ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìSau sự kiện này, mùa giải xem lại mùa giải và say sưa trong những thành tựu tuyệt vời của bạn.

ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìBạn có thể xây dựng một kế hoạch chuẩn bị theo tình huống thực tế của bạn. Lần đầu tiên bạn ra mắt sự ra mắt của sự ra mắt của Ling Guangzhi, một thử thách mới! Cuộc đột kích mới đang đến. Đất thải hoang vắng trong mắt nhiều người sẽ mở ra cho tất cả các giám hộ.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìTại đây, bạn sẽ khám phá ra một đế chế bóng tối bị mất ở Blizzard.

Chủ sở hữu Xbox: Sony cố gắng làm cho Xbox nhỏ hơn để củng cố trạng thái của mình

ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìLà một phần quan trọng của nó, ngôi mộ Deep Rock đang ẩn nấp trong vô số cuộc khủng hoảng.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìBạn cần thiết lập một nhóm phù hợp để khám phá bản sao RAID mới này một cách cẩn thận và tìm thấy nhiều di sản do Đế chế bóng tối còn lại.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìXin nhớ: Chỉ có lòng can đảm là không đủ để hỗ trợ bạn thông qua thử nghiệm các ngôi mộ Deep Rock. Ngoài sự can đảm, bạn cũng cần đủ lực lượng.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìBạn cần sử dụng thời gian quý giá cuối cùng để cải thiện ánh sáng của bạn, v.v., để giành được sự công nhận của kẻ thù.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìTheo trải nghiệm mới, ngoài bản sao đột kích mới của "Phòng Tomb Rock", "Fate 2" còn nằm trong "Ling Guang's Carrial", đã chuẩn bị rất nhiều nội dung trò chơi mới cho bạn.

ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìKhi cuộc thám hiểm tiếp tục sâu sắc, bạn cũng sẽ mở khóa một cốt truyện mới.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìIramos đột nhiên xuất hiện trong Muwei II? Cố gắng khôi phục bóng của vinh quang của mọi người Kyle, vũ khí cuối cùng có được là gì? Sức mạnh mới sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn, hoặc bị giam cầm như một tù nhân của bạn như một tù nhân. Slave? Trong đoạn giới thiệu cốt truyện trực tuyến mới nhất, bạn sẽ dần dần cố gắng trả lời những câu hỏi này.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìNgười chơi có thể mở khóa quần áo chiến đấu sau khi giúp cư dân của các quận Harlem và hoàn thành nhiệm vụ của họ.

ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìChủ đề của quần áo chiến đấu đen và vàng vang vọng chủ đề của phong trào "Cuộc sống đen".ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamì"Marvel Spider -man: Melz Morales" sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11 và hạ cánh trên các nền tảng PS4 và PS5.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìHai podcast được xây dựng trong "Xem Dog: Legion" được tổ chức bởi phóng viên người Anh Helen Lewis.ủsởhữuXboxSonycốgắnglàmchoXboxnhỏhơnđểcủngcốtrạngtháicủamìNhưng Ubisoft quyết định xóa cô khỏi trò chơi, bởi vì cô đã xuất bản một số nhận xét "gây tranh cãi".

Ubisoft nói rằng sau khi phát triển trò chơi, ông nhận thấy những nhận xét này được xuất bản bởi Lewis trước đó.Trong tuyên bố, Ubisoft nói: "Quan điểm của phóng viên không thể đại diện cho Ubisoft và chính trò chơi.

