ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạNeuer được UEFA đề cử cho cầu thủ hay nhất trong năm. Mặc dù anh ấy đã 34 tuổi, nhưng nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy hiệu suất của anh ấy trước mục tiêu ngày càng ổn định. Mùa trước, 34 trận đấu Bundesliga đã chứng minh điều này.

ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạBộ này không phải là đội hình mạnh nhất của Sapporo, và nhiều người chơi ở Sapporo tiếp tục chiến đấu trong một tuần, và bất lợi về thể chất là điều hiển nhiên.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạĐội hình Osaka Steel 3142 đã chơi. Miyamoto Hengjing đã không thực hiện những điều chỉnh đáng kể chống lại đội hình.

VAR một lần nữa hiển thị chương trình?Người chơi Leverkusen đã không nói sau khi nghe trọng tài trợ lý video trong khu vực hình phạt.

ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạĐội hình của Osaka Steel rất ổn định, và đây cũng là 11 người đầu tiên được sử dụng trong huấn luyện viên Miyamoto Hengjing gần đây.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạ[Lei Sports] Vào ngày 18 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, theo tin tức "Ball" của Bồ Đào Nha, tiền đạo của Porto, Tikinio đã gần tham gia đội siêu Liên đoàn Trung Quốc Tianjin Teda. Euro Trích dẫn.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạ& ldquo; Tikinio & Middot; Suarez sắp rời khỏi Câu lạc bộ Porto. Một câu lạc bộ Trung Quốc trích dẫn vượt quá báo giá của câu lạc bộ Nga. Euros. Family China Club đang chờ đợi một thỏa thuận chính thức với Porto.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạ& rdquo; đã viết trong văn bản.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạĐược biết, câu lạc bộ đầu máy của Super Team Moscow Moscow trước đây đã liên lạc với Porto. Người trước đây cũng muốn có tiền đạo này, nhưng Thiên Ta Teda đã giết nửa chừng và chặn chuyển nhượng này.

ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạTheo báo cáo, Tuquinio & Middot; Phí chuyển nhượng của Suarez là 10 triệu euro và mức lương hàng năm có thể đạt 3 triệu euro.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạMùa trước, Titkinho & Middot; Suarez đã chơi 48 lần thay mặt cho Porto, ghi được 19 bàn thắng và chuyên dụng 3 pha kiến ​​tạo. Anh ấy chỉ có một năm với hợp đồng của Porto.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạTrong nhiều cảm xúc, tôi muốn nói lời tạm biệt với hành trình tốt nhất trong cuộc đời tôi.

ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạNói điều đó từ trái tim, cảm ơn bạn!& rdquo; Sabalita đã hạ cánh ở châu Âu để gia nhập Tây Ban Nha vào năm 2005. Trong giai đoạn này, anh đã chơi 103 lần cho đội.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạVào năm 2008, Sabalita đã đến Manchester City vào mùa hè. Trong 9 năm, người Argentina đã chơi 333 lần cho Blue Moon, với 11 bàn thắng và 28 hỗ trợ. Nhà vô địch FA Cup.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạNăm 2017, Sabareta gia nhập Visa West Ham United và đã không tham gia các đội khác sau khi hợp đồng hết hạn vào tháng 7 năm nay.ộtlầnnữahiểnthịchươngtrìnhNgườichơiLeverkusenđãkhôngnóisaukhinghetrọngtàitrợlývideotrongkhuvựchìnhphạTại đội tuyển quốc gia, Sabalta đã chơi 58 lần cho đội tuyển quốc gia Argentina. Trong World Cup 2014, đội là hậu vệ chính tuyệt đối của đội.

[Lei Su Sports] Super League Trung Quốc đã được phát hành lại. Giai đoạn thứ hai của mùa giải 2020 đã chính thức khởi động. Trong ngày đầu tiên, vòng đầu tiên của Thiên Tân Taida đã hoan nghênh chiến thắng đầu tiên của mùa giải. .Tianjin Teda 2-0 Thâm Quyến Jiazhaoye, Bắc Kinh lúc 15:30 ngày 16 tháng 10, đội xuống hạng thứ hai của Super League Trung Quốc, Tianjin Tida phải đối mặt với Thâm Quyến Jiazhaoye, và Trọng tài MA Ning trong trò chơi này.

VAR một lần nữa hiển thị chương trình?Người chơi Leverkusen đã không nói sau khi nghe trọng tài trợ lý video trong khu vực hình phạt.

