áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọViệc Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran có thể đàn áp nghiêm trọng xuất khẩu dầu thô ở nước này và các quốc gia sản xuất dầu lớn như Venezuela, Mexico và Angola đã miễn cưỡng giảm sản xuất. Những yếu tố này đã giúp tăng giá nhiên liệu.

áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọTập đoàn Dầu khí Nga đã khám phá các giếng dầu mới ở một số khu vực và Luke Dầu khí cũng đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tại Vịnh Mexico và Iraq.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọVà Công ty Dầu khí Nga đang khai thác dầu thô trong ba mỏ dầu của Bắc Cực.

Các cơ quan bản quyền Nhật Bản ước tính rằng các khoản lỗ vi phạm đã đạt đến 2 mức tăng trưởng ngành công nghiệp trò chơi Mega, điều này đặc biệt quan trọng

áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọCác đại gia dầu thô của Nga đang tích cực mở rộng sản xuất, nhưng xem xét sự tồn tại của các thỏa thuận giảm sản xuất, họ cũng cho phép một số tổn thất tự nhiên để giảm hàng tồn kho dầu thô.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọNhưng họ rõ ràng đã gợi ý rằng thay vì duy trì thỏa thuận giảm sản xuất, họ hy vọng rằng họ sẽ không trì hoãn nhiều thời gian hơn trong các dự án mới.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọNovak nói rằng thỏa thuận giảm sản xuất sẽ được duy trì cho đến cuối năm 2018, và nó cũng sẽ thảo luận về vấn đề hạn ngạch vào tháng 6 năm nay.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọNhưng từ góc độ thị trường, đây chỉ là một phương tiện.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọÔng nói thêm rằng sau khi Hoa Kỳ xử phạt hiệu quả của Iran, tại sao Ả Rập Saudi trở thành quốc gia duy nhất có thể sử dụng sự suy giảm nguồn cung của Iran để tăng sản lượng.

áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọNhững người khổng lồ dầu thô của Nga sắp tăng sản lượng và họ muốn chia sẻ một phần với Ả Rập Saudi.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọLCO-1,28%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.33%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác Để kết thúc NG -1.41%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một inch. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc GPR -1,27%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm đầu Inch. Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran sắp được thực hiện, và cuộc khủng hoảng kinh tế Venezuela tiếp tục lên men và nhu cầu mạnh mẽ để tiếp tục hỗ trợ giá dầu, và giá dầu thô rất mạnh.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọTrong năm qua, giá dầu thô Brent đã tăng 51%, trong khi giá của WTI đã tăng gần 45%.

áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọJeffrey Currie, giám đốc nghiên cứu hàng hóa của Goldman Sachs Grand Cross, tin rằng dầu thô vẫn còn chỗ cho sự gia tăng hơn nữa, đặc biệt là từ quan điểm của thu nhập.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọCác nguyên tắc cơ bản dầu mỏ hiện đang lạc quan hơn và đáng thất vọng hơn do nhu cầu mạnh mẽ.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọLo lắng rằng tốc độ tăng trưởng kinh tế toàn cầu và sự gia tăng lãi suất của Hoa Kỳ sẽ không dựa trên Goldman Sachs, điều này sẽ không được cung cấp. Thị trường ngày càng lo lắng. Những cảm xúc của hàng hóa.áccơquanbảnquyềnNhậtBảnướctínhrằngcáckhoảnlỗviphạmđãđạtđến2mứctăngtrưởngngànhcôngnghiệptròchơiMegađiềunàyđặcbiệtquantrọGoldman Sachs chỉ ra rằng giá tự trị vượt quá 73 đô la/thùng, đã đạt được sự giảm ở vị trí đầu tư mới (hoặc đặt cược giá dầu thô sẽ tiếp tục tăng).

Tuy nhiên, Goldman Sachs tin rằng mối quan tâm này trên thị trường phần lớn không lành mạnh.Goldman Sachs cũng nói rằng những lo ngại về tăng trưởng có thể là tạm thời, và nhu cầu thực tế vẫn còn mạnh.

Các cơ quan bản quyền Nhật Bản ước tính rằng các khoản lỗ vi phạm đã đạt đến 2 mức tăng trưởng ngành công nghiệp trò chơi Mega, điều này đặc biệt quan trọng

Tuần trước, dầu thô Brent đã tăng trên $ 80/thùng, gần với mục tiêu của Goldman Sachs $ 82,50/thùng.Goldman Sachs nói rằng sản lượng của Venezuela và Angola đã từ chối, sự trở lại của các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran và tắc nghẽn đường ống dầu trong khu vực sản xuất dầu đá phiến chính ở Hoa Kỳ Gần 1 triệu thùng.Goldman Sachs cũng nhấn mạnh rằng thị trường tại chỗ có xu hướng bỏ qua những lo ngại về tăng trưởng kinh tế và lãi suất tăng.Họ cũng có xu hướng coi thường đồng đô la Mỹ.

