ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâGiám đốc sáng tạo và nhà văn của trò chơi Tim Sin Schafer hôm nay (1.13) đã xuất bản tiến trình phát triển trò chơi mới nhất trên Twitter.

ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâNó cũng có một loạt các chế độ trò chơi như thông thường, lừa đảo, thử thách, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâĐiều đáng nói là, ngoài bộ quần áo liên kết "Tranh ba màu", những người chơi mua phiên bản "Tháp Hunter" trong những ngày đầu cũng có thể nhận được miếng đệm chuột Altan tùy chỉnh chính thức miễn phí. Thông tin chi tiết, bạn có thể chuyển đến trang cửa hàng Wegame. Hoặc tham gia nhóm người chơi để hiểu.

Không có đối thủ ở phương Tây?Kenned trong quý đầu tiên của quý đầu tiên, 6 trên 6, 5, 15 điểm, giá trị tích cực và âm +16

ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâMùa thứ bảy của "Apex Heroes" sắp kết thúc. Khi mùa thứ tám sắp đến, người chơi muốn biết nội dung của mùa thứ tám.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâMáy đào dữ liệu Shrugtal Today (1.7) đã công bố một số tin tức về mùa thứ tám của "Apex Hero" trên Twitter.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâTheo Tin tức của Shrugtal, mùa thứ tám của "Apex Heroes" sẽ cung cấp 150 chip cho những người chơi hoàn thành "các hoạt động thu thập kỷ niệm".ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâNgoài ra, Shrugtal cũng đã phá vỡ một số da trong mùa thứ tám.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâShrugtal nói rằng hầu hết các anh hùng sẽ có được làn da màu của chủ đề sự kiện thường niên.

ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâCho đến nay, Enterterent hồi sinh đã không xác nhận tính xác thực của các nội dung này, nhưng Shrugtal luôn là một tin tức đáng tin cậy.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâNhưng cho đến khi quan chức chính thức xác nhận, mọi thứ vẫn chưa được biết.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâNgười chơi có thể trải nghiệm một phần của nội dung miễn phí, và sau đó quyết định có nên vào bên phải hay không.

ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâHệ thống trò chơi của "Khóa Palace of the Moon" sẽ là sự trở lại của "gốc" của trò chơi hack. Những nét vẽ của Ink Paintion mô tả một thế giới quan sâu sắc.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâNhạc phim trò chơi tích hợp âm nhạc và quảng bá âm nhạc ở nhiều thời đại khác nhau của Nhật Bản. Người chơi có thể thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc hài hòa cổ điển của Yale và Nengle và các loại hình hài hòa khác.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâCâu chuyện về câu chuyện về thế giới trong bóng tối vì mực hủy diệt là trong bóng tối, giai đoạn của câu chuyện về thảm họa vẫn còn bướng bỉnh chống lại thảm họa "Kẻ hủy diệt" -Thành phố khuyết tật.ôngcóđốithủởphươngTâyKennedtrongquýđầutiêncủaquýđầutiên6trên6515điểmgiátrịtíchcựcvàâThành phố này thuộc về "đất nước chạm khắc" với một quốc gia tương tự như văn hóa Nhật Bản thời trung cổ. Nó nằm ngay bên dưới mặt trăng sáng và có một người bảo vệ bùa mê ma thuật mạnh mẽ.

Những người sống sót nằm rải rác từ khắp nơi trên thế giới đã đi đến Mặt trăng còn sót lại và chọn "Mitter", người có khả năng xuất sắc để đến "Sakyuu" trong khu vực nguy hiểm nhất để thực hiện nhiệm vụ.Sau khi Ink Beast sinh ra trong mực hủy diệt, khi người sống chạm vào mực hủy diệt, một số người sẽ chết điên cuồng, và một số người sẽ trở thành một con quái vật tấn công con người.

Không có đối thủ ở phương Tây?Kenned trong quý đầu tiên của quý đầu tiên, 6 trên 6, 5, 15 điểm, giá trị tích cực và âm +16

Những người đã chết sẽ được hồi sinh khi họ tiếp xúc với mực hủy diệt, và họ đi lang thang để tăng cường bạn đồng hành.Bạn thậm chí còn gì, nó sẽ trở thành quái vật khủng khiếp ... những con quái vật này được mọi người gọi là "những con thú mực" và mọi người sợ mọi người.Kết quả đầu tư liên tục của Sony vào các trò chơi độc quyền đã được xuất hiện trong tất cả các khía cạnh.Theo các trang web blog chuyên về giải thưởng thông tin của năm ở nước ngoài, các tựa game hàng năm đã được lấy trong trại PS trong ba năm qua.

