đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưẢnh chụp màn hình trò chơi:

đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưTin tôi đi, đây là những gì chúng tôi đã tạo ra trong một thời gian. Cùng với Alb và Ines, "Liên minh sự cứu rỗi động vật hoang dã" (thực sự đủ để đi), đây là một tổ chức có thể cứu hòn đảo. Bạn sẽ cần tập hợp Một nhóm tình nguyện viên, và thị trấn ở khắp mọi nơi.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưGiúp họ, và sau đó thuyết phục họ tham gia hàng ngũ và động vật của bạn ở khắp mọi nơi. Bạn có thể tìm thấy tất cả các loài không?

Capcom đã công bố vào tháng 9 để tổ chức một hội nghị phát triển kỹ thuật để khám phá các ứng dụng động cơ mới như Biochemical 8

đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưMotive Today đã phát hành tập tin nâng cấp mới nhất của "Star Wars: Fighter Mids Team", thêm một số nội dung miễn phí mới vào tác phẩm.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưTheo nhật ký nâng cấp được cung cấp bởi nhà sản xuất, bản nâng cấp phiên bản 4.0 đã thêm máy bay chiến đấu B-cánh của Cộng hòa mới và "Người bảo vệ" của Empire Tie.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưNgoài máy bay chiến đấu mới, tập tin được nâng cấp thêm một chế độ cạnh tranh tùy chỉnh vào trò chơi và thêm bản đồ Fostar Haven vào trận chiến Hạm đội và chế độ chiến đấu chó.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưNgoài ra, tệp nâng cấp 4.0 chính thức hỗ trợ Trackir, đây là tin tốt cho nhiều người chơi PC.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưNgoài ra, tệp nâng cấp đã tối ưu hóa nhiều vị trí ở phía phù hợp của máy chủ.

đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưSau khi người chơi bắt đầu nền tảng Steam hoặc Origin, người chơi sẽ tự động tải xuống bản vá "Star Wars: Fighter Central Team" phiên bản 4.0.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhư"Star Wars: Fighter Central Team" 4.0 Tệp nâng cấp video quảng cáo:đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưBắt đầu từ tác phẩm thứ mười của ba vương quốc, Glory Company đã tự mình mở chức năng được thêm vào của Avatars của Xinwu, vì vậy phần lớn người chơi bắt đầu, khởi động trí tuệ, bắt đầu bộ não của họ và tự mình làm điều đó. Sê -ri MOD làm cho trò chơi trở nên nhiều màu sắc hơn; tác giả nghiệp dư và người chơi cao cấp của vinh quang của ba vương quốc "Trưởng lớp" Ông Liu, trong những năm của Avatar lông mày tuyệt đẹp của bộ phim trang phục PS, Self -made " Khăn quàng "Sê -ri Hình ảnh đẹp, một khi PS nổi tiếng vì nổi tiếng với bức tranh" Bộ sưu tập trang phục lớn ", bao gồm hơn 300 người đẹp trong trang phục, gây sốc hơn. Gần đây, giao cho bạn bè Sanzero xuất bản phiên bản 314pk của trò chơi Sê -ri Avatar Beauty trong khu vực vinh quang của Diễn đàn Ranger. Big Beauty (phiên bản 314) -EVE của phát hành trên 314pk ".

đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưAvatar Display (một phần) Graffiel, Sfenks, Peijian, General Wen Chou, v.v. , Quận vinh quang, Quận vinh quang, nghệ sĩ nghệ thuật nổi tiếng SFNKS đã nhận xét về "Thật tuyệt vời, yêu cầu địa chỉ tải xuống"; Xiaobian đã thực hiện một cuộc phỏng vấn trực tuyến về một cuộc phỏng vấn trực tuyến về nhà sản xuất hình đại diện của người đó, "Lớp theo dõi -up".đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưCâu hỏi: Avatar đã làm bao nhiêu lần này? Hãy nói về quá trình sản xuất.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưTrả lời: Tổng cộng 150 nhóm được sản xuất và đầu của ba vương quốc 14 là 6 nhóm, được chia thành 2048*1024, 1024*1024, 512*512 theo độ phân giải. Mỗi độ phân giải bao gồm hai định dạng (BMP và DDS). Để thực hiện mỗi bộ sơ đồ avatar, hãy tìm bản đồ vật liệu trước, nó phải được khấu trừ và kênh alpha phải được thực hiện. Nó được xác định rằng tham chiếu là 135 nhóm. . Nếu đó là một sản xuất avatar không phải là tương đối đơn giản, thì chính thức được cho phép các tướng mới được xây dựng hiện tại là 150, và tôi không biết nếu 314PK đã mở rộng.đãcôngbốvàotháng9đểtổchứcmộthộinghịpháttriểnkỹthuậtđểkhámphácácứngdụngđộngcơmớinhưCâu hỏi: Theo 135 nhóm hình ảnh, có 6 nhóm trong mỗi nhóm, ít nhất là 810 hình ảnh! Chương trình vẽ này phải rất khó Thời gian một nhóm gồm 3 mảnh, P. 365 nhóm, tổng cộng 1095.

So với bản vẽ của bản đồ, nó thực sự là một chút phù thủy.Câu hỏi: Bạn sẽ chia sẻ hình đại diện của mình chứ? A: Nhìn vào sự phổ biến (cười). Nếu chỉ số phổ biến cao, tôi có thể xem xét chia sẻ. Rốt cuộc, có rất nhiều đồng nghiệp trong việc tạo ra hình đại diện và chúng rất khó điều chỉnh. Những người chơi khác có thể không thích loại này.

Capcom đã công bố vào tháng 9 để tổ chức một hội nghị phát triển kỹ thuật để khám phá các ứng dụng động cơ mới như Biochemical 8

Câu hỏi: Bạn nghĩ gì về Avatar của mình hoạt động với người khác? Làm việc chăm chỉ và siêng năng.Công việc tốt, giải trí tốt.Sau đó, tác giả Avatar "Trưởng lớp" đã đăng loạt Avatar trên Diễn đàn XX về Thiết bị quốc gia. Điều độc đáo là một trong số đó đã bị cắt, và một nữ tướng mới là thành viên của thành viên PS dựa trên Trên diễn đàn đã được xuất bản., Nhân vật hình ảnh có mã, đã mời những người đọc bài đăng để đoán rằng bằng xác minh sơ bộ của biên tập , bởi vì thiếu thiếu thông tin được chứng nhận, chỉ hiểu quan điểm, tiền vàng và thợ mỏ của cô trên diễn đàn, danh sách ba danh sách trong danh sách, không chỉ là tác giả của tác giả, hoặc nó là phi thường. Cô ấy cũng có thể là bạn gái của tác giả., Không rõ.Các tác giả avatar "Trưởng lớp" ngẫu hứng được xuất bản trong hai bài viết, có tên "Được rồi", nội dung như sau: Huaxia Hongyan có sự mê hoặc hơn, Boai Giang

Bài thơ không tuyệt đẹp, bình thường, nhưng từ tên đến mỗi câu, một từ cho thấy một từ -nữ.Tên bài thơ là "tốt", là "nữ" và "con trai" một cách riêng biệt và bốn từ khác nhau của "khuôn mặt đỏ", "vẻ đẹp", "khăn quàng cổ" và "người đẹp" hợp nhất từng người trong số họ. Vâng, nó Có thể được mô tả là tuyệt vời.Cuối cùng, Xiaobian cũng trích dẫn các từ chính thức của Weibo: 314pk sẽ sớm được phát hành! Bạn đã sẵn sàng để bao vây mặt đất chưa?Gần đây, "Apex Heroes" đã phát động sự kiện Bash ngày holo, và một số người chơi đã bày tỏ sự không hài lòng mạnh mẽ với các túi da mà họ muốn được chia thành nhiều gói da.

