ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếBạn có một cái nhìn kỹ hơn, nói rằng: hộp kho báu của Yueguang!Dứa ~ luo ~ dứa ~ luo ~ em yêu!Một ánh sáng trắng lóe lên, và bạn trở lại giai đoạn của ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc.

ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếGuloulan nằm ở bờ biển phía tây của Lop Nur, và đây cũng là một trong những khu vực hoang vắng nhất của Tân Cương.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếNó biến mất một cách bí ẩn trên thế giới và được tái tạo bất ngờ, điều này gây ra nhiều lợi ích của mọi người -nhiều khách du lịch và nhà thám hiểm nước ngoài và các nhà thám hiểm đã không ngần ngại đi về phía tây dọc theo con đường tơ lụa để chứng kiến ​​thành phố lịch sử và văn hóa này.

Yayako Nakamura, Huấn luyện viên trưởng của Trung Quốc U15: Mong được giúp đội đánh bại đội Nhật Bản trong trận chung kết

ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếLoulan là một trung tâm trên con đường tơ lụa và là một trung tâm quan trọng của Trung Quốc và thương mại phương Tây.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếTrong triều đại Tây Han, chuyến đi kinh doanh của Loulan rất thịnh vượng, và thị trường rất sống động.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếTuy nhiên, do sức mạnh của người Hun, Loulan đã từng bị họ kiểm soát.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếSau triều đại phía đông Jin, các anh hùng đã bị tách ra và Lou Lan dần mất liên lạc với các đồng bằng trung tâm.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếSau đó, triều đại nhà rộng và tubo gặp lại nhiều lần ở Loulan.

ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếCuối cùng, tôi đã biết đến tuổi nào, để gây ra thiệt hại phức tạp hơn, thị trấn thịnh vượng này đã biến mất một cách bí ẩn.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếLoại cảnh cổ đại của Loulan?Nó đã trở thành một bí ẩn khó hiểu trong một vài thế kỷ.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếVào ngày 6 tháng 1, theo các báo cáo truyền thông Nhật Bản, cảnh sát quận Saitama đã bắt giữ một gia đình lương 43 tuổi, người đã cố gắng gian lận thẻ Pokémon. Bởi vì thẻ Pokémon quý giá liên quan đến một popsicle thương hiệu, nghi phạm đã tạo ra một số lượng lớn các popsicles chiến thắng. Ý định lừa dối.

ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkế· Theo cảnh sát, nghi phạm đã bị nghi ngờ làm sai lệch 25 người chiến thắng Pokémon đối với nhà máy vào đầu tháng 11 năm 2020, dự định lừa dối thẻ Pokémon, và tất nhiên đó là bản thân. Cảnh sát, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm hôm nay sau khi điều tra.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkế· Đối với liên kết này, Pokémon, nó đã được bắn tới khoảng 30.000 yên trên trang web lớn thứ hai lớn nhất ở Nhật Bản, và ngay cả cây gậy gỗ nhỏ của người chiến thắng là 35.000 yên.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếTận hưởng chương trình khuyến mãi năm mới và phần thưởng của "Vùng hoang dã" để từ chức từ người cũ và chào đón những người mới. Các quốc gia của các quốc gia cung cấp đồ uống miễn phí, cũng như các nhà sưu tập và học giả để bán tiền thưởng và nhiều nội dung hơn.ấnluyệnviêntrưởngcủaTrungQuốcU15MongđượcgiúpđộiđánhbạiđộiNhậtBảntrongtrậnchungkếSự xuất hiện của năm mới đã mang lại những mong muốn mới và mới.

Để kỷ niệm năm mới, tất cả người chơi "Wild Dart Ol" có thể nhận được phần thưởng Tinh chứng Tái định cư miễn phí trong tuần này để giúp bạn xóa tất cả các hồ sơ.Ngoài ra, tất cả người chơi có thể được giảm giá 50 % cho sự xuất hiện của nhân vật.

Yayako Nakamura, Huấn luyện viên trưởng của Trung Quốc U15: Mong được giúp đội đánh bại đội Nhật Bản trong trận chung kết

Tất cả các thợ làm tóc sẽ cung cấp cắt tóc miễn phí, kể từ ngày 11 tháng 1.Đồng thời, quán rượu địa phương cũng sẽ cung cấp đồ uống miễn phí trong suốt tuần này.Chúc mừng!Đối với những người theo đuổi nghề gia đình và nhà sưu tập, họ quyết tâm mang lại cho bạn phần thưởng.Tuần này, nếu bạn bán bất kỳ học giả nào trong Harryt Davin Potter, bạn có thể nhận thêm 50% tiền tệ chơi game RDO và bà Nazar sẽ cung cấp thêm 30% bồi thường cho tất cả các chuỗi bộ sưu tập hoàn chỉnh.

