óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăTrong câu trả lời của tweet này, nhiều người dùng thậm chí còn muốn Anders Lundbjork phát hành phiên bản phát thực tế. Họ muốn thử phiên bản PS1 này của "2077" trực tiếp.

óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăCuộc họp được tổ chức kết hợp với giao tiếp tại chỗ. Các giám đốc tham dự cuộc họp thông qua bỏ phiếu truyền thông là: Li Xindan, Chen Donghua, Feng Lun, Zheng Jiayao và Zhao Yuli, và Chủ tịch Hội đồng Giám sát Liu Wanqin đã tham dự cuộc họp.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăDo cái chết đáng tiếc của chủ tịch của công ty Lin Qi, số lượng thành viên của hội đồng quản trị của công ty giảm xuống còn 8, và cuộc họp phải là 8 giám đốc và 8 giám đốc.

Phóng viên: Bayern sẵn sàng bán Manenesta và Liadeson để trở thành một tiềm năng để trở thành một tiềm năng.

óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăCông ty đã được lựa chọn bởi hơn một nửa số giám đốc của công ty, và Giám đốc Xu Bin đã chủ trì cuộc họp.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăViệc triệu tập cuộc họp tuân thủ các quy định liên quan của "luật công ty" và "các điều khoản của hiệp hội", đó là hợp pháp và hiệu quả.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăCác giám đốc của cuộc họp đã tiến hành xem xét và bỏ phiếu về cuộc họp của cuộc họp này, và đã hình thành các nghị quyết sau: 1. Việc xem xét và áp dụng "đề xuất về hiệu suất của Chủ tịch Chủ tịch của Giám đốc", bởi vì Chủ tịch của Công ty Lin Qi đã chết không may và không thể tiếp tục thực hiện các vị trí tương ứng. Để đảm bảo hoạt động ổn định của công ty, công ty đã đồng ý đề xuất Giám đốc Xu Bin để hoàn thành vị trí Chủ tịch, cho đến khi công ty bầu chủ tịch mới.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăSố phiếu bầu đồng ý với dự luật là 8 phiếu bầu; 0 phiếu so với phiếu bầu; 0 phiếu bầu bị bỏ phiếu.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnă2. Xem xét và thông qua "đề xuất về hiệu suất của tổng giám đốc của tổng giám đốc". Do cái chết không may của tổng giám đốc của công ty Lin Qi và không thể tiếp tục thực hiện vị trí tương ứng, Hội đồng quản trị của Công ty đã đồng ý Để chọn Phó Tổng Giám đốc Chen Fang cho Tổng Giám đốc của Công ty. Cho đến khi Tổng Giám đốc mới được thuê theo các thủ tục pháp lý.

óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăSố phiếu bầu đồng ý với dự luật là 8 phiếu bầu; 0 phiếu so với phiếu bầu; 0 phiếu bầu bị bỏ phiếu.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnă3. Xem xét và thông qua "đề xuất về thành viên ủy ban đề cử bổ sung". Do cái chết không may của ủy ban đề cử của công ty, Lin Qi, thành viên hội đồng quản trị của công ty, đã đồng ý thêm Xu Bin làm thành viên của Công ty Ủy ban đề cử của Hội đồng. Từ ngày hết hạn của Hội đồng quản trị thứ 5.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăYOUZU Network đã thành lập các bộ phim YouZu vào năm 2014 để mua bộ phim và truyền hình chuyển thể từ khoa học viễn tưởng "Three Body", và tuyên bố rằng ông sẽ đầu tư 1,2 tỷ nhân dân tệ để quay 6 "ba cơ thể" (khoản đầu tư đơn lẻ là khoảng 200 triệu Yuan).

óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăBộ phim "Ba -body" ban đầu được lên kế hoạch vào tháng 7 năm 2016.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăTuy nhiên, bộ phim "Three Body" cuối cùng rất khó sản xuất và ngày phát hành bị kéo dài.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăGiá cổ phiếu của Youzu Online, bị ảnh hưởng bởi tin tức này, đã giảm 2,83%vào ngày hôm qua và giảm 6,11%ngày hôm qua, đặt mức thấp mới trong hơn một năm.óngviênBayernsẵnsàngbánManenestavàLiadesonđểtrởthànhmộttiềmnăngđểtrởthànhmộttiềmnăKể từ đầu năm nay, giá cổ phiếu của mạng YouZu đã giảm 43,01%.

