ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíẢnh chụp màn hình video:

ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíGần đây, một mod đã cải thiện tình huống này. Sau khi sử dụng, họ sẽ cải thiện nhận thức theo ngữ cảnh của họ, để họ có thể học cách tránh các phương tiện như người thật.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíMod "Hành vi thay thế đám đông" được tạo ra bởi Templargfx không phải là phiên bản đầy đủ của MOD, mà là để sửa đổi ngưỡng khoảng cách của NPC trong "CyberPunk 2077" bằng cách điều chỉnh tệp .ini.

Các nhà phát triển

ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíBản mod này làm tăng nhận thức về các chướng ngại vật trên con đường phía trước, bao gồm cả nhận thức về V. vì vậy sau khi thay đổi, người chơi sẽ thấy rằng đám đông có thể tránh được nhân vật chính trước đó.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíBản mod cũng thực hiện một số điều chỉnh khác. NPC không còn cần quá nhiều "không gian cá nhân" khi đi bộ, điều đó có nghĩa là sẽ dễ dàng hơn để thu thập đám đông và khi người chơi nhìn đi chỗ khác, các NPC này không còn dễ dàng quá biến mất (nhưng Nếu bạn sợ họ, nó sẽ biến mất).ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíSau khi điều chỉnh, số lượng NPC xuất hiện trong một cảnh cùng một lúc.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíTác giả đã làm một video để hiển thị hiệu ứng của mod này: Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để tải xuống bản mod này. Sẽ có hai tệp trong mod.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíCác hậu tố là đầy đủ và sống, tương ứng.

ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíCần lưu ý rằng hai tệp này sẽ tăng gánh nặng của CPU.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíChọn tệp bạn muốn sử dụng và đặt nó trong CyberPunk2077 \ Engine \ Config \ Platform \ PC \.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíNgười chơi cũng có thể tìm thấy thuật giả kim "Witcher 3" và công thức.

ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíNgoài ra còn có 5 con dấu luật từ "Witcher 3".ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíMỗi con dấu luật có hiệu ứng thông thường và hiệu ứng thay thế.ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíĐịa chỉ tải xuống mod: Bấm để nhập mod này cũng thêm một cây kỹ năng cá nhân mới, độc lập với trò chơi gốc (tránh mâu thuẫn với các mod khác).ácnhàpháttriểnOmegaStrikersđãnhậnđược19triệuđôlatàichíĐể có được một cây kỹ năng mới, bạn cần đến Kaer Fendargh.

Khi bạn vào pháo đài, bạn sẽ thấy rằng có một hòn đá trên mặt đất ở cửa của lối vào chính, bạn có thể chọn các kỹ năng của mình từ hòn đá này.Khi bạn vào sảnh, một rãnh khác sẽ xuất hiện trên khe HP của bạn, cho thấy sự phát triển của các kỹ năng của bạn. Bằng cách phát hành phương pháp phù thủy, uống thuốc và giết kẻ thù, bạn có thể nâng cấp cây kỹ năng phù thủy.

Các nhà phát triển

Hội nghị Gaming Express AGDQ2021 đang được tổ chức và tất cả các hoạt động sẽ được quyên góp cho Quỹ Phòng chống ung thư.Trong hội nghị này, nhiều trò chơi tuyệt vời đã xuất hiện.Bây giờ, hãy để một cái nhìn vào dòng chính của Ring Ring Ring God 3, rất thú vị. Ba người họ được xóa với tốc độ nhanh nhất.Video Sudong: Meatr0o, Heckson và Whisperra đều chọn các nhà sư, và với các kỹ năng và sự hợp tác không thể tin được, và giá trị may mắn cao, cuối cùng họ đã xóa các phong tục trong 1 giờ 19 phút và 15 giây, phá vỡ ba người họ. Kỷ lục ban đầu là 1 giờ, 25 phút và 1 giây).

Ảnh chụp màn hình video:Nhà phát triển "Chất thải 3" Inxile Entertainment dường như đang chuẩn bị cho việc phát triển một trò chơi RPG mới.Inxile California Studio và văn phòng Louisiana tại Hoa Kỳ đã xuất bản quảng cáo tuyển dụng. Có nhiều vị trí được công bố trước, và sau này là ít hơn.Công ty này đang tìm kiếm nghệ thuật, hoạt hình, nhà thiết kế, kỹ sư, lập trình viên công cụ chuyên môn khác nhau, bao gồm thiết kế trò chơi, hoạt hình khuôn mặt, ánh sáng, v.v.