Họ tin rằng Studio Rebirth đang cố gắng để họ chi tiêu nhiều tiền vàng hơn để mua một số làn da mà họ không muốn.Daniel Klein, một nhà thiết kế trò chơi của Studio Rebirth, đã trả lời những lời buộc tội của người chơi.

Capcom đã công bố vào tháng 9 để tổ chức một hội nghị phát triển kỹ thuật để khám phá các ứng dụng động cơ mới như Biochemical 8

Daniel Klein nói: "Ngay cả khi nhận xét của người chơi chưa đạt được quá nhiều phấn khích, chúng tôi vẫn bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực.Mọi người đã nguyền rủa bạn để bị sa thải và cho bạn một số. Ngay cả cuối cùng chúng tôi đã chấp nhận những lời buộc tội của người chơi, chúng tôi sẽ để lại rất nhiều chấn thương tâm lý.

"Phản ứng với phản ứng của anh ấy là khác nhau.Một số cư dân mạng tin rằng "bạn có nghĩa là một số người trong studio tái sinh là mỏng, và họ thà tránh phản hồi từ người chơi và không muốn chịu trách nhiệm."Klein vẫn khăng khăng về ý kiến ​​của chính mình. Ông nói:" Không có nhà phát triển nào cảm thấy nợ người chơi, và anh ta sẵn sàng để người chơi xúc phạm hay xúc phạm."Trên thực tế, giao tiếp giữa các nhà phát triển và người chơi là rất quan trọng, điều này có thể dần dần cải thiện trò chơi.Nhưng nhiều người chơi bắt đầu phun ngay khi họ đến để chào đón những người thân yêu của các nhà phát triển.Điều này thực sự không thể chấp nhận được, và các nhà phát triển không sẵn sàng trả lời công khai.

Tôi hy vọng rằng cả hai bên có thể bình tĩnh và giải quyết các vấn đề hiện tại.UI Designer Edd Coates, nhà thiết kế UI của Studio Game Double Eleven của Anh, đã thông báo vào ngày 5 tháng 12 rằng trang web cơ sở dữ liệu toàn diện của trò chơi thiết kế UI "Cơ sở dữ liệu UI Game" do trò chơi riêng của nó được đưa ra.

· Mỗi trò chơi, dù có kích thước hay niềm vui hay không, ngưng tụ những nỗ lực của nhà thiết kế và "cơ sở dữ liệu giao diện người dùng trò chơi" là một trạm đặc biệt chuyên thu thập thiết kế trò chơi để học và đánh giá cao. bất cứ lúc nào.· Edd Coates nói rằng nó chỉ mới bắt đầu thực hiện nó từ tháng 3 năm nay. Bây giờ trang web cuối cùng đã được xây dựng, nó sẽ được hoàn thành trong lần đầu tiên. Trò chơi tuyệt vời và các thiết kế khác. Hãy mong chờ nó.

· Người chơi quan tâm có thể truy cập trang chính thức của "Cơ sở dữ liệu UI trò chơi": https://www.gameuidatabase.com/Gần đây, hai nhà phát triển cao cấp của Sony Bend Studio, một nhà phát triển của "Bastout", đã từ chức, nhưng dường như không có tác động lớn đến hãng phim.

Được biết, Bend Studio là một dự án mới mà họ chưa công bố, và nó cũng sẽ là một trò chơi 3A như "No Past".Theo các báo cáo trước đây, mục tiêu mới này của Sony Bend Studio là đạt được hoạt hình khuôn mặt "chất lượng phim", âm thanh 3D và có thể trực tuyến nhiều người.Bây giờ có nhiều chi tiết hơn.Theo thông tin được thu thập bởi các phương tiện truyền thông nước ngoài, ngay sau khi phát hành "The Better Not không còn" được phát hành vào tháng 4 năm 2019, Bend Studio ngay lập tức đầu tư vào việc phát triển các tác phẩm mới.

