ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìHãy mong chờ báo cáo theo dõi.

ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìBản xem trước "Chiến binh kim loại"ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìTrong trò chơi, nhân vật chính, là một trong số ít con người, sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù để giải phóng hành tinh của họ khỏi người ngoài hành tinh.

Để cho Bryces Vetter rời khỏi Barcelona tìm kiếm các lỗ hổng trong hợp đồng của mình

ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìTrái đất đã bị chiếm giữ bởi những cỗ máy ngoài hành tinh và quái vật từ thời cổ đại. Bạn sẽ đóng vai tân binh Joanna, mặc áo giáp M-Unit, cứu con người và trả thù từ chị em liên minh với người ngoài hành tinh.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìTrò chơi đặc trưng chiến đấu hệ thống -Người chơi có thể sử dụng Sprints để tránh kẻ thù. Đồng thời, người chơi cũng có thể chuyển đổi vũ khí để tấn công để đạt được kết hợp.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìNgười chơi có thể phát triển các phương pháp chiến đấu của riêng mình bằng cách sử dụng cận chiến, từ xa và phụ.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìBên ngoài và những người chơi trong ngục tối có thể khám phá ngục tối bí ẩn trên bề mặt hành tinh hoặc đi dưới mặt đất.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìKhám phá thế giới của mặt đất để phát triển các mảnh đất, và ngục tối khám phá sẽ nhận được những phần thưởng phong phú. Đồng thời, bạn sẽ phải đối mặt với những rủi ro lớn hơn và kẻ thù mạnh mẽ hơn.

ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìSự lựa chọn của người chơi -Các nhân vật trong đơn vị kim loại sẽ bị tham nhũng, phản bội và tử vong.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìNgười chơi có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của cốt truyện bằng cách chọn các câu trả lời khác nhau trong cuộc đối thoại chính hoặc thực hiện một số hành động nhất định trong trò chơi.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìKhi người chơi hỏi nhu cầu về cuộc rượt đuổi ánh sáng trên card đồ họa AMD, Marcin Momot trả lời rằng việc ra mắt trò chơi này sẽ không hỗ trợ theo dõi ánh sáng trên card đồ họa AMD.

ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìHiện tại, chúng tôi không biết những lý do cụ thể tại sao CDPR giới hạn ảnh hưởng của việc theo đuổi ánh sáng này đối với thẻ N.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìVề mặt lý thuyết, những hiệu ứng này cũng có thể có hiệu lực đối với thẻ A.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìBởi vì đã có trò chơi trước đây.ĐểchoBrycesVetterrờikhỏiBarcelonatìmkiếmcáclỗhổngtronghợpđồngcủamìTrên thực tế, AMD cũng đã tuyên bố rằng các sản phẩm GPU RX 6000 Series RDNA 2 "Big Navi" sẽ hỗ trợ hiệu quả của việc theo đuổi trong các công trình hiện có.

Một số phương tiện truyền thông nước ngoài suy đoán rằng đó có thể là do hiệu ứng theo đuổi ánh sáng chỉ có thể có hiệu lực đối với thẻ N và thẻ với sự trợ giúp của DLSS hoặc siêu phân giải.Ngày nay, chức năng của AMD tương ứng với DLSS chưa sẵn sàng, đây có thể là một trong những lý do tại sao CDPR quyết định tạm thời vô hiệu hóa theo đuổi ánh sáng trên thẻ A.

Để cho Bryces Vetter rời khỏi Barcelona tìm kiếm các lỗ hổng trong hợp đồng của mình

Ngoài ra, các khả năng khác chỉ là do các thỏa thuận độc quyền thị trường, tương tự như tình huống của "Thần của các vị thần".Dharlas, Texas (ngày 20 tháng 11 năm 2020) -Đây là mức giá cao nhất của các trò chơi video tại "Super Mario Brothers" vào năm 2020 và làm mới kỷ lục thế giới.Vào sáng thứ Sáu, các cuộc đấu giá di sản đã quay trò chơi kinh điển năm 1990 "Super Mario Brothers 3" phiên bản US của ban nhạc thẻ không xác định với mức giá 156.000 đô la, phá vỡ kỷ lục của tháng 7 trước đó. Vào thời điểm đó, mức giá 114.000 đô la đã bị bắn " Super Mario Brothers "Phát hành năm 1985.Giá khởi điểm của lô là 6.2500 đô la -đây đã là một số tiền nhỏ.

Tuy nhiên, 20 nhà thầu vẫn tham gia đấu giá và giá cuối cùng tăng vọt lên một kỷ lục thế giới mới."Chúng tôi rất vui khi phá kỷ lục thế giới lần thứ hai cùng năm trong cùng năm.Nói cách khác, một trò chơi Mario khác đang phát triển với nhiều người trong chúng ta sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới."" Super Mario Brothers 3 "trong phiên đấu giá này không phải là phiên bản thông thường-" Bros. "xuất hiện ở phía bên trái của trang bìa và được phủ găng tay trắng Mario.

