ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốGentis Levis trong giải đấu lớn hơn mùa này đã chơi 33 lần, ghi được 5 bàn thắng và gửi 6 pha kiến ​​tạo.

ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốXu Jiayin nói rằng câu lạc bộ phải quản lý nghiêm ngặt và hoàn thành các hình phạt hoàn toàn theo & ldquo; San Jiu & rdquo; các quy tắc của đội.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuố& ldquo; Super League là một trò chơi khép kín. Câu lạc bộ phải tiếp tục làm tốt công việc trong cuộc sống và chế độ ăn kiêng. Sau lịch trình, đèn sẽ được dập tắt sau thời điểm. Bạn không được chơi máy tính và điện thoại di động nghiêm ngặt và duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất.

Tóm tắt World Cup bóng rổ nam U19: Chiến thắng Tây Ban Nha trước Pháp để giành chức vô địch của triển vọng thứ 10 của đội Trung Quốc

ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuố& rdquo; Xu Jiayin cuối cùng đã đánh vào đội vào đội: & ldquo; .ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuố& rdquo;ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuố[Lei Sports] Vào ngày 21 tháng 7, Giờ Bắc Kinh, Câu lạc bộ bóng đá đương đại Trùng Khánh đã công bố danh sách Liên đoàn 30 tháng 11 của Super League trong mùa giải mới. Trở lại Trùng Khánh trong năm nay, cũng nằm trong danh sách.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốThủ môn: Ye Erjie, Đặng Xiaofei, Sui Weijie Defender: Yang Shuai, Jiang Zhe, Xu Wu, Liu Huan, Liu Le, Chen Lei, Zhang Mengxuan, Yuan Mincheng, Madeford, Dilimura , Wu Qing, Yin Congya, Hu Xingyu, Malcion, Chen Yijiang, Cao Dong, Fernandinho, Huang Xiyang, Chen Jie về phía trước: Silino, Wen Tianpeng, Dong Honglin, Caldk, Deng Jiaxing : 00, Trùng Khánh đương đại đã mở ra trò chơi đầu tiên của mùa giải mới chống lại Bắc Kinh Zhonghe Guoan.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốHôm qua, mùa giải thường xuyên của CBA, Fujian đã giành được Tân Cương, chấm dứt bảy chiến thắng liên tiếp của đối thủ.

ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốSau chiến dịch này, Fujian đã khóa hạn ngạch playoff cuối cùng.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốSau khi giành chiến thắng trong chiến dịch này, kỷ lục của Fujian đã đạt được 22 trận thắng và 21 trận thua. Nếu ba trận đấu cuối cùng thua và Thâm Quyến chiến thắng, kỷ lục của hai đội là 22 chiến thắng và 24 trận thua. Do vụ giết chết Shenzhen trong mùa giải này (kỷ lục lẫn nhau chiếm nhau (hồ sơ lẫn nhau chiếm giữ nhau, xuất sắc), vì vậy họ đã đạt được bằng cấp của playoffs.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốTrò chơi này là vòng đầu tiên của hai trận playoffs. Pragoslavia đã giành được trình độ cầu thủ Champions League với tư cách là người Séc A -Champion mùa trước.

ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốTình huống gần đây của hai đội đã thể hiện rất tốt trong giải đấu trong nước trong mùa giải mới, ghi được 15 bàn thắng trong 4 vòng và giành chiến thắng 5-1 trên sân nhà trong vòng cuối cùng. Trong trò chơi chơi, âm thanh kép được hỗ trợ. Ngoài ra, game bắn súng số một tại đội trong đội đã giành được 3 bàn thắng.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốVề mặt Trung Quốc và Nhật Bản, lịch trình của đội rất nhỏ gọn và trò chơi này sẽ là trò chơi thứ ba vào thứ Tư.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốTrong vòng cuối cùng của giải đấu, giải đấu gia đình là 1-0 trên sân nhà.ómtắtWorldCupbóngrổnamU19ChiếnthắngTâyBanNhatrướcPhápđểgiànhchứcvôđịchcủatriểnvọngthứ10củađộiTrungQuốTrước đó ở vòng thứ ba của vòng loại Champions League, anh đã đánh bại Superman Superman 3-0 ở vòng thứ ba của Champions League. Trong trận đấu đó, anh đã nghiền nát những người trẻ tuổi trong trò chơi, Trung Quốc và Telan.

Trước trận đấu, huấn luyện viên Praguez đã nói trước trận đấu rằng & ldquo; đây sẽ là một sự bám lấy trận đấu, và Trung Quốc, Nhật Bản và Delan là một đội thống nhất.Họ có thể không có những ngôi sao lớn, nhưng họ đã làm việc rất chăm chỉ và đã ở bên nhau được vài năm.

