ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớVới cô gái cô đơn và không hợp lý, thiếu niên vô song, và chỉ có hai người bắt tay vào con đường không biết gì.

ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớỞ đây, các hiệu ứng hình ảnh, độ phức tạp và độ sâu của trò chơi sẽ được xác định hoàn toàn.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớViệc cấy ghép bị đánh cắp có thể mang lại sự sống đời đời là nhiệm vụ nguy hiểm nhất trong cuộc đời của anh ta, theo đuổi cấy ghép nguyên mẫu có thể mang lại sự sống đời đời.

ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớLưu ý rằng "Cyberpunk 2077" có yêu cầu cao đối với phần cứng PC. Rốt cuộc, CDPR sử dụng phản xạ theo dõi ánh sáng, ánh sáng MAN -ERFLEX, lớp phủ ánh sáng xung quanh và bóng để cải thiện hiệu ứng của hình ảnh.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớSau khi bật đèn, nó có thể làm cho thành phố của đêm sống động hơn và làm cho người chơi có được trải nghiệm thực tế hơn.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớBạn sẽ chọn cái gì?ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớTheo tin tức mới từ nhà phát triển Ladybug, trò chơi Galaxy Demon City "Oriental Moon God Night" sẽ có mặt trên nền tảng NS vào ngày 17 tháng 12 năm 2020. Hiện tại 1840 Yen, hỗ trợ Trung Quốc.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớẢnh chụp màn hình của Dịch vụ hàng ngày Eshop Mall: Tác phẩm này là một trò chơi Galaxy khám phá 2D được phát triển bởi nhà phát triển trò chơi độc lập Nhật Bản "Ladybug".

ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớVới mức tăng áp đảo của Steam, nó đã nhận được 150.000 kết quả bán hàng trên toàn thế giới.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớNhân vật chính là một trong mười sáu đêm của nhân vật "Dự án phương Đông".ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớZhou Yu, từ Gong Jin, một vị tướng nổi tiếng ở triều đại Đông Han, một người gốc ở Hạt Shu, Lujiang.

ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớCó sự xuất hiện và nhịp điệu tinh vi. Jiangdong có những từ "sai và sai, Zhou Lang Gu".ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớZhou Yu Shao và Sun Ce đã có một công việc tốt. Từ năm 21 tuổi, anh đã đến chiến trường với Sun Ce để bình tĩnh Jiangdong. Sau đó, Sun Ce bị ám sát và chết.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớVào năm thứ 13 của Jian'an, Zhou Yu đã lãnh đạo Quân đội Jiangdong Sun đoàn kết với quân đội Liu Bei.ữthầnHồsơkhácnhau3TảilạiTrailernhânvậtmớSau 12 năm im lặng, phần tiếp theo mới nhất "Tiểu sử của ba vương quốc" sẽ một lần nữa diễn giải kỷ nguyên của quyền bá chủ ba người Anh trong một cuộc chiến mới và thú vị.

"Tiểu sử của ba vương quốc 8" sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 1 năm 2021 với mức giá 128 nhân dân tệ.& gt; & gt; & gt; & gt;

Hôm nay (ngày 9 tháng 12), hệ thống Yak đã chính thức thông báo rằng phiên bản Trung Quốc của NS "Oriental Mantra Bubble" đã thêm DLC "kết hợp ánh sao ngắn gọn" mới vào thị trường.Thông qua DLC mới "Kết hợp Starlight" mới được liệt kê ngày hôm nay và thêm các DLC như "Wave 1" được bán bởi phiên bản Trung Quốc của "Bong bóng thần chú phương Đông" sau khi liệt kê, bạn có thể xem cốt truyện bổ sung và cốt truyện đa dạng của cốt truyện chính. Phương Đông sắp xếp âm nhạc.Bản xem trước "Sự kết hợp ánh sao của DLC" của DLC: Trong tương lai, DLC, chẳng hạn như "The Second Wave", là chủ đề của nhân vật nổi tiếng "Thung lũng Dongfeng", có thể tiếp tục chơi những câu chuyện đa dạng và lắng nghe "Bong bóng lời nguyền phương Đông" Thêm âm nhạc."Oriental Mantra Bubble" là sáng tạo thứ hai của "Dự án phương Đông" là tác phẩm gốc. Thêm các yếu tố trò chơi nhịp điệu trong trò chơi giải đố bong bóng với hoạt động đơn giản. Trò chơi giải đố nhịp điệu mới của sắp xếp.

