ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớTrình diễn ngắn: "Đột biến thời kỳ" là một trong những tác phẩm hỗ trợ của "Dự án Ngôi sao Trung Quốc" của Sony. Nó kết hợp phong cách nghệ thuật của Cyberpunk với "SCP Foundation" rất nóng trên Internet. Metropolis và việc xây dựng lại các nước láng giềng của thành phố đã có đầy đủ các thành phố, và những đột biến trong bóng tối và mâu thuẫn giữa con người mới tiếp tục tăng cường.

ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớĐiều đáng nói là doanh số của số liệu thống kê GFK chỉ bao gồm phiên bản vật lý và nhiều phiên bản kỹ thuật số của "CyberPunk 2077" không nằm trong phạm vi thống kê.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớVề tỷ lệ bán hàng của các nền tảng khác nhau, phiên bản PS4 của "CyberPunk 2077" chiếm 60%, phiên bản XboxOne chiếm 35%và phần còn lại là phiên bản PC.

Dự báo đơn hàng máy móc cốt lõi của Nhật Bản 5,0% tương đối 1,3% so với 1,3%

ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớBảng xếp hạng bán hàng cụ thể như sau: 1. "Cyberpunk 2077" 2. "Call of Duty: Black Action War War" 3. "Bộ sưu tập!Những người bạn Mori "4," Assassin's Creed: Hall of Linglings "5," FIFA 21 "6," Dance Power 2021 "7," Mario 8 Deluxe Edition "8," Thế giới "Chuyển đổi phiên bản 10", Bộ sưu tập Super Mario 3D "ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớTuần mới của Steam (ngày 7 tháng 12, ngày 13 tháng 12) đã được phát hành, không còn nghi ngờ gì nữa. Bốn chức vô địch liên tiếp trong "Cyberpunk 2077" đã đạt đến đỉnh cao và vị trí thứ hai vẫn bị chiếm giữ bởi "CS: Go Crazy Action".ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớNhờ chương trình khuyến mãi, "Witcher 3: phiên bản hàng năm" bước vào thứ chín.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớXếp hạng chi tiết như sau: 1. "Cyberpunk 2077" Pre -Outor 2. "CS: Go Crazy Action" 3. Valve Index VR 4. "Phasmophobia" 5 " , "Wild Dart 2" 8, "Quản lý bóng đá 2021" 9, "Witcher 3: Phiên bản hàng năm" 10, Star Wars: Frontline 2 "ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớNhà xuất bản Cygames và hệ thống ARC của nhà phát triển đã thông báo rằng các ký tự DLC mới của "Azur Fantasy so với" Yalier (CV: Temita Kana) và UNO (CV: Midtailo) sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 12 và cuối năm 2021.

ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớNgoài ra, công ty cũng đã giới thiệu phiên bản 2.21 và 2.22 được phát hành vào ngày 14 tháng 12 và nội dung cập nhật phiên bản phiên bản 2.30 được phát hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2021.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớ"Azur Fantasy Versus" DLC Trailer: You Aier Giới thiệu: You AI là một cô gái, cô ấy vai một nhiệm vụ tuyệt vời -để khôi phục lại gia đình Hoàng gia lòng trung thành của mình.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớNgoài các sự kiện kể chuyện phong phú, bạn cũng có thể trau dồi các kỹ năng của mình trong việc đào tạo chiến đấu đầy thách thức, xem bộ phim ngắn về giải thưởng để sản xuất trò chơi, hiểu lịch sử và kiểm tra các đồng đội của bạn trong một cuộc thi mô hình nhiều người chơi với Full Punpowder và Fast -Pospact.

ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớChế độ trò chơi nhiều người chơi có sẵn ở nhiều nơi ở châu Âu và có chế độ cạnh tranh. Bạn có thể chọn chiến đấu hoặc làm việc theo nhóm một mình, và thậm chí cạnh tranh cho thiết bị và thiết lập chất nổ thời gian.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớĐể hoàn thành thành công nhiệm vụ, bạn không chỉ cần các mục tiêu tốt.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớSử dụng tốt bất cứ thứ gì trên thế giới để che phủ chính mình, ném trở lại lựu đạn được ném bởi kẻ thù, đi giữa những con tàu đang chìm, và sau đó nhảy ra khỏi máy bay đang cháy để mở chiếc dù.ựbáođơnhàngmáymóccốtlõicủaNhậtBản50tươngđối13sovớNếu bạn muốn sống, bạn phải cảnh giác.

Bạn không phải là người xem lịch sử, mà là một người tham gia, giống như những điều này chưa bao giờ xảy ra.Kiệt tác mới của VR "Honor: Beyond the Peak" đã hạ cánh trên nền tảng Steam vào ngày 11 tháng 12 năm 2020. Khu vực quốc gia có giá 298 nhân dân tệ. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.