Tóm tắt World Cup bóng rổ nam U19: Chiến thắng Tây Ban Nha trước Pháp để giành chức vô địch của triển vọng thứ 10 của đội Trung Quốc

Một vài năm trước, chúng tôi thấy rằng đối thủ rất triệt để và thể lực rất nổi bật trong cuộc thi với đội bóng Đan Mạch Copenhagen.& rdquo; cựu tiền vệ Selta trở về Trung Quốc, Nhật Bản và Delan.Là một đội mới của đội, tôi đã nói trước đó & ldquo; chúng tôi đang ở trong tình trạng vàng và là một đội điên và xuất sắc, nhưng nếu chúng tôi muốn đánh bại Slavia, chúng tôi cần thể hiện màn trình diễn của họ trước những người trẻ tuổi.& rdquo; Bragslavia của Chiến tranh châu Âu đã loại bỏ đội bóng Rumani trong vòng play -off Champions League trong mùa giải 19/20, và bước vào vòng bảng Champions League một lần nữa sau 12 năm. Kết quả tiêu cực đã bị loại bỏ.

Kể từ đầu thế kỷ 20, Trung Quốc, Nhật Bản và Delan chưa bao giờ tham gia Đội Champions League. Tinh hoaHiện tại, hai đội xếp thứ 59 trong bảng xếp hạng câu lạc bộ quốc tế, Pragoslavia xếp thứ 59 và Trung Quốc -Japan Teram là 102.Dừng chấn thương: Chỉ có một thủ môn huấn luyện trẻ J.Sirotn & Iacute; K sẽ vắng mặt vì lý do của vũ khí, trong khi hai thanh thiếu niên trẻ tuổi và thanh thiếu niên trẻ tuổi và hai phòng thủ nền của Trung Quốc, Nhật Bản và Delan sẽ vắng mặt trong U19. O. Olson vắng mặt vì chấn thương.Các thành viên chính của hai đội có thể được chơi. Điều đáng chú ý là các vòng cuối cùng của Nhật Bản của vòng cuối cùng của vòng cuối cùng của vòng cuối cùng của trò chơi trong cuộc đua dày đặc vào một ngày thứ Tư. Ngoài ra còn có tất cả các thay đổi nhân sự ở giữa và backcourt.

Phân tích dữ liệu 1. Pragoslavia 10 tại nhà trong 10 trận trong 10 trận đấu và 3 trận hòa mà không thất bại, với tỷ lệ chiến thắng là 70%; ngón tay chiến thắng của Trung Quốc -Japan Delan Pascey Combat tương đối yếu hơn 20%. 2%2, Pragus Lavia có hiệu suất chung, với tỷ lệ mục tiêu là 30%trong số các trận đấu trên sân nhà thứ 10 trong mùa giải; chỉ có hai trong số 10 trận đấu ở Trung Quốc, Nhật Bản và Teran đã ghi được 20%. 10 cuộc thi sân nhà vừa qua và chỉ có một trò chơi không bị phá vỡ. Tỷ lệ chiến thắng là 80%. Tỷ lệ chiến thắng là 70% tóm tắt dữ liệu của Tập đoàn UEFA Champions League với Barcelona, ​​Inter Milan và Dortmund đã hình thành cái chết cuối cùng Mùa. Nhóm đã bị bỏ lỡ bởi cuộc chiến 6.Mặc dù mùa giải 2018/19 đã bị loại bỏ bởi Haoqiang Kiev Dina Mo trong vòng thứ ba của vòng loại Champions League, Pragoslavia, đã tham gia UEFA Cup, nằm trong cùng một nhóm với Copenhagen, Porto và Zenit. Kết quả thứ hai đã được quảng bá .

Tóm tắt World Cup bóng rổ nam U19: Chiến thắng Tây Ban Nha trước Pháp để giành chức vô địch của triển vọng thứ 10 của đội Trung Quốc

Kết quả của Chiến tranh châu Âu ở Pragoslavia đã rất tốt trong hai mùa giải qua. Trong các trận đấu tại nhà châu Âu, họ đã phải đối mặt với năm giải đấu lớn.Về sức mạnh của đội hình hoặc trận chiến châu Âu của đội, hai đội trong chiến dịch này rõ ràng đã chiếm ưu thế ở Praguslavia.

