ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡBrant thô LCOC1 đóng cửa ở mức 0,65 đô la, tương đương 0,9%, giá thanh toán là 74,71 đô la Mỹ / thùng, và mức tối thiểu giảm xuống còn 73,13 đô la mỗi thùng trên thị trường; Dầu thô Hoa Kỳ CLC1 đóng cửa ở mức 0,24 đô la và giá thanh toán là Báo cáo ở mức 68,64 đô la mỗi thùng, từ Nhật Bản, từ Nhật Bản, từ Nhật Bản, từ Nhật Bản, mức thấp là 67,14 đô la Mỹ.

ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡVề vấn đề này, lý do do John LaForge đưa ra là do tình trạng cung cấp vàng dư thừa, có thể mất hơn mười năm để giải quyết và triển vọng của bạc thậm chí còn hứa hẹn hơn.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡHiện tại, sản lượng vàng trung bình hàng năm vẫn cao hơn mức trung bình năm năm.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: UAE không hài lòng!Opec+đánh dữ liệu phi nông nghiệp, giá dầu phá vỡ 80?

ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡHiện tượng này tương tự như chu kỳ thị trường gấu Golden Super cuối cùng.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡHình: Tỷ lệ giá của giá vàng và bạc đã tăng trở lại do sự gia tăng của đồng đô la Mỹ do sự gia tăng của đồng đô la Mỹ, và có những ý kiến ​​khác nhau về nền tảng của Phố Wall hình học trên thị trường.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡThứ ba tới (ngày 1 tháng 5), chúng tôi sẽ mở ra Ngày Lao động Quốc tế ngày 1 tháng 5. Thứ Hai tới (ngày 2 tháng 5) cũng sẽ nghỉ ngơi do ngày lễ này. Hầu hết các thị trường tài chính trong nước bị đóng cửa. Bạn có nghỉ ngơi không?Trao đổi ngoại hối, dầu thô, vàng, cổ phiếu Hồng Kông và cổ phiếu Hoa Kỳ có được giao dịch bình thường không?Vui lòng xem các hình thức sau đây cho bạn: ★ Do các ngày lễ của thị trường chứng khoán, sinh nhật của Đức Phật, thị trường chứng khoán Hồng Kông sẽ đóng cửa vào ngày 1 tháng 5 và ngày 3 tháng 5, và thị trường sẽ được mở vào ngày 2 tháng 5. Nước hoaắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡNgày 3 tháng 5 là sinh nhật của Đức Phật.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡThị trường chứng khoán đại lục đã đóng cửa vào ngày 1 tháng 5 và mở bình thường vào ngày 2 tháng Năm.

ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡKết nối cổ phiếu Thâm Quyến và Cổ phiếu Thượng Hải sẽ bị đóng cửa trong ba ngày liên tiếp từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 3 tháng 5 và các giao dịch bình thường sẽ được nối lại từ ngày 4 tháng Năm.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡCổ phiếu Hồng Kông kết nối đã đóng giao dịch vào ngày 1 tháng 5 và ngày 3 tháng 5. Cổ phiếu Hồng Kông kết nối đã mở bình thường vào ngày 2 tháng 5 và trở lại giao dịch bình thường vào ngày 4 tháng 5.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡNên được điều trị trong khoảng thời gian dễ bay hơi, được bổ sung bởi độ cao thấp, cao và phá vỡ vị trí.

ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡTập trung vào sự hỗ trợ của dòng $ 1320, nếu nó nằm dưới vị trí này, nó chắc chắn sẽ tiếp tục xu hướng giảm; những điều trên sẽ chú ý đến việc triệt tiêu dòng đầu tiên của High 1335 và 1332 ngày hôm qua và 1340 đô la Mỹ 1340 đô la Mỹ Mark sẽ được đo lại sau khi nghỉ trên.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡTheo phần mềm doanh nghiệp kinh tế tài chính của Huitong, tính đến 9:23 ngày 25 tháng 4, thời gian Bắc Kinh, giá tại chỗ của Gold Gold là $ 1328,72/ounce.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡNhắc nhở giao dịch vàng: Tùy chọn rủi ro đã tăng và giá của giá vàng dừng lại.ắcnhởgiaodịchdầuthôUAEkhônghàilòngOpecđánhdữliệuphinôngnghiệpgiádầuphávỡDX +0,04%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc Reuters Bankarore vào ngày 25 tháng 4 tăng vào thứ Tư, hầu hết các thị trường chứng khoán của thế giới đã giảm và Đô la Mỹ đã hết hơn ba tháng cao điểm so với ngày giao dịch cuối cùng.

0058 GMT, Gold XAU = 0,1%để báo cáo tới $ 1,330,96 mỗi ounce.Giá vàng tăng 0,5%vào thứ ba, phá vỡ sự suy giảm trong ba ngày qua.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: UAE không hài lòng!Opec+đánh dữ liệu phi nông nghiệp, giá dầu phá vỡ 80?

GCCV1 của Hoa Kỳ nắm giữ $ 1,332,60 mỗi ounce.Cổ phiếu châu Á đã chịu áp lực vào thứ Tư. Do lợi suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ vượt quá 3%, chi phí cảnh báo trong cảnh báo của nhà lãnh đạo Hoa Kỳ có thể tăng lên, điều này đáng lo ngại rằng sự tăng trưởng của lợi nhuận doanh nghiệp có thể sớm được đứng đầu.Chỉ số đồng đô la Mỹ .dxy về cơ bản giống như 90.800, tức là 91.076 dưới ngày 12 tháng 1 của ngày cuối cùng.Tổng thống Hoa Kỳ Trump và Tổng thống Pháp Macron đã hứa hôm thứ ba rằng ông sẽ tìm kiếm các biện pháp mạnh mẽ hơn để hạn chế Iran, nhưng Trump không đảm bảo rằng ông sẽ tiếp tục tuân thủ Thỏa thuận Iraq đạt được vào năm 2015 và đe dọa người Iran khởi động lại kế hoạch hạt nhân để khởi động lại Kế hoạch hạt nhân. Đối mặt với sự trả thù.

Trump cho biết hôm thứ ba rằng có khả năng sẽ đạt được thỏa thuận thương mại với Trung Quốc và các quan chức của cả hai bên sẽ ngồi xuống vài ngày sau đó để đàm phán.Ủy ban quản lý ngân hàng trung ương châu Âu Verear Valigol cho biết hôm thứ ba rằng sự không chắc chắn do thuế thương mại của Mỹ mang lại là trong lĩnh vực đầu tư vào nền kinh tế toàn cầu, và nó có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho sự tăng trưởng của nền kinh tế thế giới.Trump cho biết hôm thứ ba rằng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un là "rất đáng kính", và cuộc thảo luận về các chế phẩm của Hội nghị thượng đỉnh đã đạt được tiến bộ tốt.Nhưng ông cũng cho phép làm mát dự kiến ​​của thỏa thuận không phân loại hạt nhân cùng một lúc, nói rằng "chúng tôi có thể lãng phí rất nhiều thời gian".

Niềm tin của người tiêu dùng ở Hoa Kỳ đã hồi phục vào tháng Tư và việc tăng doanh số ở những ngôi nhà mới vào tháng 3 đã vượt quá mong đợi. Nó chỉ ra rằng mặc dù các dấu hiệu kinh tế chậm lại trong quý đầu tiên, vẫn còn động lực tiềm năng.**** Nếu bạn muốn tham khảo báo cáo gốc, vui lòng nhấp vào **** để tham khảo các tin tức hoặc trang liên quan, vui lòng nhấp vào liên kết mã sau **** Báo cáo kim loại quý GOL-CMN Báo cáo kim loại cơ bản Thị trường vàng GOL/HCN COMEX Vàng giữ kho CFTC/Golcn London Gold Fixed Disk GOL/FIXCN COPEX COPAN CFTC/COPCN SPOT GOLD XAU Đã biên dịch Zheng Yin/du Mingxia; Grand Wang Lixin/Zhang Ruoqi) Thành phố toàn cầu: Giá vàng được tăng tại thị trường chứng khoán toàn cầu.