Dự báo đơn hàng máy móc cốt lõi của Nhật Bản 5,0% tương đối 1,3% so với 1,3%

Trong TGA năm nay, Wildcard đã công bố bất ngờ "Ark 2", và mời ngôi sao Hollywood Van Delsie (với sự tham gia của loạt phim Passion và Passion) trong vai NPC.Theo blog Xbox, khi "Ark 2" được ra mắt, phiên bản console sẽ là độc quyền của Xbox Series X | s, được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022.Blog Xbox đã đề cập rằng trailer TGA đến từ màn hình nội bộ của động cơ, cho thấy các tính năng mà một số người chơi có thể mong đợi trong trò chơi.Ngoài ra, blog cũng xác nhận rằng Van Delsier không chỉ dành giọng nói, ngoại hình và nắm bắt hành động của rồng. Anh ta còn là người thực hiện toàn thời gian của trò chơi này, và anh ta cũng là nhà sản xuất điều hành của loạt phim hoạt hình "Ark" .

Bản sắc kép này làm cho Van Di Sel trở thành một "chủ tịch sáng tạo" của Wildcard Studio.Điều đáng nói là Van Dessel là bột sắt của "Ark: Evolution Evolution" và đã đầu tư hơn 1.000 giờ."Ark 2" sẽ được phát hành vào năm 2022, hạ cánh trên PC và Xbox Series X | S.Rõ ràng, "Fortress Night" là một trong những trò chơi trực tuyến nhất thế giới. Để chăm sóc người chơi với cấu hình máy tính thấp, Epic Games đã thông báo rằng "Fortress Night" sẽ thêm "mô hình hiệu suất" ngay hôm nay (12.15) Những máy tính thấp hơn có thể chạy trò chơi trơn tru.

Trong chế độ kết xuất của các tùy chọn đồ họa nâng cao của trò chơi, người chơi sẽ có thể tìm thấy một tùy chọn mới- "Chế độ hiệu suất".Ngoài ra, nếu hiệu suất phần cứng của người chơi thấp, hệ thống sẽ tự động nhắc bạn kiểm tra tùy chọn.

Dự báo đơn hàng máy móc cốt lõi của Nhật Bản 5,0% tương đối 1,3% so với 1,3%

Mô hình hiệu suất vẫn đang trong giai đoạn Alpha, nhưng ví dụ chính thức về Epic cho chúng ta thấy sự gia tăng lớn do chế độ hiệu suất mang lại cho số lượng khung trò chơi.Sử dụng chế độ hiệu suất có thể tăng i5 8265U và màn hình hạt nhân tích hợp UHD 620 từ 24 khung trung bình ban đầu lên trung bình 61 khung hình.

Nói cách khác, đây là một sự thay đổi định tính từ "về cơ bản không thể chơi đến hoàn toàn có thể chơi được".Điều quan trọng nhất là chế độ hiệu suất khởi động cũng sẽ cho phép "Fortress Night" cung cấp tùy chọn cài đặt mới. Bạn sẽ có thể xóa kết cấu độ phân giải cao để tiết kiệm 14GB dung lượng đĩa cứng.Miễn là bạn không ngại từ bỏ các hiệu ứng chất lượng cao, điều này có thể làm giảm tổng kích thước cài đặt xuống 17GB.Hôm nay (ngày 15 tháng 12), Ubisoft chính thức phát hành một loạt các câu chuyện về phiên bản Trung Quốc của loạt câu chuyện "Assassin Creed Creed". Nội dung cốt truyện hiện đại của 3, bạn có thể bỏ lỡ quá khứ của Dismond trong hình ảnh này.Loạt câu chuyện "Assassin's Creed" chính thức của Yibi: Giới thiệu liên quan: Dòng câu chuyện của "Assassin Doddling" thường liên quan đến hai hoặc nhiều lần. Một số người sẽ trong quá khứ, nhưng luôn có một trong thời hiện đại.Darby McDevitt, đạo diễn của câu chuyện của tập phim này, sẽ mang lại tất cả nội dung cốt truyện hiện đại trước cuộc biểu tình của sát thủ: kỷ nguyên Viking.

Những người chơi quan tâm có thể thử các tác phẩm như "Assassin's Creed", "Assassin's Creed 2", "Assassin Creed: Brotherhood", "Assassin's Creed 3" và các tác phẩm khác.Ảnh chụp màn hình video: & Laquo; 12 & Raquo; Lời nhắc về tình bạn: Hỗ trợ các phím trái và phải của bàn phím "←" "→"

Vào ngày 15 tháng 12, Bandai Nanmeng Palace đã công bố thông tin mới về "Crimson Jet" mới vào ngày 15 tháng 12. Một số hệ thống chiến đấu và nhiều nhân vật mới được mở. phân bổ.· Trong một tương lai xa, một nội tiết tố siêu năng lực được tìm thấy trong não người, có thể mang lại cho con người siêu cường và thay đổi thế giới mà chúng ta biết.