Theo quảng cáo tuyển dụng, công việc mới này là "game nhập vai đầu tiên của thế hệ đầu tiên", được phát triển với Unreal 5 Engine.Bài đăng của Giám đốc nghệ thuật đã đề cập rằng họ đang tìm kiếm một tài năng có thể "thay đổi hướng nghệ thuật được gọi là màn hình trò chơi gây sốc" và quen thuộc với "mô hình hóa cao, vật liệu, đường ống kết xuất và công nghệ chiếu sáng tiên tiến".

Các nhà phát triển

Các vị trí hoạt hình khuôn mặt đề cập rằng nó có thể phát triển một hệ thống hoạt hình phát triển tiếp theo và muốn đạt được "hoạt hình khuôn mặt 3D Shock Shock 3D" và "hiện thực hóa hiệu suất khuôn mặt thực tế về vai trò ban đầu, không chủ ý".Cho đến nay, Inxile Entertainment dường như tập trung vào các hiệu ứng hình ảnh hàng đầu, nhưng công ty này cũng đang tìm kiếm trải nghiệm chơi game tiếp theo.

Vị trí của nhà thiết kế chơi trò chơi cao đã đề cập rằng nó có thể tạo ra "vũ khí mạnh mẽ, cảm động đầu tiên và khả năng chiến đấu độc đáo để thu hút người chơi vào trận chiến".Xem xét rằng nhiều quảng cáo trên là các vị trí chính và Inxile vừa ra mắt "Chất thải 3", vì vậy tác phẩm mới được tạo ra bởi Inxile Entertainment có thể mới bắt đầu, ít nhất là trong nhiều năm.Đánh giá từ bàn tay và yêu cầu của nhà tuyển dụng, công việc mới này rất tham vọng và có thể mong chờ nó.Những tin đồn về Switch Pro đã xuất hiện trong một thời gian dài và quan chức này đã không xác nhận bất kỳ tin tức nào cho đến nay.Gần đây, SCIRESM của Hacker và Data Ascavator SCIRESM đã hiển thị mã và thông tin cụ thể của phiên bản Switch mới, trong đó công tắc mới sẽ chứa màn hình OLED, bến mở rộng mới và hỗ trợ 4K.Bộ điều khiển và máy xúc dữ liệu con điều khiển nổi tiếng Sciresm đã hiển thị phiên bản chuyển đổi mới của Diễn đàn Resetera. Phiên bản mới sẽ sử dụng chip Mariko SoC mới và AULA hỗ trợ chế độ cầm tay.

Được biết, Ren Tiantian thực sự đang phát triển các khuôn mới với các chức năng hiển thị nâng cấp và đã được sử dụng trong khoảng 1,5-2 năm.SCIRESM tin rằng các dấu hiệu nhìn thấy hỗ trợ chuyển đổi mới 4K, nhưng nó chưa được xác nhận, đây cũng có thể là một thông báo lỗi.

Phiên bản mới của Switch sẽ được trang bị màn hình OLED được nâng cấp, nhưng độ phân giải vẫn chưa chắc chắn.Tuy nhiên, công tắc mới sẽ hỗ trợ độ phân giải 4K ở một số hình thức, bởi vì AULA cung cấp hỗ trợ phần sụn cho một số chip Realtek nhất định, được gọi là "4K UHD Multimedia Soc".

SCIRESM suy đoán rằng chip có thể được bao gồm trong một bến tàu mới.Theo SCIRESM, phiên bản mới của chip Mariko SoC của Switch sẽ có hiệu suất tốt hơn, đó là do phiên bản mới của sự phân tán nhiệt tốt hơn và thời lượng pin.

