ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịXAU/USD-0,16%được thêm/xóa từ danh mục đầu tư vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,11%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng-0,77%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được Đã thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-1.01%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn, thêm inch đầu Và vị trí này đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để chấm dứt tình yêu tài chính của Anh vào sáng thứ ba, tương lai đã giảm xuống điểm thấp trong tuần, do sự gia tăng lợi suất của Kho bạc Hoa Kỳ tăng lên, ức chế các nhà đầu tư ' Nhu cầu vàng.

ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịDữ liệu cho thấy kể từ năm 2008, mỗi đô la Mỹ đều đánh giá cao 1%, giá cổ phiếu trung bình của các công ty cổ phiếu lớn đã tăng trung bình 71 điểm cơ bản.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịViệc tăng cường đồng đô la đặc biệt có lợi cho hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe và kinh doanh công cộng.

Thông tin tài chính -Ngân hàng trung ương châu Âu sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của sự độc lập chính trị

ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịĐối với các cổ phiếu giữa và cổ phiếu nhỏ, mối tương quan với đồng đô la Mỹ thậm chí còn mạnh hơn vì các công ty này có xu hướng tạo ra nhiều thu nhập hơn ở Hoa Kỳ.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịTrên thực tế, kể từ đầu năm cho đến nay, cổ phiếu nhỏ và trung bình đã hoạt động tốt hơn. Trong số đó, chỉ số Russell 2000 đã tăng 5,9%cho đến nay trong năm nay và đã tăng 6,3%kể từ đầu tháng Tư.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịTạp chí Phố Wall tuyên bố rằng vì các công ty cổ phiếu nhỏ được nhắm mục tiêu nhiều hơn tại thị trường trong nước và không cần phải chuyển đổi thu nhập ở nước ngoài thành đô la Mỹ.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịHầu hết các công ty lớn -CAP là các công ty đa quốc gia, và trong cùng điều kiện, áp lực của tỷ giá hối đoái thường ảnh hưởng đến doanh thu ở nước ngoài.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịDo đó, khi đồng đô la Mỹ đánh giá cao, các cổ phiếu nhỏ -CAP thường có lợi.

ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịNgoài ra, sự không chắc chắn của các tranh chấp thương mại toàn cầu cũng có thể ảnh hưởng đến doanh số của thị trường nước ngoài của các công ty đa quốc gia.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịSự thăng thiên của đồng đô la Mỹ dường như không thể ngăn cản được, hoặc kéo xuống cổ phiếu của Hoa Kỳ và cản trở sự tăng trưởng lợi nhuận của công tyôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrị★ Thỏa thuận cuối cùng của Euro của Daquan Daquan Pavilion là tầm thường và dữ liệu đã giảm và giảm dần bởi hàng trăm điểm. ★ Trong thời kỳ châu Âu, áp lực Euro đã giảm 40 điểm xuống còn 1.1782. Trong số các vấn đề của chính phủ chung, đồng euro đã không tăng.

ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịTuy nhiên, vì dữ liệu lạm phát và bán lẻ của Canada không tốt như mong đợi, nên ngắn hạn của đồng đô la Mỹ với Canada đã tăng vọt lên 1.2910, và cần phải chú ý đến tiến trình đàm phán thương mại Bắc Mỹ trong tương lai.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịChính phủ Ý tuyên bố trong Thỏa thuận gian hàng rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu không yêu cầu Ngân hàng Trung ương châu Âu phải xác minh khoản nợ của mình, không tìm cách rút khỏi Khu vực Euro hoặc tổ chức trưng cầu dân ý; thâm hụt chi tiêu được thiết lập để tăng tăng trưởng kinh tế , Hệ thống thuế mới sẽ thiết lập 15%và 20%thuế thu nhập khác nhau và thuế thu nhập khác nhau và 20%. Thuế suất doanh nghiệp, v.v.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịCác nhà phân tích chứng khoán Nomura tin rằng mặc dù các điều khoản này có lợi cho khu vực đồng euro, nhưng tỷ lệ các nhà đầu tư trái phiếu Ý bên ngoài khu vực đồng euro chiếm một tỷ lệ rất nhỏ, chỉ có 5%. để làm cho nhiều euro hơn.ôngtintàichínhNgânhàngtrungươngchâuÂusẽnhấnmạnhtầmquantrọngcủasựđộclậpchínhtrịSau khi dữ liệu của Canada được công bố, Cục Thống kê Canada cho biết, 6 trong số 11 phụ của dữ liệu bán lẻ vào tháng 3 tăng lên, chiếm 53%tỷ lệ thương mại bán lẻ. Các nhà phân tích đã chỉ ra rằng tỷ lệ CPI hàng năm hàng năm Canada là 2,2%, hoặc tăng cường lạm phát, nó sẽ vẫn còn trong phạm vi được kiểm soát.