Giống như con người bước vào kỷ nguyên mới, người đột biến được gọi là "những người khác" bắt đầu từ trên trời rơi xuống, đầy ham muốn bộ não con người.Bởi vì những người khác nhau này có khả năng chống lại các phương pháp tấn công truyền thống, các biện pháp cực đoan cần phải được thực hiện để chống lại mối đe dọa khổng lồ này và bảo vệ nhân loại.

· Thật kỳ lạ (những người khác).Mối đe dọa của con người luôn tồn tại trong thời cổ đại, từ trên trời rơi xuống, đầy ham muốn bộ não con người.· Cuộc thập tự chinh kỳ lạ.Chiến đấu từ quái vật để bảo vệ mô não tuyệt vời của con người.

& laquo; 123456 & Raquo; Lời nhắc về tình bạnSau khi phát hành "CyberPunk 2077" được phát hành, các vấn đề hiệu suất lớn của phiên bản PS4 và Xbox One đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Hiện tại, CDPR cũng đã đồng ý hoàn trả phiên bản giao diện điều khiển, nhưng các trang web chấm điểm nước ngoài OpenCritic bị cáo buộc CDPR trên Trang web trên trang web của mình Bo Poch 2077 "Thế hệ điểm số phiên bản giao diện điều khiển này có các hành vi kiểm soát.

Opencritic đã đăng một tuyên bố trên trang web ghi điểm "Pache 2077" của nó: Xin lưu ý rằng: PC, Console tiếp theo, thế hệ thế hệ này, thế hệ này, có sự khác biệt lớn về trải nghiệm và điểm số của người chơi.Nhóm Opencritic và một số nhà phê bình nghi ngờ rằng nhà phát triển CDPR dự định sẽ ẩn trạng thái thực của trò chơi trên phiên bản Xbox One/PS4 của điểm số. Phiên bản bán lẻ một/PS4 không được phép.

Thông báo này sẽ được rút vào tháng 2 năm 2021."Cyberpunk 2077" đã được phát hành chính thức vào ngày 10 tháng 12 sau khi trải qua ba lần nhảy.

Để đưa ra đánh giá phương tiện truyền thông, CDPR đã ban hành phiên bản PC trước. Mặc dù có nhiều lỗi trong trò chơi, phiên bản đánh giá PC vẫn rất phổ biến với các phương tiện truyền thông.Opencritic Co -Founder Matthew Enthoven đã viết trong một bài báo được xuất bản vào thứ Hai tuần này: "Đánh giá tích cực truyền thông sớm có nghĩa là" Thái Bình Dương 2077 "nhanh chóng bước vào Hội trường danh vọng Opencritic. Đánh giá ban đầu của" Cyberpunk 2077 "đã được ghi 91 điểm, xếp hạng, xếp hạng Thứ 6."Tuy nhiên, điểm số phiên bản giao diện điều khiển này của" Thái Bình Dương 2077 "đã bị hạn chế nghiêm ngặt trước khi phát hành và sau khi phát hành, hiệu suất của" CyberPunk 2077 "trên phiên bản cơ bản của PS4 và Xbox One đã bị chỉ trích nghiêm ngặt rằng Digital Foundry cho biết cho biết kỹ thuật số cho biết rằng Digital Foundry cho biết cho biết kỹ thuật số cho biết kỹ thuật số cho biết rằng Digital Foundry cho biết mà Trong phân tích hiệu suất của nó rằng hiệu suất này là "không thể chấp nhận được".Opencritic Co -Founder Matthew Enthoven nói: "Họ (CDPR) biết những gì họ làm sai.

Đây là hành vi lừa dối, ích kỷ và siết chặt."

Từ những tin tức mới nhất được phát hành bởi các quan chức Nintendo hôm nay (15 tháng 12), Nintendo Switch Online sẽ thêm 5 trò chơi miễn phí cho các thành viên FC/SFC.Được biết, thêm 5 trận đấu sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 12 vào ngày 18 tháng 12. Năm trận đấu là:- "National Fuden's Escape From the Ball!": Trong trò chơi, người chơi có thể tạo thành 10 thành viên trong nhóm bạn thích, bao gồm sự hình thành, bố cục địa điểm và tên.

Mỗi khi bạn vượt qua cấp độ, sẽ có tiền để xuất hiện, để cung cấp cho người chơi để mua các khả năng và thiết bị cần thiết, ghi điểm theo yêu cầu, bạn có thể nhận được tiền thưởng đặc biệt, mua niết bàn, trao đổi người chơi mới và tham gia Cạnh tranh chờ các vật phẩm đặc biệt.- "Super King Kong 3": Câu chuyện trò chơi bắt đầu với sự biến mất của Dalongda và Di di King Kong, và bạn gái của Di King Kong Di Xi đã gặp Diki trên đường để cứu bạn trai của anh ấy.