Nhắc nhở giao dịch dầu thô: UAE không hài lòng!Opec+đánh dữ liệu phi nông nghiệp, giá dầu phá vỡ 80?

NDX + 0,46%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,03%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào : + Thêm các vị trí khác để kết thúc tỷ lệ lợi suất kho bạc 10 năm của Hoa Kỳ từ tháng 1 năm 2014 lên 3,003%kể từ tháng 1 năm 2014, tăng lên mức cao mới trong hơn 4 năm.Sự gia tăng nợ của Hoa Kỳ phù hợp với việc bình thường hóa chính sách tiền tệ của Fed; đồng thời, lợi suất nợ của Mỹ đã tăng lên để hỗ trợ đồng đô la Mỹ.

Chỉ số đô la Mỹ giảm 0,2%sau khi tăng 1,7%trong năm ngày giao dịch đầu tiên đóng cửa ở mức 90,79 điểm.Đồng đô la tiếp tục tăng ngày hôm qua trong đêm, nhưng bắt đầu gọi lại sau thị trường châu Âu.Chỉ số đồng đô la Mỹ tiếp tục điều chỉnh sớm hơn ngày hôm nay, nhưng việc điều chỉnh chỉ là một phần ba của ngày hôm qua, cho phép chỉ số ở mức cao nhất kể từ giữa tháng mười một.Tương lai vàng phải chịu mức giảm hai ngày lớn nhất trong gần 15 tháng, điều này được giải tỏa do những lo ngại về nguồn cung; sau khi Bộ Tài chính Hoa Kỳ đề xuất các điều kiện trừng phạt về chiều rộng nhôm của Nga, giá vàng giảm mạnh vào thứ Hai; tương lai giảm 0,8%vào thứ ba xuống còn 971,65 đô la/ounce và giảm tích lũy 5,7%trong hai ngày, giảm hai ngày lớn nhất kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2017.Vào thứ Tư, giá trị dự đoán của giá trị trước đây của tên chỉ số quốc gia là 04:30. Tính đến tuần của kho dầu thô API (10.000 thùng) Nhật Bản phải tiếp tục thực hiện một chính sách tiền tệ lỏng lẻo; nền kinh tế của khu vực đồng euro đã bị suy yếu và kéo xuống, và Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không di chuyển trong tuần này; Tycoon Oleg Deripaska có thể từ bỏ quyền kiểm soát đối với Nga và Hoa Kỳ có thể dỡ bỏ các lệnh trừng phạt Chống lại nhôm Nga; ⑤ Oman Dầu dài: Giá dầu từ $ 65 đến $ 75 là một phạm vi hợp lý; một số mức thuế nhập khẩu thuốc bao gồm cả thuốc; giá mới nhất của tên thị trường chứng khoán trong điều kiện thị trường lớn của thế giới, giá mới nhất tăng và giảm suy giảm, Chỉ số Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải 3128.9360.911,99%Chứng bao phủ sâu 10556.82226.192,19%Nikkei 2252278.12190.080.86%NASDAQ 137.8-1.93%Dow Jones Y DAX12550.82-21.57- 0,17%Phương pháp CAC405444.165.610.10%Giá mới nhất tăng và tăng lên. Dầu thô tiếp tục giảm trong mức giảm hai ngày lớn nhất trong gần 15 tháng. Những lo ngại về nguồn cung đã giảm; trong hai tuần thứ Sáu tuần trước, giá vàng đã tăng 15%, hai tuần lớn nhất kể từ tháng 1 năm 2017, vì các nhà đầu tư là lo ngại rằng các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Nga có thể mở rộng; sau điều kiện trừng phạt giới hạn chiều rộng nhôm của Nga, giá vàng giảm mạnh vào thứ Hai; tương lai vàng, được giao vào tháng 6 của Sàn giao dịch thương mại New York, đã giảm 0,8%vào thứ ba đến 971,65 đô la/ounce, mức giảm tích lũy là 5,7%trong hai ngày, đó là ngày 26 tháng 1 năm 2017. Sự suy giảm hai ngày lớn nhất kể từ ngày này; Một xu hướng giảm, bởi vì Hoa Kỳ xem xét việc hủy bỏ các biện pháp trừng phạt đối với Nga và không được áp dụng bất kỳ lệnh trừng phạt nào đối với Nga ngoại trừ những điều trên ngoại trừ những điều trên ngoại trừ việc báo giá của vàng và bạc và dầu thô cũng sẽ nắm giữ Giá mới nhất của báo giá trao đổi vàng Thượng Hải. Tên giá tăng mới nhất 跌涨 美元 指数 指数 90,79-0,13-0,15%欧元 1.22330.00240.20%英镑 1.39750.00350.25%美元 108.830.120.120. -0,01%美元 终止 连 涨 , 美元 指数 今日 sau năm ngày giao dịch đầu tiên tăng 1,7%liên tiếp, nó đã giảm 0,2%xuống còn 90,79 điểm.Đồng đô la Mỹ tiếp tục tăng ngày hôm qua trong đêm, nhưng đã phục hồi một chút sau khi thị trường châu Âu bắt đầu.