Jessica Lewelk, một góa phụ đã hỗ trợ trả thù, để đạt được công lý biên giới và kiếm được kinh nghiệm gấp ba lần trong tất cả các cơ hội.Ngoài ra, tất cả các nhiệm vụ chế độ miễn phí cung cấp giá trị kinh nghiệm ba lần, kể từ ngày 11 tháng 1.Nếu bạn cần bổ sung vũ khí, vật tư hoặc vật liệu, có nhiều giảm giá và giảm giá khác nhau trong tuần này, bao gồm: Giảm 70 % tất cả các khẩu súng lục bên trái · Giảm 4 % tất cả đạn dược · Tất cả thực phẩm, rượu vang và thuốc bổ (bao gồm cả Halite A Tonic) Giảm giá 50 %, giảm giá 70 % cho ngựa, ngựa và ngựa (như yên ngựa, túi yên, ngựa, chăn và đầu yên) trong cửa hàng gấpGần đây, Bandai Nanmeng Palace Entertainment gần đây đã thông báo rằng phiên bản chuyển đổi của "SD Gundam G Generation Creation cho Nintendo Switch" Phiên bản tiếng Trung truyền thống dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 3 năm nay.

Sự ra đời của trò chơi được thừa hưởng linh hồn này và đã đi đến chiến trường mới -trở lại lịch sử trăm năm của thế kỷ vũ trụ, phiên bản truyền thống của Trung Quốc của trò chơi mô phỏng chiến lược Bullet Bullet "SD Gundam G Generation Creation" sắp ra mắt trên Nintendo Nền tảng chuyển đổi ™!Ngoài nội dung của trò chơi, phiên bản Nintendo Switch ™ sẽ được bao gồm đầy đủ trong tất cả các nội dung tải xuống bổ sung đã được phát hành trên các phiên bản nền tảng khác. .Ngoài ra, trò chơi này chứa 18 âm mưu kéo dài thế kỷ của thế kỷ vũ trụ. Người chơi có thể tự do chọn các tác phẩm yêu thích của họ để trải nghiệm thế giới của bom máu nóng.

Yayako Nakamura, Huấn luyện viên trưởng của Trung Quốc U15: Mong được giúp đội đánh bại đội Nhật Bản trong trận chung kết

Ngoài ra, PlayStation4 / Nintendo Switch "SD Gundam: Fire Creed" Phiên bản tiếng Trung truyền thống, cũng là một loạt các tác phẩm "G Genesis", cũng sẽ ra mắt phiên bản mới nhất của "Phiên bản bạch kim" vào cùng một ngày (ngày 25 tháng 3) . Including various downloads such as "seasonal votes" and "derivative level sets" released so far.Theo tin tức mới do nhà phát triển Aurumdust phát hành, trò chơi thẻ chiến thuật "The Ash of Gods: The Way" (Ash of Gods "(cách" hiện đang ở trên trang Steam Mall, sau đây là chi tiết liên quan.

Ảnh chụp màn hình trang Steam Mall: Giới thiệu trò chơi: "Ash of Gods: The Way" là một trò chơi bài chiến thuật. Các đối tượng thiêng liêng để làm cho vai trò của bạn mạnh mẽ hơn, để trở nên bất khả chiến bại trong trận chiến.Trò chơi thẻ chiến thuật "Ash of Gods: The Way" hiện đang ở trên trang Steam Mall của Steam và ngày phát hành cụ thể chưa được công khai. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để lấy liên kết Steam Mall.Hôm nay, vào ngày 6 tháng 1, truyền thông Nhật Bản đã đưa ra cuộc phỏng vấn mới nhất với cha đẻ của "Tianda".Trò chơi mới nhất của loạt trò chơi cổ điển này sẽ đăng nhập vào PS5 và các nền tảng thế hệ khác càng nhiều càng tốt, và nó sẽ được sản xuất từ ​​Zero, nhưng gần đây nó sẽ không được.· Có được Tổng thống Haru Teng muốn có những biên bản phỏng vấn mới nhất: · Đây vẫn là tình trạng của việc đăng nhập nhãn hiệu của "Assassins lén lút".· Mặc dù mới đăng nhập vào PS5 và các nền tảng khác như mới đăng nhập vào PS5, nhưng nó sẽ được thực hiện từ đầu càng nhiều càng tốt, và nền tảng của (công việc mới) đến từ việc đăng nhập nhãn hiệu của "Assassins lén lút" .