ARC System Works đã bận rộn, bởi vì vào năm 2021, họ cần tiếp tục hỗ trợ "phấn đấu", "Dragon Ball Warrior Z" và "Blue Fantasy: Versus", nhưng dường như họ đã thêm một cái mới khác cho kế hoạch của họ. : Trò chơi chiến đấu DNF "Dungeon & amp; Fighter Duel".Trong Lễ hội vũ trụ Dungeon được tổ chức tại Hàn Quốc, Neple đã công bố trò chơi chiến đấu này được phát triển bởi ARC System.

Phóng viên: Bayern sẵn sàng bán Manenesta và Liadeson để trở thành một tiềm năng để trở thành một tiềm năng.

Về trò chơi này, vẫn còn rất ít chi tiết.Trailer: màn hình video:STOW STAR DOMO Studio đã ra mắt một bản vá mới (1.1) cho "Xuanyuan Sword 7". Theo nhật ký cập nhật, bản cập nhật vào tháng 12 năm 2020 đã thêm những khó khăn trong trò chơi mới, ông chủ mới và những thách thức mới.Dưới độ khó "Nightmare" mới này, kẻ thù gây ra thiệt hại cao hơn cho người chơi và người chơi di chuyển chậm hơn khi sức chịu đựng của người chơi bị tiêu thụ.

Ngoài ra, phương pháp AI và phương pháp di động của kẻ thù cũng đã được cải thiện.Ông chủ mới được gọi là Tundou, một con thú khổng lồ với cái miệng lớn có thể ăn bất cứ thứ gì trước mặt nó.Nó thuộc về các yếu tố của mặt đất và sẽ phóng một cú đánh vào người chơi mà không cần nỗ lực.Hoạt động chiến lược của RPG "Black Thorns Horn Farm" đã ra mắt DLC "Ghost Lotus Way" mới, không chỉ thêm các lô mới thú vị, mà còn thêm các lĩnh vực chiến đấu ở góc mới và một số lượng lớn vũ khí và thiết bị.

Đồng thời, "Farm Farm Farm Black Corporal" đang tham gia chương trình khuyến mãi mùa đông của Steam, với giảm giá 50 % (hiện là 34 nhân dân tệ) sự kiện này sẽ kéo dài đến ngày 5 tháng 1.Cập nhật miễn phí Hệ thống quay chế độ chiến đấu mới "Trường sừng gai đen này đã cập nhật hệ thống quay chế độ chiến đấu mới.

Phóng viên: Bayern sẵn sàng bán Manenesta và Liadeson để trở thành một tiềm năng để trở thành một tiềm năng.

Lúc đầu, trò chơi sẽ cho phép người chơi chọn trong chế độ chiến đấu thực hiện hiện tại của hệ thống rẽ truyền thống và "Black Thorns Horn Farm". Một khi lựa chọn, kho lưu trữ sẽ không được thay đổi.Theo cách này, nó không chỉ thỏa mãn những người chơi thích có cảm giác về chế độ chiến đấu hành động, mà còn thỏa mãn người chơi chú ý nhiều hơn đến các chiến lược và truyền thống chậm chạp.

Chế độ doanh thu tạm thời trong thử nghiệm công khai và nhóm sản xuất sẽ tiếp tục cập nhật và cải thiện mô hình.Star Fighting Farm-Guilian Zongdao Farm lần này, Black Thorns Horn Field cũng cập nhật một người chơi góc góc góc rất kiểu Nhật hoặc vũ khí.Người chơi cũng có khả năng họ sẽ gặp phải một chức vô địch mạnh mẽ của Ghost Lianzong. Nội dung của lĩnh vực chiến đấu góc mới này có thể được cập nhật miễn phí mà không cần mua DLC.Thể loại đặc trưng mới -Ronin đã mua người chơi DLC "Ghost Lotus Way" có thể mở khóa thể loại Langren bằng cách hoàn thành cốt truyện mới.Thể loại độc đáo này kết hợp phong cách chiến đấu của ninja và samurai trong văn hóa Nhật Bản.Cho dù đó là kỹ năng hay mặc nó, nó có một bầu không khí khác.

Đồng thời, DLC cũng chứa một bộ vũ khí và áo giáp màu cam mới! "Black Thorns Horns Farm" là một trò chơi kinh doanh chiến lược/mô phỏng với các hệ thống dựa trên chiến đấu và lượt.Trò chơi được đặt trong một thế giới giả tưởng đầy những sinh vật thần thoại và các cuộc đua giả tưởng cổ điển.

Bạn sẽ đóng vai chủ sở hữu của The Black Thorns Horns, huấn luyện các máy bay chiến đấu áo choàng của bạn, làm cho họ vô địch và để họ chiến đấu cho bạn trong tất cả các lĩnh vực góc."Black Thorns Corner Fighting Field" hiện đã ra mắt DLC Ghost Lotus Road mới và được giới hạn ở 50%thời gian hạn chế trên nền tảng Steam và Shanguo!

