ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíTuy nhiên, theo quan điểm của Ả Rập Xê Út, Nga và các quốc gia khác có thể làm tăng sản lượng, đồng thời, nhu cầu về dầu có thể nhận được rủi ro giảm do suy giảm kinh tế và tăng cường ma sát thương mại.

ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíĐầu tuần này, Tổng thống Mỹ Trump nói rằng ông đã ra lệnh cho đại diện thương mại của Hoa Kỳ Leitizawa chọn hàng hóa Trung Quốc trị giá 200 tỷ đô la, điều này đã gây ra tranh chấp thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới trên thế giới thậm chí còn dữ dội hơn Giá đang chịu áp lực.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíMặt khác, hàng tồn kho dầu thô thương mại của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ vào thứ Tư đã giảm đáng kể đến một mức độ nhất định hỗ trợ giá dầu.

Thẻ Ming!Murray: Chúng tôi muốn Gordon tiếp tục phòng thủ chính

ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíVào thứ năm (21 tháng 6), thành phố châu Á vào sáng sớm, dầu làm đẹp hơi dao động.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíTrước đó, do hàng tồn kho dầu thô EIA, nó đã giảm đáng kể. Đồng thời, có báo cáo rằng OPEC sẽ duy trì sự gia tăng vừa phải thỏa thuận giảm sản xuất, khiến giá dầu tăng nhanh.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíHiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 65,7 đô la Mỹ, với điểm cao và thấp hàng ngày cao và thấp là 65,79 đô la và 65,33 đô la.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíHàng tồn kho dầu thô EIA đã giảm giá tăng giá dầu của Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) vào thứ Tư tuần trước, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã giảm 5,9 triệu thùng, mức giảm hàng tuần lớn nhất trong tháng 1.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíCác blog tài chính được biết đến có một bình luận không có giá trị dầu WTI đã tăng trên 65 đô la, nhưng tương lai xăng của Hoa Kỳ vẫn thấp hơn vì hàng tồn kho xăng API đã tăng tai nạn; tuy nhiên, tất cả sự chú ý hiện đang tập trung vào các tin nhắn liên quan đến Vienna và OPEC; Mặc dù dầu dầu thô EIA là dầu dầu thô EIA, mặc dù dầu dầu thô EIA là dầu thô, mặc dù dầu dầu thô EIA là dầu thô; hàng tồn kho ghi nhận sự suy giảm lớn nhất kể từ tháng 1 năm nay, nhưng xăng và dầu tinh chế đã tăng lên. Sau khi dữ liệu được công bố, giá dầu cao.

ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíJim Ritterbusch, chủ tịch của Ritterbusch và Associates, cho biết trong một báo cáo rằng các báo cáo EIA hôm nay là 100 % dầu thô của Hoa Kỳ, bởi vì hàng tồn kho dầu thô đã giảm gần 6 triệu thùng, cao hơn gấp đôi so với dự kiến.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíTuy nhiên, sự suy giảm của hàng tồn kho dầu thô gần như hoàn toàn bù đắp bằng sự gia tăng xăng và dầu phân đoạn.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíSau khi báo cáo được công bố, tính đến 16:57 giờ Bắc Kinh, giá tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã giảm 0,29%xuống còn 66,17 đô la/thùng.

ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíGiá dầu thô Brent ở Hoa Kỳ đã giảm 0,50%xuống còn 75,50 đô la/thùng.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíCơ quan năng lượng quốc tế: Sản lượng dầu thô của Iran và Venezuela có thể giảm mạnh 30%ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíVào thứ Tư (ngày 13 tháng 6), giá dầu quốc tế giảm và sản lượng của các nước sản xuất dầu lớn tăng lên.ẻMingMurrayChúngtôimuốnGordontiếptụcphòngthủchíTuy nhiên, OPEC đã gợi ý trong báo cáo mới nhất hàng tháng rằng OPEC vẫn thiếu tự tin trong việc giảm sản xuất vào tuần tới.

Các đồng minh OPEC và Non -Opec sẽ gặp nhau tại Vienna vào ngày 22 tháng 6 để thảo luận về việc có thư giãn các hạn chế cung cấp hay không.Ba quốc gia sản xuất dầu lớn gần đây đã tăng sản lượng.

Thẻ Ming!Murray: Chúng tôi muốn Gordon tiếp tục phòng thủ chính

Sản lượng tháng 6 của Nga đã tăng lên hơn 11 triệu thùng/ngày; sản lượng của Ả Rập Saudi cũng trở lại 10 triệu thùng/ngày; Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API) cho biết vào thứ ba (ngày 12 tháng 6) rằng tuần trước, tai nạn hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ tăng lên 833.000 thùng tuần trước, tới 433,7 tỷ thùng.Tính đến thời điểm báo chí, tương lai dầu thô Brent đã giảm 0,46%xuống còn 75,53 đô la mỗi thùng; tương lai dầu thô của Mỹ giảm 0,59%xuống còn 65,97 đô la mỗi thùng.Nhà phân tích của nhà môi giới tương lai FXTM Lukman Otunuga cho biết: & ldquo; OPEC đã lãnh đạo quốc gia sản xuất dầu để nới lỏng triển vọng hạn chế cung cấp và tiếp tục phản ánh xu hướng của giá dầu tổng thể.& rdquo; OPEC và Nga và các quốc gia sản xuất dầu không phải là dầu khác đã bắt đầu hạn chế sản xuất vào năm 2017 để giảm nguồn cung toàn hiện và tăng giá dầu.

