ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếSau West Ham United, trò chơi sẽ được chỉ huy bởi trợ lý của Moyas Allen & Middot; Ivin dẫn đầu đội.

ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếJiangsu Suning: Xie Pengfei vẫn đang trong giai đoạn nuôi dưỡng chấn thương. Gao Tianyi bị bong gân chân trong trận đấu cuối cùng, và anh sẽ không chơi trong vòng này.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếĐiểm nổi bật-Nếu vòng này bất bại, Jiangsu sẽ lập kỷ lục lịch sử đội: 17 trận liên tiếp cho 17 trận liên tiếp.

The Fist sẽ bắt đầu xóa

ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctế-Cấu hình viện trợ nước ngoài trong Jiangsu Suning rất sang trọng. Sự kết hợp kuaul nhỏ của Tiera và Edel là duy nhất. Điểm tựa của Santini ở Frontcourt là không thể thay thế. Đội đã thực hiện tốt, và cựu Atletico Madrid và Inter Milanda Milanda là một kẻ phá hoại.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếNgược lại, ngoài Zahavi và Renaldinho trong R & F, những người khác đã không thể cung cấp quá nhiều sự giúp đỡ cho nhóm trong thời điểm hiện tại.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctế-Guangfu R & F cuối cùng đã đánh bại Jiangsu Suning lần cuối cùng họ đánh bại Jiangsu 4 đến 2 trong vòng thứ hai của mùa giải 2017.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctế-AHAWA cuối cùng đã ghi bàn thắng thứ 100 kể từ khi anh ấy gia nhập R & F. Breaking the Demon, anh ấy có thể tiếp tục màn trình diễn này trò chơi này.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếThống kê dữ liệu-Hai bên đã đạt được 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua mỗi trận trong 10 trận đấu vừa qua, và chúng được kết hợp đồng đều, nhưng trong 4 lần vừa qua, Giang Tô 3 chiến thắng và 1 trận đấu chiếm ưu thế và tất cả đều giành chiến thắng .

ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctế-Trong 10 trận đấu này, Jiangsu đã ghi bàn thắng, trong khi R & F có 2 trận đấu với đối thủ bằng không.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctế-Việc đóng cửa giải đấu trong 10 lần qua, tỷ lệ bóng đã đạt 60%và có 3 bàn thắng sau 4 trận. Có thể nói rằng không thiếu các bàn thắng.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếLàm thế nào để nhìn vào lĩnh vực này & ldquo; thứ sáu của trận chiến & ndquo; đây thực sự là một trò chơi rất quan trọng, bởi vì giai đoạn đầu tiên của lịch trình đã kết thúc ngay lập tức, và cuộc thi ngày càng trở nên khốc liệt. Trùng Khánh là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi .

ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếCó những triển khai được nhắm mục tiêu để triển khai viện trợ nước ngoài của Thánh ( Có một cơ hội để giành chiến thắng trong trò chơi.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếCho dù Martinus mới sẽ chơi để xem tình trạng thể chất của anh ấy. Chúng tôi đã liên lạc với anh ấy ngày hôm qua. Anh ấy cảm thấy rằng tình trạng thể chất của anh ấy vẫn ổn, nhưng anh ấy vừa hoàn thành khóa đào tạo đầu tiên, vì vậy anh ấy phải xem đào tạo.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctế.ẽbắtđầuxóaLiênminhhuyềnthoạiTàikhoảnkhôngthỏađángquốctếChatks đã phạt tổng cộng 5 trận châu Âu mùa trước, trong đó có 4 nhóm Champions League (cho thấy 16 thẻ vàng, 6 hình phạt) và 1 trận đấu UEFA Champions League. Điều đáng nói là Praginsla mùa trước là vòng đầu tiên của Victoria Champions Trò chơi bổ sung của League đã đánh bại trò chơi Lukery trong vòng đầu tiên. Vào thời điểm đó, trọng tài là Chakker. Trò chơi cho thấy tổng cộng 6 thẻ vàng và trừng phạt Lukri một quả phạt đền.

