ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂĐối với các công ty đại lục, mô hình quầy kép có thể cung cấp nhiều kênh và lựa chọn tài chính hơn cho các công ty đại lục, giảm chi phí tài chính và rủi ro.

ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂTrong thời gian châu Âu, Sàn giao dịch châu Âu Pan nói rằng những người biểu tình đã vào một thời gian ngắn vào tòa nhà trao đổi gần Paris, nhưng nó không có tác động đến thị trường.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂVề cổ phiếu của Hoa Kỳ, Chỉ số toàn diện của NASDAQ đã giảm 0,8%và dẫn đầu ba chỉ số chính.

ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂViệc đóng cửa 9,75%của Tesla là sự sụt giảm lớn nhất kể từ ngày 4 tháng 1 và đạt mức thấp mới kể từ ngày 27 tháng 1.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂVề cổ phiếu Trung Quốc, chỉ số Rồng vàng của Nasdaq China đã giảm 1,53%, chiếc xe lý tưởng đã giảm 6,17%và Weilai giảm 5,80%.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂVào ngày đầu tiên của danh sách YOUPIN Car, 619,67%đã được báo cáo là $ 43,18 mỗi cổ phiếu.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂGiá dầu quốc tế của thị trường hàng hóa đã giảm đáng kể.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂGiá của tương lai dầu thô nhẹ được cung cấp vào tháng Năm của Sàn giao dịch hàng hóa New York đã giảm 1,87 đô la Mỹ, đóng cửa ở mức 77,29 đô la mỗi thùng và giảm 2,36%. 81,10 đô la Mỹ, giảm 2,43%.

ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂGiá vàng hoạt động nhất trong thị trường Gold Futures trong Sàn giao dịch thương nhân New York đã tăng 11,8 đô la Mỹ so với ngày giao dịch trước đó và đóng cửa ở mức 2019,1 USD mỗi ounce, tăng 0,59%.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂCác nhà phân tích thị trường tin rằng sự suy giảm của chỉ số đồng đô la Mỹ là lý do chính cho sự tăng giá vàng trong ngày.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂVào ngày 19 tháng 4, Hội đồng giữ HSBC đã tuyên bố thêm trong phản hồi của công chúng rằng nếu cấu trúc của nhóm được thảo luận trong một thời gian dài, thì nó không dựa trên lợi ích của các cổ đông, khách hàng hoặc chủ sở hữu.

ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂLễ kỷ niệm các cổ đông được tổ chức vào ngày 5 tháng 5 đã cho mọi người cơ hội thảo luận về vấn đề này, và cũng cho tất cả các cổ đông bỏ phiếu vào nghị quyết 17 và 18, và viết về vấn đề này.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂĐể kết thúc này, Hiệp hội Giám đốc HSBC Holdings kêu gọi các cổ đông bỏ phiếu cho nghị quyết.ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂTuyên bố công khai này tương đương với việc làm rõ tuyên bố của một người quản lý tài sản nói "Không".ích2córấtnhiềuđiềutốtđểthựchiệncáchoạtđộngquàtặngởChâuÂHuang Yong, chủ tịch của Ping A Asset Management, đã tuyên bố về tuyên bố ngày 18 tháng 4 rằng ngoài đề xuất rõ ràng từ phần phụ gốc đến kế hoạch tái lập chiến lược, hai bản sao được gửi bởi các cổ đông nhỏ cũng được đệ trình lên đề xuất Hỗ trợ thái độ.

Huang Yong nói rằng Ping một quản lý tài sản đã chú ý đến các cổ đông nhỏ được đại diện bởi ông Lu Yujian, và đề xuất nghị quyết của các cổ đông HSBC 17 và 18 Cân nhắc thường xuyên của quản lý để xem xét các cân nhắc thường xuyên cải cách cơ cấu.Sau khi nghiên cứu cẩn thận, Ping một hỗ trợ hai đề xuất này về nguyên tắc và tin rằng có một số tính năng mong muốn. Tôi hy vọng rằng HSBC lắng nghe và nghiên cứu ý kiến ​​của các cổ đông với thái độ cởi mở.