Chủ sở hữu Xbox: Sony cố gắng làm cho Xbox nhỏ hơn để củng cố trạng thái của mình

Nhóm phát triển đã hợp tác với các công ty sản xuất bên ngoài để chọn một số phát ngôn viên cho các podcast trong trò chơi, nhưng không nhận thấy sự tồn tại của tranh cãi khi ký và ghi âm."Mặc dù các podcast trong trò chơi tuân theo kịch bản đúc sẵn, và không đề cập đến tên của người phát ngôn và ý kiến ​​của chính họ, chúng tôi cũng nhận ra rằng bản thân sự hợp tác đó sẽ được coi là một hành vi vi phạm.Để đáp ứng điều này, chúng tôi sẽ thay thế hai podcast này trong các tệp nâng cấp tiếp theo và tăng cường điều tra nền của các cộng tác viên trong tương lai."Ubisoft đã không giải thích nội dung" gây tranh cãi "nào mà Lewis đã xuất bản, nhưng các phóng viên truyền thông nước ngoài đã báo cáo năm ngoái rằng cô đã đề xuất phản đối việc mở rộng quyền của người chuyển giới.

Ví dụ, khi luật pháp Anh đơn giản hóa tính hợp pháp của chuyển đổi giới tính năm 2017, cô đã đề xuất những lời chỉ trích: "Khi một người đàn ông vẫn là phụ nữ, nó được xác định bởi những ý tưởng của chính mình.Trong môi trường này, một bộ râu chạy vào phòng thay đồ của phụ nữ và ai có thể quan tâm đến cơ thể? "Quyết định phản ứng nhanh của Ubisoft phản ánh sự thay đổi của văn hóa doanh nghiệp.Tuy nhiên, Ubisoft đã không tuyên bố xóa một phần của Lewis lồng tiếng trong "Con chó xem: Legion" vào thời điểm cụ thể."Watch Dog: Corps" đã trở thành trò chơi được tải xuống nhiều nhất vào tuần trước và "FIFA 21" là thứ hai.

Phiên bản kỹ thuật số của trò chơi phát triển thế giới của Ubisoft rõ ràng là phổ biến hơn so với phiên bản vật lý.Đầu tuần này, chúng tôi đã học được rằng phiên bản vật lý của "Nhìn vào con chó: Legion" đã không trở thành ngọn núi "FIFA 21".

Chủ sở hữu Xbox: Sony cố gắng làm cho Xbox nhỏ hơn để củng cố trạng thái của mình

Tuy nhiên, nếu phiên bản kỹ thuật số và phiên bản vật lý được tích hợp, "Watch Dog: Legion" đã vượt qua "FIFA 21" với lợi thế yếu.Supermassive Games Works mới nhất trong tuần này trong loạt "Black Giai đoạn"- "Giai đoạn đen: Rare Hope Town" cũng là danh sách mới trong danh sách tuần này. Phiên bản của.

"Nữ hoàng của hai người: Queen of the White Grey" đã giành vị trí thứ ba trong danh sách kỹ thuật số.Vì thành công của nó trên Nintendo Switch, trò chơi đã trở lại bảng xếp hạng.Sau đây là Danh sách bán hàng kỹ thuật số của Anh vào ngày 30 tháng 10: 1. "See Dog: Legion" 2. "FIFA 21" 3. "Vua của hai người: Nữ hoàng của Holy Holy Grey" 4. Wang Zhen 5. " GTA5 "6." Little Nightmare "7." Rainbow 6: Siege "8." Star Wars: Fighter Middle Team "9.Thông báo được đưa ra bởi trang web chính thức của Ubisoft đã xác nhận rằng phiên bản châu Á của "Assassin Creed: Hall of Linglings" và các phiên bản ở nước ngoài có sự khác biệt nội dung khác nhau. "Assassin's Creed: Yingling: British Lingling Phiên bản châu Á của phiên bản chia sẻ ngôn ngữ châu Á của phiên bản châu Á được ra mắt, vì vậy nó phải được tuân thủ các quy định liên quan của các khu vực khác nhau bao gồm phân loại cero cero của Nhật Bản và điều chỉnh nội dung của nội dung Một số trò chơi."Thông báo chính thức: Được báo cáo rằng các chi tiết của phiên bản châu Á của" Assassin's Creed: Hall of Yingling "bao gồm: -Reduce Các chi tiết của vị trí vết thương, và điều trị trơn tru-điều chỉnh một số hình ảnh tàn bạo đẫm máu-điều chỉnh mặt nạ Trong số các phụ nữ che chở được điều chỉnh bởi các loại vải. Không cần thiết phải chỉ ra rằng Ubisoft nói rằng những điều chỉnh này phù hợp với phiên bản PS4/PS5 châu Á và các phiên bản nền tảng khác dường như không bị ảnh hưởng.Theo đánh giá của USGamer về PS5, không gian lưu trữ có sẵn thực tế bên trong máy chủ PS5 thực sự là 667GB.

