ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốNgược lại, Nhật Bản và Ngân hàng Trung ương châu Âu đã giảm xuống dưới 0 để thúc đẩy nền kinh tế.

ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốSự không chắc chắn của thương mại toàn cầu là đủ để tăng sự gia tăng nhỏ của thị trường trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang Úc một lần, nhưng thị trường tin rằng cuộc họp chính sách của Liên bang Úc vào ngày 5 tháng 11 là rất không thể di chuyển.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốXác suất cắt giảm lãi suất trong tháng 12 là 24%và xác suất cắt giảm lãi suất vào tháng 2 năm tới đã tăng lên 48%.

Người chơi nước ngoài trong

ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốTheo dữ liệu được công bố vào thứ Sáu, một vài lần cắt giảm lãi suất đã có ảnh hưởng đến thị trường bất động sản và giá nhà ở của Úc đã đạt mức tăng hàng tháng lớn nhất kể từ giữa -2015.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốTrong thị trường châu Á, Vàng Spot lơ lửng vào khoảng năm 1510. Giá vàng hiện được báo cáo là $ 1510,46 mỗi ounce, giảm 0,17%trong ngày hàng ngày.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốChỉ số đồng đô la Mỹ đã giảm xuống mức thấp mới trong hai tuần qua và được hỗ trợ bởi việc cắt giảm lãi suất của Dự trữ Liên bang và sự không chắc chắn của triển vọng của thỏa thuận thương mại để tăng cường sự hấp dẫn của vàng. Kết quả là, kỳ vọng tiếp tục Để theo dõi xu hướng tăng giá trong khoảng thời gian tiếp theo đã được hợp nhất và con đường đến mục tiêu đầu tiên là $ 1535/ounce đã được mở ra.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốMichael Matousek, đại lý trưởng của các nhà đầu tư toàn cầu, nói rằng Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất, có thể gây ra lạm phát. Do đó, mọi người nghĩ rằng việc cắt giảm lãi suất sẽ gây ra lạm phát, đó là nguyên nhân của giá vàng tăng.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốNgoài ra, các nhà đầu tư dự đoán sự bi quan của dữ liệu phi nông nghiệp vào buổi tối và hỗ trợ giá vàng.

ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốTrong thị trường châu Á, giá dầu quốc tế tăng và dầu Mỹ hiện được báo cáo là 54,45 đô la Mỹ/thùng, tăng 0,45%; dầu vải hiện được báo cáo là 59,75 đô la/thùng, tăng 0,22%.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốGiá dầu ổn định vào thứ Sáu, nhưng xu hướng này rất khó khăn trong tuần này. Sự gia tăng nguồn cung toàn cầu và nhu cầu trong tương lai đã giảm khoảng 4%.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốVào thứ ba (ngày 5 tháng 11) Giá dầu thô Thượng Hải đã tăng.

ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốHợp đồng chính SC1912, đóng cửa ở mức 458,7 nhân dân tệ/thùng, tăng 9,6 nhân dân tệ, tăng 2,14%, chiều cao mới từ hai tuần rưỡi lên 460,9 nhân dân tệ . Nhìn vào thành tích của Hiệp định thương mại.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốSự lạc quan về sự tiến bộ của thị trường trong tiến trình tư vấn thương mại Trung -us đã thúc đẩy kỷ lục cao vào thứ Hai của Chỉ số chứng khoán Hoa Kỳ vào thứ Hai, giúp tăng giá dầu. Trong số 11 khu vực chính của Chỉ số S & P 500, Chỉ số, Cổ phiếu năng lượng tăng lên.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốJohn Kilduff, một đối tác của Afly Capital LLC, nói rằng cả Trung Quốc và Hoa Kỳ đang nói về các hiệp định thương mại; Fed cũng xem xét tình hình kinh tế hiện tại hiện đang mạnh hơn dự kiến, đã thúc đẩy tất cả các thị trường.ườichơinướcngoàitrongTheElderScrolls5đãmở4601cuộcsốNhà phân tích thị trường dầu cho biết dữ liệu được công bố vào thứ Sáu cho thấy sự tăng trưởng việc làm của Hoa Kỳ vào tháng 10 và dữ liệu của hai tháng trước đã được sửa chữa, điều này cũng làm giảm bớt những lo ngại về sự chậm lại trong nền kinh tế toàn cầu. Người ta nói rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất vào tuần trước và đồng đô la Mỹ gần đây đã giảm bớt, nó cũng giúp tăng giá dầu; khi đồng đô la Mỹ mềm mại, nhu cầu về dầu thô có mệnh giá trong đồng đô la Mỹ thường tăng.

