ồngốccủTheo quan điểm nâng cấp tranh chấp thương mại, nhiều công ty trong nước có thể đáp ứng dự trữ tài sản đô la Mỹ bằng cách bán vàng để đáp ứng nhu cầu trao đổi hàng ngày của các doanh nghiệp. Đây có thể là một nguyên nhân của việc rút tiền tập thể.

ồngốccủTheo một lá thư do Phòng Thương mại Tom Donohue đưa ra cho Hội đồng quản trị của Phòng Thương mại, ông đã cảnh báo trong thư rằng chính sách thương mại hiện tại có thể gây ra mối đe dọa cho sự phát triển kinh tế của Hoa Kỳ và gây ra hơn 2 triệu việc làm cho thua.ồngốccủXem xét rằng ảnh hưởng này chưa được phản ánh trong thị trường việc làm ở Hoa Kỳ, lần này dữ liệu phi văn hóa không thể phản ánh những thay đổi trong thị trường việc làm của Hoa Kỳ theo tác động của các vấn đề thương mại.

Diablo Rougelite

ồngốccủĐồng yên là một quả bom khác với một yếu tố không chắc chắn là nền kinh tế và lạm phát của Nhật Bản có dấu hiệu teo kép dưới sự cố chính quyền của Abe. Vị trí đã bị lung lay.ồngốccủMặc dù nó đã phủ nhận nó, bằng chứng cho thấy nó có thể đã có giấy phép giả mạo trong Quốc hội và tỷ lệ hỗ trợ đã giảm rất nhiều. Nhật Bản không từ bỏ cơ hội này để nắm quyền lực trong Đảng hoang dã.ồngốccủTrong tiền đề này, nền tảng kinh tế của Abe mà anh ngưỡng mộ đã bị rung chuyển.ồngốccủĐồng thời, do sự suy giảm sự thèm ăn rủi ro toàn cầu, thị trường chứng khoán Nhật Bản cũng đã được ghi nhận và tiếp tục giảm. Tuy nhiên, lần này Ngân hàng Nhật Bản dường như đã từ bỏ rất nhiều, phản ánh quy mô mua lại của thị trường chứng khoán và thị trường trái phiếu.ồngốccủBất kể các tình huống trên, nó đã dẫn đến sự rung chuyển và không chắc chắn của chính sách siêu lỏng lẻo của Nhật Bản, và phản ứng sẽ củng cố xu hướng chống lại xu hướng kể từ đồng yên vào thứ ba tuần trước.

ồngốccủTiền tệ trực tiếp đã tiếp tục giảm mạnh khi đồng yên Nhật Bản tiếp tục ghi lại khi ngón tay Hoa Kỳ tiếp tục đổi mới vào tuần trước.ồngốccủDo đó, các loài tiền tệ của Hoa Kỳ và Nhật Bản phải khác nhau. Ngay cả khi dữ liệu phi nông nghiệp tốt hơn, ngón tay Hoa Kỳ mạnh hơn, điều đó không có nghĩa là Hoa Kỳ và Nhật Bản có thể tăng.ồngốccủBất kể các nhà quản lý quỹ, thương nhân và nhà phân tích thị trường sẽ được thúc đẩy bởi công nghệ hoặc các yếu tố cơ bản, họ sẽ chú ý chặt chẽ đến OPEC và các đồng minh, Iran và Venezuela, cũng như sản xuất và kiểm kê dầu của Hoa Kỳ trong hai tuần tới, Để tìm sản xuất dầu và hàng tồn kho của Hoa Kỳ. Giá dầu của xu hướng tiếp theo.

ồngốccủGiá dầu giảm hoặc chỉ là tạm thời, và ba tính năng chính cho thấy giá dầu sẽ tăngồngốccủVào thứ Sáu (ngày 8 tháng 6), dầu làm đẹp dao động hẹp và các biến động hàng ngày chỉ là 28 điểm.ồngốccủBị ảnh hưởng bởi thông báo của Venezuela về khả năng xuất khẩu dầu thô trước đó, một làn sóng giá dầu đã tăng trở lại, tạo ra một điểm cao gần đây ở mức 66,19 đô la.ồngốccủHiện tại, giao dịch dầu của Hoa Kỳ là 66,08 đô la Mỹ, với điểm cao và thấp hàng ngày ở mức 66,19 đô la và 65,91 đô la.