Chỉ số đồng đô la Mỹ tiếp tục điều chỉnh sớm hơn ngày hôm nay, nhưng việc điều chỉnh chỉ là một phần ba của ngày hôm qua, cho phép chỉ số ở mức cao nhất kể từ giữa tháng mười một.Giá mới nhất của tên tiền ảo đã tăng và giảm. Luba: Nếu thuế quan toàn cầu tăng 10%, nó sẽ dẫn đến giảm gấp đôi trong thương mại toàn cầu.] Wiluwa nói rằng nếu thuế quan toàn cầu tăng 10%, thì nó sẽ dẫn đến sự suy giảm gấp đôi trong thương mại toàn cầu, điều này sẽ làm giảm GDP toàn cầu hơn 2%; gần đây, sự không chắc chắn trong thương mại có thể đã gây ra một số tác động tiêu cực đến đầu tư; ngoài ra, từ quan điểm của người tiêu dùng và bảo vệ nhà đầu tư, Tài sản tiền điện tử có rủi ro rõ ràng, đòi hỏi các biện pháp phối hợp quốc tế để đáp ứng.

[Giá nhôm đã mở rộng, bởi vì Hoa Kỳ cho các công ty có nhiều thời gian hơn để nâng cao kinh doanh nhôm Nga] Giá nhôm tiếp tục đảo ngược sự gia tăng gần đây vào thứ ba (24 tháng 4). Với các trao đổi và trừng phạt kinh doanh của công ty; giai đoạn cuối cùng của Kho bạc Hoa Kỳ trong lần cuối cùng giữa người Mỹ và doanh nghiệp nhôm Nga bị hoãn Việc chấm dứt các lệnh trừng phạt; "Sự chậm trễ của giai đoạn cuối cùng sẽ cho phép các khía cạnh có liên quan hình thành một thỏa thuận cho cỏ nhôm Nga và thực hiện chuyển đổi thị trường một cách có trật tự", Wood Mackenzie nói trong một báo cáo vào thứ Hai vào cuối ngày thứ Hai."Chúng tôi hy vọng giá LME sẽ được sửa chữa trong tương lai gần và biến động trên thế giới", tên bổ sung của nó.

