ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôPompeo gần đây đã đưa ra 12 yêu cầu vào ngày 21 tháng 5 tại Iran. Vào ngày 21 tháng 5, Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ Pompeo mới nói rằng miễn là Iran thực hành Hoa Kỳ, Hoa Kỳ sẵn sàng chấm dứt các lệnh trừng phạt và thiết lập quan hệ ngoại giao với Iran.

ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôBộ trưởng Tàiệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhô3. Stekin, Bộ trưởng Scotland, nói rằng khi chính phủ Anh có vị trí rõ ràng hơn ở Brexit, họ sẽ xem xét bỏ phiếu độc lập với Scotland.

Trong việc thúc đẩy tiêu dùng

ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôStekin cũng nói rằng Đảng Quốc gia Scotland của cô sẽ không ngăn chặn thỏa thuận cuối cùng về thỏa thuận cuối cùng của Brexit, nhưng cô lo lắng rằng điều đó sẽ xảy ra vào năm 2016, nghĩa là, kết quả bỏ phiếu ngược lại xuất hiện ở các khu vực khác nhau của Vương quốc Anh.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhô4. Tổng thống Venezuela Madro đã được chọn lại, nhưng trước đó, Phó Ngoại trưởng Hoa Kỳ Salvin nói với các phóng viên rằng Hoa Kỳ sẽ không công nhận kết quả của cuộc bầu cử của Tổng thống Venezuela và được tích cực xây dựng các lệnh trừng phạt mới đối với Venezuela.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôTheo hãng thông tấn vệ tinh Nga, Tổng thống Mỹ Trump đã ký một lệnh cấm công dân Hoa Kỳ và các giao dịch doanh nghiệp từ trái phiếu có chủ quyền Venezuela.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôTrump cũng cấm việc sử dụng trái phiếu Venezuela và cổ phiếu của chính phủ Venezuela của các công ty nắm giữ hơn 50%các công ty làm thế chấp.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôTheo Tạp chí Phố Wall, Nhà Trắng ở Hoa Kỳ nói rằng Hoa Kỳ sẽ sử dụng "tất cả các công cụ và lựa chọn" để gây áp lực lên Tổng thống Venezuela Maduro để tuân thủ các quy tắc dân chủ.

ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhô5. Theo báo cáo truyền thông của Hoa Kỳ, tiến trình mới nhất trong cuộc điều tra "Tong Nga" không chỉ là Nga, mà chỉ có Nga, Ả Rập Saudi và UAE cũng có thể bí mật tài trợ cho Tổng thống Mỹ Trump lên nắm quyền, điều này sẽ ảnh hưởng đến chính sách của Hoa Kỳ hướng ở Trung Đông.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhô6. Hoa Kỳ và Trung Quốc đã đạt được sự giải quyết gần như để giải quyết các tranh chấp liên quan của ZTE. Hoa Kỳ sẽ hủy bỏ lệnh cấm bán ZTE.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôNhưng điều này là đủ để đáp ứng sự tăng trưởng nhu cầu trong năm qua.

ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôKhả năng nhàn rỗi của OPEC chỉ là 2 triệu thùng/ngày hoặc 3 triệu thùng/ngày, và rất nhiều điều có thể được thực hiện.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôSáu lý do cho bạn biết rằng giá dầu đã tăng hoặc chỉ bắt đầu!ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôLCO-1,25%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.28%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm các vị trí khác để chấm dứt Cai Khánh Anh Đầu tư.com -Vào thứ ba, buổi sáng thành phố châu Âu, bởi vì các nhà đầu tư lo lắng rằng sản lượng tương lai của Venezuela và Iran sẽ giảm, và giá dầu thô đã tăng nhẹ, gần ba năm rưỡi so với mức cao nhất.ệcthúcđẩytiêudùng20đểkhơidậysựnhiệttìnhcủathịtrườnggiácổphiếucóthểtăngởLaibao00520kéodàikhôKể từ 15:40 giờ Bắc Kinh (3:40 AM Giờ miền Đông ở Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 35 cent hoặc khoảng 0,42%lên 72,70 đô la/thùng, mức cao nhất kể từ tháng 11 năm 2014.

