 đến 3, sự độc lập của Madron đã phải chịu đựng Hai tổn thất liên tiếp kể từ tháng Chín.Ngoài ra, sự độc lập của Medalin trong Nhóm H hiện đang thuộc Chiến tranh thứ ba và khả năng quảng bá trận đấu loại bỏ gần như đã mất.Liên đoàn bóng đá Argentina chưa bắt đầu do dịch bệnh. Các cầu thủ Boka chỉ chơi một trò chơi chính thức vào tuần trước trong 6 tháng.Boka Youth tuyên bố vào ngày 31 tháng 8 rằng có 19 thành viên của đội đầu tiên được chẩn đoán mắc virus Crown mới.

Mặc dù trước đây nó bị ảnh hưởng bởi dịch vương miện mới, sau khi tái đấu, Boka Youth ngay lập tức cho thấy di sản của những người khổng lồ truyền thống ở Nam Mỹ. Trong trận đấu đầu tiên của trận tái đấu, Boka Youth đã đánh bại đội miễn phí trong Panan 2-0. là hai lần.Ngoài ra, Boka Youth đã đưa ra một tuyên bố vào cuối tuần trước nói rằng câu lạc bộ không có bệnh nhân mới, và tất cả người chơi đã có được giấy phép đến Colombia.

Khi hai đội chiến đấu trong vòng cuối cùng của vòng cuối cùng, Boka Youth đã đánh bại Độc lập của Madele 3-0 trên sân nhà và Salvio đã tổ chức một cấp độ thứ hai.Salvio cũng là người chơi đáng chú ý nhất trong trò chơi này.

Đội của đội là Lữ đoàn quyền lực truyền thống của Budon. Nó từng giành chức vô địch Colorrhea. Kết quả tốt nhất trong Giải phóng viên là vào bán kết.Boka Youth là một trong những người khổng lồ lớn nhất ở Argentina và Nam Mỹ. Anh ấy đã từng giành chức vô địch Giải phóng Nam Mỹ, và 27 đã giành được nhà vô địch Ajia League.

餑麦 独立 andr & acate; s mosquera marmolejo;Dedier Delgado, Jes & Uacute; S Muillo, Andr & Ecute; S Cadavid, Juan David Mosquera;Walter Rodr & Acate; Guez, Javier Queina, Yulian G & Oacute; Mez, Edwin Mosquera;Leonardo Castro và Carlos Monges. 博卡 青年: Esteban Andrada;Leonardo Jara, Carlos Zambrano, Carlos Izquierdoz, Frank Faimanu hoặc Emmanuel Mas;Jorman Campuzano;Eduardo Salvio, Guillermo Fern & Aacute; Ndez, Augusticacute; N Obando hoặc Gonzalo Maroni;Carlos Tevez và Franco Soldan.[Lei Sports] Đội Rumani Burthast Star hiện có tổng cộng 15 người chơi được chẩn đoán mắc virus bảo tàng mới, bao gồm hầu hết toàn bộ lực lượng chính của họ.Buchartxing cũng đã chọn ký hợp đồng với Goran Karanovic, David Caida và Gariel Enache, nơi chứa đầy một bộ 15 người để đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của 14 người. Hãy tiếp tục.Vào lúc 1:30 sáng ngày 25 tháng 9, giờ Bắc Kinh, ngôi sao Bologast sẽ đối mặt với Libeitz tại nhà trong vòng thứ ba của Giải vô địch vòng loại UEFA Cup.

[Lei Sports] Vào lúc 15:30 chiều ngày 24 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, vòng 13 của Sư đoàn Dalian trong giai đoạn đầu tiên của Super League đã chính thức ra mắt.Vào phút thứ 8 của cuộc thi Henan Jianye 2-0 ở Shandong Luneng, Ma Xingyu đã gửi một đường chuyền tinh tế. Feng Boxuan bước vào khu vực hình phạt với một con dao duy nhất và sau đó bắn một góc gần để đâm vào cột trụ.

Ở phút thứ 37, Duan Liu Yu đã gửi một hỗ trợ trực tiếp ở sườn phải. Gedes đã thực hiện một vụ bắn súng thấp và giành được bàn thắng đầu tiên của giải đấu mùa này. Shandong Luneng dẫn trước 1-0.Vào phút thứ 41, bóng ném của Zhou Dingyang đã được đưa ra trong khu vực hình phạt. Pellet đánh con dao. Hàng trăm cột mốc ghi bàn thắng. Shandong Luneng đã mở rộng lợi thế hàng đầu của mình 2-0.

Trong nửa đầu thời gian chấn thương, cầu thủ Henan Jianye Abu Duki-Abu Lai Lai của khu vực hình phạt đã bị sốc. Thật không may, quả bóng đã bật cột.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, hai bên không có thành tích.

Cuối cùng, trò chơi đã kết thúc và Shandong Luneng Taishan đánh bại Henan Jianye 2-0.Jiangsu Suning 2-1 Quảng Châu Evergrande Taobao, cuộc xung đột giữa hai bên tiếp tục phù hợp với phút thứ 43, Vakasso được truyền ở phía bên trái, tiêu đề Tiela bị chặn và Tiela bổ sung mạng.Jiangsu Suning đã dẫn đầu trong việc phá vỡ bế tắc.Vào phút thứ 69 của trò chơi, Đặng Hanwen Bian Luffy đã đẩy Ji Xiang, gây ra xung đột giữa các cầu thủ và huấn luyện viên của cả hai bên.

Vào phút thứ 72, Đặng Hanwen đã vượt qua phía bên phải, Miranda không còn xa nữa. Anh ta Chao đẩy phát bắn vào lưới với một góc nhỏ, và Quảng Châu Evergrande đã gỡ hòa điểm số.Vào phút thứ 75 của trận đấu, Xie Pengfei đã mở một cú đá phạt ở bên trái và đánh Li Ang. Edel đã quét bàn thắng. Giang Tô 2-1 đã từ chối tỷ số một lần nữa.

Vào phút thứ 81, Đặng Hanwen và Wakasso một lần nữa gây ra xung đột.Cuối cùng, trò chơi đã kết thúc với mùi mạnh của thuốc súng, và Jiangsu Suning đã đánh bại Quảng Châu Evergrande Taobao 2-1.

Quảng Châu R & F 0-2 Thượng Hải Greenland Shenhua, Peng Xinli ở phút thứ 37 của việc truyền tải các bài tập xây dựng, Cao Yingding đi qua phía bên trái của phía trước Shenhua đã dẫn đầu trong việc phá vỡ bế tắc.Vào phút thứ 53 của trò chơi, Peng Xinli đã làm một cú đánh đầu. Sau khi Bi Jinhao, anh ấy đã chèn ngực và dừng bàn thắng bình tĩnh. Shanghai Shenhua đã mở rộng lợi thế hàng đầu 2-0.