òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựXu hướng giảm gần đây có thể hỗ trợ giá dầu về giá và một làn sóng có thể xuất hiện trong tương lai gần cho đến ngày 22 tháng Sáu.

òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựOPEC và các đồng minh của nó sẽ triệu tập một cuộc họp tại trụ sở OPEC ở Vienna, Áo vào ngày 22 tháng 6 để thảo luận về các chính sách liên quan.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựĐồng thời, Cơ quan Viễn thông Quốc tế Nga đã báo cáo vào thứ Bảy (ngày 9 tháng 6) rằng sản lượng dầu của Nga vào đầu tháng 6 đã tăng lên 11,1 triệu thùng/ngày. Vào ngày, sản lượng mục tiêu được quy định trong Thỏa thuận giảm sản xuất ít hơn hơn 11 triệu thùng mỗi ngày.

Vòng thứ 16 của Trung Quốc Super League: Ma Ning thực thi HARBOR VS Three Town Dai Ge Main Spirit Meizhou vs Guoan

òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựDầu thô Brent có thể giảm xuống còn 75,39 đô la mỗi thùng thô Brent, có thể giảm xuống còn 75,39 đô la / thùng vì nó đã giảm xuống dưới 76,37 đô la.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựHỗ trợ là 38,2%xu hướng giảm từ US $ 80,49 đến $ 73,82.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựViệc phục hồi 73,82 đô la đã kết thúc gần mức kháng thuốc là 77,16 đô la và những nỗ lực trước đây đã mở rộng trên một dòng xu hướng giảm đã thất bại.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựLàn sóng hồi phục này bao gồm Sanlang.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựLàn sóng B thứ hai kết thúc khoảng $ 74,29. Lý thuyết sóng cho thấy dầu thô Brent có thể gần với điểm này.

òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựNếu bạn mặc $ 77,16, hãy nhìn vào 77,94.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựSau khi xu hướng dầu thô của Mỹ giảm xuống dưới vị trí hỗ trợ 65,16 đô la Mỹ, dầu thô của Mỹ đã không vượt qua mức kháng cự 65,98 đô la Mỹ và xu hướng giảm xuống dưới 65,16 đô la/thùng và vị trí hỗ trợ 64,33 USD giảm hơn nữa .òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựSau cuộc họp FOMC, tuyên bố chính sách được Cục Dự trữ Liên bang công bố cho thấy rằng hầu hết các quan chức ước tính rằng họ sẽ tăng lãi suất bốn lần trong năm nay và thay đổi kỳ vọng của ba lần tăng lãi suất trước đó để hỗ trợ đô la Mỹ tăng, một lần trên đỉnh điểm 94.

òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựTuy nhiên, tại một cuộc họp báo do Tổng thống Dự trữ Liên bang Powell tổ chức, bài phát biểu của Powell là một phần. Ông nói rằng Cục Dự trữ Liên bang rất thận trọng để đảm bảo rằng tốc độ thắt chặt chính sách sẽ không quá nhanh;; quá nhanh hoặc quá chậm có thể gây ra thiệt hại.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựSau bài phát biểu này, Gold đã thoát ra khỏi sự sụp đổ sâu sắc, hồi phục mạnh mẽ và từng đứng trên mốc 1.300 đô la, nhưng sự gia tăng không tiếp tục. Hiện tại, giá vàng được báo cáo là 1298,42 đô la, và nó đã giảm nhẹ.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựTiếp theo, thị trường tiếp tục chú ý đến giải quyết lãi suất của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ được công bố tối nay. & rdquo; củng cố sự phục hồi lạm phát của anh ấy đến châu Âu đến châu Âu niềm tin về cấp độ mục tiêu của ngân hàng trung ương.òngthứ16củaTrungQuốcSuperLeagueMaNingthựTuyên bố này đã thúc đẩy kỳ vọng của Ngân hàng Trung ương châu Âu tại cuộc họp thứ năm để điều chỉnh hướng dẫn về phía trước.

Praet nói thêm rằng các quan chức của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ thảo luận về việc có nên chấm dứt kế hoạch mua nợ tại cuộc họp tuần này hay không.Theo Carsten Brzeski, nhà kinh tế trưởng ở Đức, Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ công bố các dự đoán mới nhất về tăng trưởng kinh tế và triển vọng lạm phát ngày hôm nay, nhưng các quyết định có nên giảm các chương trình mua nợ có thể được đưa ra tại một cuộc họp tháng 7 hay không.