Mặc dù sự phổ biến của trang web gây quỹ cộng đồng Kickstarter không còn là sự can đảm của năm đó, nhiều dự án trò chơi đã chọn để gây quỹ phát triển trong tay các cầu thủ của họ thông qua nền tảng này.Trò chơi gây quỹ cộng đồng thành công nhất của nền tảng vào năm 2020 là "Heroes", đây là phần tiếp theo tâm linh liên quan đến nhiều nhà phát triển của RPG "Fantasy Water Margin" cổ điển.

Ngoài việc trở thành trò chơi gây quỹ cộng đồng thành công nhất trong năm nay, "Heroes" còn là trò chơi phổ biến thứ ba trong lịch sử của Kickstarter. Đây là một trong những nền tảng có hơn 1 triệu đô la trong bốn số tiền gây quỹ cộng đồng trong năm nay."Tiểu sử của các anh hùng" đã huy động được 4,6 triệu đô la, tiếp theo là 2,3 triệu đô la Mỹ "Phép thuật 101: Phiên bản lặp đi lặp lại", 2,1 triệu đô la trong "Blazers: Angry of Justice" và "Merchant" phái sinh "Xinghai" là 1,26 đô la triệu.So với các trò chơi video, dự án gây quỹ cộng đồng của các trò chơi trên bảng là phổ biến hơn.Trò chơi hội đồng quản trị gây quỹ nhất "Frosthaven" đã huy động được 13 triệu đô la, trong khi mười số tiền gây quỹ cộng đồng hàng đầu vượt quá 3 triệu đô la.

Tổng số tiền gây quỹ cộng đồng cho các trò chơi trên bảng trong suốt cả năm là 233 triệu đô la Mỹ, trong khi các trò chơi video chỉ có 22,9 triệu đô la Mỹ.Trên nền tảng này, quy mô của các trò chơi trên bảng tiếp tục phát triển và động lực phát triển của các trò chơi video là không rõ ràng.

Sau tổng số tiền gây quỹ cộng đồng trong năm 2015 $ 41,5 triệu, những năm tiếp theo, ngoài năm nay, nó chưa bao giờ vượt quá 17,6 triệu đô la Mỹ.Một số nhà quan sát đổ lỗi cho hiện tượng này về sự thất bại khốc liệt của "Invincible 9".

Nhà phát triển trò chơi Sobaka Studio và nhà xuất bản Buka Entertainment gần đây đã thông báo rằng trò chơi phiêu lưu kiểu võ thuật của họ "Shaolin Nine Monkey" đã thực hiện một bản cập nhật lớn.Bản cập nhật này đã thêm một chế độ trò chơi Hardcore mới, điều chỉnh sự cân bằng của trò chơi và sửa lỗi trò chơi.

Theo thông tin được cung cấp bởi nhà sản xuất, trò chơi này được thêm vào chế độ "Trò chơi+mới" và trò chơi có thể được mở khóa sau khi trò chơi được đóng ở bất kỳ chế độ nào.Sau khi mở khóa, người chơi có thể chơi trò chơi từ đầu, nhưng có một số thay đổi rõ ràng.Trước hết, "người chơi giữ lại tất cả các cấp độ nhân vật trong chế độ chính", bao gồm tất cả các trải nghiệm đã có được.Thứ hai, tất cả những kẻ thù gặp phải bởi người chơi sẽ được tăng cường đáng kể, bao gồm cả các trận chiến trùm.

Cuối cùng, người chơi có thể chơi vũ khí mạnh mẽ hơn, bao gồm vũ khí "phiên bản vàng" mới."Shaolin Nine Monkey" được phát hành vào ngày 16 tháng 10 và hạ cánh trên các nền tảng PC, PS4, Xbox One và NS.

Phiên bản PC hiện đang được quảng bá, có giá 45 nhân dân tệ.Vào ngày 25 tháng 12, "Cưỡi và giết 2: Overlord" đã thực hiện một bản cập nhật quan trọng của phiên bản công khai của E1.5.5 và phiên bản thử nghiệm beta của E1.5.6.

Nội dung cập nhật của phiên bản công khai của E1.5.5 phù hợp với bản vá sửa chữa nhiệt trước đó.Tóm tắt: 1. Bản vá mới nhất của Trung Quốc đã được đồng bộ hóa trong bản cập nhật này. Một số nội dung (bao gồm một số nhiệm vụ, đối thoại, vật phẩm, v.v.) đã không cho thấy đầy đủ rằng việc Trung Quốc hóa cần được khôi phục chính thức.