Các nhà sáng tạo nổi tiếng và nhóm âm nhạc của Taito "Zuntata", chẳng hạn như "iosys", đã tham gia sản xuất. Ngoài âm nhạc nổi tiếng, hầu hết các bài hát đổi mới gốc cũng được bao gồm.Ngoài ra, các họa sĩ nổi tiếng như "Teng Choco" đã tham gia vào bản vẽ, với giọng nói được ghi lại bởi đội hình diễn viên giọng nói xa xỉ, khiến 20 nhân vật phương Đông đầy cá tính trong trò chơi thêm sự quyến rũ.Phiên bản tiếng Trung của NS "Oriental Mantra Bubble" bổ sung DLC ​​"Kết hợp Starlight Starlight" DLC mới có sẵn ngay hôm nay. Người chơi quan tâm có thể chú ý đến nó.Có vẻ như EA Play sẽ vào Xbox Game Pass Ultimate. Có vẻ như nó là một phần của giao thức dài hạn giữa Microsoft và EA.

Kể từ ngày 10 tháng 11, người dùng Xbox Game Pass Ultimate có thể có được trình độ thành viên của EA Play trên máy chủ và không cần phải trả bất kỳ chi phí bổ sung nào để thưởng thức các dịch vụ trò chơi do EA Play cung cấp ngay lập tức.Từ ngày 15 tháng 12, người dùng PC cũng sẽ được giảm giá tương tự.

Trong một cuộc phỏng vấn với Gameing Kinh Thánh, Giám đốc tiếp thị Xbox Aaron Greenberg cho biết thỏa thuận đã đạt được với EA là một thỏa thuận dài hạn, nhưng ông không loại trừ khả năng EA chơi thoát khỏi trò chơi Xbox Pass Ultimate trong tương lai."Bây giờ chúng tôi có một mối quan hệ hợp tác quan trọng với EA.

"Ông nói," Mặc dù nó không phải là vĩnh viễn, nhưng đây không phải là một khoảng thời gian ngắn.Do đó, dịch vụ EA Play sẽ ở lại XGPU trong một thời gian dài."Tác phẩm phái sinh của hoạt hình trong nước "Dưới một" -Truyện tranh tương tác "Tìm kiếm Lost Be dưới một người" hiện đã được ra mắt trên nền tảng Steam, đã được ra mắt trên ứng dụng Tencent Animation vào đầu năm nay.Hiện tại, thời gian phát hành cụ thể và các phương thức sạc của phiên bản hơi nước của "Tìm kiếm chuyển động" vẫn chưa được phát hành.Video tuyên truyền chính thức: "Tìm người hâm mộ của một người đàn ông" là cho phép người chơi sâu vào cốt truyện và sử dụng danh tính thám tử để tiết lộ bí mật đằng sau vụ án với các nhân vật trò chơi.

Trong quá trình này, người chơi không còn là một khán giả trong thế giới của những người lạ.Có nhiều cách để chơi trong trò chơi này, chẳng hạn như điều tra trên -site, bẻ khóa tổ chức và phân tích trường hợp.

Với sự phát triển của dòng chính của câu chuyện, người chơi dần bị thu hút bởi các trò chơi.Bạn có thể trải nghiệm cảm giác giống như phá vỡ vụ án một mình, và bạn cũng có thể thảo luận với ba hoặc năm người bạn, điều này rất dễ chơi.

Có những người lạ, và họ rất kỳ lạ.Tìm kiếm dấu vết, theo đuổi nguồn gốc.

Âm mưu chồng chéo, sự va chạm của không đồng nhất, không thể đoán trước được trái tim con người, sự xen kẽ về tình cảm, mọi thứ được tập hợp trong viện dưỡng lão có vẻ yên tĩnh và yên bình này.Lực lượng của nhiều người lạ theo sau, và tất cả những người quỷ dữ, những người bí mật ẩn nấp cũng sắp di chuyển.Mọi người Zhang Chulan và Feng Bao và Feng và bạn bị biến thành một thám tử với bạn, và được lệnh điều tra sự thật ẩn sau tất cả âm mưu.Gần đây, blog chính thức của Sony PlayStation đã mở cuộc bầu chọn của riêng mình cho các giải thưởng chơi game hàng năm năm 2020 của riêng mình, bao gồm Studio hay nhất vào năm 2020, trò chơi hay nhất của PS4 năm, trò chơi hay nhất của năm PS5, trò chơi được mong đợi nhất trong năm , Năm hàng năm nhất, năm hàng năm nhất có 17 giải thưởng bao gồm Jia Studio và nhân vật trò chơi hay nhất trong năm. và "Thần gốc" và "The Last Survivor 2" đã giành được đề cử trò chơi hay nhất trong năm.