CPI tháng 4 của Canada đã ổn định gần mục tiêu của Ngân hàng Trung ương và hầu như không có dấu hiệu nào cho thấy hoạt động kinh tế gần với toàn bộ năng lực sản xuất của nó, áp lực sẽ tăng mạnh.Đô la Canada tại một bảng xếp hạng 15 phút: Kể từ tháng 7 năm ngoái, Ngân hàng Canada đã tăng lãi suất ba lần. Tổng thống Poloz cảnh báo rằng theo quan điểm của nền kinh tế, lãi suất chắc chắn sẽ tiếp tục tăng; chính sách thương mại, Canada của Canada Khả năng đáp ứng với chi phí cho vay cao hơn và liệu áp lực lạm phát có tăng tốc nhanh hơn dự kiến ​​hay không.

Thông tin tài chính -Ngân hàng trung ương châu Âu sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của sự độc lập chính trị

Các đối tác tiếp theo của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ sẽ tổ chức một cuộc họp cao cấp trong vài ngày tới để đánh giá liệu một hiệp định thương mại mới có thể đạt được hay không.Paul Ryan, Chủ tịch Hạ viện, nói rằng có thể mất một đến hai tuần để đạt được thỏa thuận.Tuy nhiên, Mark McCormick, người đứng đầu chiến lược ngoại hối Bắc Mỹ, nói rằng ông hiện đang trải qua một sự suy giảm ở Canada.Ông nói: "Các cuộc đàm phán của Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ gần với giới hạn mềm của giữa tháng, nhưng vì vẫn có sự khác biệt trong các quy tắc xuất xứ, dường như không thể đạt được. Thời gian vào ngày 1.

"★ Không có giải pháp cho sản lượng của sự mất cân bằng cung và cầu trong thời gian ngắn. Goldman Sachs tin chắc rằng vẫn còn 8%giá dầu ★ Thời gian châu Âu, giá dầu quốc tế cao, do nhu cầu mạnh mẽ và hoạt động giảm sản xuất liên tục của tổ chức của quốc gia sản lượng dầu (OPEC) và Hoa Kỳ sắp sửa chống lại nhau. Nhà xuất khẩu dầu thô chính Iran thực hiện các biện pháp trừng phạt.Tuy nhiên, vì sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ sẽ bù đắp ít nhất một số thiếu hụt cung cấp, giá dầu vẫn thấp hơn so với các vị trí cao được đặt vào ngày giao dịch trước đó.Tính đến thời điểm báo chí, dầu thô của Mỹ đã giảm 0,13%xuống còn 71,37 đô la/thùng; dầu thô Brent đã tăng 0,17%lên 79,48 đô la/thùng.Dầu thô Brent đã tăng lên 80 đô la vào thứ năm (17 tháng 5), lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2014.

