ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởVào lúc 9:47 vào ngày 1 tháng 11, giờ Bắc Kinh, Gold SPOT hiện được báo cáo là $ 1512,04/ounce.

ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởTrong số đó, tỷ lệ hàng tháng hàng tháng của doanh số bán lẻ cốt lõi ở Hoa Kỳ đã được ghi nhận lần đầu tiên sau 7 tháng.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởPhân tích chỉ ra rằng Bộ Thương mại Hoa Kỳ tuyên bố rằng sự sụt giảm doanh số bán lẻ hàng tháng ở Hoa Kỳ vào tháng 9 chủ yếu là do các hộ gia đình giảm trong ô tô, vật liệu xây dựng, sở thích và mua sắm trực tuyến.

ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởMột phân tích khác chỉ ra rằng tỷ lệ doanh số bán lẻ hàng tháng ở Hoa Kỳ vào tháng Chín là kém.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởThị trường lo ngại rằng ngành công nghiệp sản xuất sẽ dẫn đến sự yếu kém về kinh tế yếu và dữ liệu có thể đẩy phạm vi ảnh hưởng để lan sang Hoa Kỳ, do đó gây áp lực cho Fed tiếp tục giảm lãi suất trong tháng này.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởKhi chi tiêu tiêu dùng chậm lại, sự không chắc chắn của thương mại vẫn còn tồn tại và đám mây Yin Brexit vô trật tự không bị phân tán, các nhà kinh tế dự kiến ​​Fed sẽ cắt giảm lãi suất trong tháng 10 để duy trì mở rộng kinh tế.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởNgoài ra, các hoạt động của ngành công nghiệp dịch vụ và tăng trưởng việc làm tháng 9 đã được phát hành vào đầu tháng này đã chậm lại, cùng với suy thoái doanh số bán lẻ.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởTrụ cột chính của nền kinh tế Hoa Kỳ có một vết nứt, điều này có thể làm tăng thêm mối quan tâm của thị trường tài chính sự suy giảm lớn trong tăng trưởng kinh tế.

ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởChỉ số giá PCE tại Hoa Kỳ vào tháng 9 không như dự kiến ​​từ dữ liệu dự kiến. Chỉ số giá PCE ở Hoa Kỳ vào tháng 9 thực sự đã công bố 1,3%, 1,4%dự kiến ​​và 1,4%trước đó. 1,7%, giá trị trước đó của 1,8%.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởCơ quan này nhận xét rằng Chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ vào tháng 9 đã chỉ ra rằng chi tiêu tiêu dùng của Mỹ không tăng đáng kể và nó có thể kích thích người tiêu dùng kích thích người tiêu dùng trong bối cảnh niềm tin kinh doanh.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởDữ liệu mới nhất của Tập đoàn trao đổi hàng hóa Chicago (CME Group) cho thấy rằng các hợp đồng hóa học thứ tư (30 tháng 10) tăng trở lại. Sự gia tăng 7.400 tay này, tăng của ngày thứ tư liên tiếp và khối lượng giao dịch tăng lên cho ngày thứ hai . Thời gian này tăng thêm 566.000 tay.

ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởNgân hàng Dansk dự đoán rằng, theo quan điểm về sự tăng trưởng của GDP (GDP) và áp lực mà rủi ro toàn cầu đã mang lại cho nền kinh tế Hoa Kỳ, Fed sẽ sử dụng không gian hoạt động của mình nhiều hơn Ngân hàng Trung ương châu Âu trong 6 tháng tới Thư giãn bản chất chính sách tiền tệẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởNgân hàng của chúng tôi tiếp tục tin rằng Cục Dự trữ Liên bang có lý do để cắt giảm lãi suất bốn lần trong bốn cuộc họp tiếp theo, và cuối cùng đi trước trong việc nới lỏng tiền tệ.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởCác hướng dẫn tìm kiếm mạnh mẽ được công bố bởi Ngân hàng Trung ương châu Âu vào tháng 9 và kế hoạch nới lỏng định lượng mở sẽ được cải thiện trong trung hạn. Dollar.ẢnhchụpmànhìnhmớiđểsốnglạicuộcphiêulưubảomậtcơsởHướng dẫn về phía trước mạnh mẽ của Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ bù đắp tác động của Fed đến một mức độ nhất định. Cuối cùng, Fed sẽ ở phía trước đường cong, đẩy đồng euro lên đô la Mỹ. Mục tiêu mười hai tháng là 1,15 .

Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 19:51 thời gian Bắc Kinh, đồng euro đã được báo cáo cho đồng đô la Mỹ ở mức 1.1150/52.Không gian lỏng lẻo của Fed lớn hơn Ngân hàng Trung ương châu Âu và đồng euro dự kiến ​​sẽ tăng lên 1,13 vào cuối năm

Vào thứ năm (ngày 31 tháng 10), việc đóng cửa Gold T+D của Golden T+D đã tăng 0,25%lên 340,19 nhân dân tệ/gram; đường đóng bạc T+D đã tăng 0,53%lên 4341 nhân dân tệ/kg.Vào thứ năm, Gold Spot đã nhanh chóng lên mốc 1500 và Bạc trở lại trên 18 đô la.Trước đó, Fed đã công bố lần thứ ba cắt giảm lãi suất trong năm, và đồng đô la Mỹ đã giảm mạnh và hỗ trợ giá của các kim loại quý.Và vẫn còn nhiều sự không chắc chắn trong tình hình thương mại và mối quan tâm của các nhà đầu tư đã không tiêu tan, đây sẽ là một yếu tố tiêu cực lâu dài cho nền kinh tế yếu toàn cầu.

Michael McCarthy, chiến lược gia chính của thị trường CMC, đã quy kết mức giá vàng hiện tại là đồng đô la Mỹ sau khi cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.Lạm phát gia tăng có thể là yếu tố tiếp theo thúc đẩy mua vàng ngắn hạn, bởi vì Cục Dự trữ Liên bang có nhiều khả năng thắt chặt các chính sách khi lạm phát đang tăng lên, khiến một số nhà đầu tư phải phòng ngừa lạm phát.Vào ngày 31 tháng 10 năm 2019, báo giá giao dịch trao đổi vàng Thượng Hải ① vàng T+D đã đóng cửa 0,25%lên 340,19 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 74,928 tấn và giá trị giao dịch là 25.47242780.780 nhân dân tệ. ② Mini Gold T+D đóng cửa tăng 0,19%lên 340,23 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 8,716 tấn và giá trị giao dịch là 29,65.969602 Yuan. 42.918 tấn; , khối lượng giao dịch là 10994.562 tấn, giá trị giao dịch là 47,633,82 triệu nhân dân tệ và hướng định cư được "trả nhiều tiền hơn cho không khí", với mức giải quyết 216,84 tấn trong bốn USD liên tiếp liên tiếp giảm liên tiếp, có hàng ngàn Năm cấp độ tại trạm vàng vào thứ năm, và phát hiện vàng một lần nữa đã tăng vọt lên mốc 1500, và bạc trở lại trên 18 đô la.Trước đó, Fed đã công bố lần thứ ba cắt giảm lãi suất trong năm, và đồng đô la Mỹ đã giảm mạnh và hỗ trợ giá của các kim loại quý.

Và vẫn còn nhiều sự không chắc chắn trong tình hình thương mại và mối quan tâm của các nhà đầu tư đã không tiêu tan, đây sẽ là một yếu tố tiêu cực lâu dài cho nền kinh tế yếu toàn cầu.Điều đáng chú ý là mặc dù thông báo cắt giảm lãi suất, Fed cũng đã phát hành tín hiệu đại bàng.

Powell cho biết trong cuộc họp báo rằng sự điều chỉnh "giữa tháng" mà ông đã nói đến trong năm tháng qua có thể sẽ kết thúc.Powell nói rằng nói chung, chúng tôi tiếp tục thấy sự mở rộng liên tục của các hoạt động kinh tế, một thị trường lao động mạnh mẽ và tỷ lệ lạm phát có khả năng tiếp cận mục tiêu của chúng tôi là 2%.

Trong năm qua, quan điểm của chúng tôi về lãi suất đạt được tốt nhất mà những kết quả này đã trải qua những thay đổi đáng kể.Liên quan đến xu hướng giá vàng, Michael McCarthy, chiến lược gia thị trường trưởng của CMC Market, đã quy kết mức giá vàng hiện tại là đồng đô la Mỹ sau khi cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.Giá vàng có thể không duy trì xu hướng tăng hiện tại trong thời gian ngắn, bởi vì với dữ liệu kinh tế gần đây cho thấy sự tăng trưởng kinh tế đã tăng, giá vàng có thể phải chịu một chút thất bại.Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng lạm phát tăng có thể là yếu tố tiếp theo thúc đẩy mua vàng ngắn hạn, bởi vì Cục Dự trữ Liên bang có nhiều khả năng thắt chặt các chính sách khi lạm phát đang tăng lên, khiến một số nhà đầu tư phải phòng ngừa lạm phát.Từ quan điểm kỹ thuật, các nhà phân tích của nền kinh tế.com tin rằng vàng đã tái cấu trúc xu hướng tăng giá ngày hôm qua.Giá vàng dự kiến ​​sẽ chạm vào mục tiêu xem Bullish, đầu tiên là 1535 đô la và mục tiêu cao hơn là 1555 đô la.