Một số đề cử giải thưởng (Danh sách đề cử đầy đủ: Nhấp vào tôi để tham gia bỏ phiếu) PS4 Trò chơi hay nhất PS4 1. "Assassin's Creed: Yingling Hall" 2. "Call of Duty 17: Cold War in Black Action" 3. Đã đến "4." Chiến binh Kẻ hủy diệt: Eternal "5," Final Fantasy 7: Phiên bản làm lại "6," Dreams "7," Thần gốc "8," Ghost of Malaysia "9," Người sống sót cuối cùng 2 "10" "11" "Assassin's Creed: Hall of Linglings" 2. "Phòng giải trí của phi hành gia" 3. "Nhà hàng thức ăn nhanh Worm" 4. "Division Fall" 5, "Call of Duty 17: 17: Black Action War War 6", Demon Soul: Remake Phiên bản "7," Haven "8," Marvel Spider -Man: Melus Morales "9," Maluzai Adventure "10" Dog 4. Phân tử truyền thông5, Mihayou 6, SE7, Sucker Punch Vai trò trò chơi hay nhất của năm 1. Abby "Người sống sót cuối cùng 2 2》 2. Nhà hàng thức ăn nhanh nhanh" Worm "3. Avol" Assassin's Creed: British Palace " 4. Sugar "Saltanman: Giải đấu Knopling cuối cùng" 5, Ngày mùa xuân "Rulong 7: Nơi ở của Show Light và Dark Show đi" 6. Jingjing Ren "Ghosts to Malaysia" 7, Kamara Khan "Marvel Avengers" 8. Hồ sơ 5: Phiên bản Hoàng gia "9. PlayStation" Marvel Spider -man: Melz Morales "của Mels Mora Rice chính thức giải thích:" Pacific 2077 "sẽ tham gia Giải thưởng Trò chơi thường niên năm 2021 để xem thời gian phát hành.Khảo sát dư luận này sẽ luôn mở cửa đến 11:59 tối Chủ nhật, ngày 13 tháng 12, giờ Thái Bình Dương.

Sau khi kết thúc, PlayStation sẽ chính thức thống kê về kết quả và sẽ được công bố vào cuối tháng 12.Mặc dù nội dung của "Mandallo" đã xuất hiện trong các trò chơi như "Mô phỏng Life 4" và "Star Wars: Fighter Team".

Nhưng điều chắc chắn là nhiều người hâm mộ muốn xem một trò chơi dựa trên "Mandallo".Rõ ràng, Cory Barlog, giám đốc của "God of War", là một người hâm mộ như vậy.

Cory Barlog đã chia sẻ kỳ vọng của mình cho các trò chơi chơi đơn cho "Mandallo" trên Twitter.Thật khó để nói liệu một dự án như vậy có đang được tiến hành hay không, nhưng điều này nghe có vẻ như là một dự án sẽ tràn ngập những người hâm mộ của "Chiến tranh giữa các vì sao".Với cuối mùa thứ hai, "The Mandallo" có thể chắc chắn về công việc phi thường của Disney.Thật khó để nói liệu nó có được chuyển thành một trò chơi hay không, nhưng "Star Wars Jedi: Falling Samurai" của EA đã đạt được thành công đáng kể, điều này cũng chứng minh rằng nhu cầu về các trò chơi chơi đơn trong loạt phim này vẫn còn tồn tại.

Theo báo cáo dữ liệu hàng năm do YouTube Gaming phát hành, "My World" là trò chơi được xem nhiều nhất trên YouTube vào năm 2020.Theo báo cáo, trò chơi tạo hộp cát của Microsoft là nơi đầu tiên trong danh sách trò chơi xem nhiều nhất và số lần xem gấp đôi so với vị trí thứ hai.

Năm trò chơi lớn này là: 1. Minecraft, 200 tỷ lần 2. "Reblox", 75 tỷ lần 3. "Garena Free Fire", 72 tỷ lần 4. "GTA5", 70 tỷ lần 5. "Pháo đài Pháo đài" Đêm " ", 67 tỷ lần, YouTube Gaming cũng liệt kê năm trò chơi trực tiếp lớn với số lượng người xem lớn nhất vào năm 2020. Ngoại trừ" Reblox ", hầu hết các trò chơi trong danh sách trên đều nằm trong danh sách. 2." Garena Free Fire " 3. "Fortress Night" 4. "GTA5" 5. "Jedi Survival" Trò chơi di động trên nền tảng của chính YouTube, YouTube Gaming hiện có hơn 40 triệu kênh trò chơi hoạt động, cung cấp nhiều hơn năm nay được cung cấp nhiều hơn Hơn nhiều hơn nhiều hơn nhiều hơn nhiều hơn nhiều hơn nhiều hơn hơn 40 triệu. 100 tỷ giờ nội dung trò chơi.Glen Schofield là một người đồng nghiệp của loạt "không gian chết". Sau đó, anh cũng tham gia vào việc sản xuất loạt "Call of Duty". Anh hiện đang chuẩn bị công bố trò chơi đầu tiên sau khi rời khỏi tầm nhìn của mình.

Đội ngũ mới của Schofield, Strinking Detcent Studio, sẽ công bố trò chơi đầu tiên của họ trên TGA2020 trong tuần này.Theo máy chủ TGA Geoff Keight, đây là một trò chơi của các nền tảng PS5 và Xbox Series.