Vòng thứ 16 của Trung Quốc Super League: Ma Ning thực thi HARBOR VS Three Town Dai Ge Main Spirit Meizhou vs Guoan

& ldquo; giải phóng gợi ý rõ ràng của QE ở cuối, trong khi duy trì sự linh hoạt đủ, vẫn là kết quả rất có thể của cuộc họp này, & rdquo; Brzeski nói.& ldquo; sau đó, cuộc họp tháng 7 có thể công bố việc mua các khoản nợ ở tốc độ thấp hơn, ít nhất là cho đến tháng 12.Nếu lạm phát tiềm năng sẽ tăng trong nửa cuối năm nay, QE có thể kết thúc vào tháng 12, & rdquo; ông nói thêm.Các nhà phân tích của Barclays (NYSE: BCS cho biết trong một báo cáo từ các nhà đầu tư rằng họ cũng tin rằng quyết định kết thúc QE có thể sẽ được công bố tại một cuộc họp tháng 7.

Nếu cuối cùng, thị trường dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất trong tháng 7, dự kiến ​​sẽ có lợi cho vàng.Tuy nhiên, từ quan điểm kỹ thuật, giá vàng hiện tại vẫn còn lớn.Trang web thông tin Economies.com đã báo cáo trong một báo cáo được công bố vào thứ Tư (ngày 13 tháng 6) rằng giá vàng bắt đầu phá vỡ dòng hỗ trợ của các lá cờ hình tam giác, và để xác nhận rằng mức này đã bị hỏng để giảm vào các mục tiêu tiêu cực bắt đầu từ 1285.90 và 1267.00.00 .Nói chung, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ sự suy giảm trong xu hướng tiếp theo mà giá vàng ổn định dưới $ 1301,20/ounce.

Ngoài ra, nhà phân tích Omkar Godbole của Fxstreet tin rằng từ biểu đồ vàng hiện tại cho thấy vàng đã xây dựng một lá cờ tam giác lớn.Khi cờ tam giác bị hỏng, việc bán giá vàng từ $ 1326/ounce đã được khôi phục và giá đã giảm xuống còn $ 1260/ounce.

Vòng thứ 16 của Trung Quốc Super League: Ma Ning thực thi HARBOR VS Three Town Dai Ge Main Spirit Meizhou vs Guoan

Vàng hôm nay theo sau: FOMC đã tăng lãi suất như dự kiến. Nghị quyết của Ngân hàng Châu Âu hôm nay hoặc giá vàng tốtNgân hàng Montreal (BMO) dự kiến ​​giá cân bằng dài hạn của đồng lên tới 3,25 đô la/pound, phù hợp với giá hiện tại. Lý do là sự phát triển năng lượng tái tạo ngày càng tăng sẽ thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu về đồng.

Trong một báo cáo gần đây, Bank of Montreal đã chỉ ra: & ldquo; Thay đổi giá của hàng hóa dài hạn nên là một điều hiếm hoi, và nó chỉ nên xảy ra khi triển vọng tương lai đã thay đổi đáng kể.Theo chúng tôi, điều này sẽ được thúc đẩy bởi nhu cầu dự kiến ​​của năng lượng tái tạo và xe điện.& rdquo; Theo nghiên cứu của Ngân hàng Montreal, nhu cầu chính của đồng sẽ đến từ các thiết bị năng lượng mặt trời và gió.Cả hai thiết bị đều yêu cầu vật liệu đồng rất nhiều.Với ngày càng nhiều xe điện trên đường, nhu cầu về ngành công nghiệp xe điện cho đồng cao cũng rất quan trọng.Báo cáo của Ngân hàng Montreal cho biết: & ldquo; Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy năng lượng tái tạo là động lực lớn nhất cho sự tăng trưởng của nhu cầu đồng trong vài năm tới vì đồng cần kết nối một số lượng lớn các máy phát điện nhỏ với lưới điện.

& rdquo; Ngân hàng Montreal dự đoán rằng do tầm quan trọng của đồng trong lĩnh vực năng lượng mặt trời và năng lượng gió, nhu cầu về đồng trong vài năm tới sẽ tăng lên với tốc độ tăng trưởng hàng năm gấp đôi.Điểm đặc biệt là chỉ riêng các tấm pin mặt trời dự kiến ​​sẽ tăng 2,5 triệu tấn mỗi năm.

Các nhà phân tích cũng chỉ ra rằng từ quan điểm của việc cung cấp đồng, với sự chậm lại của tăng trưởng cung, thâm hụt cung và cầu có thể xảy ra trong hai năm tới.Từ quan điểm của các tháng 24 tháng 12, các nhà nghiên cứu dự đoán rằng giá đồng sẽ cao hơn mức cân bằng dài hạn, do đó đồng có sức hấp dẫn lâu dài và ngắn hạn.