Trong nửa đầu, phần mở đầu chỉ là 3 phút, và Lin Lin đã phạm sai lầm. Teda nhét bóng. Achim Peng không việt vị. Guowei đã chặn được thất bại.Ở phút thứ 50, đạo diễn Chuan Kaimu Chuankou đã tìm thấy chính xác Achim Peng. Sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải, Achippen đã chào đón sinh nhật lần thứ 27 của mình với hai bàn thắng.Hà Hà Huaxia Hạnh phúc 1-3 Quảng Châu Evergrande Bắc Kinh vào ngày 16 tháng 10 lúc 19: 35, cuộc thi đầu tiên của giai đoạn thứ hai của giai đoạn thứ hai của Super League của Super League Trung Quốc.Vào phút thứ 17 của hiệp một, cú đánh hình phạt của Talisca trong tay Pan Ximing. Trọng tài xác nhận rằng không có hình phạt sau khi kiểm tra Var. Chỉ 4 phút sau, Pauinho ngã xuống đất. Cánh cửa bên ngoài khu vực hình phạt và viết lại tỷ số lên 1-0. Trong giai đoạn cuối, cánh tiêu chuẩn cao đã chiến đấu với Yin Hongbo khi anh ta chiến đấu, và sau đó được dỡ bỏ bởi cáng.

Trong hiệp hai, Heng Dalian đã thay đổi bốn người, và bộ đôi Feinan và Wei Shihao xuất hiện trên người thay thế. Vào phút thứ 65, thiếu niên U21 Wu Shaocong đã cân bằng điểm số. Đánh vào số điểm để vượt qua. Vào thời điểm đó, Wei Shihao, người đã nghĩ ra băng ghế dự bị, đã ghi được một bàn thắng khác, và điểm số cuối cùng được đặt thành 1-3.[Lei Sports] Hôm nay là ngày cuối cùng của cửa sổ mùa hè của nước Anh.Hebi & Middot; Kane chỉ mới 21 tuổi trong năm nay. Anh ấy có một tiền vệ. Ở tuổi 15, anh ấy đã tham gia khóa đào tạo Thanh niên Liverpool từ Thành phố Bristol. Đội đã chơi gần 50 lần, ghi 7 bàn và có 10 pha kiến ​​tạo.Đầu năm nay, Herbi & Middot; Kane đã được thuê cho Thành phố Herh và vừa trở về Liverpool vào tháng Bảy.

Hebi & Middot; Kane đã chơi hai lần xuất hiện trong đội đầu tiên của Liverpool. Đó là Cup League Cup với Milton Kanes và Veram.[LEI Sports] Người bảo vệ cánh Nigeria 29 tuổi, Moses đã gia nhập Super Moscow Sparta của Nga từ Chelsea cho thuê. Hợp đồng là một mùa. Sau mùa giải, bạn có thể chọn mua nó.

VAR một lần nữa hiển thị chương trình?Người chơi Leverkusen đã không nói sau khi nghe trọng tài trợ lý video trong khu vực hình phạt.

Moses đến từ Crystal Palace. Vào mùa hè năm 2012, anh gia nhập Chelsea với giá 11,5 triệu euro, và sau đó bắt đầu sự nghiệp.Moses đã được thuê cho Liverpool, Stock City và West Ham United trong khoảng 4 năm.

Vào đầu năm 2019, Moses đã được thuê cho đất trên đất, và được thuê cho Inter Milan vào đầu năm sau khi trở về.Người thuê cho Moscow Sparta là lần thứ sáu Moses đã rời Stanford Bridge cho lần thứ sáu kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2012.[Lei Sports] Tin tức chính thức của đội Bundesliga Hoffenheim, đội có hai bài kiểm tra vương miện mới của người chơi tích cực.Được biết rằng đối với những người chơi đã rời câu lạc bộ trong hai tuần qua, câu lạc bộ đã tiến hành một bài kiểm tra virus càng sớm càng tốt sau khi trở về Trung Quốc. Lần này câu lạc bộ không công bố danh sách người chơi. Không ai trong số hai người chơi này đã không liên lạc với các đồng đội và nhân viên của đội. Hiện tại sự cô lập hiện tại là một bệnh nhiễm trùng không có triệu chứng.Ngoài ra, một người chơi khác Hoffenheim đã bị cô lập do một vương miện mới bị nhiễm người thân. Trong thử nghiệm hôm thứ Năm, kết quả kiểm tra của người chơi là âm tính.Lời nhắc thi đấu: 21:30 Vào ngày 17 tháng 10, vòng thứ tư của Bundesliga Hoffenheim vs Dortmund

