ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượTrong màn hình chờ trước bộ sưu tập thành viên, nó được đổi thành tên của những người chơi khác mà không hiển thị những người chơi khác.

ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượNgoài ra, người chơi có thể bỏ qua bộ nhớ ngay bây giờ.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượCác trò chơi ma sát cũng thông báo rằng bản vá cập nhật tiếp theo của trò chơi sẽ mở ra sự hỗ trợ của Mod.

Sự gia tăng giá dầu quốc tế bị hạn chế bởi dịch bệnh, nhưng vẫn còn hai lực lượng trong Bulls.

ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượ"AMNESIA: Hậu duệ của bóng tối" được hưởng lợi rất nhiều từ cộng đồng mod, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi thêm hỗ trợ mod.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượNgoài hỗ trợ mod, bản vá cập nhật thứ hai cũng sẽ sửa chữa lỗi và lỗi thông thường của nền tảng Linux "Ăn kiêng: Rebirth".ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượNhư thường lệ, Steam sẽ được tải xuống và cập nhật cho "Ăn uống: Rebirth" vào lần tới khi bạn mở nó.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượBạn cũng có thể tìm thấy nhật ký thay đổi hoàn chỉnh của nó.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượ"Còn lại: Rebirth" 1.1 Nhật ký cập nhật: -Bạn có thể nhảy vào bộ nhớ bằng cách giữ nút chuột trái hoặc tay cầm của lỗi đồ họa tay cầm-linux sửa chữa-

ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượSê -ri "Call of Duty" là một loạt hàng hóa năm mới nổi tiếng trong ngành công nghiệp trò chơi.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượMặc dù "Call of Duty: Black Action-Cold War" năm nay vẫn có sẵn trong hai tuần, nhưng giờ đây nó đã xuất hiện tin tức liên quan đến trò chơi "Call of Duty" năm 2021.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượNgoài ra, menu lựa chọn máy bay và thị trường cũng đã đạt được tối ưu hóa hiệu suất.

ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượSony hứa hẹn sẽ có một sự cải thiện tiến hóa trong việc thiết kế tay cầm kép của PS5 so với DualShock 4, và một số công nghệ mới đã được thêm vào tay cầm.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượMột trong những thiết kế mới đáng chú ý nhất là chức năng phản hồi cảm ứng của tay cầm.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượSau khi có tính năng này, khóa kích hoạt tay cầm sẽ thích ứng theo những gì người chơi làm trong trò chơi.ựgiatănggiádầuquốctếbịhạnchếbởidịchbệnhnhưngvẫncònhailựclượNếu người chơi cúi đầu và mũi tên trong trò chơi, nút kích hoạt sẽ trở nên rất căng thẳng.

Nếu người chơi bắn vào trò chơi, kích hoạt sẽ truyền cảm giác giật lại.Sony đã không hiển thị chức năng này, nhưng một số người đã xử lý trước để trải nghiệm và tải lên một số video để hiển thị một số chi tiết.

Sự gia tăng giá dầu quốc tế bị hạn chế bởi dịch bệnh, nhưng vẫn còn hai lực lượng trong Bulls.

Trong một video trên Twitter, chúng ta có thể thấy một chi tiết về xử lý phản hồi xúc giác. Khi người chơi nhấn mạnh, phím kích hoạt cũng đang hồi phục.Trò chơi võ thuật trong nước -Trò chơi "Xuanyuan Sword" đã được chính thức phát hành vài ngày trước. Nhóm phát triển Domo đã phát hành kế hoạch DLC sau đó của "Xuanyuan Sword" hôm nay (31 tháng 10). Outer DLC.Kể từ thông báo ban đầu về văn bản gốc "Xuanyuan Sword" kể từ khi liệt kê vào ngày 29 tháng 10, chúng tôi đã nhận được sự khuyến khích, hỗ trợ và chỉ trích của đa số người chơi. Nhóm Domo cũng đang hỗ trợ tối ưu hóa trò chơi và phát triển nội dung DLC ​​tiếp theo của "Thanh kiếm Xuanyuan".Hiện tại, "Xuanyuan Sword" đã nhận được hầu hết mọi người trong Steam. Chúng tôi biết rằng trò chơi hiện tại không hoàn hảo và chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để điều chỉnh.