Bank of Montreal đã báo cáo rằng & ldquo; Phân tích đồng cần xem xét nhiều yếu tố.Tuy nhiên, xem xét việc ước tính nhu cầu theo yêu cầu của chúng tôi và xu hướng dự kiến, sản lượng khoáng sản hiện tại và các yếu tố thay thế phục hồi với sự phục hồi kim loại chất thải, thâm hụt thị trường của đồng từ 2025-2030 sẽ vượt quá 5 triệu tấn.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng mặc dù xe điện là một yếu tố quan trọng trong nhu cầu dài đối với đồng, nhưng động lực quan trọng hơn vẫn là năng lượng tái tạo.Ngân hàng Montreal cho biết: Đến năm 2025, số lượng các cơ sở năng lượng mặt trời và gió toàn cầu trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ tăng 10%-14%.Chúng tôi tin rằng sự tăng trưởng của các cơ sở này sẽ được chuyển thành sự tăng trưởng bình đẳng của nhu cầu đồng.& rdquo; phát triển năng lượng tái tạo mạnh mẽ thúc đẩy nhu cầu về đồng cao, BMO tăng giá đồng dài hạn ước tính

Reuters Bangalore, ngày 14 tháng 6 -Vàng đã giảm nhẹ vào thứ năm, khi Ủy ban Dự trữ Liên bang (Fed/Fed) tăng lãi suất vào thứ Tư, dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất hai lần trong năm nay.Tuy nhiên, những lo ngại về căng thẳng thương mại của Sino -us đang kéo dài, ngăn chặn giá vàng giảm hơn nữa.

0047 GMT, Gold XAU = 0,1%đến $ 1,298,61 mỗi ounce. Trong ngày cuối cùng, nó chạm mức thấp 1.292,15 đô la Mỹ mỗi ounce.Giai đoạn tháng 8 của Hoa Kỳ GCCV1 tăng 0,1%lên $ 1,302,60 mỗi ounce.

Mặc dù quyết định tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào thứ Tư thường được dự kiến, nhưng nó vẫn là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chính sách rút tiền của Fed để chống lại cuộc khủng hoảng tài chính 2007-2009 và suy thoái kinh tế.Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất hai lần trong năm 2018, tăng ba lần trong năm 2019.

Sự gia tăng giá của các nhà sản xuất tại Hoa Kỳ vượt quá mong đợi, năm tăng -tăng sáu năm rưỡi, đây là những dấu hiệu mới nhất cho thấy sự gia tăng dần dần về lạm phát.Một quan chức cấp cao của chính phủ Hoa Kỳ nói rằng Tổng thống Trump sẽ gặp nhà tư vấn thương mại lớn vào thứ năm để quyết định có nên bắt đầu kế hoạch áp thuế đối với hàng chục tỷ đô la trong các sản phẩm của Trung Quốc hay không.Trump nói rằng Triều Tiên không còn cấu thành mối đe dọa hạt nhân và Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Pompeo cũng đã đưa ra một lịch trình đầy hy vọng cho "cách giải trừ hạt nhân lớn".Các nhà đầu tư đang chờ Ngân hàng Trung ương châu Âu và Ngân hàng Nhật Bản công bố các quyết định chính sách của họ vào thứ Năm và thứ Sáu, tương ứng.

. Báo giá xpt = Báo giá vàng Spot XPD = CFTC/Golcn COMEX COMPENER HEundLCO-1,23%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.25%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác Để kết thúc * Tuần trước, hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm 4,1 triệu thùng-EIA * Tuần trước, nhu cầu hàng ngày của chúng tôi được ước tính tăng lên mức cao kỷ lục là 9,9 triệu thùng-EIA * 2019 nhu cầu dầu sẽ tăng đều đặn, nhưng OPEC cung cấp và rủi ro thương mại hiện đang trải qua. xấp xỉ-Iran và Iran và Iran trước cuộc họp OPEC, một tranh chấp về giá dầu Dự kiến ​​vào tuần trước. Giảm, chỉ ra rằng quốc gia tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới ở Hoa Kỳ rất mạnh.

Dầu thô của Brant và Hoa Kỳ đã giảm vào thứ Tư, do lo ngại về sự gia tăng nguồn cung của Hoa Kỳ, cũng như tổ chức dự kiến ​​tổ chức các nước xuất khẩu dầu khí (OPEC) và các nước sản xuất dầu khác để giảm sản xuất tự nguyện Giảm tại Hội nghị Vienna được tổ chức vào ngày 22-23 / 6.Brant thô LCOC1 đóng cửa tăng 0,86 đô la, tương đương 1,1%, ở mức 76,74 đô la mỗi thùng.

Dầu thô CLC1 của Mỹ đóng cửa ở mức 0,28 đô la, tương đương 0,4%, ở mức 66,64 đô la mỗi thùng.Giá dầu giảm nhẹ vào thứ Tư sau đó, bởi vì Cục Dự trữ Liên bang có nhiều mức tăng lãi suất, cũng như điều chỉnh cột mốc các hướng dẫn chính sách, đánh dấu rằng Fed bắt đầu rút khỏi chính sách chống lại khủng hoảng tài chính 2007-2009 và suy thoái kinh tế. Tinh hoa