Tuy nhiên, sự gia tăng giá dầu đã bị hạn chế. Khi một cuộc khảo sát sơ bộ được công bố, hàng tồn kho dầu thô của Mỹ đã tăng 2,7 triệu thùng tuần trước; dữ liệu hàng tồn kho sẽ được công bố vào thứ ba và thứ tư.Danh sách các hợp đồng và giao dịch tương lai. Tình hình giao dịch của Trung tâm thương mại năng lượng quốc tế Thượng Hải đã tăng vào ngày 5 tháng 11 năm 2019 (Thứ ba) Đánh giá giao dịch và chiến lược giao dịch.

Người chơi nước ngoài trong

Hợp đồng chính SC1912, đóng cửa ở mức 458,7 nhân dân tệ/thùng, tăng 9,6 nhân dân tệ, tăng 2,14%.Tất cả các giao dịch hợp đồng là 169902 tay và các vị trí tăng lên 2056 lên 50.316 tay.Hợp đồng chính là 151540 tay, và vị trí đã được tăng lên 418 tay lên 28532 tay.Logic giao dịch: Việc cải thiện triển vọng của nhu cầu dầu thô đã được cải thiện, vì tăng trưởng việc làm của Hoa Kỳ tốt hơn dự kiến ​​và thị trường đang hy vọng đạt được thỏa thuận thương mại.

Mức hỗ trợ: MIDEA Oil 55 Mark rất mạnh; dầu thô 450 là rõ ràng.Mức kháng thuốc: Dầu thô 480 kháng thuốc; Dầu thô của Hoa Kỳ 58 điểm cấu thành điện trở.Chiến lược giao dịch: Các nguyên tắc cơ bản ngắn hạn dài và ngắn, và nên tránh ngắn hạn. Các đầu có thể được thực hiện bằng 450 đầu.Tin tức Trung Quốc và nước ngoài [Cổ phiếu năng lượng đã mở ra hiệu suất tốt nhất kể từ tháng 1], việc tăng giá dầu thô và khí đốt tự nhiên đã tăng giá cổ phiếu của các nhà sản xuất năng lượng gặp rắc rối và thúc đẩy sự gia tăng năng lượng của S & P 500 Index Energy cổ phiếu.

Cimarx Energy (XEC.N) tăng 7%, trong khi NBLE Energy (NBL.N) và Tài nguyên thiên nhiên tiên phong (PXD.N) tăng cao hơn một chút so với 6%.Trước đó, tâm trạng thị trường chậm chạp, giá cả và giá cổ phiếu của nhà sản xuất và giá cổ phiếu đã chịu áp lực. Nhiều nhà sản xuất đã ngăn chặn sản lượng để giảm bớt mối quan tâm về nguồn cung dư thừa. Tuy nhiên, bây giờ sự lạc quan thương mại đã tăng lên và giá của Hàng hóa gần đây đã tăng lên.

Người chơi nước ngoài trong

Tuy nhiên, mặc dù đã hồi phục vào thứ Hai, cổ phiếu năng lượng S & P đã giảm gần 10%trong năm qua.[Chính phủ UAE tuyên bố rằng các hợp chất hydrocarbon mới được phát hiện được ước tính có 7 tỷ thùng dầu thô và 5,8 nghìn tỷ feet khối khí đốt tự nhiên thông thường] Điều này giúp cải thiện đáng kể tổng lượng dự trữ của UAE và cho phép nó cải thiện vị trí thứ bảy trong dầu toàn cầu và dự trữ khí đốt tự nhiên từ vị trí thứ bảy. đến vị trí thứ sáu.

. tăng.Chi phí đầu tư vào sản xuất cũng tăng nhẹ.Dành riêng cho hai ngành công nghiệp lớn, chi phí đầu tư trung bình của các doanh nghiệp tiếp tục tăng trong tháng Mười.Vào tháng 10, tổng số đơn đặt hàng mới tiếp tục mở rộng và tốc độ tăng trưởng vẫn ở mức cao 19 tháng vào tháng 19 của tháng Chín.Trong số đó, các đơn đặt hàng xuất khẩu mới của hai ngành công nghiệp lớn đã được cải thiện và tổng số đơn đặt hàng xuất khẩu mới trong tháng 10 đã chấm dứt sự suy giảm trong hai tháng qua, cho thấy sự tăng trưởng nhẹ.[Nhà lãnh đạo cao nhất của Iran Hamenei: Đảng Pháp nghĩ rằng ý tưởng về tất cả các vấn đề ở Iraq và Hoa Kỳ trong một cuộc họp là "ngây thơ" hoặc "Đảng Pháp đã lên kế hoạch với Hoa Kỳ"] và các thực thể ① Bộ Tài chính Hoa Kỳ tuyên bố vào ngày 4 rằng một số cá nhân và thực thể liên quan đến Harmene, lãnh đạo tối cao của Iran; trong một tuyên bố do Kho bạc Hoa Kỳ đưa ra, Kho bạc Hoa Kỳ nói rằng các cá nhân liên quan đến Iran.