Sau Iran, Venezuela cần OPEC để hỗ trợ các lệnh trừng phạt của Mỹ, nhưng Venezuela, rất khó để đảo ngược cuộc khủng hoảng trong nước, đang tìm kiếm sự giúp đỡ của OPEC để chống lại các lệnh trừng phạt của Mỹ.Iran cũng đưa ra các yêu cầu tương tự một tuần trước.

Diablo Rougelite

Cavido, Bộ trưởng Bộ Năng lượng, Venezuela Energy Manuel & Middot; Kavido nói rằng ông hy vọng rằng OPEC có thể hợp nhất để giúp Venezuela thoát khỏi tình trạng khó khăn.Cavido nói rằng các lệnh trừng phạt đơn phương ở Hoa Kỳ thực sự là một hành động xâm lược thông qua tài chính và tài chính, điều này có tác động cực kỳ bất lợi đối với hoạt động của ngành công nghiệp dầu thô của Venezuela và sự ổn định của thị trường.Đề xuất của Venezuela sẽ được thảo luận tại cuộc họp tháng Sáu. Ngoài ra, các đối thủ của Iran Saudi Arabia trước đây đã ám chỉ rằng họ sẽ dần dần rút khỏi thỏa thuận giảm sản xuất.Được biết, Venezuela sẽ phải tuyên bố khả năng vô trách nhiệm của xuất khẩu dầu thô, bởi vì sản lượng dầu thô của đất nước đã giảm mạnh, và vận chuyển của nó không thể vận chuyển đủ dầu thô.

Iran và Venezuela là hai yếu tố cung cấp chính để hỗ trợ sự gia tăng giá dầu.Tuy nhiên, như Ả Rập Saudi và Nga đã thông báo rằng họ sẽ xem xét phát hành một số năng lực sản xuất, mối quan tâm của thị trường về nguồn cung không đủ đã giảm bớt, dẫn đến sự sụt giảm giá dầu gần đây.Nếu các quốc gia thành viên ký thỏa thuận giảm sản xuất đã đồng ý tăng sản lượng và giá dầu tiếp tục giảm, thì thu nhập dầu của Venezuela và Iran sẽ giảm hơn nữa, điều đó có nghĩa là hai nước sẽ trở thành người thua cuộc thực sự.Điều này là do các lệnh trừng phạt phải tuân theo Hoa Kỳ, họ không có cách nào để tăng thêm sản lượng để chiếm thị phần.

Tuy nhiên, có vẻ như tình hình của Venezuela có thể tồi tệ hơn.Do đầu tư không đủ vào cơ sở hạ tầng dầu thô trong nhiều thập kỷ, mất tài năng trong nước, sự suy giảm của tình hình chính trị và kinh tế trong nước và một vòng trừng phạt mới ở Hoa Kỳ sau cuộc bầu cử vào tháng trước, điều này có nghĩa là Venezuela gần như đã có Không có khả năng giải quyết khủng hoảng một mình.

Diablo Rougelite

Sự trừng phạt của Mỹ ở Iran hoặc làm trầm trọng thêm cuộc xung đột của khu vực, nơi đã hỗ trợ giá dầu thô trong năm qua trong năm qua. Điều này được thúc đẩy bởi việc giảm sản xuất LED của OPEC và sự gia tăng liên tục của nhu cầu dầu thô quốc tế.Hiện tại, vẫn còn nhiều cuộc khủng hoảng địa chính trị mới nổi trên thị trường, có thể thúc đẩy hơn nữa giá dầu thô.

