ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểNgười chơi có thể tải xuống trò chơi này từ đây.

ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểĐánh giá cao video:ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểSau khi các trò chơi Insomniac công bố "Giàu và Ding Dang: Tách" vào năm ngoái, điều đó có nghĩa là trò chơi này sẽ sử dụng đầy đủ các lợi thế phần cứng tiếp theo của PS5.

Phân tích thị trường vàng: Powell đã loại bỏ mức tăng lãi suất triệt để và tờ báo vàng có thể hồi phục đáng kể

ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểCác trò chơi Insomniac trước đây đã chia sẻ công nghệ phát triển tiếp theo của "Giàu và Dingdang: Tách" sẽ áp dụng PS5 để trình bày các trò chơi thú vị nhất cho mọi người.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểTrò chơi này hoàn toàn được sử dụng cho chức năng phần cứng của PS5, làm cho vũ khí, màn hình và các trận chiến trong trò chơi tốt hơn so với trước đây, và cũng tăng khả năng trò chơi này lên một cấp độ hoàn toàn mới.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểInsomniac trước đây đã tạo ra một số hiệu ứng vũ khí kỳ lạ trong loạt "Kháng", "Sunset Overload" và "Rich và Ding Dang".ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểTrong công việc mới nhất, mục tiêu của Insomniac là làm cho tác động của vũ khí trở thành cấp độ cao hơn trong trận chiến.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểHãng phim đã khám phá hiệu ứng vũ khí của việc sử dụng tay cầm DualSense để tăng cường hiệu ứng vũ khí của "Giàu và Đinh Dang: Tách". Giám đốc trò chơi Mike Daly giải thích thêm về vấn đề này trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểDaly nói rằng việc sử dụng PS5 trong studio không chỉ làm cho vũ khí trông mát mẻ hơn mà còn làm cho cảm giác chiến đấu mượt mà hơn.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểChức năng phản hồi xúc giác của tay cầm DualSense sẽ khiến vũ khí cảm thấy "tuyệt vời" trong tay người chơi, cho phép người chơi có cảm giác thực sự về mỗi vũ khí trong thư viện vũ khí.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểCông ty Nhật Bản này gần đây đã cập nhật các quy tắc sử dụng hình ảnh và video, và ngay cả sau khi spoiler được phát hành, nó sẽ bị cấm chia sẻ nó.

ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểSau khi công ty trải qua rò rỉ thông tin lớn, Capcom cuối cùng đã quyết định cập nhật các quy tắc sử dụng về vấn đề này.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểBây giờ không chỉ các chi tiết quan trọng của âm mưu "Resident Evil 8" đã được phơi bày, mà toàn bộ lộ trình của công ty trong vài năm tới cũng bị phơi bày.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểXem xét rằng có thể có những người chơi không ngừng, những người vô tình nhìn thấy kẻ phá hoại "Resident Evil 8", Capcom đã quyết định hành động về điều này.ântíchthịtrườngvàngPowellđãloạibỏmứctănglãisuấttriệtđểvàtờbáovàngcóthểhồiphụcđángkểPhiên bản Eurogamer của Bồ Đào Nha đã thông báo rằng Capcom đã quyết định chấm dứt thông tin về spoiler "Khủng hoảng sinh hóa 8" và thông tin về các tác phẩm khác trong loạt bài để bảo vệ cộng đồng người dùng của nó.

Chính thức công bố các quy tắc mới: Trước khi phát hành: Việc cấm hoàn toàn bị cấm phát hành bất kỳ nội dung nào chưa được phát hành, trái phép hoặc lọc.Nội dung của trò chơi trước khi phát hành sẽ bị xóa.

Phân tích thị trường vàng: Powell đã loại bỏ mức tăng lãi suất triệt để và tờ báo vàng có thể hồi phục đáng kể

Sử dụng trái phép: Sử dụng gian lận/tin tặc và các thủ tục và thiết bị khác đe dọa trò chơi Kapsen sẽ bị cấm.Không được phép sử dụng nội dung trái phép.Nội dung không phù hợp: bất hợp pháp, phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính, có hại cho xu hướng tình dục, rõ ràng, thúc đẩy tội ác ghét hoặc các mod tương tự.Capcom có ​​quyền xóa nó.