Tuyên bố nói rằng động thái này là một "mạng lưới bóng tối" bao gồm các chuyên gia tư vấn quân sự và ngoại giao từ dòng tiền từ dòng tiền để ngăn chặn nó "khủng bố đầu ra trên thế giới và thúc đẩy các chính sách không ổn định"; Các tài sản của các lệnh trừng phạt ở Hoa Kỳ sẽ bị đóng băng và công dân Mỹ sẽ không giao dịch với họ.(Tân Hoa Xã) Quan điểm về thể chế [Huatai Futures: Hiệu suất của dầu thô lưu huỳnh cao và thấp là mạnh mẽ] hiện tại, hiện tượng đáng chú ý nhất của thị trường dầu rằng với sự xuất hiện của IMO2020, giá dầu nhiên liệu cao -sulfur cao sẽ có giá dầu thô -sulfur cao đáng kể với HSFO cao có tỷ lệ thu nhập cao cũng sẽ bị ảnh hưởng và các nhãn dán dầu thô thấp sẽ được mở ra , nhưng hiện tại, mặc dù IMO2020 đang đến gần, tất cả các thay đổi đã xảy ra trong thị trường dầu tinh chế. Sự khác biệt giữa dầu thô lưu huỳnh cao và thấp đã không được mở rõ ràng. Được điều khiển bởi những lý do sau: 1. Cung và cầu của dầu thô -sulfur cao vẫn còn chặt chẽ, xuất khẩu dầu thô của Ural và việc cung cấp dầu thô Trung Đông tương đối chặt chẽ do các lệnh trừng phạt của Iran. Hennyi Brunei có nhu cầu lớn đối với dầu axit 2. Nhà máy lọc dầu phức tạp ban đầu được chế biến ban đầu dầu thô -sulfur, làm giảm sản xuất HSFO và tăng sản lượng của động cơ diesel và LSFO. Chuyển đổi nhu cầu này là không đáng kể; 3. Mặc dù giá của HSFO đã giảm, sự suy giảm tương đối của các sản phẩm trung gian như HSSR bị hạn chế. Thuyền High -sulfur tương đối mạnh.

[Có phải phí bảo hiểm rủi ro thị trường dầu có biến mất không?Đây có thể chỉ là tạm thời] vì cuộc tấn công vào các cơ sở dầu của Saudi đã bị tấn công, việc thiếu phí bảo hiểm rủi ro dài hơn trong thị trường dầu mỏ đã gây nhầm lẫn cho các thương nhân.Caroline Bain, nhà kinh tế hàng hóa trưởng tại Capital econom, một công ty nghiên cứu, đã thực hiện nghiên cứu về dữ liệu để cố gắng định lượng các yếu tố rủi ro.

Nghiên cứu cho thấy dựa trên các nguyên tắc cơ bản của thị trường, giá dầu nên cao hơn mức hiện tại.Nói cách khác, có một "giảm giá rủi ro" của các giao dịch dầu, không phải là phí bảo hiểm rủi ro và Bain đã chỉ ra trong một báo cáo tuần trước.

Nguy cơ dầu thô Brent được ước tính là 7 đô la/thùng, điều này phản ánh mối quan tâm của mọi người về triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu, phần lớn là do tranh chấp thương mại kéo dài.Mô hình cần nhập ba loại thông tin: tính toán phí bảo hiểm rủi ro vốn có của dầu, định giá giá dầu dựa trên các nguyên tắc cơ bản (chỉ dựa trên tăng trưởng cung và cầu) và chi phí lưu trữ.Rủi ro trong thị trường dầu thường liên quan đến mối đe dọa của địa chính trị và gián đoạn cung cấp, nhưng có những loại rủi ro khác cũng sẽ ảnh hưởng đến giá dầu -bao gồm các sự kiện kinh tế, chính sách của chính phủ và thay đổi công nghệ -một số trong số đó có thể gây áp lực lên giá dầu .Đồng thời, phí bảo hiểm rủi ro thường được mô tả là sự khác biệt giữa giá mà các nhà đầu tư sẵn sàng trả và giá không bị ảnh hưởng bởi rủi ro. Phí bảo hiểm này không thể được quan sát trực tiếp. Do đó ước tính.

Mối quan tâm cá nhân về nền kinh tế toàn cầu có thể giảm rủi ro trong một thời gian và chỉ ra rằng trong môi trường hiện tại của cảm xúc của các nhà đầu tư, thị trường có thể tiếp tục "tách" sự gián đoạn cung cấp.Tuy nhiên, vì môi trường tiền tệ lỏng lẻo của ngân hàng trung ương chính đã kích thích hy vọng phục hồi kinh tế, giảm giá này có thể giảm trong năm 2020.