Để cảm ơn các cầu thủ vì sự hỗ trợ của họ, nhóm Domo đã quyết định cung cấp cho chiếc váy bên ngoài (bao gồm 3 bộ bên ngoài) "Xuài Xuanyuan" là "3 bộ trang phục) như một hình thức DLC miễn phí. Sau khi được trang bị, bạn có thể thay đổi Sự xuất hiện của ba nhân vật chính trong trò chơi.Hiện tại, bộ DLC này đã trong giai đoạn cuối cùng của nghiên cứu và phát triển, và dự kiến ​​nó có thể được cập nhật trên nền tảng Steam càng sớm càng tốt.Hành trình mới và mới, hãy theo dõi.Cảm ơn bạn đã chơi trò chơi của chúng tôi.

Giới thiệu về "Ink Face" Buter DLC Ngoại hình bên ngoài: Máy chủ Shangshu Lingzi --- Tai Shizhao Square Lingzi là một mức độ tập thể dục và kiến ​​thức nhất định. Để xử lý mức độ của gia đình mực của người lớn tuổi, hãy lấy vị trí. sẽ được trao quần áo.Các môn đệ của các môn đệ đầu tiên trong Hội trường của gia đình Tai Shixiang Mo, kiến ​​thức cơ bản và sự quen thuộc với hoạt động của cơ quan trong hội trường, và các sinh viên đã được trao tặng các sinh viên ở Mingzhao sau khi vào hội trường.

Sự gia tăng giá dầu quốc tế bị hạn chế bởi dịch bệnh, nhưng vẫn còn hai lực lượng trong Bulls.

Dịch vụ Suwen Mingzi --- Chu Hongshu đã yêu cầu gia đình của Nai Mo giúp đỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, và Mingzi là một lớp có thể thâm nhập vào các tác phẩm kinh điển của các tác phẩm kinh điển Mojia, phương pháp kỹ thuật, thuốc tiên và các cơ quan.Ngoài việc tối ưu hóa và điều chỉnh các trò chơi hiện có trong chương trình DLC tiếp theo, nhóm DOMO cũng bắt đầu phát triển nội dung DLC ​​tiếp theo. Hiện tại, kế hoạch sẽ ưu tiên cho việc mở rộng trò chơi như là trục chính để tăng Chế độ trò chơi và Thử thách Boss.

Người chơi sẽ đối mặt với ông chủ mới -"chiến đấu" Warcraft cổ đại, nó sẽ trở thành ông chủ đóng cửa của "Tháp ma và các vị thần" trong một khu vực mới bí ẩn. Nếu bạn vượt qua nó, nó sẽ nhận được một người hộ tống mới "nuốt" và Hình thức chiến đấu mới tương ứng. Lối chơi mới của "Tháp ma và Thần" của DLC tiếp theo cũng sẽ được mở.Warcent Warcraft "nuốt" Warcraft cổ xưa "nuốt", ngoài ra, việc mở rộng dữ liệu mở rộng câu chuyện gốc cũng được lên kế hoạch và tin tức mới sẽ được đồng bộ hóa với người chơi càng sớm càng tốt.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Koshima Hoshova đã nói về trò chơi "Death Strand" và dịch bệnh mới hiện đang hoành hành.Hideyoshima Kojima nhìn vào cả thế giới vào thời điểm đó, và cảm thấy rằng mọi thứ đang trở nên bị chia rẽ, và mọi người cũng sẽ bị tách ra.Mọi thứ đều giống như những gì đã xảy ra trong thực tế ngày nay.Koshima Hidekus nói rằng tình hình trên thế giới giống như khi việc sản xuất "Strang of Death".