Điều này có nghĩa là chiến lược "ưu tiên tốc độ" của Sony trên SSD đã bị tổn hại trong không gian dung lượng đĩa cứng.USGAMER có nghĩa là công suất của PS5 thực sự là một vấn đề. Xem xét rằng PS5 không hỗ trợ mở rộng lưu trữ nội bộ khi PS5 bắt đầu và các trò chơi ngày nay ngày càng lớn hơn: "Phiên bản PS5 Call of Duty 17" là 133GB và 4K 3A khác Các trò chơi có khả năng vượt quá dung lượng 100GB.

Mặc dù bạn có thể kết nối với đĩa cứng, bất kỳ trò chơi nào được cài đặt trên đĩa cứng bên ngoài sẽ không được hưởng lợi từ kiến ​​trúc của đĩa cứng chính.Do đó, lời khuyên của game thủ Hoa Kỳ là chạy trò chơi PS4 cũ trong đĩa cứng bên ngoài, nhưng nó chỉ là một giải pháp tạm thời.

Sony rõ ràng hỗ trợ giải pháp này vì có một lời nhắc trên cài đặt lưu trữ cho phép các trò chơi PS4 tự động cài đặt trên đĩa cứng bên ngoài.Trong cài đặt, bạn có thể trực tiếp sao chép trò chơi từ PS4 sang PS5 hoặc bạn có thể sao chép trò chơi vào đĩa cứng bên ngoài của PS4, sau đó di chuyển đĩa cứng.

Tác giả của game thủ Hoa Kỳ cho biết anh thực sự phải chuyển thủ công dữ liệu đã lưu của PS4 qua USB, bởi vì PS5 không thể kết nối với lưu trữ Cloud PlayStation Plus của anh.Các hệ thống tách dữ liệu PS5 và PS4.Thật kỳ lạ, không có cách nào để di chuyển dữ liệu lưu PS5 sang đĩa U.Tác giả tin rằng Sony có thể hỗ trợ điều này trong tương lai.

Vì vậy, các màn trình diễn tổng thể của các trò chơi cũ này trên PS5, bao gồm cả SSD được xây dựng hoặc trên đĩa cứng bên ngoài.Dưới đây là một số dữ liệu thử nghiệm được chia sẻ bởi USGamer. Nó sử dụng PS4 Pro, PS5 và Dữ liệu phương Tây 2TB giá rẻ Dữ liệu cứng cơ học EasyStore (USB 3.0 5400RPM).

Để kiểm tra mục đích, anh ta đã tải "Ghost of Malaysia Island" từ trang chủ của bảng điều khiển tương ứng của họ, sau đó được tải từ menu chính đến chính trò chơi, và sau đó thử nghiệm đi nhanh (từ hai nơi xa).Các kết quả như sau: "Ghost of Malaysia" PS4 Pro được tải từ menu chính của hệ thống: 46,19 giây được tải từ menu chính của trò chơi: 24,32 giây Chuyến đi nhanh: 9,65 giây "Ghost of Malaysia" PS5 Đĩa được tải từ menu chính của hệ thống: 46,42 giây tải từ menu chính của trò chơi: 27,63 giây đến nhanh: 7,56 giây "Ghost of Malaysia" PS5, SSD bên trong được tải từ menu chính của hệ thống: 41,54 giây được tải từ Menu chính của trò chơi: 18,67 giây Chuyến đi nhanh: 6,49 giây trông giống như nó trông giống như PS4 Pro 和 PS5 外接 HDD 在 PS4 游戏 上 没有 太 太 大 大 大 : :载入 时间 : : 漫威 : :》 : 17 秒 1 , 1 phút và 29 giây "Thần gốc": 59 giây, 2 phút 57 giây "đến Horse Island Ghost": 1 phút và 4 giây, 1 phút và 10 giây "Không quá khứ": 1 phút 18 giây, 2 phút và 54 giây "Strang Strang": 54 giây, 1 phút và 50 giây Tốc độ tải xuống: (Tải xuống tốc độ mạng của tác giả USGAMER 756Mbps, tải lên 939Mbps) 58 giây "Beidou Shenquan", 36,6GB PS4 Pro: 58 phút, 34 giây PS5: 7 phút 1 giây