Sau khi Hoa Kỳ tuyên bố rút khỏi Thỏa thuận hạt nhân Iran, thị trường đang chú ý chặt chẽ đến cách các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran sẽ có tác động đến việc cung cấp dầu thô quốc tế.Vào tháng Năm, xuất khẩu dầu thô của Iran đạt 2,7 triệu thùng mỗi ngày, đặt mức cao nhất kể từ khi Iran ký thỏa thuận hạt nhân vào năm 2015.Tuy nhiên, ảnh hưởng của Hoa Kỳ đối với các lệnh trừng phạt của Iran sẽ không được cảm nhận trong vài tháng tới, nhưng các nhà phân tích của ngành công nghiệp dầu thô nói rằng một khi tác động của các lệnh trừng phạt được công bố, xuất khẩu dầu thô của Iran sẽ là ít nhất hàng trăm ngàn thùng mỗi ngày.Đây là một yếu tố tiềm năng để giảm nguồn cung dầu thô toàn cầu. Tình trạng này gần giống với năm 2012. Vào thời điểm đó, Iran cũng phải chịu các biện pháp trừng phạt liên quan, khiến xuất khẩu dầu thô của nó giảm 1 triệu thùng mỗi ngày.Tuy nhiên, sự suy giảm xuất khẩu dầu thô của Iran chỉ là một khía cạnh. Đồng thời, Iran cần phải trả lời các lệnh trừng phạt mới, bởi vì Iran không thể ngồi trên đường chờ các lệnh trừng phạt, đặc biệt là khi xuất khẩu của nó bị hạn chế. , một số quốc gia khác như Saudi đang ở. Hãy xem xét việc tiếp thu thị phần của mình.Trên thực tế, khi xuất khẩu của Iran tạo ra cao mới có nghĩa là khi lợi ích của Iran bị vi phạm, anh ta sẽ không di chuyển.

Vào năm 2012, Iran đã bị buộc tội tấn công mạng lớn vào Ả Rập Saudi. Cuộc tấn công này được coi là một cuộc tấn công của Iran vào các cơ sở công nghiệp hạt nhân phương Tây ở phương Tây.Cuộc tấn công trực tuyến cuối cùng đã dẫn đến dữ liệu của ba người máy tính ở Ả Rập Saudi.

Ngoài ra, có báo cáo rằng các lực lượng vũ trang Houthi gần đây đã củng cố cuộc tấn công tên lửa vào Ả Rập Saudi.Điều này có nghĩa là với việc tăng cường các lệnh trừng phạt, Iran có thể phải chịu nhiều biện pháp đối phó hơn, điều này sẽ dẫn đến việc nâng cấp tác động trong khu vực và ảnh hưởng đến giá dầu.

Dự trữ dầu thô đã được chứng minh toàn cầu đã giảm trong bản tin thống kê hàng năm của mình rằng trong bản tin thống kê hàng năm rằng dự trữ dầu thô đã được chứng minh trên thế giới năm 2017 đã giảm 0,4%xuống còn 14,83 nghìn tỷ, trong khi dự trữ khí đốt tự nhiên tăng 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2%xuống 0,2 %đến 199,4 nghìn tỷ mét khối.14 quốc gia thành viên của OPEC đã chứng minh dự trữ dầu thô là 121,4 nghìn tỷ thùng vào cuối năm 2017, giảm 0,3%so với năm 2013. Tuy nhiên, thị phần của OPEC trong tổng số dự trữ của thế giới tăng từ 81,8%trong năm 2016 lên 81,9%.

Xuất khẩu dầu thô của OPEC trong năm 2017 đạt trung bình 24,86 triệu thùng mỗi ngày, giảm 406.000 thùng mỗi ngày từ năm 2016, giảm 1,6%.Khoảng 15,56 triệu thùng dầu thô đã được xuất khẩu sang châu Á và khu vực Thái Bình Dương, tương tự như năm 2016. Năm 2017, Bắc Mỹ đã nhập khẩu 2,21 triệu thùng/dầu thô từ OPEC, giảm 82.000 thùng mỗi ngày từ năm 2016.Công suất sản xuất dầu tinh chế toàn cầu đã tăng 104.000 thùng mỗi ngày lên 96,93 triệu thùng/ngày trong năm 2017. Nó chủ yếu là sự gia tăng năng lực sản xuất ở châu Á và khu vực Thái Bình Dương, đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ.Đồng thời, sản lượng tinh chế dầu tăng 1,6%lên 83,7 triệu thùng mỗi ngày trong năm 2017, trong đó châu Á và Bắc Mỹ tăng lớn nhất.