Khi đồng đô la tăng cường, các nhà đầu tư nắm giữ các loại tiền tệ khác đã trở nên đắt đỏ hơn đối với đô la lớn.Nói cách khác, thế giới sẽ ngừng tiêu thụ các mặt hàng lớn như ngô, đồng và dầu thô vì những cơn gió giả có thể không được các nhà giao dịch tài chính nản lòng.Goldman Sachs cũng chỉ ra rằng OPEC vẫn đang giảm sản xuất.Điều này có nghĩa là một thỏa thuận với Nga và các quốc gia sản xuất dầu khác của Nga và các quốc gia sản xuất dầu khác ít nhất có thể gây ra nguồn cung cấp dầu ngắn.

Môi trường hiện tại so sánh môi trường hiện tại với sự tương đồng đáng kinh ngạc của Currie năm 2000.OPEC đã tăng sản lượng dầu thô lên 3 triệu thùng mỗi ngày trong chín tháng đầu năm 2000.

Các cơ quan bản quyền Nhật Bản ước tính rằng các khoản lỗ vi phạm đã đạt đến 2 mức tăng trưởng ngành công nghiệp trò chơi Mega, điều này đặc biệt quan trọng

Trước đó, OPEC đã giảm sản xuất để đối phó với hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính châu Á vào cuối những năm 1990.Giống như bây giờ, sự tăng trưởng kinh tế của các nước phát triển tại thời điểm đó sắp kết thúc, và sự tăng trưởng của nền kinh tế thị trường mới nổi đang tăng tốc.

Sự gia tăng lãi suất đã mang lại áp lực lạm phát, sự bùng nổ công nghệ đã hoàn toàn thay đổi, và đồng đô la Mỹ rất mạnh.Trong thị trường dầu mỏ, các lệnh trừng phạt của Mỹ hạn chế sản lượng của các quốc gia thành viên lớn của OPEC, Iran và hàng tồn kho dầu thô vừa phải. Giá của các tương lai dầu thô sẽ được cung cấp trong tương lai sẽ giảm.Mặc dù OPEC đã rút khỏi sản xuất vào thời điểm đó, nhu cầu toàn cầu về dầu thô lớn hơn nguồn cung và Hoa Kỳ phải sử dụng trữ lượng dầu chiến lược để chống lại giá dầu cao.Do đó, chỉ số dầu của Goldman Sachs tăng 51%.Goldman Sachs tin rằng sự tăng trưởng của một số yếu tố chính sẽ đẩy giá dầu cao bằng tín dụng đô la Mỹ sẽ giúp các nước nhập khẩu dầu thị trường mới nổi đáp ứng với giá dầu thô tăng.Giá dầu có thể ít nhất là ít nhất 60 đô la/thùng 70 đô la/thùng Mỹ, điều này sẽ kích hoạt nhu cầu tương lai dầu thô cho các nhà giao dịch tài chính.

Các nhà giao dịch này tìm kiếm dễ dàng thông qua các giao dịch chênh lệch giá như vậy.Sự suy giảm hàng tồn kho sẽ chỉ tăng cường các nhãn dán tương lai của thị trường dầu, nghĩa là giá gần đây cao hơn giá dài hạn, từ đó khuyến khích các giao dịch chênh lệch giá.

Goldman Sachs nói rằng khoản đầu tư vào các giếng dầu dài hạn là quá thấp, điều này không đủ để đáp ứng nhu cầu trong tương lai, bởi vì các công ty khoan Mỹ đang làm việc để nhanh chóng làm cạn kiệt các mỏ dầu đá phiến.Đây là một điểm tương đồng khác từ năm 2000. Vào thời điểm đó, sự bùng nổ khoa học và công nghệ đã rút tiền từ nền kinh tế công nghiệp cũ, gây ra sự thiếu hụt kinh phí trong các lĩnh vực quan trọng.

Currie cho biết: & ldquo; Mặc dù những điểm tương đồng là tuyệt vời, chúng tôi vẫn ngần ngại mong đợi một lợi nhuận tương tự vào năm 2018, nhưng những điểm tương đồng này thực sự giúp giải thích lý do tại sao việc tạo ra một hàng hóa lớn trong giai đoạn tăng trưởng kinh tế chậm lại.& rdquo; sự gia tăng hàng năm tốt nhất trong 10 năm hàng hóa, Goldman Sachs tin rằng vẫn còn chỗ cho sự trỗi dậy trong tương lai

Vào thứ Hai (21 tháng 5), vào sáng sớm của thành phố châu Á, một làn sóng tăng nhanh ngay sau khi khai trương dầu Mỹ, và hiện tại nó được duy trì ở mức độ sốc cao.Trước đó, các loại dầu và dầu của Mỹ giảm cao. Đồng thời, do ảnh hưởng của sự không chắc chắn của Sino -us Trade, giá dầu làm giảm.Tuy nhiên, với sự cứu trợ của ma sát thương mại Trung -us -us và những lo ngại về thị trường về Hoa Kỳ hoặc các lệnh trừng phạt, dầu của Hoa Kỳ đã tăng trở lại.Hiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là $ 71,82, với điểm cao và thấp hàng ngày ở mức $ 71,88 và $ 71,32.