Ubisoft chính thức tổ chức chương trình phát sóng trực tiếp "Assassin's Creed: British Palace" vào sáng sớm (ngày 7 tháng 11) vào sáng sớm này (ngày 7 tháng 11). Console, liên quan đến nhân vật chính Avo "Wolf Wolf" Wolf Wolf Nguồn gốc của tên "KISS" đã khám phá thế giới mở của Na Uy và Anh, bao gồm cướp bóc, mua lại vũ khí và định cư.Trình diễn máy siêu dài: Avol đã chết trong miệng sói khi anh ta còn là một đứa trẻ: giao diện tải trò chơi, lựa chọn khó khăn, lựa chọn giới tính, thiết bị, trang kỹ năng, v.v. Creed: Hall of Linglings "kể câu chuyện phiêu lưu hoành tráng của Avol, một câu chuyện phiêu lưu hoành tráng về cuộc đột kích của người Viking khốc liệt trong trận chiến và vinh quang.

Trò chơi cung cấp trải nghiệm Viking quyến rũ, đưa người chơi vào thế giới mở đẹp và bí ẩn trong bối cảnh tàn bạo của nước Anh."Watch Dog: Corps" đã phát hành bản vá mới nhất ngày hôm nay, giải quyết một số vấn đề sụp đổ mà một số người chơi gặp phải trong trò chơi.Phiên bản PC của bản vá được nâng cấp 2.0 này có kích thước khoảng 2,2g, cố định ít nhất 8 sự sụp đổ cụ thể bao gồm khi bắt đầu trò chơi và khi sử dụng thẻ Chase Light. chủ đề.Một số lỗi được khắc phục, chẳng hạn như vấn đề mà các cuộc tấn công của kẻ thù sẽ tiếp tục la hét và các tệp âm thanh được thu thập không thể được phát.

Các cảnh CG, trang trí và các vấn đề vũ khí của "Con chó đồng hồ: Quân đoàn" cũng đã được sửa chữa.Thật không may, bản vá nâng cấp đã không cung cấp bất kỳ tối ưu hóa hiệu suất nào cho trò chơi, cũng như không sửa chữa vấn đề thiệt hại cho các tệp lưu trữ phản hồi từ người chơi sau khi phát hành. Ubisoft nói rằng cũng có một bản vá nâng cấp tiếp theo.

Người chơi sẽ tự động tải xuống bản vá sau khi đăng nhập vào máy khách Uplay hoặc Epic Mall.Nhà phát hành Sony Interactive Entertainment và nhà phát triển Insomniac Games đã phát hành hai bộ quần áo chiến đấu mới "Arachnid Rider" và "Armord Advanced", sẽ được thêm vào bản làm lại PS5 "Marvel Spider -man".

Ảnh chụp màn hình đến từ PS5: giống như James Stevenson, một người quản lý cộng đồng của Insomniac Games, trước đây đã được xác nhận rằng những bộ quần áo chiến đấu này cũng sẽ được thêm vào phiên bản PlayStation 4 gốc của "Marvel Spider Man".Thời gian chính xác chưa được xác định.