Dầu thô Brent Biểu đồ xu hướng 15 -minute: Các nhà phân tích tin rằng hàng tồn kho toàn cầu gần với mức trung bình dài hạn, cho thấy các quốc gia sản xuất dầu OPEC/không phải , Hoa Kỳ hồi đầu tháng này đã công bố khôi phục các lệnh trừng phạt của Iran, tất cả đều giúp Brent Dầu giá tăng 20%kể từ đầu năm.Mặc dù một số người tham gia thị trường cho biết, khi dầu thô Brent vượt quá 80 đô la Mỹ/thùng, giá dầu đã đi vào một diện tích lớn của vòng chu kỳ này; ngoại trừ các yếu tố giá, từ tháng 12 năm 1998 đến tháng 1 năm 2016, giá dầu trung bình là 75 đô la .

Thông tin tài chính -Ngân hàng trung ương châu Âu sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của sự độc lập chính trị

Tuy nhiên, Goldman Sachs nói rằng khoảng cách dầu thô vào mùa hè này sẽ đạt 1 triệu thùng mỗi ngày.Hiện tại, giá dầu đã được chạm vào và thanh lý là một hành vi nguy hiểm, bởi vì hiện tại hàng hóa là tài sản tốt nhất trên thị trường, tạo ra lợi nhuận tốt nhất trong 10 năm; trong 12 tháng tới dựa trên sự gia tăng, vẫn còn 8 %phòng để tăng.

Trước thị trường: Giá vàng trước khi phá vỡ thương mại, dữ liệu bị giảm, dữ liệu rất buồn tẻ cộng với việc mất nhân dân tệ khi mất máuXAU/USD-0,18%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư được chọn được thêm vào. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,11%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc đồng-0,74%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm inch đầu và vị trí đã được thêm thành công đến: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PA-0,81%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm/xóa vào tổ hợp đã chọn và thêm inch đầu để thêm inch vào: + Thêm Các vị trí khác để kết thúc US10y ...- 0,07%thêm/xóa bổ sung/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Đô la Mỹ, vàng tương lai tiếp tục giảm.Kể từ 17:12 giờ Bắc Kinh (05:12 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tương lai tháng 6 tương lai đã giảm $ 1,60 hoặc 0,12%xuống còn $ 1,287,80/ounce.Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai có trọng số xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ so với một giỏ đô la Mỹ giảm nhẹ 0,01%xuống còn 93,38, nhưng vẫn duy trì gần mức cao 5 tháng.Vàng và các tài sản khác có giá bằng đô la Mỹ thường rất nhạy cảm với xu hướng đô la Mỹ.Đối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là -u.s., đồng đô la cao hơn sẽ làm cho vàng tương đối tốn kém.

Đồng thời, sự gia tăng nợ của Hoa Kỳ làm suy yếu sự hấp dẫn của các tài sản không quan tâm như vàng.Lợi suất điểm chuẩn của trái phiếu sản lượng trái phiếu 10 năm của Hoa Kỳ gần đây đã được báo cáo là 3,104%.

Trước đó, năng suất nợ 10 năm của Hoa Kỳ đạt mức cao 7 năm là 3,126%vào thứ năm.Lợi suất trái phiếu tăng để tăng dữ liệu kinh tế tích cực và lạm phát tăng đã làm tăng kỳ vọng tăng lãi suất của Fed và thắt chặt chính sách tiền tệ.

Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất một lần trong tháng 3 và dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất hai lần trong năm nay, nhưng một số nhà đầu tư tin rằng Fed có thể tăng lãi suất 3 lần.Những kỳ vọng về việc tăng lãi suất ở Hoa Kỳ thường làm cho đồng đô la Mỹ hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư theo đuổi thu nhập lãi, do đó thúc đẩy đồng đô la Mỹ.

Lãi suất tăng là một yếu tố của vàng, bởi vì khi lãi suất tăng, độ khó vàng trong thu nhập thu nhập sẽ không tạo ra thu nhập lãi và cạnh tranh với tài sản thô.Xét về tương lai kim loại khác của COMEX, Futures bạc đã giảm 0,34%xuống còn 16,425 đô la/ounce.Tương lai bạch kim đã giảm 0,66%xuống còn $ 886,20/ounce... Tương lai giảm 0,50%xuống còn 972,60 đô la/ounce.