Sàn giao dịch hàng hóa hàng hóa New York (COMEX) Nước nhôm Mỹ tăng vào thứ Hai đã tăng lên 0,215 đô la mỗi pound (474 ​​đô la mỗi tấn).[Thỏa thuận hạt nhân Iran hiện đã bình minh, nhưng nó không tốt cho giá dầu] John Kilduff, người sáng lập quỹ đầu cơ một lần nữa, nói rằng Tổng thống Mỹ Trump và Tổng thống Pháp Macron nói rằng việc phát hành thị trường ; Trước đây chúng tôi mong đợi Trump những từ trong Thỏa thuận hạt nhân Iran sẽ còn dữ dội hơn nữa, thay vì đạt được thỏa thuận riêng tư. Hiện tại, tình huống này không tốt cho giá dầu.

[Thị trường mới nổi có thể chịu được thử nghiệm trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ mang lại 3%] Pablo Goldberg, người quản lý danh mục đầu tư thị trường mới nổi của Belle, nói rằng các loại tiền tệ thị trường mới nổi "có thể chịu được động lực này và tiếp tục hoạt động tốt"; Mức độ 3%trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ không quan trọng bằng tỷ lệ tăng lên mức này; dự kiến ​​sự tăng trưởng của các thị trường mới nổi là nhiều hơn nhiều so với các nước phát triển; mặc dù giá dầu giảm có thể làm hỏng chúng, thì ngược lại tình hình đang xảy ra; mới ủng hộ sự mới nổi mới nổi. Các trái phiếu thị trường cao liên quan đến dầu, không phải là trái phiếu cao.[Mới "King King" Ganglak: Xu hướng vàng rất thú vị] CPI cốt lõi và các chỉ số lạm phát tiềm năng của Dự trữ Liên bang New York cho thấy lạm phát của Mỹ sẽ tăng cao hơn và một số chỉ số cho thấy lạm phát có thể đạt 3%, nhưng lạm phát có thể không đạt 3%mức 3%. Tinh chấtLợi tức của Kho bạc Hoa Kỳ nằm trên các kênh tăng, nhưng không chắc liệu đường cong lợi suất nợ của Hoa Kỳ sẽ có các móc đảo ngược hay không, do chi phí phòng ngừa rủi ro cao, các nhà đầu tư nước ngoài sẽ không có ý định mua trái phiếu kho bạc của Hoa Kỳ. ; vàng đã phá vỡ dòng xu hướng đường xuống, giống như "những gì đang xảy ra" là thú vị.Tài chính và kinh tế trong nước phải được nghe ở Trung Quốc Macro [xi Jinping đã kiểm tra dự án ba Gorges: Vũ khí hạng nặng của đất nước phải có trong tay chúng ta] hàng ngày của mọi người: Vào chiều ngày 24 tháng 4, Tổng thư ký Tập Cận Bình đã đến với ba người Gorges đập, lên đập và nhìn ra sông Dương Tử trên sông Dương Tử. Lowerstream, tìm hiểu thêm về việc xây dựng, sản xuất điện, bảo tồn nước, điều hướng và bảo vệ sinh thái của ba hẻm núi.

Sau đó, đi đến cổng tàu điều hướng, máy Shiplift và nhà máy điện ngân hàng bên trái để điều tra hiện trường.Anh ấy nói với kỹ thuật và kỹ thuật viên rằng anh ấy rất hạnh phúc và hào hứng khi nhìn vào đập ba Gorges ngày hôm nay.

Đất nước đã đạt được kết quả tuyệt vời như vậy, đó cũng là đóng góp của bạn.Để trở nên mạnh mẽ trong đất nước và sự trẻ hóa của quốc gia, chúng ta phải làm việc chăm chỉ và làm việc một cách không thể tự mình.

Barry chỉ là một nửa của 90.Sự trẻ hóa lớn của quốc gia Trung Quốc sẽ không hạnh phúc, sống động, sống động và cồng chiêng và trống.