Ngân hàng Hà Lan cho biết, một số quốc gia thành viên OPEC có thể không thể khôi phục sản lượng về mức tháng 10 năm 2016.Venezuela đã báo cáo với OPEC rằng sản lượng của nó tăng 28.000 thùng mỗi ngày lên 1,533 triệu thùng mỗi ngày.Dữ liệu đầu ra của đất nước vào tháng Tư là thấp nhất trong nhiều thập kỷ.Bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế, sản lượng của Venezuela giảm mạnh, giúp tăng tỷ lệ thực hiện của Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC.

OPEC: Triển vọng nhu cầu vẫn không chắc chắn OPEC trong báo cáo mới nhất hàng tháng rằng triển vọng thị trường dầu mỏ rất không chắc chắn trong nửa cuối năm nay, ngay cả khi dữ liệu của tổ chức cho thấy sự dư thừa toàn cầu bị loại bỏ.Điều này ngụ ý rằng kết quả thảo luận về việc thư giãn các thỏa thuận giảm sản xuất sẽ khó nói vào tuần tới.

Thẻ Ming!Murray: Chúng tôi muốn Gordon tiếp tục phòng thủ chính

OPEC cho biết: & ldquo; Những thay đổi gần đây trong thị trường dầu mỏ đã mang lại sự không chắc chắn rõ ràng cho nửa cuối năm nay.Mặc dù nhu cầu dầu ở Hoa Kỳ, Trung Quốc và Ấn Độ cho thấy tiềm năng tăng, nguy cơ suy giảm trong tương lai hạn chế tiềm năng này.

& rdquo; OPEC dẫn đầu sự gia tăng giá dầu sau khi sản xuất, điều này đã thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh tăng nguồn cung, và sản xuất dầu đá phiến của Mỹ là đặc biệt điển hình.OPEC dự đoán rằng nguồn cung không phải là không có trong năm nay sẽ tăng 1,86 triệu thùng mỗi ngày, cao hơn khoảng 130.000 thùng mỗi ngày so với ước tính ước tính của tháng trước.Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố dữ liệu hàng tồn kho dầu chính thức của Hoa Kỳ vào thứ Tư.Nhu cầu có thể của Ả Rập Xê Út có thể làm chậm nguy cơ sản xuất dầu lớn nhất thế giới & Mdash; & Mdash; Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Ả Rập Saudi (Saudi AMEI) có kế hoạch tăng đầu tư vào việc tinh chế và hóa dầu để mở ra một thị trường mới cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô cho dầu thô được sản xuất cho nó; đồng thời làm giảm nguy cơ làm chậm nhu cầu dầu.Trước khi phát hành công khai lớn nhất (IPO) trong lịch sử năm tới, Ả Rập Saudi đang mở rộng phạm vi toàn cầu liên quan bằng cách ký các thỏa thuận hạ nguồn và cải thiện năng lực sản xuất nhà máy.Phó chủ tịch cấp cao của Ả Rập Xê Út Abdulaziz al-Jutsimi cho biết công ty đang thúc đẩy hàng tỷ đô la trong các dự án châu Á ở châu Á và có kế hoạch thành lập mối quan hệ hợp tác mới trong năm nay.

Judaimi cho biết: & ldquo; Chiến lược của chúng tôi rất đơn giản, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được 800-10 triệu thùng/công suất tinh chế ngày, và chúng tôi sẽ cố gắng tiến về phía trước, cố gắng trở thành nhà lãnh đạo chính của các sản phẩm hóa học vào năm 2040.& rdquo; dầu thô Brent có thể khám phá 75,06 đô la Mỹ tương lai dầu thô Brent có thể khám phá mức hỗ trợ là 75,06 đô la mỗi thùng, và có khả năng nó sẽ giảm xuống mức 74,27 đô la tiếp theo tiếp theo .

Giá dầu không thể vượt qua một đường xu hướng giảm. Cùng với sự suy giảm vào thứ ba, rõ ràng gợi ý rằng xu hướng giảm bắt đầu ở mức 88,49 đô la.Xu hướng nằm trên sóng C, bắt đầu từ $ 77,61.

