đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹ& các đại lý của các đại lý nói rằng mặc dù có một mối đe dọa đối với việc phục hồi các biện pháp trừng phạt của Iran, các yếu tố khác đã ngăn cản giá dầu tăng, như đồng đô la Mỹ đã tăng từ giữa ngày và nguồn cung của Mỹ đã tăng vọt.

đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹTuy nhiên, điều đáng chú ý là vào ngày 3 và 4 tháng 5, thời gian địa phương, thư ký kho bạc Hoa Kỳ Nuchin sẽ dẫn dắt phái đoàn đến thăm Trung Quốc. đáng để chú ý đến thị trường.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹSự thay đổi nhân sự của Fed gần đây đã đề cử một số quan chức Cục Dự trữ Liên bang để lấp đầy khoảng cách nhân sự của Fed.

Fed đang ngày càng gần hơn với việc đình chỉ tăng lãi suất để hát thêm vàng lên 2050 đô la Mỹ

đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹTừ việc đề cử Trump, có thể thấy rằng Fed sẽ tiếp tục phong cách chính sách trước đó và sẽ không thay đổi nhiều.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹTrump đã đề cử khoảng cách nhân sự của Fed hai tuần trước. Trump tuyên bố rằng Richard Clarida, một chuyên gia chính sách kinh tế và tiền tệ của Đại học Columbia, đã được công bố là Phó Chủ tịch của Fed.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹSự lựa chọn này được coi là "bổ sung học thuật" cho Powell: Bởi vì Chủ tịch Fed Powell không phải là nhà kinh tế, tiến sĩ kinh tế và kinh nghiệm học tập của Krarida sẽ giúp bù đắp cho việc thiếu quyết định cao nhất của Fed, và ông là người giàu có Kinh nghiệm đầu tư cũng đã củng cố phong cách thực tế cao cấp của khu bảo tồn liên bang này.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹ.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹTrước đó, Marvin Goodfriend, một nhà kinh tế tại Đại học Carnegie Mellon, cũng được đề cử cho Cục Dự trữ Liên bang và đã được Ủy ban Tài chính Thượng viện phê chuẩn.

đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹVào ngày 3 tháng 4, giờ địa phương, New York Fed đã đề cử John C. Williams tiếp quản Dudeli làm chủ tịch tiếp theo. Cuộc hẹn này sẽ có hiệu lực vào tháng 6 năm nay. Williams đã trở thành nhà kinh tế liên bang trong nhiều năm.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹTại thời điểm này, "các ứng cử viên khổng lồ dự bị liên bang" (Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Chủ tịch Fed New York) đều sẵn sàng, nhưng đề cử của Clarida vẫn chưa được Quốc hội phê chuẩn.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹĐiều này càng làm giảm sự ác cảm rủi ro của thị trường và đặt giá vàng.

đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹTuy nhiên, những người tham gia thị trường cảnh báo rằng sự sụp đổ của vàng chỉ có thể là tạm thời. Mặc dù Triều Tiên và Hàn Quốc đã có một cuộc họp thành công, điều đó không có nghĩa là Triều Tiên sẽ thực sự đạt được hạt nhân hóa. Trước đây, Triều Tiên và Hàn Quốc đã được tổ chức Bình Nhưỡng hai lần ở Bình Nhưỡng vào năm 2000 và 2007. Theo lịch trình của Hàn Quốc một lần nữa. Do đó, còn quá sớm để nói rằng vàng đã bước vào một chu kỳ suy giảm.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹSự hấp dẫn của Tổng thống Cục Dự trữ Liên bang Powell, rất hấp dẫn để giảm vàng, cảnh báo trong một bài phát biểu rằng nếu lạm phát tiếp tục quá lâu và không thể tăng lãi suất, lạm phát có thể tăng lên một mức độ khó chịu, nhưng anh ta không phải là người duy nhất người gửi một cảnh báo khủng khiếp như vậy.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹChủ tịch Fed Fed Evans cho biết tuần trước rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể tiếp tục tăng lãi suất nhiều lần trong vài năm tới mà không có nguy cơ lạm phát lớn đã tăng lên nền kinh tế.đangngàycànggầnhơnvớiviệcđìnhchỉtănglãisuấtđểhátthêmvànglên2050đôlaMỹMục tiêu lạm phát 2%được đặt ra bởi Cục Dự trữ Liên bang đề cập đến mức trung bình, vì vậy nếu lạm phát tăng đến mức cao hơn một chút so với 2%, thì không cần phải đáp ứng mạnh mẽ.