Đô la Mỹ có thể tiếp tục tăng cường giá dầu ở Hoa Kỳ. Kể từ tuần 2 tháng 6, số lượng vàng thất nghiệp tăng lên bởi vàng thất nghiệp như mong đợi, cho thấy thị trường lao động Mỹ sẽ tiếp tục thắt chặt và tăng Xác suất tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần tới.Dữ liệu cụ thể cho thấy số lượng tiền thất nghiệp ở Hoa Kỳ đã tăng 222.000 vào đầu ngày 2 tháng 6, ít hơn mức tăng dự kiến ​​là 225.000.

Sự suy giảm bất ngờ về số lượng quỹ thất nghiệp ở Hoa Kỳ tuần trước cho thấy tình hình của thị trường lao động đã được thắt chặt hơn nữa và thị trường lao động đang tiếp cận hoặc làm việc đầy đủ.Tỷ lệ thất nghiệp năm nay đã giảm ba phần mười và tỷ lệ thất nghiệp hiện tại đã đạt đến mức dự kiến ​​của Cục Dự trữ Liên bang.

Như các dấu hiệu cho thấy sự thiếu hụt của người lao động trong các lĩnh vực khác nhau trong nền kinh tế Mỹ đang tăng lên, vì vậy số lượng sa thải vẫn còn thấp.Môi trường thị trường lao động thắt chặt nhanh chóng và lạm phát tăng cường liên tục đã củng cố kỳ vọng tăng lãi suất của Fed vào tuần tới.

Nhiều nhà kinh tế tin rằng Fed sẽ tăng lãi suất hai lần sau cuộc họp chính sách từ ngày 12 đến 13 tháng 6 để ngăn chặn quá nóng.Điều này có nghĩa là đồng đô la vẫn còn chỗ cho tăng hơn nữa.Trên thực tế, sự gia tăng giá xăng của Hoa Kỳ đã dẫn đến việc giảm đáng kể số lượng chuyến đi mùa hè ở Hoa Kỳ trong năm nay và Trump đã nhiều lần nhấn mạnh rằng giá dầu quá mức sẽ tăng theo lạm phát, điều này không thuận lợi cho nhu cầu tiêu dùng của Mỹ, Điều đó có nghĩa là Hoa Kỳ hy vọng rằng giá dầu sẽ giảm.Khi đồng đô la tiếp tục tăng cường, nó sẽ gây áp lực nhất định đối với giá dầu, do đó ngăn chặn giá dầu.

Hoa Kỳ và ZTE đã đạt được thỏa thuận hoặc thúc đẩy sự dễ dàng của các mối quan hệ thương mại Trung -us và thúc đẩy sự gia tăng nhu cầu về dầu thô. Mặc dù các tranh chấp thương mại được đưa ra trên khắp Hoa Kỳ đang ngày càng gây ra những lo ngại về thị trường, sau khi đạt được thỏa thuận tốt Với ZTE, thị trường của Sino -us giao dịch, tình hình bắt đầu báo cáo những kỳ vọng tích cực.Theo Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ Ross, Hoa Kỳ và ZTE đã đạt được thỏa thuận phạt ZTE 1 tỷ đô la Mỹ, trong đó 400 triệu người bị bên thứ ba giam giữ và ZTE phải thay thế hội đồng quản trị và quản lý trong vòng 30 ngày.

Hoa Kỳ không muốn ZTE có tác động đến các cuộc đàm phán thuế quan của Hoa Kỳ -Chinese và nói rằng các sự cố đàm phán thương mại với Trung Quốc và CCB của ZTE sẽ không ảnh hưởng đến nhau.Theo Tạp chí Phố Wall trích dẫn mọi người, Trung Quốc được cho là chuẩn bị phê duyệt các giao dịch giữa NXP và Qualcomm.

Đây sẽ là một tiến bộ lớn khác của Chiến tranh thương mại Trung -us.Tranh chấp thương mại Trung Quốc luôn là trọng tâm của sự chú ý của thị trường. Sự lên men liên tục của sự căng thẳng giữa thương mại giữa hai nước sẽ dẫn đến sự suy giảm đáng kể nhu cầu về dầu thô và sau đó ngăn chặn giá dầu.