Việc thực thi pháp luật của Chakl là khá nghiêm ngặt. Tất cả 5 trận đấu châu Âu đã bị trừng phạt ở mùa giải trước đã bị trừng phạt. Ngoài ra, Liên minh châu Âu (Ba Lan và Herzegovina vs Ba Lan) và Super League Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải mới và Super League Thổ Nhĩ Kỳ. Có một số hình phạt.本 团队 团队: C & UUMBL; THETE & C & C KALE 官员:

The Fist sẽ bắt đầu xóa

[Lei Su Sports] Vào lúc 3 giờ sáng khi Bắc Kinh vào ngày 23 tháng 9, mùa 2020/21 Đối thủ đã rất thống nhất, đó là một trò chơi độc đáo.Về Trung Quốc -Japan Delan, đây là một trò chơi trận đấu phổ biến. Trung Quốc, Nhật Bản và Delan rất hợp nhất. Mặc dù họ không có những ngôi sao lớn trong đội của họ, họ đã hợp nhất. Họ có hai tiền vệ phòng thủ xuất sắc, điều đó cũng có nghĩa là Sáu cầu thủ phòng thủ của họ đang ở trên sân.Trong vài năm qua, tôi đã thi đấu với đội bóng Đan Mạch Copenhagen, và lối chơi của họ mạnh mẽ hơn.Nhưng bây giờ sức mạnh tổng thể của Trung Quốc, Nhật Bản và Delan nổi bật hơn.

Đội hình của đội càng gần gũi hơn, càng rõ ràng càng gần. Tôi đã xem xét việc triển khai nhân sự ở ba vị trí. Trong hai người trong số họ, tôi hy vọng sẽ sắp xếp Liang Minggang. Hiện đang cố gắng thoát khỏi áp lực của trò chơi, nhưng chúng tôi có những suy nghĩ rõ ràng về việc triển khai quân đội.. Thành công của trận thua thứ 9. Trong vòng vừa qua, anh đã buộc Shijiazhuang Yongchang ở vòng cuối cùng để ngăn chặn 8 trận thua liên tiếp và bước vào đội xuống hạng. Hạnh phúc Huaxia Huaxia đã đánh bại đối thủ 2-0. Vào chiều ngày 21, Xie Feng, huấn luyện viên của Hạnh phúc Huaxia Huaxia và Malkang đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.Có ba vòng còn lại để chuẩn bị của đội cho trò chơi, điều này rất quan trọng đối với chúng tôi.Bây giờ sự khác biệt giữa bốn đội không khác lắm. Tất cả họ đều hy vọng rằng bốn người đứng đầu là bốn đội đầu tiên. Kết quả của mỗi trò chơi sẽ thay đổi thứ hạng của đội.

Sự điều chỉnh gần đây của nhóm Thiên Tân, bao gồm trích dẫn nhập cảnh và phục hồi chấn thương, nhà nước vẫn còn tốt từ hiệu suất của các trò chơi này.Thông qua sự điều chỉnh tuần này, các cầu thủ của chúng tôi có ngoại hình thể chất và tinh thần tốt. Mọi người đều biết tầm quan trọng của trò chơi này. Tôi nghĩ rằng trò chơi này sẽ không dễ dàng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho những khó khăn. Tôi cũng nhấn mạnh với người chơi. Hãy kiên nhẫn và tự tin.

The Fist sẽ bắt đầu xóa

Chúng tôi đã thua bóng sau hơn 80 phút, điều này cũng cho thấy sự chú ý của người chơi của chúng tôi đã giảm khi trò chơi kết thúc.Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ được dành cho cuộc thi vào ngày mai, bắt đầu tốt và kết thúc, phòng thủ theo hệ thống chiến thuật của chúng tôi, và đi ra ngoài để giành chiến thắng trong trò chơi.

Làm thế nào để nghĩ về các đối thủ sau khi củng cố nhân sự, họ đã giới thiệu viện trợ nước ngoài, và sức mạnh của họ được tăng cường hơn trước.Tôi cũng đã nói về trò chơi rằng sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón những khó khăn và chơi theo chiến thuật của chúng tôi. Tôi tin rằng các thành viên trong nhóm có niềm tin để giành chiến thắng trong trò chơi.Mục tiêu của đội đằng sau đội rất hy vọng rằng sẽ có một trạng thái tốt trong ba trận đấu đầu tiên trong ba trận tiếp theo trong ba trận tiếp theo và phấn đấu cho ba chiến thắng liên tiếp..Waters là một xác suất cao mà nó sẽ không chơi, và James là một xác suất cao.Lakers và Nuggets G3 sẽ được tổ chức vào lúc 9:00 ngày 23 tháng 9, giờ Bắc Kinh. Hiện tại, Lakers sẽ dẫn đầu Nuggets 2-0.