Ghi video của Capcom Publishing: Bị cấm ghi video của các cuốn sách kỹ thuật số in hoặc các tài liệu tương tự được xuất bản bởi Capcom hoặc xuất bản được cấp phép của nó.Good-Feel thông báo rằng họ sẽ phát hành phiên bản PC của thùng khỉ với mức giá 14,99 đô la vào ngày 6 tháng 2.Ngoài ra, trước ngày 9 tháng 2, trò chơi sẽ giảm 40 % ở mức 8,99 đô la."Khỉ Barrel" lần đầu tiên được ra mắt trên Switch thông qua cửa hàng Nintendo vào tháng 11 năm 2019.

Phiên bản vật lý sau đó được phân phối ở Bắc Mỹ (Nicalis) và Justdan International.Phiên bản PC sẽ cung cấp tốc độ khung hình 60 khung hình mỗi giây -hoạt động trò chơi mượt mà hơn, hành động dữ dội hơn, hỗ trợ định vị chính, nhiều độ phân giải, cùng một phiên bản NS của các trò chơi chéo, v.v. Các trò chơi có phiên bản NS: Trong chế độ nhiều người chơi "chuối lớn", tối đa 6 người chơi có thể tham gia vào cuộc thi và các trò chơi giữa các nền tảng với phiên bản Nintendo Switch của trò chơi, cho phép bạn chơi tích cực với những người chơi khác trên khắp thế giới. Nước hoa

Phân tích thị trường vàng: Powell đã loại bỏ mức tăng lãi suất triệt để và tờ báo vàng có thể hồi phục đáng kể

Sự kết hợp của 60fps và các tùy chọn độ phân giải có thể nhận được hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời hơn nữa -với tốc độ của 60 khung hình, hình ảnh nghệ thuật 3D pixel tuyệt đẹp và các chuyển động dữ dội sẽ thú vị hơn bao giờ hết.Ngoài ra, bất kể màn hình của người chơi là gì, trò chơi cung cấp hỗ trợ độ phân giải hoàn chỉnh.

Hỗ trợ kiểm soát chuột khóa và định vị khóa tùy chỉnh - Người chơi có thể sử dụng tay cầm hoặc chuột khóa.Vị trí khóa trò chơi cũng được tùy chỉnh, cho phép bạn điều chỉnh theo hệ thống và phong cách trò chơi của bạn."Khỉ Barrel" PC Phiên bản Trailer VideoĐộ phân giải tốt hơn, quan trọng hơn, tốc độ khung hình tốt hơn sẽ trở thành những điều mà tất cả các nhà phát triển được ưu tiên trong trò chơi trong vài năm tới, nhờ vào sự cải thiện phần cứng máy chủ mới.Chúng tôi đã thấy nhiều ví dụ ban đầu, và dường như có nhiều ví dụ theo dõi.Ví dụ, trò chơi giải đố đầu tiên sắp phát hành "Phiên bản tuyển dụng: 1983", sắp ra mắt, cũng hy vọng sẽ sử dụng phần cứng của PS5 để đạt được các hiệu ứng tương tự.

Giám đốc điều hành của Nekcom và Giám đốc Hirror: 1983 Luo Xiangyu gần đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Gamingbolt rằng "Thử nghiệm Hiroshi: 1983" sẽ hỗ trợ theo dõi ánh sáng trên PS5, với mục tiêu đạt được 4K/60FPS.Studio hiện đang thử nghiệm mô hình 120fps, nhưng nó không thể đảm bảo rằng nó sẽ được triển khai trong phiên bản cuối cùng.

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Luo Xiangyu cũng đã nói về cách phần cứng được cải tiến PS5 sẽ cho phép các nhà phát triển thích họ phát triển các trò chơi tốt hơn và việc cải thiện hiệu suất chắc chắn là một chương trình khuyến mãi lớn.Chế độ khung hình 120 chắc chắn là một điểm nổi bật, vì vậy tôi hy vọng nó có thể xuất hiện trong trò chơi cuối cùng.

Ngay cả khi không có nó, 4K60fps và Light Chase nghe có vẻ tuyệt vời."Kết thúc thử nghiệm: 1983" sẽ có sẵn trên PS5 vào một lúc nào đó trong năm nay, tất nhiên, ngày phát hành cụ thể chưa được công bố.