· Hiện tại, nếu bạn muốn xuất bản một trò chơi trước để thành lập một thương hiệu, thì đó sẽ là một trò chơi độc lập với thời gian phát triển ngắn hơn.Thương hiệu quan trọng của việc mua lại sẽ thực hiện chiến lược khác biệt "(cạnh tranh)".

· Những quả bom đầu tiên và các thương hiệu mới sẽ được thành lập trong năm nay.· Và hình ảnh của trò chơi pop -up đầu tiên sẽ được phát hành.

· Đó là một trò chơi chiến đấu trên các tiểu hành tinh.· Cài đặt nhân vật kiểu Woff.

· "Máy bay chiến đấu thanh kiếm X" đang được phát triển.PS5 đã bị thiếu hụt kể từ khi phát hành năm ngoái.Không chỉ là hàng tồn kho khan hiếm, mà cả robot bò để lấy đơn đặt hàng.Đồng thời, Amazon đã gửi sai hàng hóa và các sự cố khác.

Tuy nhiên, tình huống này có thể được giảm bớt. Theo tin tức của người dùng Twitter "Trung tâm PS5 Stock", Hoa Kỳ, Anh và Ireland sẽ phát hành lại PS5 trong tuần này.Đồng thời, ông cũng nói thêm rằng các nhà bán lẻ dự kiến ​​sẽ đến vào ngày 7 tháng 1. Nếu họ không đến vào thời điểm đó, họ có thể cần phải đợi đến ngày 12 và 14.

Trong mọi trường hợp, Sony phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn này trong năm nay.Được biết, PS5 hiện đã bán được 4 triệu đơn vị trên toàn thế giới, trong khi các công ty khác nói rằng Sony hy vọng sẽ cung cấp ít nhất 14 triệu máy chủ cho các nhà bán lẻ vào cuối năm nay.

Cho dù nó có thể đạt được những kỳ vọng cao như vậy vẫn còn được quan sát, nhưng những con số này cho thấy Sony đầy niềm tin vào PS5.Hôm nay (ngày 6 tháng 1) trò chơi chiến lược "Dự án Wunderwaffe" (Project Wunderwaffe) được ra mắt trên Steam. Trò chơi hỗ trợ đơn giản hóa Trung Quốc. Ngày phát hành và giá chưa được công bố.

Người chơi sẽ đóng vai trò là người đứng đầu căn cứ bí mật trong Thế chiến II trong trò chơi, phát triển vũ khí hủy diệt cuối cùng để giúp người Đức đảo ngược cuộc chiến.Địa chỉ cửa hàng Steam: Nhấp để nhập video quảng cáo: "Kế hoạch vũ khí kỳ diệu" là một trò chơi chiến lược kinh doanh, được phát triển bởi GameParic.Câu chuyện trò chơi kể rằng Thế chiến II đã gần kết thúc.Tinh thần của người Đức, chỉ huy tiếp tục rút lui, và tiền tuyến tràn ngập sự hỗn loạn và sợ hãi.

Các Tổng tham mưu của Đức đã bắt đầu chia rẽ, và đối với nhiều người, số phận của chiến tranh dường như sẽ bị cam chịu.Là người đứng đầu căn cứ bí mật của Đức, bạn phải cố gắng hết sức để đảo ngược chiến tranh.

Chỉ huy người Đức vẫn đang chiến đấu ở tiền tuyến sẽ tuân thủ vị trí, chiến đấu đến cùng và cố gắng để có thêm thời gian để phát triển vũ khí tàn khốc cuối cùng. Số phận của Đức trong Thế chiến II phụ thuộc vào bạn.Khi bắt đầu trò chơi, người chơi cần xây dựng một căn cứ, chú ý đến hoạt động hiệu quả của cơ sở và cung cấp nước và không khí điện.

Người chơi có thể xây dựng phòng thí nghiệm, trung tâm hành động, trung tâm gián điệp, phòng thử nghiệm, bắn súng và các cơ sở khác.Mở rộng cơ sở của bạn sâu và rộng, xây dựng một pháo đài khổng lồ dưới lòng đất tự đủ.