òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếModer Moder, một nhà phân tích của công ty quản lý đầu tư Thái Bình Dương, cũng cho biết, sau một khu vực bán hàng lớn gây ra bởi sự gia tăng của đô la Mỹ và năng suất nợ của Mỹ, nhiều rủi ro ở các thị trường mới nổi đã được phát hành đầy đủ.

òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếĐồng thời, chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai có xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ so với một giỏ đô la Mỹ tăng 0,16%lên 93,91.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếVào thứ Tư, tương lai số tiền đô la Mỹ đứng ở mốc 94 năm nay, từng tăng lên 94,10.

DEEP: Phòng thủ thấp không thể ăn như một bữa ăn, vì vậy Brighton Liverpool sẽ hợp lực để cống hiến cho cuộc chiến tranh.

òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếTrump quyết định từ bỏ hội nghị thượng đỉnh dự định sẽ được tổ chức vào ngày 12 tháng 6 với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un, một lần nữa có thể gây ra một tình huống địa chính trị căng thẳng trong khu vực.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếVào buổi sáng của thời phương Đông vào thời phương Đông, Nhà Trắng đã cấp một lá thư cho Tổng thống Mỹ Trump cho Kim Jong -un. Trong bức thư, Trump nói rằng tuyên bố gần đây của Kim Jong -un & rdquo; kết quả là sự thất vọng của Triều Tiên và thế giới.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếVàng và các tài sản khác có giá bằng đô la Mỹ thường rất nhạy cảm với xu hướng đô la Mỹ.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếĐối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là -U.S., sự gia tăng của đồng đô la Mỹ sẽ làm cho vàng tương đối đắt đỏ, do đó làm giảm nhu cầu vàng của thị trường.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếVề mặt kim loại khác, tương lai bạc đã giảm 0,3%xuống còn 16,635 đô la/ounce; tương lai bạch kim tăng 0,1%lên 911,2 đô la/ounce.

òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếFutures Golden Asia Drive giảm chỉ số USD chỉ số tương lai Test 94 Cấp độòngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếDX + 0,08%Thêm/Xóa khỏi danh mục đầu tư và thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DXY + 0,12%từ việc thêm/xóa/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. đã phá vỡ 1.300 đô la mỗi ounce, bởi vì Tổng thống Mỹ Trump đã quyết định hủy bỏ hội nghị thượng đỉnh với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un, đã gây ra một khoản bảo hiểm rủi ro để mua.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiế& rdquo; Ngoài ra, nhu cầu mạnh mẽ, sản lượng Venezuela đã giảm và tuyên bố trước đó tại Hoa Kỳ đã công bố việc nối lại các lệnh trừng phạt đối với Iran trong tháng này.

òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếViệc Hoa Kỳ khởi động lại các lệnh trừng phạt đối với Iran có thể đàn áp nghiêm trọng xuất khẩu dầu thô ở nước này và các quốc gia sản xuất dầu lớn như Venezuela, Mexico và Angola đã miễn cưỡng giảm sản xuất. Những yếu tố này đã giúp tăng giá nhiên liệu.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếBộ phận nghiên cứu hàng hóa của Barclays đã tăng giá ước tính của dầu thô Brent trong năm 2018 và 2019 lên $ 70 và $ 65 mỗi thùng.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếGiá dầu ở mức 80 đô la / thùng và nhu cầu dầu ở châu Á cũng ở mức cao kỷ lục. Điều này đã tăng chi phí dầu thô ở châu Á trong năm nay lên 1 nghìn tỷ đô la, tăng gấp đôi so với thời gian buồn tẻ của thời gian buồn tẻ của Giá dầu năm 2015/2016.òngthủthấpkhôngthểănnhưmộtbữaănvìvậyBrightonLiverpoolsẽhợplựcđểcốnghiếnchocuộcchiếNhưng các đối thủ cạnh tranh của OPEC & mdash; & mdash; Hoa Kỳ làm cho tổ chức này cảm thấy đau đầu.

Vào cuối năm nay, Hoa Kỳ có thể trở thành nhà sản xuất dầu lớn nhất thế giới và sản lượng của nó dự kiến ​​sẽ vượt quá 11 triệu thùng mỗi ngày.Sản lượng của dầu đá phiến đã dẫn đến sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ, bù đắp ảnh hưởng của các hạn chế sản xuất OPEC và sự gia tăng của giá dầu, và sự chậm lại trong tăng trưởng nhu cầu toàn cầu chỉ là vấn đề thời gian.