Theo SCIRESM, phiên bản mới của Games Games sẽ được sử dụng làm trò chơi "tăng cường DSI" hoặc như một số trò chơi có thể được hưởng lợi từ PS4 Pro khi chạy trên PS4.Hiện đã có rất nhiều tin đồn về phiên bản chuyển đổi của Switch, nhưng hiện tại nó chưa được xác nhận. Đồng thời, việc tiếp xúc với một lượng lớn tin nhắn cũng có thể nằm trên bề mặt.Một số lượng lớn các bức tranh gốc của "Wilderness 2" đã bị rò rỉ, phơi bày thiết kế ban đầu của nam chính Arthur Morgan. Có vẻ như nó rất khác so với phiên bản cuối cùng đã tham gia trò chơi.Sự rò rỉ từ khái niệm cao của R -star Daren Bader, anh ta đã chia sẻ những bức tranh này trên trang nghệ thuật cá nhân của mình, nhưng nhanh chóng bị xóa.

May mắn thay, Rockstarintel, một trang web nước ngoài, đã lưu nó.Hầu hết các bức tranh gốc này là bản đồ khái niệm môi trường, và một phần nhỏ của nhân vật được thiết kế.

Chỉ là từ bản đồ khái niệm, thiết kế đầu tiên của nhân vật chính Arthur JP Morgan trông khác với vẻ ngoài hiện tại. Phiên bản gốc mỏng và dài, với mái tóc dài và hiếp dâm. Nó trông rất không phù hợp để trở thành nhân vật chính.Khái niệm cảnh quan và câu chuyện: Khái niệm nhân vật: Albert Masoncolone FavourserSevelyn Millerrains Come

Theo Tin tức mới chính thức của Artdink, nền tảng xây dựng đô thị và trò chơi mô phỏng đường sắt "Kế hoạch du lịch bắt đầu tàu hỏa" được xác nhận rằng nó sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 3 năm 2021. Nó sẽ hỗ trợ đơn giản hóa và truyền thống Trung Quốc.Được biết, "Kế hoạch du lịch bắt đầu một chuyến tàu" cho phép người chơi đặt đường sắt trong trò chơi. Họ cũng có thể thiết kế các tuyến xe buýt và xây dựng các sân bay để xây dựng một địa điểm du lịch nổi tiếng, cũng hỗ trợ tùy biến xe.

Việc mua sớm trò chơi của trò chơi là CD âm thanh ban đầu, có giá 6980 yên (không bao gồm thuế)."Kế hoạch du lịch bắt đầu một chuyến tàu" được xác định sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 3, hỗ trợ đơn giản hóa và truyền thống Trung Quốc. Người chơi quan tâm có thể nhấp vào đây để xem trang web chính thức.Warzone Companion là một ứng dụng thứ ba của "Call of Duty: Theater", nhằm mục đích hiển thị số liệu thống kê trong số cho người chơi và đánh dấu các móc treo tiềm năng ở sảnh.Tuy nhiên, một ứng dụng như vậy nhằm giúp người chơi trước phân biệt việc mở các móc treo gần đây đã kích hoạt một chủ đề nóng trong cộng đồng "Nhiệm vụ: Nhà hát".

Người chơi sử dụng chương trình để xem tất cả những người chơi của chính quyền trước khi trò chơi bắt đầu chọn xem người chơi có nghĩ rằng nó không tốt cho nó hay không.Tổ chức E -Sports Xsetgaming's Jared nói trên Twitter: "Chương trình này phá hủy hoàn toàn nhà hát.

"Warzone Companion được sản xuất bởi một nhóm có tên COD STATS, cho biết hôm qua rằng bản vá cập nhật đã được phát hành để đối phó với tranh cãi này.Bản vá này sẽ làm cho thông tin chi tiết K/D của người chơi chỉ được hiển thị sau khi trò chơi bắt đầu. Đồng thời, giá trị K/D trung bình của tất cả người chơi trong chính quyền sẽ chỉ được hiển thị sau khi trò chơi kết thúc và một số thông tin thống kê sẽ Hiển thị giá trị tương đối hơn là giá trị tuyệt đối.

Dmitry Shymko, chủ sở hữu của COD STATS, cho biết: "Thật không may, hầu hết các cuộc thảo luận đều tập trung vào đầu cơ, và đây không phải là lợi thế và sử dụng tích cực của chương trình này.Một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất trong "Call of Duty: Nhà hát" là gian lận.