Số lượng khoan dầu thô là phẳng, nhưng số lượng khoan hoạt động ở khu vực Dieki đã tăng lên ở Hoa Kỳ kể từ tuần của Hoa Kỳ vào tuần 18 tháng 5. Tổng số cuộc tập trận ở Beckhis là 1046 và giá trị trước đó là 1045.Tổng số lượng khoan dầu mỏ là 844, với giá trị trước đó là 844 và tổng số khoan khí đốt tự nhiên của Berkoshis là 200. Giá trị trước đó là 199.

Mặc dù số lượng khoan dầu thô giống như tuần trước, những người tham gia thị trường cho biết lưu vực Nidie ở West Dhars và mỏ dầu lớn nhất ở Hoa Kỳ ở New Mexico đã tăng trong tuần này. Cấp độ tốt nhất kể từ tháng 1 năm 2015.EIA dự đoán rằng sản lượng của dầu đá phiến ở Hoa Kỳ vào tháng 6 và 7,2 triệu thùng mỗi ngày sẽ đạt được, trong đó sản lượng của hai người dự kiến ​​sẽ tăng lên 3,3 triệu thùng mỗi ngày trong tuần này.

Đầu tuần này, EIA dự đoán rằng sản lượng hàng năm của dầu thô Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng từ 9,4 triệu thùng/ngày trong năm 2017 lên 10,7 triệu thùng/ngày vào năm 2018. Vào năm 2019, con số này sẽ tăng lên 11,9 triệu thùng/ngàyCác nhà phân tích của các nhà phân tích của Simmons & AMP; Co Năng lượng của Piper Jaffry của Hoa Kỳ cho biết, tổng số lượng khoan dầu khí tự nhiên sẽ đạt 1020 vào năm 2018, và con số này sẽ đạt 1125 vào năm 2019.

Cho đến nay, tổng số lượng khoan dầu và khí tự nhiên hoạt động ở Hoa Kỳ là 987, đã tăng đáng kể so với 876 năm 2017, tạo ra mức lớn nhất kể từ năm 2014.Sản lượng của Venezuela giảm liên tục, và vấn đề bầu cử chung đã khiến các lệnh trừng phạt của Mỹ giảm hơn nữa công ty thông tin năng lượng Wood & Middot; McKinqi nói rằng người ta dự kiến ​​sản xuất dầu thô toàn cầu sẽ vượt quá 100 triệu thùng mỗi ngày lần đầu tiên Năm 2018. Sự gia tăng liên tục của nhu cầu dầu thô toàn cầu đã thúc đẩy động lực đổi mới và sở thích rủi ro của các nhà sản xuất dầu thô, do đó thúc đẩy sự gia tăng năng suất.Cơ quan này cũng tuyên bố rằng mặc dù thị trường dầu khí toàn cầu hiện đang tăng lên, một số quốc gia vẫn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi lạm phát ác tính và Venezuela là ví dụ điển hình nhất về điều này.Mặc dù đất nước có trữ lượng dầu dồi dào, có khoảng 267 tỷ thùng dầu thô và khí đốt tự nhiên, và hầu hết trong số chúng là dầu thô nặng, chỉ đứng thứ hai so với Hoa Kỳ và Nga.

Khoảng 10 năm trước, Venezuela khoảng 2,6 triệu thùng mỗi ngày, chỉ đứng sau Ả Rập Saudi và Iran trong số các quốc gia thành viên OPEC.Sau năm năm giảm sản lượng, sản lượng hiện tại của Venezuela đã rơi xuống vị trí thứ tám ở OPEC.

Các nhà phân tích của McKenzi cũng nói rằng sản lượng hiện tại của Venezuela đã giảm xuống gần 1,4 triệu thùng/ngày và dự kiến ​​sản lượng của nó sẽ giảm xuống còn 1,2 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2019.Có ba yếu tố chính: Các mỏ dầu thô có ánh sáng trưởng thành trong matulin và Mara Kaibo thiếu đầu tư và bảo trì; những cách hiệu quả để nhập khẩu dầu thô nhẹ được sử dụng làm chất pha loãng được sử dụng trong dầu thô nặng.

Ngày càng có nhiều nhà giao dịch bắt đầu xem xét việc dừng xuất khẩu dầu thô Venezuela vì họ lo lắng rằng Venezuela không thể trả hàng hóa.Đồng thời, Venezuela cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chính trị quốc tế ngày càng nghiêm trọng.