. Thành công của trận thua thứ 9. Trong vòng vừa qua, anh đã buộc Shijiazhuang Yongchang ở vòng cuối cùng để ngăn chặn 8 trận thua liên tiếp và bước vào đội xuống hạng. Tên Wuhan Zorr chỉ là 1 điểm. Vòng đầu tiên. Teda ở Thiên Tân thua đối thủ 0-2. Vào chiều ngày 21, huấn luyện viên trưởng của Thiên Ta Teda Wang Baoshan đã đưa Lima đến cuộc họp báo trước trận đấu.Tình hình chuẩn bị của nhóm ở Hà Bắc là một đội rất mạnh mẽ, và những điểm và thứ hạng hiện tại của họ cũng phản ánh điều này.

Tình trạng của các mục tiêu gần đây của chúng tôi đã được chọn và vở kịch ngày càng trưởng thành hơn. Tôi hy vọng rằng trong trò chơi của ngày mai, nhóm của chúng tôi có thể thực hiện tốt hơn và đạt được kết quả chúng tôi muốn.Tình trạng gần đây của đội đã được phát triển theo hướng tốt trong tất cả các khía cạnh của đội thông qua hai trò chơi gần đây, cho dù đó là thể lực hay sự tự tin của người chơi.

Tôi tin rằng chúng tôi sẽ thể hiện mong muốn chiến thắng vào ngày mai và giành chiến thắng trong trò chơi.Cách đánh giá hiệu suất phụ tấn công vì nhân viên của chúng tôi không gọn gàng trong vài vòng đầu tiên, điều này khiến sức mạnh tấn công của chúng tôi thiếu đủ sức tấn công. Bây giờ nhân viên của chúng tôi đang dần gọn gàng, và nhiều người chơi trên đường tấn công cũng được ghi. Nó sẽ tiếp tục Sức mạnh tấn công của chúng tôi trong các trò chơi gần đây.

Làm thế nào để nghĩ về xếp hạng thứ hạng hiện tại của đội chỉ có thể được coi là một hướng. Tôi hy vọng rằng tôi có thể thấy sự tiến bộ của đội Một trạng thái tốt để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo.[Lei Sports] Vào ngày 21 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, quan chức bóng rổ nam Jiangsu Ken Di Asian nói rằng đội trưởng của Jiangsu Kenya sẽ ở lại đội với tư cách là trợ lý huấn luyện viên.Thông báo ban đầu như sau: Đội trưởng của Jiangsu Kenya Yi Lili từng là trợ lý huấn luyện viên và tiếp tục chiến đấu cho Bóng rổ Jiangsu.Trong 18 mùa giải, sự chăm chỉ của 570 trận đấu, Yi Li đã tạo ra tuổi trẻ và máu của anh ấy, tinh thần chiến đấu và sự nhiệt tình của anh ấy, tất cả đều dành riêng cho bóng rổ Jiangsu yêu dấu của anh ấy mà không cần đặt trước.

Trong sự nghiệp 18 tuổi, Yili trung bình 34,8 phút, ghi được 12,2 điểm, 4 rebound, 2 hỗ trợ, 1,3 lần đánh cắp, tổng cộng 6948 điểm trong sự nghiệp của mình và được chọn nhiều lần. Bóng rổ trong Thế vận hội Olympic London.Yi Li là người thừa kế của đội bóng rổ nam Jiangsu và là người tiên phong của đội bóng rổ nam Jiangsu. Ông giải thích một người và một thành phố với lòng trung thành, và khăng khăng thể hiện tinh thần của Bóng rổ Jiangsu.

Trong mùa giải mới, những gì đã thay đổi là vai trò của anh ấy trong đội, và điều không thay đổi là trái tim nhất quán của anh ấy.Câu lạc bộ cũng sẽ tổ chức một buổi lễ nghỉ hưu cho Yi Li sau khi tiếp tục hệ thống trò chơi chính và sân khách trong mùa giải mới.

Tạm biệt, Thuyền trưởng Yi; Chào mừng, Hướng dẫn YI![Lei Su Sport Trung tâm. Hiện tại, Bắc Kinh Guoan sẽ là 6 điểm của 4 lần giành chiến thắng và 1 trận thua đứng thứ hai trong Sư đoàn 22, trong khi Qingdao Huanghai đứng thứ bảy với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua. Hy vọng sẽ tham gia vào đội vô địch không phải vĩ đại. 3-3 bướng bỉnh Bắc Kinh Guoan và chấm dứt chuỗi chiến thắng 4 trận của đối thủ. Vào chiều ngày 21, huấn luyện viên của Biển Yellow, Wu Jingui và MC McWeu Dura & Middot; Trận đấu báo chí.