Sự chậm lại trong tăng trưởng kinh tế và phổ biến xe điện, tăng trưởng nhu cầu dầu toàn cầu dự kiến ​​sẽ giảm xuống. Trong trung hạn, giá dầu vẫn có thể được duy trì ở mức thấp.Tuy nhiên, nhờ sự tăng trưởng của sản xuất dầu đá phiến của Hoa Kỳ, nguồn cung khó khăn hơn; nhưng Bain cảnh báo rằng không cho rằng thị trường sẽ có "thay đổi cấu trúc", nghĩa là "phí bảo hiểm rủi ro thấp hoặc phí bảo hiểm rủi ro âm của giá dầu sẽ tiếp tục."

Rốt cuộc, rủi ro địa chính trị đã tăng lên trong những năm gần đây và sự gián đoạn của nguồn cung đã bắt đầu tăng, và sản lượng dầu đá phiến của Mỹ dường như đang chậm lại, điều này đã đặt nền tảng cho phí bảo hiểm rủi ro cao hơn trong tương lai.[UBS: Ước tính vào cuối năm 2020, giá dầu thô sẽ đạt 60 đô la/thùng] dự kiến ​​giá dầu sẽ giảm vào nửa đầu năm 2020, vì sản lượng quốc gia không phải Dầu sẽ được thử nghiệm ở mức 55 đô la Mỹ/thùng vào giữa -2020; giá dầu dự kiến ​​sẽ là giá dầu; nó sẽ phục hồi trong nửa cuối năm tới vì sự tăng trưởng của nhu cầu dầu đã được cải thiện. OPEC+tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt Thỏa thuận giảm sản xuất và kỳ vọng dự kiến ​​sẽ ngăn chặn sự gia tăng nguồn cung ở các nước không phải là Hoa Kỳ vào năm 2021.

Dầu thô Ine tăng hơn 2%, chiều cao mới gần hai tuần rưỡi!Lên men tươi và cảm xúc của thương mại, triển vọng nhu cầu được cải thiện;USD/JPY0.00%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc NZD/USD + 0,08%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc USD/CNH-0,09%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu .com & ndash; Vào thứ ba, đồng đô la Úc có tỷ giá hối đoái mạnh mẽ so với đồng đô la Mỹ. Trước đây, Ngân hàng Trung ương Úc duy trì lãi suất ở mức 0,75%.Philip Lowe, chủ tịch của Úc, nói rằng triển vọng tiêu dùng vẫn là những điều không chắc chắn lớn nhất ở Úc. Tăng trưởng thu nhập khả dụng gia đình luôn luôn ấm áp, khiến chi tiêu tiêu dùng tiếp tục gây áp lực.Chu kỳ xây dựng hạn hán và nhà ở cũng gây ra sự không chắc chắn.

& rdquo; Tính đến 13:26 giờ Bắc Kinh (01:26 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), đồng đô la Úc/USD tăng 0,30%lên 0,6904.Đồng thời, tỷ giá hối đoái của RMB trên bờ so với đồng đô la Mỹ đã tăng 0,15%lên 7,0197, mức cao mới của thị trường kể từ ngày 15 tháng 8; tỷ giá hối đoái của RMB so với đồng đô la Mỹ tăng 0,21%lên 7,0183 Cao trên thị trường kể từ ngày 14 tháng 8.

Giá trung tâm của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc so với đô la Mỹ là 7,0385 ngày hôm nay và một điểm cơ sở đã được điều chỉnh bởi 3 dưới 7.0382 vào ngày giao dịch trước đó.Về các yếu tố không có thị trường, dữ liệu trước đây cho thấy rằng PMI của ngành dịch vụ mới tài chính của Trung Quốc vào tháng 10 vẫn duy trì trên dòng Wutong, mặc dù từ 51.3 vào tháng 9 đến 51.1, đó là mức thấp mới trong 8 tháng, chủ yếu Do tốc độ tăng trưởng của các đơn đặt hàng mới, chủ yếu là do tốc độ tăng trưởng của các đơn đặt hàng mới. chậm.

Ngoài ra, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã hạ 5 điểm cơ bản của lãi suất cho vay trung bình (MLF), đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm 2016.Vào ngày 5 tháng 11, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã đưa ra hoạt động thuận tiện cho khoản vay tạm thời 400 tỷ nhân dân tệ với thời hạn 1 năm và lãi suất đã giảm từ 3,3%xuống 3,25%. Hết hạn của khoản vay giữa thời gian Thời kỳ giữa là 403,5 tỷ nhân dân tệ.