Phân tích ước tính cho thấy các sóng có thể đi vào khoảng 70,93-73,48 đô la, bao gồm các bit dự đoán 100%và 61,8%.Trên bảng xếp hạng hàng ngày, giá dầu giảm xuống dưới 75,62 đô la và trước đó đã không tấn công mức kháng 77,81 đô la. Đây là 107%sóng đường lên (c).

Betal bên dưới vị trí hỗ trợ ở trên có thể đã mở cửa tới $ 71,37, gần $ 70,93.Nếu giá dầu tăng ở mức 76,03 đô la, nó có thể tăng lên khoảng 76,63-77,14 đô la.Dầu thô của Mỹ có thể rơi vào tương lai dầu thô của Mỹ $ 64,87-65,27 Hoa Kỳ có thể rơi vào phạm vi $ 64,87-65,27 mỗi thùng, thất bại do nỗ lực là $ 66,44 trong kháng chiến tấn công.Sự thất bại của Upper Rush, cùng với sự phục hồi 64,22 đô la từ ngày 5 tháng 6, để tạo thành một cấu trúc năm sóng, cho thấy làn sóng hồi phục này đã kết thúc.

Sự phục hồi đã dừng ở mức 50%trong số $ 68,67-64,22 gần hồ sơ trở lại. Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên và tiêu chuẩn này thường tạo thành một mức kháng cự mạnh mẽ.Giá dầu hoặc khởi động lại sự suy giảm, hoặc bắt đầu sửa đổi, sau này dự kiến ​​rằng sự phục hồi trước đó sẽ được đảo ngược về chiều sâu.

Nhìn vào bản đồ hàng ngày, sự phục hồi được kích hoạt bởi mức hỗ trợ là 64,35 đô la, và dường như nó chưa hoàn thành, bởi vì sóng của làn sóng hồi phục này quá ngắn so với mức giảm 72,83 đô la Mỹ vào ngày 22 tháng 5.Nếu giá dầu có thể đứng 66,44 đô la, nó có thể được quảng bá lên mức 66,97-67,62 đô la.

Vào lúc 15:57 giờ Bắc Kinh, dầu thô của Hoa Kỳ đã được báo cáo ở mức 65,94 đô la/thùng, và dầu thô Brent đã được báo cáo là 75,34 đô la/thùng.Đừng lo lắng về sự gia tăng trong các hộ gia đình sản xuất dầu lớn trong dầu thô.

Tại Hội nghị thượng đỉnh dầu thô toàn cầu S & P Plaza hồi đầu tháng này, Jeffrey Currie, giám đốc của Goldman Sachs, nói rằng nhu cầu dầu thô toàn cầu là 100,5 triệu thùng mỗi ngày và nguồn cung là khoảng 99,5 triệu thùng mỗi ngày, vì vậy có một 1 triệu thùng thùng. /Khoảng cách hàng ngày.Anh ta nhìn vào giá dầu vì cung và cầu, nhưng anh ta không phải là người duy nhất hiểu thị trường dầu thô. Các tổ chức và nhà phân tích khác cũng đưa ra quan điểm của họ.Đầu năm nay, Cơ quan Năng lượng Quốc tế đã hạ thấp kỳ vọng về nhu cầu dầu trong năm 2018, giải thích rằng giá dầu thô Brent đã bị bỏ lại.Vào thời điểm đó, dầu thô Brent thậm chí còn không đạt mức cao nhất ba năm là 80 đô la/thùng, nhưng Cơ quan Năng lượng Quốc tế dự kiến ​​nhu cầu về dầu thô năm 2018 từ 1,5 triệu thùng/ngày đến 1,4 triệu thùng mỗi ngày trong năm nay. Nước hoa

Tuy nhiên, những con bò dầu thô nói rằng OPEC dự kiến ​​sẽ lạc quan về sự tăng trưởng nhu cầu trong năm 2018 và dự đoán rằng nhu cầu hàng ngày sẽ vượt quá 1,6 triệu thùng.Quan điểm của họ tất nhiên có thể là đúng, nhưng quan điểm của OPEC và các tổ chức năng lượng quốc tế rất khó so sánh nhau.

Như chúng ta đã biết, OPEC đã hạ thấp dự báo nhu cầu, nhưng đây chỉ là trường hợp trong các trường hợp cực đoan.Trong tình huống cực đoan này, có rất nhiều bằng chứng cho thấy nhu cầu về dầu thô không mạnh bằng hy vọng của OPEC.

Khi nói đến bằng chứng về sự suy giảm nhu cầu dầu thô, cần phải đề cập đến lý do Ả Rập Saudi đề xuất rằng lý do đảo ngược sản xuất là do Bộ trưởng Dầu khí Ấn Độ Dharmendra Pradhan phàn nàn rằng giá dầu cao là không hợp lý.Điều này có vẻ quá giống như bằng chứng cho thấy giá dầu cao làm hỏng nhu cầu toàn cầu và làm hỏng nhu cầu về nhu cầu dầu khí ở nền kinh tế lớn thứ ba của châu Á ở châu Á.