Sau khi chuẩn bị cho nhóm FA Cup trước, nhóm của chúng tôi cũng đã phục hồi. Thời gian thực sự rất chặt chẽ. Có 3 trận đấu trong 8 ngày tới. Đối với chúng tôi, có một số khó khăn trong nhân sự, và có những chấn thương và chấn thương. Nó xuất hiện, nhưng không có vấn đề gì, đội sẽ ra ngoài, chơi các trò chơi sau và sử dụng ba trò chơi sau để chạy vào đội và cố gắng chơi ba trò chơi này. Một cuộc họp trong hai ngày qua. Thông qua đào tạo, có những tâm sự như vậy lên xuống.Làm thế nào để nghĩ về những người chơi bướng bỉnh ở vòng đầu tiên, các cầu thủ đối thủ dám tự chơi trước đội Guoan Bắc Kinh, và chơi các kỹ năng và chiến thuật của riêng mình. Nhìn chung, chúng tôi vẫn rất tốt. Tất nhiên là nắm bắt cơ hội cơ hội và đã ghi bàn thắng trong Cup Hiệp hội bóng đá ở vòng đầu tiên. Tiếp theo, chúng tôi cũng điều chỉnh nó. Tất nhiên, đối thủ cũng đã điều chỉnh. Trò chơi này là sự khôn ngoan cho cả hai bên. Trước kẻ thù, bạn có thể ghi bàn thắng và từ 0-3 đến 3-3 trong vòng đầu tiên. Mỗi người chơi thiết lập sự tự tin, vì vậy đối với đội, chơi vào ngày mai cũng là một chìa khóa.Liệu viện trợ nước ngoài sẽ điều chỉnh câu lạc bộ trong viện trợ nước ngoài cũng có thực hiện các chế phẩm tích cực hay không. Chúng tôi cũng đã đến viện trợ nước ngoài thứ sáu. Tất nhiên, các mục tiêu của mỗi đội là khác nhau và mức độ đầu tư vào viện trợ nước ngoài là khác nhau Đội ngũ của chúng tôi, những người có thể chiến đấu nói chung, câu lạc bộ đã chuẩn bị.[Lei Su Sport Trung tâm. Hiện tại, Bắc Kinh Guoan sẽ là 6 điểm của 4 lần giành chiến thắng và 1 trận thua đứng thứ hai trong Sư đoàn 22, trong khi Qingdao Huanghai đứng thứ bảy với 1 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 trận thua. Hy vọng sẽ tham gia vào đội vô địch không phải Tuyệt vời. 3-3 buộc Guoan Bắc Kinh và kết thúc chuỗi chiến thắng 4 trận của đối thủ. Vào chiều ngày 21, huấn luyện viên của Bắc Kinh Guoan và người đứng đầu Bakanbu đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.

Sau khi chuẩn bị của đội cho FA Cup, chúng tôi chỉ có hai ngày chuẩn bị và đối thủ của chúng tôi vẫn là cùng một đội, vì vậy chúng tôi vẫn được đào tạo phục hồi trong hai ngày qua.Hôm nay, chúng tôi cũng đã đề cập đến thời gian đến 3:30, đó là cho phép người chơi thích nghi với trò chơi trước.

Sau khi Li Lei bị thương trong Cup Hiệp hội bóng đá, Li Lei cảm thấy đau cơ rõ ràng, vì vậy anh không chơi ở Cup Hiệp hội bóng đá.Sau đó, tôi cũng sẽ liên lạc với bác sĩ nhóm. Hiện tại, tôi nghĩ rằng anh ấy có cơ hội chiến đấu tương đối thấp, nhưng anh ấy sẽ có thể bắt kịp chúng tôi và Shanggang.

Hiện tại, trước khi mỗi trò chơi bắt đầu, mỗi người chúng ta đều có ý thức chiến thắng mạnh mẽ, vì vậy mục tiêu tiếp theo là giành chiến thắng mỗi trò chơi và có được một thứ hạng tốt trong nhóm.Bởi vì nhóm Thượng Hải -hong Kong dẫn chúng ta vào một điểm bốn hiện tại, thứ hạng cuối cùng của chúng ta không chỉ phụ thuộc vào bản thân, tất nhiên, chúng ta vẫn phải tự làm và chơi các trò chơi còn lại.