Giá tiêu chuẩn của dầu thô ở nước ngoài ở Hoa Kỳ đã tăng 53 cent hoặc khoảng 0,7%tương lai dầu thô Brent ở mức 79,75 đô la/thùng, không xa so với mức cao 80,50 đô la Mỹ vào tuần trước.Hôm thứ Hai, khi các nhà đầu tư lo lắng rằng Hoa Kỳ sẽ áp dụng các lệnh trừng phạt mới đối với Venezuela, giá dầu thô tăng.

Trong việc thúc đẩy tiêu dùng

Trước đó, Chủ tịch Venezuela Nicholas & Middot;Các nhà phê bình của Maduro đã cáo buộc điều này về một trò hề, củng cố sự cai trị của Maduro trong cuộc khủng hoảng này.Trong hai năm qua, sản xuất dầu thô của Venezuela đã giảm một phần ba, mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ.Thị trường lo ngại rằng các lệnh trừng phạt sắp tới của Hoa Kỳ đối với Iran sẽ kiềm chế xuất khẩu dầu thô Iran, cũng tăng giá dầu.

Nhà Trắng đã đưa ra một yêu cầu mới đối với Iran vào thứ Hai, nói rằng để đạt được bất kỳ thỏa thuận mới nào với Hoa Kỳ, Iran phải ngăn chặn các hoạt động tập trung uranium và không còn hỗ trợ Tổ chức gốc Trung Đông.Iran là thành viên của Tổ chức Tổ chức (OPEC), quốc gia sản xuất dầu chính ở Trung Đông.Hiện tại, các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu mới nhất về hàng tồn kho dầu thô thương mại ở Hoa Kỳ để đo lường sức mạnh của quốc gia tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới trên thế giới.Các tổ chức công nghiệp sẽ công bố báo cáo hàng tuần mới nhất vào thứ Tư lúc 4:30 sáng Bắc Kinh lúc 4:30 sáng (Thứ ba 16:30 ngày thứ ba, Đông Hoa Kỳ).

Cơ quan Tình báo Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố dữ liệu chính thức vào thứ Tư và các nhà phân tích hy vọng hàng tồn kho dầu thô sẽ giảm khoảng 2,8 triệu thùng.Dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã bị xử phạt hoặc tác động đến nguồn cung toàn cầu ở mức cao mới trong ba năm rưỡi

Trong việc thúc đẩy tiêu dùng

Sự gia tăng của giá dầu trong các giai đoạn gần đây. Thứ Hai này (21 tháng 5) Hoa Kỳ tương lai dầu thô tăng 1,71%sau một tuần hợp nhất một tuần.Giá dầu rất mạnh bởi vì nó ngày càng mạnh ở Hoa Kỳ và Iran & ldquo; Gunpowder Flavor & Rdquo; Thị trường lo lắng rằng các lệnh trừng phạt của Mỹ sẽ ảnh hưởng đến sản lượng của nhà sản xuất dầu OPEC lớn thứ ba. Ngoài ra, bầu không khí căng thẳng của Tình hình địa lý ở Trung Đông cũng bổ sung các biến cho nguồn cung cấp dầu.

Sau khi Mỹ, III và hỏa hoạn, tình hình của Trung Đông đã không bị xấu đi. Sau khi thúc đẩy giá dầu, sau khi Hoa Kỳ tuyên bố rút đơn phương khỏi thỏa thuận hạt nhân Iraq, nó đã được theo dõi bằng cách khởi động các lệnh trừng phạt đối với Iran. Hiện tại, mọi thứ đã đạt được tiến bộ mới.Hôm thứ Hai, Hoa Kỳ đã đưa ra tối hậu thư cho Iran, yêu cầu nó từ bỏ kế hoạch hạt nhân và rút ra từ Nội chiến Syria, nếu không nó sẽ phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt kinh tế nghiêm ngặt nhất trong lịch sử.Ngoại trưởng Hoa Kỳ Pompeo có thái độ áp lực cao đối với Iran. Ông nói rằng trừ khi ông thấy các thay đổi chính sách của Iran, đất nước và người dân sẽ trở thành nạn nhân của chính trị.Đồng thời, ông cũng cảnh báo rằng nếu Iran tái tập trung uranium, Hoa Kỳ sẽ chuẩn bị đầy đủ để trả lời.Các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với Iran một mức độ nhất định cũng là sự tiếp tục của sự cố Syria. Trong bài phát biểu của Pompeo, Iran nói rằng các tổ chức vũ trang Iran ở Syria, Lebanon và Yemen đã đạt được tham vọng mở rộng ở Trung Đông.Được biết, Tehran, thủ đô Iran, đã gửi quân đội để giúp Tổng thống Syria Assad đạt được ưu thế trong Nội chiến.