Chủ tịch Dự trữ Liên bang Cleveland Mest cũng cho biết hôm thứ Năm rằng Fed nên tiếp tục tăng lãi suất trong năm nay và bên cạnh để ngăn chặn rủi ro về nhiệt kinh tế và sự ổn định tài chính.Nhận xét của cô đã thúc đẩy kỳ vọng của mọi người, nghĩa là Fed sẽ tăng lãi suất với tốc độ nhanh hơn so với thị trường hiện tại dự kiến, đây có thể là một thị trường gấu tiềm năng cho vàng.

Fed đang ngày càng gần hơn với việc đình chỉ tăng lãi suất để hát thêm vàng lên 2050 đô la Mỹ

Khi lãi suất tăng, vàng rất khó để cạnh tranh với tài sản có năng suất cao hơn.Các vụ ma sát thương mại của Sino -us đã giảm bớt hoặc giảm vàng tại Tổng thống Hoa Kỳ Trump vào thứ ba rằng một thỏa thuận thương mại với Trung Quốc là một "cơ hội rất tốt".Trump cũng xác nhận rằng Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Nurchin sẽ đến Trung Quốc để thảo luận về một thỏa thuận thương mại.Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết hôm thứ Tư rằng cô nhận được thông tin từ Hoa Kỳ muốn đến Trung Quốc để đàm phán về các vấn đề kinh tế và thương mại và nhắc lại rằng Trung Quốc được chào đón.

Nuchin đã nhiều lần bày tỏ mong muốn đến Trung Quốc để thực hiện các cuộc đàm phán thương mại. Trước đây ông nhấn mạnh rằng mục đích của Hoa Kỳ không phải là một cuộc chiến thương mại với Trung Quốc. Cuối cùng, ông đã đạt được thỏa thuận về hai bên để có thái độ thận trọng và lạc quan.Điều này cũng làm giảm nhu cầu của vàng đến một mức độ nhất định.Các nhà lãnh đạo châu Âu đến thăm Hoa Kỳ hoặc khó tiếp cận lâu dài, và cuộc khủng hoảng thỏa thuận hạt nhân Iran vẫn còn lúc đầu. Với việc tiếp cận ngày 12 tháng 5, Hoa Kỳ sẽ cho thấy vị trí của mình về việc liệu thỏa thuận hạt nhân Iran có được duy trì hay không.Mặc dù Tổng thống Mỹ Trump và Tổng thống Pháp Macron cho biết trước đó, nhưng nó sẽ sớm đạt được thỏa thuận về Thỏa thuận hạt nhân Iran, điều này làm giảm bớt những lo ngại của thị trường về các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran và giá vàng đã giảm.

Tuy nhiên, các ngân hàng thương mại ở Đức tuyên bố rằng Tổng thống Pháp Macron rất khó thuyết phục Trump duy trì thỏa thuận hạt nhân hiện tại của mình. Ehsan Khoman, Giám đốc và Chiến lược gia của Tập đoàn tài chính hàng ngày của Mitsubishi. trên Iran.Thị trường hy vọng rằng Thủ tướng Đức Merkel sẽ đạt được tiến bộ hơn nữa với Trump đối với Iran.

Fed đang ngày càng gần hơn với việc đình chỉ tăng lãi suất để hát thêm vàng lên 2050 đô la Mỹ

Tuy nhiên, không giống như chuyến thăm tiểu bang của Tổng thống Pháp Macron vào đầu tuần này, Merkel chỉ là một chuyến thăm công việc ngắn gọn lần này.Cô đến Nhà Trắng vào buổi trưa và gặp Trump.