DEEP: Phòng thủ thấp không thể ăn như một bữa ăn, vì vậy Brighton Liverpool sẽ hợp lực để cống hiến cho cuộc chiến tranh.

Dầu thô Brent có thể được rút lại vào phạm vi 77,79-78,52 của Brent Clud, có thể được rút lại vào khoảng thời gian 77,79-78,52 USD và cuộc tấn công trước đó là 80,75 đô la đã không thất bại.Mức kháng thuốc là mức 286,4%xu hướng đường lên bắt đầu từ $ 63,19.Dòng hàng giờ tương đối mạnh (RSI), và nó thường được sửa đổi vào ngày 10, 15 và 17 tháng 5, cho thấy giá dầu dường như đang mất đi động lực tăng.Từ quan điểm của bản đồ hàng ngày, giá dầu đã thất bại trong việc vượt qua mức kháng cự $ 80,19 và có thể rút lui về mức hỗ trợ là $ 77,81.

Nếu bạn mặc 80,19 đô la Mỹ, hãy nhìn vào $ 83.Xu hướng hiện tại cuối cùng có thể mở rộng vào 87,57-94,94 đô la Mỹ, vì giá dầu cao hơn nhiều so với $ 75,62.Tương lai dầu thô của Mỹ có thể kiểm tra 70,88 đô la các vị trí hỗ trợ trong tương lai dầu thô của Mỹ có thể kiểm tra 70,88 đô la / thùng. Nếu nó giảm xuống dưới, nó có thể là 70,29 đô la ở vị trí hỗ trợ tiếp theo.Các mức hỗ trợ trên là dự báo 107%và 100%của sóng C bắt đầu ở mức $ 61,81.

Mặc dù sóng có thể kéo dài đến khoảng 73,53-75,53 đô la, nhưng sự khởi hành ngắn hạn trung bình và trung bình (MACD) (MACD) có nghĩa là giá dầu của Hoa Kỳ có thể đi lang thang một ngày hoặc hai dưới mức kháng thuốc 72,29.Biểu đồ hàng ngày cho thấy giá dầu của Hoa Kỳ có thể được hợp nhất thêm gần mức kháng thuốc là 71,24 đô la và mức này được dự đoán 100%ở sóng (c) (c) bắt đầu ở mức 42,05 đô la.

DEEP: Phòng thủ thấp không thể ăn như một bữa ăn, vì vậy Brighton Liverpool sẽ hợp lực để cống hiến cho cuộc chiến tranh.

Nếu nó vượt quá $ 72,29, nó có thể tăng lên $ 73,53.Theo phần mềm doanh nghiệp kinh tế kinh tế tài chính của Huitong, vào lúc 15:03 thời gian Bắc Kinh, dầu thô Hoa Kỳ đã báo cáo 71,68 đô la/thùng, và dầu thô Brent được báo cáo là 79,59 đô la/thùng.

Sự mất cân bằng cung và cầu sẽ bị phá vỡ trong thời gian ngắn, và không có giải pháp nào trong thời gian ngắn, và dầu thô tiếp tục xây dựng một bức tường đồng và tường sắtReuters Bancarore, ngày 18 tháng 5 -Giá giảm nhẹ gần điểm thấp vào thứ Sáu và bị đô la Mỹ đàn áp.Nợ Mỹ năng suất tăng vọt để lái chiếc đô la Mỹ.0657 GMT, Gold XAU = giảm khoảng 0,1%xuống còn $ 1,289,35 mỗi ounce. Ngày giao dịch cuối cùng chạm mức thấp ở mức $ 1,285,41 kể từ ngày 27 tháng 12 năm ngoái.Bản ghi giá vàng là một tuần lớn nhất kể từ đầu tháng 12.Giai đoạn tháng 6 của Hoa Kỳ đã giảm 0,1%xuống còn $ 1,288,60 mỗi ounce.

"Trong vài ngày qua, 1.285 đô la Mỹ luôn mang đến sự hỗ trợ tốt, đó sẽ là sự hỗ trợ đầu tiên.Một đại lý ở Hồng Kông nói.