[Lei Sports] Vào lúc 21:30 tối ngày 17 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ tư của Bundesliga, Augsburg sẽ đối mặt với Lepzig Red Bull tại nhà. Sau đây là tình huống của hai đội của hai đội.Đội hình xuất phát của Ogsburg (4-4-1-1): Gu Kaivic-Frambegel, Haviller, Udaka (1 bàn) -harn (1 bàn), Hedira, Gruelo, Calima (1 bàn) 1 mục tiêu) Thiếu chấn thương: Moravik đã chơi nghi ngờ: Huấn luyện viên Findbo Asong: Đội hình xuất phát của Red Bulls của Haierhihleis (3-4-2-1): Gulasic-Clossantman, Yu Pamecano, Halstenberg (1 bàn) -Hadala (1 BALL)

. Trò chơi, danh sách hai bên đã được công bố. Vì hạnh phúc của Huaxia ở Hà Bắc, Malcon và Tori hợp tác với nhau, trong khi Quảng Châu Evergrande được dẫn dắt bởi Pauinho.Hà Hà Huaxia Hạnh phúc Phát triển đầu tiên: 30-Bobaxiong (U23), 2-Zhang Junzhe, 5-Memeshevich, 23-Reng, 32-Ding Haifeng, 37-Pan Ximing, 8-Paulinho, 13-Yin Hongbo, 15-- Wang Qiuming , 10-malkang, 11-toutai thay thế: 19-yang Cheng, 26-Jiang Wenjun, 27-liu-liu (U23), 29-Chen Xiao, 3-Zhao Yuhao, 6-Rosenwen, Gang 14-feng, 20, 20, 20 -gao Huaze (U23), 24-Zhang Yu (U21), 25-Liao Wei (U21), 31-Xu Tianyu (U23), 38-Zhang Wei (U21) -2- Jiang Guangtai, 5-Zhang Linzheng, 21-Gaugurit, 23-Park Zhiyi, 6-liao Lisheng, 36-he Chao, 9-Exeson, 17-yang Liyu (U23), 8-Paulinho, 26-Talis Talis Talis Thay thế kỹ năng: 13-liu Weiguo, 25-Deng Hanwen, 27-Wu Shaocong (U21), 38-Liu Yiming, 10-ZHEng Zhi, 11-Zhang Xiuwei, 12-Xu Xin, 15-Yan Dinghao (U23), 16 -Huang Bowen, 33-Zhong Yihaonao, 7-Wei Shihao, Duo 19-Fisan

[Lei Sports] Vào lúc 21:30 tối ngày 17 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ tư của Bundesliga, Berlin Hetta sẽ đối mặt với Stuttgart tại nhà. Sau đây là tình huống của hai đội của hai đội.Dự báo bắt đầu của Berlin Heta (4-3-1-2): Schwollo Picallic (1 bàn), Steak, Boya, Platenhart Darrida, Tusar, Tusar, Mitt Schttia-Cunia (2 bàn) -lukbagio (1 bàn) Mục tiêu) Vắng mặt do chấn thương: Trận chiến của Ascaswal Righa trở thành nghi ngờ: Huấn luyện viên trưởng của Crees: Dự báo bắt đầu của Rabadiastgart (3-1-4-1-1): Cobel Schtenzel, Kamiski, Kenpoff-Yuan Tengto Hang Sisse Dedavi (1 bàn) -Carayz (3 bàn) vắng mặt do chấn thương: Anton, Audia, Marv Raponos nghi phạm: Eglov, Gonzarez, Masimo, Huấn luyện viên Mora: Matarazo

.Mirotic đã viết trên phương tiện truyền thông xã hội: & ldquo; điều này hơi khó khăn hơn tôi nghĩ trước đây.& rdquo; theo các báo cáo trước đây: Kết quả xét nghiệm virus Crown mới của người chơi Mirotona là tích cực.Mùa trước, Mirottic đã được bầu làm MVP của Liên đoàn bóng rổ Tây Ban Nha. Vào tháng 9 năm nay, anh đã ký hợp đồng với Câu lạc bộ bóng rổ Barcelona cho đến năm 2025.