Đây là phiên bản sớm nhất của lịch sử sản xuất "Super Mario Brothers 3". Các nhà sưu tập đã dành nhiều năm để tìm một phiên bản như vậy, nhưng họ thường trả lại trống rỗng."Bộ sưu tập!Một số người chơi trong Animal Senyou sẽ sử dụng chức năng điều chỉnh thời gian hệ thống chuyển đổi. Trong trò chơi này, trước tiên chúng ta sẽ xem xét những gì cửa hàng xuất hiện trong các lễ hội đặc biệt.

Để cho Bryces Vetter rời khỏi Barcelona tìm kiếm các lỗ hổng trong hợp đồng của mình

Trong Hội nghị Pháo hoa mùa hè và Lễ kỷ niệm Halloween, thủ thuật này vẫn được sử dụng, nhưng trong các hoạt động Lễ Tạ ơn và Giáng sinh sắp tới, nhà sản xuất đã khóa ngày trò chơi.Những người chơi đến với hai lễ hội này trước sẽ thấy rằng những cảnh đảo họ nhìn thấy không khác biệt so với bình thường.

Trong lễ Phục sinh vào đầu năm nay, các nhà sản xuất cũng đã áp dụng chiến lược khóa tương tự.Nhưng sau đó, người chơi đã chuyển thời gian đến ngày 31 tháng 10 và nhìn thấy sự kiện Halloween trước. Vào thời điểm đó, một số người chơi suy đoán rằng Nintendo đã thư giãn các biện pháp chống chéo của họ.Nhưng nó dường như không phải là như vậy.Do đó, nếu bạn muốn trải nghiệm các hoạt động Lễ Tạ ơn và Giáng sinh, người chơi sẽ ngoan ngoãn chờ đợi để tham gia trò chơi cho đến ngày lễ.Trong "The Three Kingdoms 14 Power Tăng cường Power", Glory Turus đã thêm chiến tranh cố hữu cho một số tướng. Hôm nay (21 tháng 11), một vai trò khác được mở -con ngựa "leo núi" nổi tiếng.Phương pháp chiến đấu vốn có của Ma Yan là "tài năng", tùy thuộc vào giá trị tình báo và có thể "khiêu khích" lực lượng của kẻ thù số nhiều và cải thiện tinh thần của quân đội của mình.

"Ba vương quốc 14 Phiên bản quyền lực" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 12 năm 2020, thêm các yếu tố mới như lợi ích địa lý, các quốc gia ngoài hành tinh và các quốc gia ngoại giao với Á -Âu đại lục.Trong cuộc thi trò chơi Độc lập 2020Indieplay gần đây, "Tribe and Sword" được sản xuất bởi Hanjia Square đã giành giải thưởng trò chơi hay nhất.

Squirrel Hanjia đã nhận được giải thưởng tại cuộc thi trò chơi độc lập Indieplay. Khi tôi thấy tin này, tôi đã nhớ thời gian hạnh phúc khi chơi trò chơi này hơn nửa năm trước.Vào đầu năm, sau khi "Bộ lạc và Backering" vừa mở truy cập sớm (bài kiểm tra kinh nghiệm đầu tiên), tôi đã đầu tư 30 hoặc 40 giờ vào phiên bản 2D này của Cưỡi. Một đội đã chiếm được tất cả các thị trấn và thống trị toàn bộ khu vực phương Tây.

Gần đây, tôi đã mở Bend một lần nữa. Thỉnh thoảng, tôi thấy nhật ký cập nhật trò chơi. Nhật ký này đã viết rằng có hàng tá cập nhật cập nhật lớn và nhỏ. Tôi cảm thấy mọi thứ bắt đầu trở nên đơn giản.Chắc chắn, khi tôi mở trò chơi và trang Steam Store một lần nữa, rõ ràng tôi có thể cảm thấy rằng nhiều người trong số họ khác với trước đây.

Vào đầu năm, "Bộ lạc và Burrack" đã nhận được sự chú ý rộng rãi vào đầu EA, và nhiều người chơi cũng đưa ra ý kiến ​​của họ về trò chơi.CG cá nhân của Squirrel nói rằng trò chơi sẽ làm việc chăm chỉ để cải thiện sau khi trò chơi được ra mắt dưới dạng EA.Sau hàng chục cập nhật, đội ngũ sản xuất cũng đã thấy hàng trăm đề xuất cho người chơi. Lúc đầu, một số cấp độ và thiết kế quy trình được cải thiện, và trải nghiệm trò chơi của người chơi ngày càng suôn sẻ.Mỗi bản cập nhật sẽ cải thiện các ý kiến ​​của người chơi. Trong hơn nửa năm, Hanjia Squirrels tiếp tục vận chuyển các lô mới, câu chuyện vai trò, phương pháp chiến đấu, trò chơi khám phá và phát triển cho trò chơi thông qua việc cập nhật nội dung của mỗi mô -đun. Bây giờ Nhìn vào dòng chính và cốt truyện chi nhánh của trò chơi, nhiều câu chuyện là tròn, và thế giới mở của toàn bộ khu vực phương Tây đã trở thành máu thịt.