Tổng thống Mỹ Trump cho biết hôm thứ Năm rằng Trung Quốc đã bị hư hỏng trong thương mại Trung -us và tự hỏi liệu những nỗ lực của ông để cân bằng lại mối quan hệ giữa hai bên có thể thành công.Naeem Aslam, nhà phân tích thị trường trưởng của Think Market, cho biết: "Trump đã nói rằng sẽ không có kết quả tốt. Nếu đàm phán thương mại Trung -us -us thất bại, nó chắc chắn sẽ kích thích một số nhu cầu mua vàng.

"XAG bạc điểm = bao nhiêu thay đổi, $ 16,43.SPOT P P XPD = 0,1%đến 979,15, SPOT Platinum XPT = 0,4%, được báo cáo ở mức $ 885,24 mỗi ounce và đạt mức thấp năm tháng là 879 vào thứ năm.

. Báo giá xpt = Báo giá vàng XPD , và lợi suất của nợ Mỹ đã tăng vọt để tăng đồng đô laMS-0,31%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc LCO-1.32%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm khác Các vị trí để kết thúc CL -1,38%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu. Nhu cầu vẫn mạnh và giá dầu thô ổn định. Trong số đó, dầu thô Brent lơ lửng ở mức 80 đô la .Kể từ 14:04 giờ Bắc Kinh (02:04 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 0,18%trong tháng 6 lên 71,62 đô la/thùng.Brent ở London tháng 7 tăng 0,30%lên 79,54 đô la/thùng.

Tương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 tăng 1,72%lên 485,00 RMB, khoảng 76,17 đô la.Rủi ro địa chính trị tiếp tục hỗ trợ giá dầu, và sự suy giảm hàng tồn kho của Hoa Kỳ cũng đã tăng thêm giá.

Tính đến ngày 11 tháng 5, hàng tồn kho dầu thô đô la đã giảm 1,4 triệu thùng và hàng tồn kho xăng giảm 3,79 triệu thùng.Đồng thời, các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với Iran sắp có hiệu lực và gây ra mối lo ngại về thị trường. Sau đó, nguồn cung thị trường dầu thô có thể xảy ra vào cuối năm nay có thể có lỗ hổng.

Iran hiện chiếm 4%nguồn cung dầu thô toàn cầu.Ngoài ra, sự đau khổ của cuộc khủng hoảng kinh tế tiếp tục lên men, sản lượng của Crown La La Lat vào tháng trước đã giảm xuống 1,5 triệu thùng mỗi ngày, mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ.

Mặt khác, do sự gia tăng sản lượng trong nước của Hoa Kỳ, dầu thô Hoa Kỳ đã xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường toàn cầu.Nhờ sự gia tăng mạnh về nhu cầu và giảm sản lượng của các quốc gia sản lượng dầu (OPEC) do Ả Rập Saudi dẫn đầu và nhiều quốc gia sản xuất dầu khác bao gồm Nga, giá dầu thô đã tăng hơn 70%kể từ năm ngoái.Morgan Stanley (NYSE: MS) đã tăng giá mục tiêu của dầu thô Brent vào năm 2020 lên 90 đô la/thùng.Tuy nhiên, khi đồng đô la tăng cường, giá dầu tăng và tăng trưởng kinh tế đã chậm lại, sự tăng trưởng của nhu cầu dầu thô có thể chậm lại.

Cơ quan Năng lượng Quốc tế đã tăng sự gia tăng dự kiến ​​về nhu cầu dầu thô toàn cầu năm 2018 từ 1,5 triệu thùng/ngày lên 1,4 triệu thùng/ngày.Giá dầu thô sẽ ổn định ở Morgan Stanley, và dự kiến ​​dầu thô Brent sẽ đạt 90 đô la vào năm 2020

XAU/USD-0,18%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc vàng-0,29%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc PL-1.00%từ danh mục đầu tư được thêm /xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. /Xóa được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm các vị trí. Đầu tư.com & ndash; Vào thứ Sáu châu Á, lợi suất của trái phiếu Mỹ đã tiếp tục tăng và đô la Mỹ mạnh hơn, và vàng đã giảm.Kể từ thời điểm 13:28 của Bắc Kinh (01:28 vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 6 tương lai vàng giảm 0,9 đô la Mỹ hoặc khoảng 0,07%xuống còn 1,288,50 đô la Mỹ/ounce.

Đồng thời, các tương lai chỉ số đô la Mỹ đã theo dõi đồng đô la Mỹ với sáu xu hướng tiền tệ chính của đồng đô la Mỹ không thay đổi nhiều.Trước đó, đĩa tương lai của đô la Mỹ đã tăng lên 93,63, và một lần nữa đạt đến một năm mới.