Một cuộc họp báo ngắn đã được tổ chức.Người ta nói rằng Merkel gặp một mình Trump chỉ trong 20 phút.Ngoài các thỏa thuận hạt nhân Syria và Iran, Merkel còn hy vọng sẽ nỗ lực cuối cùng để ngăn chặn sự bùng nổ chiến tranh thương mại của Hoa Kỳ sau khi kết thúc Hoa Kỳ vào ngày 1 tháng 5 sau khi kết thúc thuế nhập khẩu bằng thép và nhôm của Hoa Kỳ Thép và nhôm.Các nguồn thị trường suy đoán rằng mục đích chính của chuyến thăm của Merkel đến Hoa Kỳ là để ngăn chặn Chiến tranh thương mại Hoa Kỳ -Europe. Đối với Iran và Syria, không có nhiều mực, có thể không có ảnh hưởng đáng kể nào trong việc giải quyết khủng hoảng địa lý.Điều này vẫn có thể thúc đẩy sự tăng giá vàng trong tương lai.Vàng CFTC giữ hợp đồng đầu tư đầu tiên của Gold Fctiated Net được các nhà đầu cơ nắm giữ bởi các nhà đầu cơ.

Trên bản đồ phân tích kỹ thuật hàng tuần, một dòng âm với dòng bóng được thu thập trong tuần này, nhưng phần vật lý được hỗ trợ ở mức trung bình di chuyển thứ 20. Đó là điểm số nguyên $ 1.300, nằm dưới vị trí này. Xác suất vàng sẽ được kiểm tra gần $ 1275.Áp lực trực tiếp nhất ở trên là $ 1330 đến $ 1335. Miễn là nó rõ ràng đứng ở vị trí này, vàng sẽ kiểm tra $ 1,350 đến $ 1370 một lần nữa.

Trên biểu đồ 4 giờ, nó vẫn đang trong quá trình rơi vào năm sóng. Hiện tại, không thể xác định liệu đó có đang trong quá trình kéo dài sóng 3 sóng hoặc 5 sóng. Nếu nó ở trong 3 sóng, sau đó vàng sẽ xuất hiện trở lại., Tạm thời gần 1.300 đô la.Nếu bạn đang ở trong 5 sóng, một thời gian ngắn sẽ mở ra một sự phục hồi.

Đánh giá Tuần vàng: Sự ác cảm rủi ro thống trị thành phố vàng, thu nhập nợ của Hoa Kỳ có giá vàng cao hơn và ngăn chặnXAU/USD -0,06%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. áp lực nặng nề để đóng cửa vào tuần tới, hơn 1%so với tuần trước.

Tuần tới, thị trường sẽ mở ra giải quyết lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (cuộc họp báo của Khu bảo tồn liên bang không phải là liên bang) và thông báo về dữ liệu phi nông nghiệp tại Hoa Kỳ vào tháng Tư.Thị trường dự kiến ​​sẽ mở ra một làn sóng biến động khác.Về xu hướng giá vàng trong triển vọng thị trường, Kitco đã công bố một cuộc khảo sát vàng hàng tuần do Kitco công bố vào thứ Sáu (27 tháng 4) cho thấy rằng sự gia tăng vàng của vàng trong tuần này là không tốt, quan điểm của thị trường về xu hướng tuần tới là một chút khác nhau, và những người được phỏng vấn vẫn sẽ được xem vàng vào tuần tới, trong đó các nhà đầu tư bình thường lạc quan hơn về triển vọng ngắn hạn.Trong một cuộc khảo sát của các chuyên gia Phố Wall, 23 người đã tham gia vào cuộc khảo sát, 12 người hoặc 52%nghĩ rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới, 52%, nghĩa là 22%nghĩ rằng vàng sẽ giảm vào tuần tới, 6 hoặc 26 % Vàng tin rằng nó sẽ được hợp nhất.