Nhưng may mắn thay, với sự tồn tại của Internet, thế giới thực đã thêm một kết nối.Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành bản chất thứ hai, và internet gia đình và internet di động khiến mọi người không thể tách rời.

Tuy nhiên, ngay cả với internet, khoảng cách giữa mọi người ngày càng đi xa hơn.Và ngay cả với sự kết nối của Internet, mọi người sẽ có xung đột và bắt nạt.

Trong một xã hội như vậy, Koshima Hoshova hy vọng sẽ tạo ra một kết nối vô tư và tích cực trong trò chơi.Như đã hứa trước đó, Ubisoft đã phát hành bản vá cập nhật PC đầu tiên của "Watch Dog: Corps".

Ubisoft trước đây đã hứa với bản vá để cải thiện hiệu suất tổng thể và hiệu ứng RTX.Tuy nhiên, theo thử nghiệm của người chơi nước ngoài, bản vá đã không mang lại sự cải thiện hiệu suất đáng kể.Ubisoft tuyên bố rằng bản vá sẽ tối ưu hóa hiệu suất để cải thiện tốc độ khung hình của GPU RTX và nó cũng sẽ cải thiện trải nghiệm lái xe.Nói chung, nhóm trò chơi tuyên bố sẽ mang lại sự cải thiện cho trò chơi ở các khía cạnh khác nhau.

Thật không may, theo bài kiểm tra của người chơi nước ngoài, bản vá đã không cải thiện hiệu suất trò chơi trên nền tảng PC như Ubisoft nói.Người chơi được cấu hình với bộ xử lý I9 9900K, bộ nhớ 16GB DDR4 3600MHz, card đồ họa NVDIA RTX 2080TI, Win 10 64 -bit System và trình điều khiển card đồ họa mới nhất.

Cho dù theo DX11 hay DX12, hiệu suất của trò chơi tương tự như bản vá cài đặt và nâng cấp.Không chỉ vậy, nghề nghiệp CPU về cơ bản là giống nhau.

DX11 dường như sử dụng tất cả các lõi và các luồng của CPU, nhưng DX12 thì không.Tuy nhiên, hiệu suất của hai là gần như giống nhau.

Cho dù trong chất lượng hình ảnh "siêu" hay cài đặt chất lượng hình ảnh "rất cao", số lượng khung hình khi lái xe trong trò chơi đã giảm xuống còn khoảng 50 khung hình.Không chỉ vậy, CPU bị giới hạn ở độ phân giải 2K và 3318 × 1872 (sử dụng chế độ chất lượng DLSS).Rõ ràng, Ubisoft đã không tối ưu hóa CPU tổng thể của trò chơi.Kích thước bản vá cập nhật PC là 1,44GB.

Tuần này, CD Projekt Red đã công bố tin tức rằng "Cyberpunk 2077" sẽ được nhảy cho đến ngày 10 tháng 12.Điều chỉnh ngôi sao này của kiệt tác được đánh giá cao ngôi sao này rõ ràng ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành của một số trò chơi khác.

Trước đây chúng tôi đã báo cáo rằng việc mở rộng tháng 12 của "Đường lưu vong" giống như lịch trình sau khi vé nhảy vào "Cyberpunk 2077", và nó đã được quyết định hoãn ngày phát hành.Đồng thời, "không gian vĩnh cửu 2", ban đầu được lên kế hoạch bắt đầu vào tháng 12, cũng đã đưa ra quyết định tương tự.

Nhà phát triển Rockfish Games của nhà phát triển "Eternal Space 2" cho biết: "Chúng tôi biết rằng nhóm người chơi" Eternal Space 2 "có rất nhiều sự trùng lặp với" Cyberpunk 2077 ", vì vậy chúng tôi quyết định hoãn ngày niêm yết của trò chơi đến tháng 1.Chúng tôi biết rằng những người chơi trong "Eternal Space 2" có thể không hài lòng, nhưng rõ ràng là không khôn ngoan khi nhấn vào tệp với trò chơi video được mong đợi nhất trong lịch sử.