Cuối cùng, những người này đã trở thành nền tảng trên bức tường thành phố của "Tribe and Sword". Hiện tại, đánh giá gần đây và tất cả các đánh giá về trò chơi trong cửa hàng Steam đặc biệt được ca ngợi. Nhiều người chơi nhận ra bản cập nhật trò chơi và mong chờ buổi ra mắt cuối cùng của trò chơi .Ngay cả những người bạn ở nước ngoài cũng ủng hộ và ca ngợi tôi, và bắt đầu một hành trình mới ở sa mạc phía tây này.

Sau sáu bản cập nhật lớn, sa mạc khu vực phía tây này thân thiện và thực tế hơn. Khi trò chơi vừa ra mắt vào đầu trò chơi vào đầu năm, nhiều phương tiện truyền thông trò chơi và neo đã giới thiệu "Tribe and Sword".Tóm lại, Bộ trưởng là một nền tảng điển hình của phương Tây cưỡi ngựa như. The Hanjia Pine Squirrel xây dựng một bộ quy tắc độc đáo, cho phép thế giới trên cao này hoạt động.

Nó có một số bản đồ thế giới mở và thị trấn, làng mạc, bí mật. Tất cả các bên và NPC và NPC hoạt động tự chủ trên cơ sở thế giới quan thống nhất. Người chơi trải nghiệm những câu chuyện như một trong số đó.Nếu bạn muốn thú nhận với chủ quán rượu, bạn có thể; nếu bạn muốn xua đuổi tên cướp, bạn có thể; nếu bạn muốn kéo đội để chiếm một ngọn núi, bạn có thể thống trị các khu vực phía tây, hoặc ... đây là Sự quyến rũ độc đáo của cơ chế thiết kế trò chơi này. Người chơi có mức độ tự do đầy đủ trong trò chơi và bạn có thể tự do chọn hướng phát triển của trò chơi dưới sự hướng dẫn của một hướng đi lớn.

Tuy nhiên, mức độ tự do vừa tốt và không đầy đủ. Ví dụ, một số người chơi muốn làm những gì họ thích làm trong trò chơi, vì vậy thiết kế trò chơi của Bend có thể làm anh ta hài lòng.Trong bản cập nhật này, nhóm phát triển đã gia hạn hướng dẫn và hướng dẫn nhiệm vụ để xây dựng lại hệ thống nhiệm vụ.Đối với cơ chế nhiệm vụ bản đồ cứng hơn trong trò chơi, sau bản cập nhật này, trò chơi sẽ được thêm vào định vị bản đồ và hệ thống la bàn để giải quyết vấn đề cuối cùng mà người chơi gặp phải sau khi ra mắt - "Tôi là ai, ai là ai Tôi, người đang ở trong đó, ai trong đó, ai đang ở? Đánh tôi ".Sau khi tham gia định vị bản đồ và hệ thống la bàn, phúc âm của con đường ở đây. Ngoài ra, trò chơi cũng đã được cập nhật trong thời gian gần đây. Chuyển từ bản đồ sang danh sách thành phố chính để tránh chạy bộ nối tiếp.

Trên cơ sở đơn giản hóa sự phức tạp của hoạt động, trò chơi đã xuất hiện câu chuyện, làm tăng độ sâu của nội dung có thể được trải nghiệm bởi chính trò chơi.Trước đó, trò chơi đã cập nhật dòng chính của dòng chính 60.000 từ trong một hơi thở. Năm bộ lạc ban đầu điều hành con rồng trong dòng chính cũng thêm nhiều bộ phim truyền hình. Nhiều nhân vật đi bộ trên sa mạc của các khu vực phía tây cũng có những câu chuyện của riêng họ. Những dòng sông và hồ.

Ngoài ra, các NPC của các bộ lạc trong trò chơi cuối cùng đã thoát khỏi tình trạng của người công cụ. Họ sẽ tự mình tạo thành liên minh, bao vây thành phố và có nhiều ý tưởng của riêng họ. Điều này đã mang lại nhiều biến số cho "năm năm không đổi cấu trúc "ở các khu vực phía tây.Trò chơi cũng đã phát hành một loạt các gói cập nhật chi tiết. Điều này liên tục điều chỉnh và người chơi có thể trải nghiệm nhiều nội dung hơn dễ dàng hơn.

Thông qua những bản cập nhật này, thế giới của "Bộ lạc và Kiếm" đã trở nên thân thiện hơn và thực tế hơn.Thật tuyệt vời, tôi cũng có thể hiển thị hoạt động trong "Tribe và Save" trong các bản cập nhật gần đây, và "Tribe and Save" cũng rất quan trọng hơn với việc định hình hoạt động và đình công.