Chúng ta phải dựa vào những nỗ lực của chính mình, và sức mạnh chính phải nằm trong tay chúng ta.Thông qua sự tự tâm, chúng ta phải buộc cải thiện khả năng đổi mới độc lập.Hãy tưởng tượng việc xây dựng dự án ba Gorges năm đó. Nếu nó được giới thiệu và đưa ra bởi những người khác, làm thế nào chúng ta có thể có sự lãnh đạo ngày nay.Chúng tôi không chỉ đạt được thành tích của dự án ba Gorges, mà còn nuôi dưỡng một nhóm tài năng. Tôi tự hào về nó và tự hào về khả năng của đất nước chúng tôi.

Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ làm việc cùng nhau để làm việc cùng nhau và ở bên nhau, và hơn 1,3 tỷ người Trung Quốc sẽ thực hiện giấc mơ Trung Quốc của họ cùng nhau.[Cục Quản lý nước ngoài tiểu bang: Hỗ trợ các tổ chức trong nước đổi mới các phương pháp đầu tư nước ngoài để thúc đẩy đều đặn công việc thí điểm của các doanh nghiệp hợp tác/đầu tư hạn chế trong nước] để chủ động hỗ trợ khả năng của các tổ chức trong nước để thực hiện các loại hình đầu tư nước ngoài khác nhau. Phi công của Pilot Quan hệ đối tác hạn chế (QDLP)/Doanh nghiệp đầu tư (QDIE) tại Thượng Hải và Thâm Quyến; kết hợp với tình hình thí điểm để đáp ứng nhu cầu của các thực thể thị trường. và gần đây sẽ có trong tương lai gần. Hạn ngạch phi công của Thượng Hải và Thâm Quy , theo tình trạng doanh thu và chi tiêu quốc tế, động lực phát triển ngành và đầu tư bên ngoài. sẽ kích thích sức sống mới của thị trường vốn] Tân Hoa Xã: Phân tích người thị trường, cải cách hệ thống niêm yết Hồng Kông dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều doanh nghiệp công nghiệp mới nổi chất lượng cao chất lượng cao hơn để liệt kê Làm phong phú thêm sự đa dạng của thị trường chứng khoán Hồng Kông, tăng nội dung "nền kinh tế mới" trên thị trường chứng khoán Hồng Kông. Người ta hy vọng sẽ thu hút trí tuệ nhân tạo, sản xuất thông minh, công nghệ truyền thông 5G, chip, phương tiện năng lượng mới, y sinh học, y sinh học , Các công ty Internet như Internet đến Hồng Kông.

Những người tham gia thị trường phân tích rằng với việc mở liên tục thị trường tài chính và phát triển kinh tế của đại lục, cải cách hệ thống niêm yết Hồng Kông có thể cung cấp các nền tảng tài chính cho các doanh nghiệp ở các giai đoạn phát triển khác nhau, giải quyết nhu cầu vốn trong việc phát triển các doanh nghiệp công nghiệp mới nổi gần đó, và thúc đẩy sự chuyển đổi và nâng cấp cơ cấu kinh tế đại lục. Nhận ra sự kết hợp lành tính của vốn và ngành công nghiệp.Thị trường chứng khoán trong nước [Thượng Hải và Thâm Quyến đóng cửa gần 2%GEM trên 3%, lĩnh vực phần mềm tăng mạnh] Chỉ số tổng hợp Thượng Hải đóng cửa ở mức 60,92 điểm vào thứ ba, tăng 1,99%lên 3128,93 điểm; , ở mức 10556,82 điểm; Chỉ số CSI 300 đã đóng 77,16 điểm vào thứ ba, tăng 2,05%lên 3843,49 điểm; Chỉ số GEM đóng cửa ở mức 53,81 điểm vào thứ ba, tăng 3,07%lên 1806,86 . Các nền tảng trở thành "kênh xanh" cho các băng đảng gian lận viễn thông và tẩy trắng các quỹ bất hợp pháp.

Trên thực tế, việc rửa tiền thanh toán thứ ba đã trở thành một phần quan trọng của nhiều vụ lừa đảo.Bữa sáng tài chính vào ngày 24 tháng 4: Ngay khi nợ Mỹ bay trên bầu trời, giá vàng đang bay xuống