Những người tham gia thị trường bao gồm các đại lý vàng, ngân hàng đầu tư, thương nhân tương lai và các nhà phân tích kỹ thuật.Trong một cuộc khảo sát các nhà đầu tư thông thường, 903 người đã tham gia vào cuộc điều tra, với 522 người, hoặc 58%nghĩ rằng vàng sẽ tăng vào tuần tới. 295 người, nghĩa là 33%vàng sẽ nghĩ rằng vàng sẽ giảm vào tuần tới , 86 hoặc 10% Người ta coi là vàng sẽ được hợp nhất.

Bill Baruch, chủ tịch của Blue Line Futures, tin rằng mặc dù giá vàng hiện tại là một sự thất vọng, nhưng triển vọng của vàng rất đáng mong đợi.Ngoài ra, nhà phân tích David Madden của CMC Market cũng lạc quan hơn về thị trường giá vàng. Ông tin rằng đồng đô la Mỹ đã đạt đến mức cao, nhưng giá vàng chỉ giảm xuống còn một tháng. Phụ thuộc vào việc đồng đô la có thể tiếp tục tăng cường.

Ông tin rằng giá vàng hiện tại chỉ thiếu hành động cao hơn.Eugen Weinberg, người đứng đầu nghiên cứu hàng hóa tại Ngân hàng Kinh doanh Đức, tin rằng nếu đô la Mỹ tiếp tục tăng cường, giá vàng sẽ giảm xuống vị trí 1.300 đô la/ounce trong thời gian ngắn, nhưng ông cũng chỉ ra rằng vị trí này sẽ là vị trí hỗ trợ chính của vàng.

Tuần tới, Fed sẽ công bố giải quyết lãi suất, đây là một sự kiện rủi ro không thể tránh khỏi đối với đồng đô la, trái phiếu và vàng của Mỹ.Tuy nhiên, dự kiến ​​giải quyết lãi suất này sẽ không gây ra quá nhiều bão trên thị trường, bởi vì báo cáo giải quyết lãi suất sẽ không có dự đoán kinh tế mới, cũng không tổ chức một cuộc họp báo. Thay đổi.Đầu tư.com Người quan sát lãi suất dự trữ liên bang cho thấy khả năng tỷ lệ bảo trì hiện tại không thay đổi đạt 93,8%. Tuy nhiên, cuộc thảo luận về lãi suất của Fed trong năm nay vẫn còn khá sống động.Hầu hết các nhà đầu tư trên thị trường tin rằng Fed sẽ tăng lãi suất ba lần trong năm nay, nhưng Fed dự kiến ​​chỉ là hai lần.

Mặc dù âm thanh hiện tại của Hawks ngày càng to hơn, một số nhà phân tích tin rằng tình hình hiện tại có thể không phù hợp để thắt chặt quá mức.Ryan McKay, một nhà chiến lược hàng hóa của chứng khoán Daoming, tin rằng dữ liệu kinh tế gần đây đang đưa ra một nửa và tăng trưởng GDP được công bố vào thứ Sáu không có kỳ vọng. Những dữ liệu này không hỗ trợ tăng lãi suất triệt để hơn.

Ngoài ra, ông tin rằng dữ liệu yếu sẽ giảm năng suất của khoản nợ 10 năm của Hoa Kỳ, gây nguy hiểm cho đồng đô la Mỹ và hỗ trợ giá vàng.Ngoài Cục Dự trữ Liên bang, thị trường cũng sẽ chú ý đến dữ liệu phi nông nghiệp tại Hoa Kỳ vào tuần tới. Trong số đó, dữ liệu lương hàng giờ vẫn tập trung vào trọng tâm.

Nhà phân tích thị trường của CMC Market David Madden tin rằng: & ldquo; về cơ bản chúng tôi đang làm việc đầy đủ, vì vậy dữ liệu tổng thể không thể cho chúng tôi biết những gì.Tôi muốn xem liệu tiền lương sẽ tăng lên vì điều này sẽ ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế bền vững.