Trung Quốc -Japan Delan chỉ thua 4 bàn sau 13 trận ở mùa giải trước. Trong vòng đầu tiên của mùa giải mới, đó là tiêu cực với 2 bàn thắng. Tất cả sức mạnh tổng thể của đội đều giảm cùng một lúc. LAN gặp rắc rối.[Lei Su Sports] Vào ngày 23 tháng 9, Pak đến vòng 18 của Pak để thách thức Sapporo Gonzanda ở vòng 18 của Liên đoàn nghề nghiệp Nhật Bản. Lặp lại cuộc đối đầu.Tính đến mùa này, Petrovich J1 đã huấn luyện 197 trận đấu, xếp hạng đầu tiên trong số tất cả các huấn luyện viên nước ngoài và Nurieno đứng thứ hai trong 181 chiến thắng. Cả hai đều đẹp trai với bóng đá Nhật Bản.Trong lịch sử, Petrovich phải đối mặt với Nurieno 11 chiến thắng, 2 trận hòa, 6 trận thua và Thần Pakistan là 11 chiến thắng, 3 trận hòa và 9 trận thua. Tại nhà, anh đã giành chiến thắng 4-2 tại Sapporo, Sapporo và Jiang Ban và Orrena đã mở hai lần khác.Ngoài ra, Nurieno cũng có một kỷ lục từ xa và đội Brazil chưa bao giờ thua Sapporo Gonzanda (5 chiến thắng và 1 trận hòa).Trong 17 vòng đầu tiên, Bai Sun God 8 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua, và đó là 8 điểm sau mục tiêu 35 điểm được thiết lập vào đầu mùa giải vào đầu mùa giải.

Trên thực tế, sau trận tái đấu, Chúa mặt trời đã từng phải chịu ba thất bại liên tiếp. Để tránh bắt đầu chậm trong nửa đầu của cuộc hành trình, Nurie hy vọng rằng các cầu thủ sẽ chơi mỗi trận đấu trong trận chung kết.Điều gì tốt cho Mặt trời Bai là tốt, và Yamashita cũng đã trở lại vòng cuối cùng để giải tỏa các hậu vệ trung tâm. Christieno đã trở lại sân tập trong nhiều ngày. Tương lai. Giảm.

Nửa đầu của Sapporo Gonzo đã mở cao và thấp trong nửa đầu. Sau trận tái đấu, 3 trận thắng và 3 trận hòa vẫn bất bại, nhưng sau 9 trận liên tiếp, game bắn súng chính Suzuki Musashi và Saint Run rời khỏi đội có tác động lớn đến Sapporo. Takino Hyogen và Douglas Olivilla đã không đạt đến cấp độ của hai người đầu tiên, đặc biệt là Takino Hyunxian thường có những sai lầm kỳ quái và gây ra bóng.. Sử dụng 4 chiến thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua, 17 điểm, xếp thứ hai và Thượng Hải Shanggang 8 chiến thắng, 2 trận hòa, 1 trận thua, 26 điểm, xếp hạng đầu tiên. Cuộc họp báo hiện diện.

Tình huống chuẩn bị của đội rất quan trọng đối với cả hai bên, điều đó có nghĩa là cả hai bên muốn giành được 3 điểm.Tôi nhớ khi chúng tôi thi đấu với Yongchang ở vòng đầu tiên, đối thủ của chúng tôi đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi không thể cho đối thủ của mình rất nhiều thời gian và không gian. Trong nhóm của chúng tôi. Điều đó có nghĩa là khi chúng tôi đang lấy bóng, mọi người phải ở đúng vị trí để kiểm soát cuộc phản công của đối thủ. Tổ chức tấn công và phòng thủ của Yongchang là tốt, chơi rất nhóm và người chơi tấn công FrontCourt rất nhanh, vì vậy Trò chơi sẽ khó khăn. Chúng tôi phải là cấp độ tốt nhất để giành chiến thắng trong trò chơi duy nhất tình trạng thể chất của người chơi. Làm thế nào để chúng tôi chơi hầu hết các cầu thủ trong Cup Hiệp hội bóng đá cuối cùng chỉ khởi động giờ nghỉ giải lao? Lần này là đủ để họ phục hồi. Đây là lý do tại sao Chúng tôi xoay.

. , 3 trận hòa và 4 trận thua, 15 điểm, 15 điểm, xếp thứ 5, khu vực vô địch lạc hậu chỉ là 1 điểm, trong khi Wuhan Zhuoer tích lũy được 16 điểm với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua. Trong vòng đầu tiên của hai bên, Vũ Hán Zhuor đã đánh bại Trùng Khánh Trùng Khánh 2-0. Vào chiều ngày 21, huấn luyện viên đương đại Trùng Khánh Zhang Waulong đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu.Đối với sự chuẩn bị của đội cho cả đội, mọi người đều biết ba trò chơi còn lại quan trọng như thế nào. Đây cũng là khoảnh khắc cuối cùng khi chúng tôi tác động đến các mục tiêu. Tôi tin rằng người chơi có thể chơi trạng thái tốt nhất vào ngày mai.Làm thế nào để nhìn vào lĩnh vực này & ldquo; thứ sáu của Battle & rdquo; chúng ta có thể nhận được kết quả thỏa đáng vào ngày mai.Trong vòng đầu tiên của thất bại của vòng đầu tiên, chúng tôi đã không đạt được trạng thái tốt nhất khi vòng đầu tiên được điều chỉnh và Caldek đã không xuất hiện.