Tranh chấp về doanh nghiệp châu Á có thể kết thúc vào ngày 5 tháng 5 không?Phóng viên của Liên đoàn Tài chính đã nhận thấy rằng nó đã được đề xuất bởi các cổ đông như Ping AN và các cổ đông khác trong gần ba năm. Rất hiếm Thái độ của ban giám đốc ở bên.Những người được phỏng vấn nói với phóng viên ĐCSTQ rằng tình huống này cho thấy sự khác biệt và tranh chấp giữa hai bên đã đạt đến một điểm quan trọng nhất định.Một trong những chi tiết là nó khác với tuyên bố của Ping AN rằng "HSBC từ chối tham gia vào kế hoạch liên quan và chỉ chia sẻ kết luận đánh giá với chúng tôi." Trong phản hồi vào ngày 19 tháng 4, HSBC nhấn mạnh rằng với ping từ năm 2022 đến Năm 2023, đó là từ năm 2022 đến 2023. Có gần 20 cuộc họp rộng và tiêu chuẩn cao về kế hoạch cấu trúc của HSBC Châu Á Thái Bình Dương. Những người tham gia bao gồm Chủ tịch của Tập đoàn, Giám đốc điều hành và Quản lý cấp cao.Vào ngày 20 tháng 4, các phóng viên từ hãng tin tài chính đã liên hệ với HSBC và Ping tương ứng để cố gắng tìm hiểu thêm thông tin, nhưng họ đã bị từ chối.

Vào ngày 20 tháng 4, Wang Jiyue, một nhân viên ngân hàng đầu tư cao cấp, nói với phóng viên ĐCSTQ rằng mặc dù Ping An là một trong những cổ đông lớn của HSBC, sự độc lập của HSBC vẫn rất mạnh.Truyền bá và tổ chức lại là nhu cầu của các cổ đông, nhưng từ quan điểm của HSBC, hoạt động kinh doanh châu Á có lợi nhuận cao nhất sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của hoạt động kinh doanh không phải là người.Trong mọi trường hợp, việc đưa ra quyết định spin -off nên được thực hiện bởi HSBC, và sự an toàn chỉ có thể được đề xuất và không được đẩy."Cuộc tranh luận giữa HSBC và Ping vẫn thuộc về công việc nội bộ của một công ty.

Nói chung, nhu cầu của các cổ đông lớn phải thông qua hội đồng quản trị, đó là công lý thủ tục bình thường.Các điều khoản của hiệp hội là các quy tắc cao nhất của công ty. Khi các điều khoản của hiệp hội không vi phạm luật, cả cổ đông và quản lý phải tôn trọng các điều khoản của hiệp hội.

"Wang Jiyue nói với các phóng viên.Thông tin công khai cho thấy nguồn gốc của Ping AN và HSBC Holdings có từ năm 2002.

Vào thời điểm đó, HSBC đã đầu tư vào Ping An lần đầu tiên, và sau đó trở thành cổ đông lớn nhất của Ping An.Sau khi trải qua một sự hợp tác chiến thắng, HSBC chính thức rút khỏi Ping An vào năm 2012.Ba năm sau, Ping một mục nhập HSBC chống cầu thủ đã bị chi phối. Vào tháng 11 năm 2018, nó đã giành được 7,01%cổ phần, thay thế Tập đoàn Belaide làm cổ đông lớn nhất của HSBC.Vào năm 2019, Tập đoàn Đen đã tăng sở hữu nhiều hơn Ping An để trở thành cổ đông đầu tiên của HSBC.Vào ngày 23 tháng 9 năm 2020, Ping tăng sở hữu HSBC 10,8 triệu cổ phiếu để kiểm soát lại và kiểm soát ghế cổ đông lớn nhất.Thật thú vị, mặc dù thái độ hiện tại của hai bên rất khác nhau, nhưng họ rất lạc quan về triển vọng của doanh nghiệp châu Á.

HSBC Holdings gần đây đã ra mắt một ma trận quản lý tài sản cao cấp tại thị trường đại lục, cố gắng sử dụng bố cục hiện có của mình tại Trung Quốc để tham gia đầy đủ thị trường Quản lý tài sản.Huang Yong, chủ tịch của Ping A Asset Management, cho biết trong một phản hồi vào ngày 18 tháng 4, "Chúng tôi tin rằng sau khi tổ chức lại chiến lược, doanh nghiệp châu Á mới của HSBC sẽ phát triển nhanh chóng thành một nhóm quản lý tập trung vào sự phát triển của châu Á. một cổ đông mạnh mẽ trở lại.

Ngân hàng sẽ trở thành các ngân hàng quyền lực nhất trong hệ thống HSBC, và nó cũng sẽ trở thành ngân hàng địa phương có giá trị nhất, đặc biệt nhất và duy nhất có khả năng cạnh tranh quốc tế ở khu vực châu Á -pacific.Trò chơi ba năm bước vào giai đoạn "Trận chiến quyết định".

Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng sau khi TSLA.US công bố lợi nhuận đầu tiên của mình trong những kỳ vọng dự kiến, cảm xúc của Phố Wall là tiêu cực.Benheimer và Wells Fargo tin rằng áp lực của thu nhập trên mỗi cổ phiếu và tỷ suất lợi nhuận trong thời gian ngắn sẽ ngăn chặn giá cổ phiếu của Tesla.