Đây là một lý do khác cho sự không hài lòng của Hoa Kỳ, nghĩa là, lần này Hoa Kỳ muốn sử dụng các lệnh trừng phạt kinh tế (chủ yếu là xuất khẩu dầu) làm con chip để cuối cùng đạt được sự từ bỏ hạt nhân của Iran và kiềm chế ảnh hưởng chính trị và quân sự của nó trong Trung Đông. Nhưng thật không may, dường như mối đe dọa đe dọa không hoạt động.Sau khi Pompeo có một bài phát biểu, Iran ngay lập tức bác bỏ yêu cầu của Hoa Kỳ và các giám đốc điều hành địa phương tin rằng Hoa Kỳ đã can thiệp vào cấu trúc chính trị của mình.

Vay những từ gốc của Tổng thống Rouhani là & ldquo; Bạn nghĩ bạn là ai và có thể đưa ra quyết định cho Iran và thế giới?& rdquo; Thái độ của Iran rất rõ ràng. Họ không chấp nhận bất kỳ quyết định nào của người Mỹ. Tất cả các quốc gia đều độc lập và bình đẳng, và họ sẽ tiếp tục duy trì phong cách làm của chúng tôi.Tình trạng bất tài của Iran và Hoa Kỳ nhắc nhở mọi người về việc Mỹ xâm chiếm Iraq năm 2003 và lật đổ Tổng thống Saddam Hussein lúc đó đã được.

Khi các lệnh trừng phạt bị xử phạt trong lịch sử, xuất khẩu dầu của Iran đã giảm mạnh gần một nửa kinh nghiệm. Dựa trên kinh nghiệm trong quá khứ, khi các lệnh trừng phạt của Mỹ ở Iran vào năm 2012-2016, xuất khẩu dầu của Iran đã giảm khoảng 1 triệu thùng mỗi ngày. Sau khi ký thỏa thuận hạt nhân Ở Iran, các lệnh trừng phạt đã được ký kết vào đầu năm 2016, nó đã được dỡ bỏ.Trong quý 3 năm 2016, OPEC và Nga và các quốc gia khác đã ký hợp đồng sản xuất các hạn chế sản xuất dầu thô để đấu tranh cho Iran. Các nước sản xuất dầu khác đã đồng ý tiếp tục tăng sản lượng đến mức trừng phạt. Khối lượng xuất khẩu là khoảng 2,5 triệu thùng/ trong ngày, cần có thời gian để xác minh xem liệu nó có lặp lại những sai lầm tương tự hay không, nhưng thị trường thực sự đang đạt được kỳ vọng này trước, phản ánh giá dầu tăng vọt.

Sự gia tăng giá dầu chỉ phản ánh các yếu tố cảm xúc và các yếu tố cơ bản có thể được đẩy vào một vòng mới tăng vọt. Tác giả tin rằng tình huống này không nên quá bi quan trong thời gian ngắn.Đầu tiên, từ quan điểm của cấu trúc thanh toán, mặc dù hầu hết các hoạt động xuất khẩu dầu cần phải được thanh toán thông qua hệ thống ngân hàng Hoa Kỳ, Iran tuyên bố rằng họ bị cấm giải quyết các giao dịch nhập khẩu với đồng đô la Mỹ và thay thế đồng đô la Mỹ trong Khu bảo tồn nước ngoài Euro để giảm bớt tình huống xấu hổ này.Thứ hai, từ quan điểm của người mua dầu, có một khoảng thời gian đệm 180 ngày và Liên minh châu Âu đã nhiều lần nêu vị thế của mình trên Thỏa thuận hạt nhân Iran. Miễn là Iran quan sát cam kết hạt nhân của mình, EU sẽ tiếp tục thực hiện đầy đủ Thỏa thuận hạt nhân, các công ty mua dầu Iran sẽ không bị trừng phạt ít nhất là ở châu Âu.Trước đó, Tổng thống Pháp Macron và Thủ tướng Đức Merkel đã thuyết phục Trump không rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iraq, đó là một hành động đơn phương ở Hoa Kỳ.