Theo sơ yếu lý lịch của các nhân viên trong các dự án hàng đầu của Anh, nhiều dự án trò chơi hiện đang phát triển.Hiện tại, có những polyphor từ nước ngoài rằng các nhà thiết kế trò chơi chính của những chú chó nghịch ngợm Vinit Agarwal và Richard Cambier đã được thăng chức lên giám đốc trò chơi chung và giám đốc trò chơi, tương ứng.Trước đó, Kurt Margenau và Anthony Newman, sau đó là các nhà thiết kế trò chơi trưởng, đã được thăng chức lên giám đốc trò chơi chung, tương ứng.Kurt là giám đốc đồng phạm của "Biển bí ẩn: Lost Di sản". Sau đó, ông cũng là giám đốc đồng phạm của "The Last Survivor 2". Các giám đốc trò chơi chung khác bao gồm Neil và Newman.

Vinit và Richard đã được thăng chức vào tháng 9 năm 2020, dường như phù hợp với một dự án mới không được công bố.Từ tháng 8 đến tháng 10, những con chó nghịch ngợm đã được bổ nhiệm làm vị trí quan trọng cho nhiều nhà phát triển cao cấp cho các dự án.

Ví dụ, Robert Krekel, hiệu ứng âm thanh của một con chó nghịch ngợm, đã đề cập đến sự phát triển của một dự án không hợp lý vào tháng 8 năm 2020.Ngoài ra, Maksym được bổ nhiệm làm họa sĩ hoạt hình chính, Michal Mach là nhà làm phim hoạt hình chính. Max Dyckhoff được bổ nhiệm làm kỹ sư AI trưởng vào tháng 9 năm ngoái. Waylon Brinck được bổ nhiệm làm giám đốc phát triển vào tháng 10 năm ngoái.

Vào tháng 12 năm ngoái, những con chó nghịch ngợm đã bắt đầu tuyển dụng một số lượng lớn các vị trí trong các hãng phim tuyển dụng lớn.Lili British liệt kê hơn 400 nhà phát triển hiện đang làm việc trong những con chó nghịch ngợm, vì vậy họ có đủ nhân sự để thành lập nhiều nhóm và bắt đầu cam kết với các dự án khác nhau.

Mặc dù chúng tôi không biết những gì họ sẽ phát triển bây giờ, nhưng đây có thể là một IP hoàn toàn mới hoặc đó có thể là IP cũ của họ mà họ muốn tự tái bản.Tuy nhiên, nó có thể giống như "Di sản bị mất", và họ cũng có thể tạo ra một trò chơi ngân sách nhỏ hơn trước khi ra mắt trò chơi lớn tiếp theo.Phiên bản kinh nghiệm của "Monster Hunter: Rise" được mở để chơi vào thứ Sáu thời gian giới hạn. Dưới đây là một video thử nghiệm được chia sẻ bởi các cư dân mạng nước ngoài.Video: Theo Capcom, phiên bản kinh nghiệm của "Monster Hunter: Rise" sẽ có sẵn để tải xuống từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 1 tháng 2. Nhiệm vụ khó khăn.

Mở tất cả 14 vũ khí, và hỗ trợ các yếu tố như Calke và những người theo ông.Giai đoạn săn bắn là "di tích xã hội lớn" có thể trải nghiệm việc bắt giữ các võ thuật và sinh vật môi trường để củng cố nhà nước.

Ngoài ra, có hai chế độ thực hành: "Nhiệm vụ đào tạo cơ bản" với các hoạt động cơ bản và "Nhiệm vụ huấn luyện Dragon Fuck" That thực hành "Dragon Dragon".Tóm tắt phiên bản trải nghiệm: Từ các hoạt động cơ bản đến săn bắn chính thức, bạn có thể trải nghiệm nó. Có 4 nhiệm vụ!Bạn có thể sử dụng tất cả 14 loại vũ khí. Ngoài việc chơi một người, bạn cũng có thể chơi tối đa 4 người với tối đa 4 người!Ngoài ra, miễn là bạn chơi phiên bản trải nghiệm, bạn có thể nhận được một bộ prop trong phiên bản sản phẩm!Ngày phát hành: ngày 8 tháng 1 năm 2021 (Thứ Sáu) ~ 1 tháng 2 năm 2021 (một) 16 00 Công suất yêu cầu: 1.62GB

Năm ngoái, Sony và Microsoft đã phát hành thế hệ mới của PS5 và Xbox Series X/S tương ứng.Nhiều người hy vọng rằng do sự liên tục của dịch bệnh, những người chủ mới này sẽ bỏ lỡ năm 2020, nhưng hai công ty đã vượt qua những khó khăn.