Báo cáo tài chính cho thấy tổng doanh thu của Tesla Q1 đã tăng 24%trong năm -lên tới 23,329 tỷ USD, về cơ bản giống như thị trường dự kiến ​​23,35 tỷ USD.Lợi nhuận ròng của Kế toán Tesla Q1GAAP thuộc về các cổ đông bình thường là 2,513 tỷ USD, một năm giảm 24%, ít hơn 2,6 tỷ USD trong kỳ vọng thị trường; đô la.Lãi suất được điều chỉnh và khấu hao thuế của lợi nhuận (EBITDA) là 4,267 tỷ USD, giảm 15%.Đánh giá của Wedbush Securities cho Tesla vẫn đang "tăng".

Nhà phân tích Dan Ives nói, "Tỷ lệ lợi nhuận hiện là một câu hỏi tinh tế khiến các nhà đầu tư của Tesla không thể ngủ vào ban đêm", ông chỉ ra rằng trong vài quý tới, cần phải xử lý cẩn thận việc nén và giảm giá lợi nhuận, bởi vì Điều này là do điều này, nó phải được coi là một mối đe dọa rõ ràng đối với cổ phiếu.Morgan Stanley đã giảm giá mục tiêu của Tesla từ $ 220 xuống còn 200 đô la.

Trong Elon Musk, về mặt kỹ thuật, Tesla có thể bán một chiếc xe ngày hôm nay với lợi nhuận bằng không, để có được giá trị suốt đời lớn hơn từ thu nhập định kỳ trong tương lai.Nhà phân tích Adam Jonas tin rằng vấn đề này có thể gây đau đầu cho ngành công nghiệp xe điện.

Jonas nói, "Mặc dù trong kịch bản kinh tế cơ bản, chúng tôi hy vọng Tesla sẽ giảm mức cân bằng lợi nhuận và tỷ lệ lỗ lãi trong năm nay, nhưng chúng tôi tin rằng quan điểm trung bình của Musk về chiến lược giá của Tesla và nhiều ngành công nghiệp gần đó (ngược dòng và hạ nguồn) và từ quan điểm của quan điểm chi phí, triển vọng tài chính của các đối thủ có thể ít thuận lợi hơn."TSLA.US) Biên lợi nhuận được giảm bởi giá cổ phiếu dự kiến ​​của Phố Wall

Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng Jingke Energy (JKS.US) sẽ công bố quý đầu tiên của năm 2023 tại thị trường chứng khoán Mỹ vào ngày 28 tháng 4, Giờ Bắc Kinh.Ban quản lý của công ty sẽ triệu tập một cuộc gọi hội nghị vào lúc 20:00 ngày 28 tháng 4 (ngày 28 tháng 4, giờ phương Đông).Jingke Energy (JKS.US) sẽ công bố hiệu suất Q1 trước thị trường chứng khoán Hoa Kỳ vào ngày 28 tháng 4Ứng dụng tài chính Zhitong đã được thông báo rằng nhà thuốc Jiuzhou (CJJD.US) đã thông báo rằng thông báo trước đó rằng việc phát hành 2.258.888 cổ phiếu phổ thông của 2.258.888 cổ phiếu thông thường đã bị chấm dứt.

Dược phẩm Jiuzhou (CJJD.US) chấm dứt đăng ký được công bố trước đó được phát hành trực tiếpHiệp hội tài chính ngày 20 tháng 4 (phóng viên Liu Yang) Ý định của Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2023, Người khổng lồ đa quốc gia sang trọng từ bỏ.

"OK, quá ổn khi trở về Trung Quốc", đã đến Chủ tịch Hội đồng Trung Quốc của Mercedes-Benz, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Trung Quốc, và Olakällenius, người đã hạ cánh ở Bắc Kinh, và phát hành một bức ảnh selfie và văn bản cho lần đầu tiên.Sau Markusduesmann, người đã đến Trung Quốc một lần nữa sau tháng 3 năm nay, nói rằng Audi đang tích cực thúc đẩy sự chuyển đổi của doanh nghiệp ở Trung Quốc để đáp ứng đầy đủ nhu cầu độc đáo của khách hàng Trung Quốc tại một cốt lõi chiến lược.

"Vì lý do này, chúng tôi liên tục tăng cường sức mạnh và năng lực sản xuất R & D địa phương thông qua Trung tâm R & D mới của Audi China ở Bắc Kinh và cơ sở sản xuất mô hình điện thuần túy đầu tiên ở Changchun.“Trung Quốc là tương lai.