Bây giờ, cuộc tấn công và phòng thủ của chúng tôi cân bằng hơn, Caldk cũng có thể xuất hiện và chúng tôi ổn định hơn ở vị trí của vòng eo lưng. Tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt vào ngày mai.& rdquo; Nói về viện trợ nước ngoài của Zhuer Martinus, Zhang Waulong nói: & ldquo; Martinus là một viện trợ nước ngoài rất tốt. Tôi tin rằng anh ấy có thể nhanh chóng thích nghi với đội sau khi đến Vawan.

Tất nhiên, những người chơi khác của đội Vũ Hán cũng rất tốt, nhưng chúng tôi cũng sẵn sàng đối phó.Sau ba chiến thắng liên tiếp, tình trạng thể chất của đội đã đạt được như thế nào thông qua những nỗ lực của người chơi.

Đối với vấn đề thể dục thể chất của người chơi, nhóm thể dục thể dục và nhóm y tế của chúng tôi rất cẩn thận về vấn đề này và tin rằng sự phục hồi thể chất của họ không có vấn đề gì.. , 3 trận hòa và 4 trận thua, 15 điểm, 15 điểm, xếp thứ 5, khu vực vô địch lạc hậu chỉ là 1 điểm, trong khi Wuhan Zhuoer tích lũy được 16 điểm với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 5 trận thua. Trong vòng đầu tiên của hai bên, Vũ Hán Zhuor đã đánh bại Trùng Khánh Trùng Khánh 2-0. Vào chiều ngày 21, huấn luyện viên trưởng của Vũ Hán Zhuor Jun Jun Jun Junjian đã tham dự hội nghị trước trận đấu.

Tình huống chuẩn bị của nhóm là đây là một trò chơi rất quan trọng. Chúng tôi đã thực hiện phân tích cụ thể về một số chi tiết trong đào tạo ngày nay, bao gồm khả năng tấn công của đối thủ và một số khả năng viện trợ nước ngoài. Để tăng cường tấn công, chúng tôi phải đạt được sự cân bằng của cuộc tấn công và phòng thủ .Làm thế nào để nhìn vào lĩnh vực này & ldquo; thứ sáu của trận chiến & ndquo; đây thực sự là một trò chơi rất quan trọng, bởi vì giai đoạn đầu tiên của lịch trình đã kết thúc ngay lập tức, và cuộc thi ngày càng trở nên khốc liệt. Trùng Khánh là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng tôi .Có những triển khai được nhắm mục tiêu để triển khai viện trợ nước ngoài của Thánh ( Có một cơ hội để giành chiến thắng trong trò chơi.Cho dù Martinus mới sẽ chơi để xem tình trạng thể chất của anh ấy. Chúng tôi đã liên lạc với anh ấy ngày hôm qua. Anh ấy cảm thấy rằng tình trạng thể chất của anh ấy vẫn ổn, nhưng anh ấy vừa hoàn thành khóa đào tạo đầu tiên, vì vậy anh ấy phải xem đào tạo.

.Chatks đã phạt tổng cộng 5 trận châu Âu mùa trước, trong đó có 4 nhóm Champions League (cho thấy 16 thẻ vàng, 6 hình phạt) và 1 trận đấu UEFA Champions League. Điều đáng nói là Praginsla mùa trước là vòng đầu tiên của Victoria Champions Trò chơi bổ sung của League đã đánh bại trò chơi Lukery trong vòng đầu tiên. Vào thời điểm đó, trọng tài là Chakker. Trò chơi cho thấy tổng cộng 6 thẻ vàng và trừng phạt Lukri một quả phạt đền.

Việc thực thi pháp luật của Chakl là khá nghiêm ngặt. Tất cả 5 trận đấu châu Âu đã bị trừng phạt ở mùa giải trước đã bị trừng phạt. Ngoài ra, Liên minh châu Âu (Ba Lan và Herzegovina vs Ba Lan) và Super League Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải mới và Super League Thổ Nhĩ Kỳ. Có một số hình phạt.本 团队 团队: C & UUMBL; THETE & C & C KALE 官员:

[Lei Su Sports] Vào lúc 3 giờ sáng khi Bắc Kinh vào ngày 23 tháng 9, mùa 2020/21 Đối thủ đã rất thống nhất, đó là một trò chơi độc đáo.Về Trung Quốc -Japan Delan, đây là một trò chơi trận đấu phổ biến. Trung Quốc, Nhật Bản và Delan rất hợp nhất. Mặc dù họ không có những ngôi sao lớn trong đội của họ, họ đã hợp nhất. Họ có hai tiền vệ phòng thủ xuất sắc, điều đó cũng có nghĩa là Sáu cầu thủ phòng thủ của họ đang ở trên sân.