Thứ ba, khoảng 74%cấu trúc xuất khẩu được xuất khẩu sang châu Á Thái Bình Dương, 26%được xuất khẩu sang châu Âu (dữ liệu 2016) và hầu như không có thương mại song phương nào với Hoa Kỳ.Tuy nhiên, vẫn cần phải chú ý đến một số quốc gia ở châu Á -pacific hoặc đã nhận được yêu cầu giảm nhập khẩu dầu của Iran. Hoa Kỳ có một danh sách miễn thuế. Họ có thể từ bỏ xuất khẩu dầu của Iran để tìm các quốc gia thành viên OPEC khác để thay thế.

Về vấn đề này, Thanhxuan tin rằng tác động hiện tại đối với giá dầu là nhiều hơn đối với cảm xúc thị trường và nó không bắt nguồn từ các yếu tố cơ bản, nhưng điều này không có nghĩa là có bất kỳ vấn đề nào với logic của giá dầu tăng. Có thể có phòng Đối với giá dầu để tăng vọt.Giá dầu tăng đã đẩy lạm phát toàn cầu để đẩy nhanh sự gia tăng. Nếu sự cố Iran tiếp tục lên men, có lý do để tin rằng tình huống giá dầu đã phá vỡ hàng trăm năm.

Là một nguyên liệu thô cho tất cả các ngành công nghiệp, dầu thô chắc chắn sẽ làm tăng chi phí sản xuất của doanh nghiệp trực tiếp hoặc gián tiếp, điều này sẽ ảnh hưởng đến giá cả và tăng lạm phát.Theo những nhận xét trước đây về tính đối xứng của Fed, giá dầu tăng vọt có thể thúc đẩy mức lạm phát của nó lên mức mục tiêu là 2%.

Hiện tại, việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ là ba lần, nhưng nếu lạm phát tăng quá nhanh, nó sẽ làm tăng khả năng 4 lần tăng trong năm và ngón tay Hoa Kỳ sẽ tiếp tục tăng cường.Tiền tệ đô la Canada và đô la Úc có liên quan trực tiếp đến tiền tệ thương mại cũng sẽ được hưởng lợi. Đặc biệt là xem xét rằng Úc đã duy trì sự suy thoái do lạm phát môi trường của chính nó, các yếu tố lực lượng bên ngoài của giá dầu đã tăng hoặc cải thiện tình trạng này, điều này Đô la Úc mạnh hơn.Liên quan đến ảnh hưởng của vàng, tác giả tin rằng sự gia tăng lạm phát của Vua hàng hóa bằng vàng có lợi cho nó, nhưng xem xét rằng chi phí đánh giá cao của đồng đô la Mỹ đang tăng lên, hiệu quả chồng chất của nó vẫn chưa được biết.Tình hình của Hoa Kỳ và Ichigraphy là xấu xa hoặc mở đường cho giá dầu, tăng vọt qua ngón tay thứ 100 chỉ là xung quanh

Reuters Bankarore, giá ngày 22 tháng 5 giảm nhẹ vào thứ ba, lơ lửng gần mức thấp năm 2018 được thiết lập vào ngày cuối cùng, bởi vì đồng đô la Mỹ tăng cường cảm xúc cao gần năm tháng và lạc quan trong thị trường toàn cầu đã ngăn chặn nhu cầu mua vàng.0614 GMT, Gold XAU = 0,2%đến 1.290 đô la Mỹ mỗi ounce; ngày cuối cùng giảm xuống mức thấp 1.281,76 đô la Mỹ kể từ ngày 27 tháng 12.

Giai đoạn tháng 6 của Hoa Kỳ đã giảm 0,1%xuống còn $ 1,289,8.& ldquo; Tôi nghĩ rằng chủ đề đầu tiên là nơi đồng đô la sẽ đi, & rdquo; Giám đốc giao dịch châu Á của Oanda Stephen Innes.

Ông nói thêm rằng các rủi ro địa chính trị cũng đã ngăn chặn sự phổ biến của vàng.Đô la Mỹ so với một rổ tiền tệ đã được giao dịch dưới mức cao gấp năm tháng vào thứ ba, và phải nghỉ ngơi một chút sau khi tăng nói chung.