[Lei Sports] Gần đây, Messi đã được giới truyền thông phỏng vấn và nói rằng cô không còn bị ám ảnh bởi mục tiêu, hy vọng sẽ giúp đội giành chiến thắng trong đội ở mức độ lớn nhất.Trong cuộc phỏng vấn, Messi nói: & ldquo; bây giờ tôi không còn bị ám ảnh bởi mục tiêu nữa. Trong tương lai, vị trí của tôi trên tòa án sẽ ngày càng bị rút lại để giúp đội dưới dạng động cơ thay vì Kẻ hủy diệt.

Không có nghi ngờ rằng tôi muốn ghi bàn. Nếu tôi có cơ hội phá vỡ mục tiêu, tôi sẽ nắm bắt nó một cách chắc chắn, nhưng bây giờ tôi chú ý nhiều hơn đến chính trò chơi và hy vọng rằng tôi có thể giúp đội giành chiến thắng phạm vi lớn nhất.& rdquo;

. .Dự báo bắt đầu Freiburg (4-4-2): Mueller-Schmid, Link, Heinz, Jingtel-Solo (1 bàn), San Maria, Hoffler, GE, GE, River (1 bàn) Thiếu do chấn thương: Abrah, Fredken, Hubel, nghi ngờ: Huấn luyện viên vô song: Sterechyun da Lai Mei Dự đoán (4-3 -3): Pavla Latala-Celasi, Voricovic, Frieder, Augustin Song-mobum, Elsthayin, Bicham Mục tiêu) -Sakin, Phil, Phil Crug (3 bàn), Bell Taxi mất tích do chấn thương: Không còn nghi ngờ gì nữa: Selke (1 bàn) Huấn luyện viên trưởng: Cofelt

[Lei Sports] Tin tức chính thức, trò chơi giữa Hermond và Geraf Sharp đã bị hoãn lại đến 23:30 thời gian Bắc Kinh vào ngày 19.Câu lạc bộ Hermond hiện có những cầu thủ trong đội trong đội. Vì lợi ích của sự an toàn, trò chơi này bị hoãn lại.[Lei Sports] Theo trang web chính thức của Câu lạc bộ Gilnick, do Cup Ukraine trước đó, Câu lạc bộ Urcel Dinipa đã thay thế hai lần trong trò chơi ngoài giờ trong trò chơi vi phạm các quy tắc của trò chơi. Cuối cùng, đội đã thua Để trò chơi trong giờ làm thêm. Hiện tại, Gilnick đã kêu gọi bóng đá châu Âu.Tại Cup Ukraine vào tối ngày 30 tháng 9, đội Liên đoàn Ukraine Gilnick đã phải đối mặt Đánh bại đối thủ để tiến lên.

Sau trận đấu, Câu lạc bộ Gilnick đã tiến hành một số đánh giá về các quy tắc của sự kiện sau khi được xem xét rằng hành vi của Câu lạc bộ Dinop đã vi phạm các quy tắc và quy định. Để tìm cách đối xử công bằng, Gilnick đã nộp đơn kháng cáo lên UEFA và hy vọng sẽ mang lại với chính mình. Hãy đối xử.Hiện tại, kháng cáo chưa được trả lời. Theo báo cáo của Ukraine Media, nếu nó đã được xác minh rằng nó đã được xác minh, thì Dinine sẽ bị loại khỏi Cup Ukraine mùa này.

[Lei Sports] Vào lúc 21:30 tối ngày 17 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ tư của Bundesliga, Hoffenheim sẽ đối mặt với Dortmund tại nhà. Sau đây là tình huống của hai đội của hai đội.Dự báo bắt đầu của Hoffenheim (3-4-2-1): Bowman-Posch, Fogg, Akpogu Gadzberg, Ruddy, Samasku, Skov-Bao Mugatna, Clarumic (6 bàn) -D , Staferid Stanhenes Dortmund dự báo bắt đầu (3-4-1-2): Burki Pitchcheck, Husmels, Zhan (1 bàn) -Seyonier, Belinsham, Vitsel, Grairo-Reina (1 bàn) Thiếu chấn thương: Akanji, Azar, Smelzer, Schultz, Zagagadu đã nghi ngờ: Không có huấn luyện viên trưởng: Fafeier

[Lei Sports] Theo tin tức chính thức của AFC, trận chung kết AFC Champions League 2020 sẽ được tổ chức với Qatarha vào ngày 19 tháng 12, giờ Bắc Kinh.Hiện tại, AFC Champions League West đã kết thúc. Vào ngày 3 tháng 10, người Ba Tư của Iran đã giành chức vô địch phương Tây để tiến tới AFC Champions League.