Có vẻ như Sony có nhiều trò chơi độc quyền hơn đối thủ Microsoft và Nintendo, nhưng dường như cũng tốt hơn về chất lượng của trò chơi.Theo dữ liệu trang web của Game of the Year Picks, Sony có các tựa game hàng năm nhất trong ba năm qua, đặc biệt là "Last Survivor 2" trong PS4 vào năm 2020 đã giành được tổng cộng 136 giải thưởng trò chơi hàng năm. Đó là "Hades". Hơn bốn lần.Một trò chơi độc quyền PS4 khác "Ghost of Malaysia" cũng rất hay. Nó đã giành được 20 tựa game hàng năm, xếp thứ ba.Không giống như cách tiếp cận của đối thủ Sony, Microsoft sẽ mạnh mẽ đưa nó vào việc xây dựng nội dung XGP, chứ không phải dòng trò chơi độc quyền của bảng điều khiển Xbox.

Vào năm 2019, Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ mang đến 10 trò chơi Final Fantasy Series từ Square Enix, đã được hiện thực hóa một phần.Trong một cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông gần đây, nhân viên Microsoft tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục quảng bá công việc.

Không có đối thủ ở phương Tây?Kenned trong quý đầu tiên của quý đầu tiên, 6 trên 6, 5, 15 điểm, giá trị tích cực và âm +16

Đầu năm 2020, để giữ lời hứa, Microsoft đã thêm bốn loạt trò chơi "Final Fantasy 7", "Final Fantasy 8", "Final Fantasy 9" và "Final Fantasy 15" vào Thư viện trò chơi XGP.Nhưng vẫn còn một khoảng cách giữa số lượng "10 tưởng tượng cuối cùng" mà họ đã đề cập trước đây.

Trong một cuộc phỏng vấn với thành tích thực sự, một phát ngôn viên của Microsoft đã tiết lộ rằng vào năm 2021 và tương lai, trò chơi Final Fantasy Series sẽ tiếp tục được thêm vào XGP.Trong XO19 trước đó, các trò chơi Final Fantasy của Microsoft cũng được xác nhận tham gia XGP cũng bao gồm: "Final Fantasy 10", "Final Fantasy 10-2", "Final Fantasy 12: The Essence of the York", "Final Fantasy 13" , "Final Final" Fantasy 13-2 "," Final Fantasy 13 "," Final Fantasy 13: Thunder Return ".Cả hai trò chơi trên sẽ được thêm vào dòng XGP của bảng điều khiển PC và Xbox."Final Fantasy 7: Phiên bản làm lại" được phát hành vào tháng 4 năm 2020 cũng sẽ kết thúc giai đoạn độc quyền một năm vào năm 2021. Không rõ liệu trò chơi này cũng sẽ được thêm vào XGP.Là một người khổng lồ phần mềm, Microsoft đã thiết lập một chỗ đứng trong ngành công nghiệp giao diện điều khiển trò chơi truyền thống thông qua thương hiệu Xbox.Hơn 20 năm trước, khi công ty quyết định tham gia trò chơi, nó đã được lên kế hoạch để nhanh chóng có được những lợi thế bằng cách có được người khổng lồ.

Trong một báo cáo gần đây của Bloomberg, người phụ trách doanh nghiệp Xbox đã tiết lộ lịch sử của một số người chơi bình thường, chẳng hạn như Microsoft, người muốn có được EA và Nintendo.Trong một đánh giá về bài luận của Bloomberg, các phương tiện truyền thông đã phỏng vấn nhân viên quản lý chịu trách nhiệm về quan hệ thứ ba trong những ngày đầu.

Bên kia xác nhận rằng Microsoft đã liên hệ với một số nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng để thảo luận về việc mua lại.Trong số đó, công ty trò chơi đầu tiên của Microsoft nổi tiếng với EA.

Câu trả lời được đưa ra bởi bên kia cũng rất đơn giản và thô lỗ: "Không, cảm ơn".Sau đó, CEO Ballmer của Microsoft đã yêu cầu họ tìm kiếm Nintendo, người có hàng thập kỷ lịch sử trong ngành công nghiệp game.