Tuy nhiên, nếu giá vàng giảm xuống dưới 1489 đô la, điều này sẽ ngăn chặn giá vàng để ngăn chặn sự gia tăng dự kiến ​​và thúc đẩy giá vàng để bắt đầu xem điều hòa. Mục tiêu đầu tiên là ở mức 1447 đô la.Thị trường vàng vẫn bị đánh giá thấp thị trường vàng trong năm nay đã tăng lên đáng kể. Hathaway chỉ ra rằng từ quan điểm của bước đột phá của thị trường vàng trong năm nay, quan điểm của toàn bộ thị trường đã thay đổi.

Trong giải quyết lãi suất của Fed trong tuần này, họ đã công bố mức lãi suất thứ ba trong năm nay.Nhưng vào cuối năm ngoái, thị trường cũng tin rằng Fed sẽ tiếp tục thắt chặt.

Ngày nay, Fed không chỉ cắt giảm lãi suất ba lần, mà còn bắt đầu mua lại để cung cấp thanh khoản cho thị trường.Vì vậy, trên thực tế, nó đã trở lại con đường khấu hao tiền tệ. Đây là tình huống mà thị trường vàng luôn sẵn sàng xuất hiện.

Hathaway tin rằng vẫn còn chỗ để tăng trong thị trường vàng, và có một lý do chính đằng sau nó là một số lượng lớn nợ lãi tiêu cực trên thế giới.Hiện tại, có khoảng 16 nghìn tỷ đô la tiền lãi tiêu cực trên thế giới, được coi là một tín hiệu của các rủi ro hệ thống.Hathaway tin rằng vàng vẫn là một tài sản bị đánh giá thấp.Kể từ đầu thế kỷ này, hiệu suất của vàng không chỉ tốt hơn cổ phiếu và trái phiếu, mà còn nhiều hơn đồng đô la Canada, đồng bảng Anh, đồng euro và đô la Úc.

Trong trường hợp cổ phiếu của Hoa Kỳ ở mức cao, thị trường vàng thực sự có rất nhiều không gian tăng. Hathaway tin rằng nếu giá 3.000 đô la/ounce xuất hiện, nó sẽ không làm mọi người ngạc nhiên.Từ tháng 6 đến tháng 10, hiệu suất tổng thể của vàng vượt quá kỳ vọng lịch sử trung bình. Mong đợi đến tháng 11 và tháng 12, các nhà đầu tư vẫn dự kiến ​​sẽ nhận được lợi ích tốt hơn vì mùa tiêu dùng theo mùa đang đến.

Quan điểm về thể chế: Suki Cooper, giám đốc điều hành của triển vọng vàng, nói rằng giá vàng sẽ thực sự được nhìn thấy trên 1.500 đô la vào cuối năm nay.Triển vọng của vàng vào năm tới thậm chí còn sáng hơn. Dự kiến ​​giá vàng trung bình trong quý IV năm 2020 sẽ là $ 1570.

Động lực chính cho sự gia tăng giá vàng trong năm tới vẫn sẽ là năng suất thực tế và đường cong năng suất yếu hỗ trợ mức chính của giá vàng vượt quá 1.500 đô la.Mối quan hệ giữa giá vàng và sản lượng thực tế là rất gần. Từ cuộn ba tháng, mối tương quan giữa hai người đã đạt 80%.

Lợi suất nợ 10 năm dự kiến ​​của chúng tôi là sản lượng sẽ duy trì gần như dao động khoảng thời gian, và sau đó suy yếu vào cuối nửa cuối năm tới.Xem xét mức độ liên quan này, đường cong lợi suất sẽ giúp hỗ trợ giá vàng vào năm tới.Động lực chính của vàng năm ngoái là đô la Mỹ.Tuy nhiên, tình hình căng thẳng thương mại đã khiến đồng đô la trở thành một loại tiền tệ ác cảm với rủi ro, được hưởng lợi từ dòng tiền không thích rủi ro. Đây là lý do tại sao đồng đô la Mỹ không gây áp lực lên giá vàng trong năm nay.

Tuy nhiên, sự suy yếu của nhu cầu thể chất là một trong những rủi ro nhược điểm mà vàng phải đối mặt vào năm 2020 vì người tiêu dùng ở Ấn Độ và Trung Quốc rất khó đáp ứng với giá và thuế vàng tăng.Giá vàng ở Ấn Độ đã ngăn chặn tiêu thụ và sự gia tăng thuế đã ngăn chặn mong muốn của mọi người để mua vàng.

Sự phục hồi của thị trường vật lý cần có thời gian.Nếu chúng ta nhìn vào xu hướng dài hạn từ năm 2009-2010, thị trường Ấn Độ dường như mất một thời gian để chấp nhận mức giá cao hơn, nhưng thị trường cuối cùng đã điều chỉnh kỳ vọng về giá.

Về lâu dài, chúng tôi thấy rằng nhu cầu đang phục hồi.Vàng và bạc T+D đôi, đô la Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm bốn lần liên tiếp; sự tái sinh của tình hình thương mại, vàng trở lại hàng ngàn và năm cấp độ