Điều này dựa trên thông tin sơ yếu lý lịch của nhân viên Sony Bend Studio trong Yingying.Sơ yếu lý lịch của James Sathre, một trong những nghệ sĩ kỹ thuật cao cấp trong Bend Studio, đã đề cập rằng từ tháng 6 năm 2019 đến nay, anh ấy đã giúp đội tích hợp khẩu súng ngắn thành một đường ống chơi game, đặt tích hợp shotgun-jiara để phát triển ánh sáng thế hệ tiếp theo tiếp theo Công cụ công việc Tinh chất

Tích hợp Shotgun-Jira đã được công bố vào tháng 3 năm 2019. Theo blog chính thức, nó có thể giúp duy trì sự phát triển của công việc nghệ thuật và kỹ thuật để mang lại sự hợp tác, giao tiếp và lặp lại nhanh hơn.Nếu chúng ta nhìn vào thông tin của Silas Baker, một trong những lập trình viên trong Sony Bend Studio, ông đã đề cập rằng sự phát triển của một dự án mới vào tháng 9 năm 2019, thì ý tưởng này rất rõ ràng: đây không phải là một trò chơi liên quan đến "The Bastout" , Đây là một dự án mới chưa được công bố vào năm 2019.

Đối với thế giới mở của trò chơi, Sony Bend Studio rõ ràng đã chỉ định một nhà thiết kế cao cấp Ron Allen để thiết kế và thiết kế thế giới mở và thiết kế nhiệm vụ cho các dự án mới của họ.Theo hai quảng cáo tuyển dụng mới hiện tại của Sony Bend Studio, công việc mới của họ tiếp tục sử dụng phát triển động cơ Unreal, giống như "không còn nữa trong quá khứ".

Mặc dù "Witcher 3" là một trò chơi 5 năm trước, nhưng nó vẫn được người chơi yêu thích và còn được gọi là một trong những trò chơi RPG hay nhất thế giới.Gần đây, nhà sản xuất thanh kiếm Kaer Morhen Forge vừa được CDPR ủy quyền, có thể tạo ra một thanh kiếm cấp độ thực sự với chủ đề "Witcher 3" cho bộ sưu tập của đa số người chơi. Trong năm, lịch thực thể đã đã được bảo lưu.Có một số thanh kiếm tuyệt vời trong các tác phẩm khác của loạt "Witcher 3" và "Witcher" để thu thập. Các thanh kiếm khác nhau trong trò chơi cũng cung cấp rất nhiều nội dung cho lịch này.Các thanh kiếm "Wizards 3" khác nhau được hiển thị mỗi tháng, chẳng hạn như thanh kiếm được tạo ra bởi Wolf và thanh kiếm Zirael.

Mặc dù nó có thể là một chút thích hợp, nhưng các chi tiết tinh tế trong thiết kế kiếm rất ấn tượng.Lịch này Ba Lan có giá 70 Ziroti (khoảng 124 nhân dân tệ), Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Phi được bán với giá 23 euro (khoảng 182 RMB), Trung Nam Mỹ, Châu Á, Úc và Châu Đại Dương được bán với giá 31 euro (khoảng khoảng RMB RMB 246).

Các phương tiện truyền thông dự đoán rằng "Cyberpunk 2077" có thể dưới 100.000 ở Nhật Bản tại Nhật Bản. Con số này sẽ vượt quá mức "Witcher 3" cùng một lúc, nhưng thấp hơn "Horizon: Dawn: Dawn"."Cyberpunk 2077" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 và sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào thời điểm đó. Trò chơi này ở Nhật Bản sẽ được đánh giá là Cero Z.

Đây là điểm phân loại người lớn cao nhất mà Nhật Bản có thể đưa ra xếp hạng trò chơi, điều đó có nghĩa là trò chơi này chỉ giới hạn ở những người trên 18 tuổi và không thể mua ở tuổi 18.Điều đáng nói là mặc dù phiên bản tiếng Nhật của "Cyberpunk 2077" đã đạt được sự phân loại Cero Z, một số lượng lớn nội dung tình dục và trần trụi trong trò chơi sẽ bị xóa hoặc hài hòa.