Trong phòng hội nghị của trụ sở Nintendo, bên kia đã không nghiêm túc xem xét việc mua lại.Nhân viên Xbox cảm thấy bị bên kia chế giễu trong một giờ từ đầu đến cuối, và toàn bộ cuộc họp kết thúc.Vì việc mua lại không thể đạt được, nên hợp tác!Năm 2000, Microsoft đã tìm thấy Nintendo một lần nữa và mời họ thảo luận về sự hợp tác trong văn phòng của chính họ.Microsoft đã cho nhân viên Rennian cho các thông số kỹ thuật của tất cả Xbox và đề xuất rằng bảng điều khiển trò chơi Nintendo là xấu so với PS của Sony.

Do đó, Microsoft đã đề xuất để tự cung cấp phần cứng, trong khi Nintendo cung cấp phần mềm trò chơi của riêng mình trong Xbox.Kết quả là, mọi người đều biết rằng con đường này vẫn không đi qua.

Kể từ khi bắt đầu Xbox, Microsoft đã ra mắt Xbox360, Xboxone và Xbox Series X | s, và đã hỗ trợ và mua lại một nhóm các nhà phát triển. Tôi tin rằng trong một thời gian dài trong tương lai, bảng điều khiển trò chơi sẽ tiếp tục duy trì ba - ba - tình huống chân.Khi phần lớn những người đam mê trò chơi chiến đấu mong muốn được xem SNK Live phát sóng hôm nay (ngày 7 tháng 1), khi tin tức mới nhất về "King of Fighters 15" và "Soul Soul: Xiao", SNK chính thức công bố tin tức sáng nay, nói rằng nói rằng nói rằng Phát sóng trực tiếp hôm nay sẽ bị hoãn lại để hoãn ngày và thời gian cụ thể không được xác định.

SNK trước đây đã xác định rằng nó sẽ công khai đoạn giới thiệu trò chơi lần đầu tiên vào ngày 7 tháng 1, thời gian Bắc Kinh lúc 10 giờ sáng nay.Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi tin tức chính thức công bố, tin tức đã được công bố trên Twitter chính thức của SNK.

SNK đã xin lỗi vì những người chơi mong chờ chương trình phát sóng trực tiếp này trên phương tiện truyền thông xã hội và nói rằng họ sẽ công bố ngày và thời điểm của bản tin mới càng sớm càng tốt.Gần đây, dịch bệnh đã hoành hành trên toàn cầu, đặc biệt là ở Nhật Bản và các quốc gia khác đã mở ra làn sóng dịch bệnh thứ ba. Thủ tướng Sugawa được lên kế hoạch phát hành một tuyên bố khẩn cấp một lần nữa ngày hôm nay.Nhà xuất bản trò chơi Square Enix và nhà phát triển People có thể Fly thông báo rằng trò chơi bắn nhiều người chơi "Outriders" không thể được phát hành theo ngày kế hoạch ban đầu. Ngày phát hành mới của trò chơi này là ngày 1 tháng 4.Mặc dù không có cách nào để công khai vào tháng Hai, trò chơi này sẽ cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí để người chơi trải nghiệm vào cuối tháng Hai.

"Outriders" đã bị hoãn từ mùa hè năm 2020 đến tháng 2 năm 2021, đây là lần hoãn thứ hai.Trong thông báo chính thức về phần mở rộng trò chơi, họ đã đề cập rằng cần phải cho phép người chơi trải nghiệm nó trước khi mua hoặc đặt một IP mới như vậy. Vì vậy, bạn có thể trải nghiệm tất cả bốn nghề nghiệp trong trò chơi và hợp tác với hợp tác đơn lẻ và nhiều người chơi.

Về thời điểm nó bị hoãn đến ngày 1 tháng 4, những người phát triển có thể bay có thể được sử dụng để đánh bóng và điều chỉnh trò chơi nhiều hơn để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất khi trò chơi được liệt kê."Outriders" là một trò chơi FPS khoa học viễn tưởng siêu thực do mọi người sản xuất có thể bay.

Trò chơi hỗ trợ tối đa 3 người chơi trực tuyến. Thế giới trò chơi tràn đầy bóng tối và tuyệt vọng, và như một người vượt trội, bạn phải đưa đón trong các hành tinh nguy hiểm khác nhau, vượt qua địa hình nguy hiểm và tìm tài nguyên có giá trị.Với hầu hết tất cả các dịch bệnh Covid-19 vào năm 2020, hơn một nửa số cư dân Hoa Kỳ chỉ có thể chơi các trò chơi video tại nhà để vượt qua thời gian.