Thời gian đồng giảm 0,62%xuống còn 3,070 đô la/pound.Năng suất nợ của Hoa Kỳ và đô la Mỹ cao -Tương lai thị trường vàng tương lai tiếp tục trở nên chậm chạp

OPEC và Nga đang tiến hành hơn một tháng họp để thảo luận về tiến trình tiếp theo của thỏa thuận giảm sản xuất.Về cơ bản không có nghi ngờ gì về vấn đề này. Mọi quốc gia liên quan đến thỏa thuận đều hứa hẹn sẽ duy trì thỏa thuận cho đến cuối năm 2018.

Tuy nhiên, cả Nga đều đề xuất tăng hạn ngạch sản xuất của mình một cách thích hợp vào tháng 3 và tháng 4.Đồng thời, Bộ trưởng Năng lượng của Nga Alexander & Middot; Novak đã ám chỉ rằng sau cuộc họp tháng 6, Nga hy vọng sẽ thấy việc rút dần các thỏa thuận giảm sản lượng của các quốc gia.

Việc Mỹ rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran sẽ loại bỏ một số lượng dầu thô nhất định của Iran khỏi thị trường quốc tế, nơi có chỗ cho các quốc gia sản xuất dầu khác để tăng sản xuất. Do đó, yêu cầu của Nga chỉ có thể gây ngạc nhiên cho các quốc gia tham gia sản xuất của sản xuất Thỏa thuận giảm. Bản chấtCác nhà phân tích hàng hóa Citigraphy dự kiến ​​Nga sẽ có khoảng 408.000 thùng mỗi ngày trong tuần này, chiếm 4%tổng công suất sản xuất là 11,3 triệu thùng mỗi ngày.Mức này thấp hơn nhiều so với đồng minh chính của Ả Rập OPEC Saudi. Được báo cáo rằng khả năng nhàn rỗi của Ả Rập Xê Út đã đạt 2,12 triệu thùng mỗi ngày, và nó cũng chiếm một tỷ lệ lớn trong toàn bộ công suất sản xuất của nó.Một số công ty dầu thô lớn nhất của Nga đã thực hiện kế hoạch sản xuất của họ từ lâu.

Ngay cả khi nó bị giới hạn bởi việc giảm sản xuất, một số công ty đã thực sự thực hiện sự gia tăng sản xuất, bao gồm cả Công ty Dầu khí Nga vào năm 2017, đã tăng 4,1%so với năm 2016. Điều này là do mỏ dầu, công ty của công ty Dự án ở Iraq cũng cung cấp một số đầu ra.Công ty dầu mỏ Nga tăng 7,6%trong năm 2017.

Mặc dù công ty đã công bố trong quý đầu tiên của năm 2018 rằng sản lượng dầu thô của công ty giảm khoảng 1,2%, công ty sẽ tăng sản lượng lên mức được ký trước thỏa thuận giảm sản xuất trong vòng hai tháng.Chủ tịch của công ty cho biết trong tuần này rằng lý do tại sao họ đề xuất rút tiền dần dần là khi thỏa thuận giảm sản xuất không còn cần thiết, nó có thể nhanh chóng khôi phục sản xuất, vì vậy các công ty dầu của Nga phải đảm bảo rằng họ có thể nhanh chóng khôi phục mức đầu ra trước đây sản xuất.

Hiện tại, đây có thể chỉ là một hướng đi chung. Các chi tiết cụ thể không được biết, hoặc đây chỉ là Tập đoàn Dầu khí Nga, Công ty Dầu khí Nga và các công ty năng lượng khác của Nga tham gia Thỏa thuận giảm sản xuất.Tập đoàn Dầu khí Nga có kế hoạch sản xuất đầy tham vọng cho đến năm 2020, với sản lượng hàng năm là 10 triệu thùng sản lượng hàng năm.