òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúỞ phút thứ 3 của Aston Vera 3-4 ở Southampton trong nửa đầu hiệp một, tỷ số việt vị của Daniel Incor là không hợp lệ.

òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúCuối cùng, Arsenal đã đánh bại Leicester City 2-0.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúVào phút thứ 22 của Flitwood 2-5 Everton, Ricatsoni đã mở lần thứ hai để xây dựng một cuộc thi tập thể dục cấp độ hai, Bernard đã hỗ trợ kỷ lục đầu tiên của Risatson.

Trò chơi giải đố đầu tiên

òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúVào phút thứ 34, Ricatson đã đón Ivyby và sau đó thành phố tiếp theo được mở hai lần.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúBian Bian đã chiến đấu một lần nữa, cả Flitwood's Diffi và Campus đều phá vỡ mục tiêu. Iveby cũng ghi một bàn thắng để hoàn thành việc truyền tải. Trò chơi đã từng ghi được 2 đến 3.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúTuy nhiên, vào phút thứ 73 của trò chơi, Bernard đã phá vỡ tỷ số; vào phút thứ 94 của trận đấu, Moisse Ken đã phá vỡ mục tiêu để khóa chiến thắng.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúTrong mục tiêu này, Flitwood đã thua 2 đến 5 trên sân nhà để đánh bại Cup Everton British. Tocker City 1-0 Jilin Hammirchel 0-2 Berne Liman 0-7 NewcastleòchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúVào lúc 23:00 tối ngày 23 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, sự độc lập của Tehran sẽ mở ra vòng bảng AFC Champions League với Gada Alpha và sự độc lập của Tehran hiện đang được phát hành.

òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúTehran Độc lập: Thủ môn: Huffsein Defender: Cheshmi, Gorram, Milici, Garfuri (đội trưởng) Tiền vệ: Calimi, Riji, ISMORI Striker: Matahari, Gayidi, Gayidi DiabartòchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolú[Lei Su Sports] Vào ngày 23 tháng 9, Liên đoàn chuyên nghiệp hàng ngày năm 1820 tiếp tục trong mùa giải 2020. Trong một cuộc thi rất khác nhau, Kawasaki chuyển tiếp 3-2 DREKE YOKOHAMA FC tại nhà và giành được 6 chiến thắng liên tiếp.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúTrò chơi này là Real Madrid một lần nữa chống lại Menxing sau 35 năm. Real Madrid đã đi đến thời gian trải qua 2 lần, nhưng cuối cùng, nó đã thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Trò chơi này cũng là sự trả thù của Real Madrid.

òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúSự kết thúc phòng thủ của Menxing vẫn còn hơi chậm chạp. Mùa mới chỉ hoàn thành con dấu không cho đến nay. Trong 3 trận gần đây, các cầu thủ đã thua bóng.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúMenxing có một kỷ lục nhà kém ở Champions League trong những năm gần đây. Mùa trước, vòng bảng Liên minh châu Âu thuộc cùng nhóm với Istanbul, Rome và Wolfsburg, nhưng cuối cùng, 1 chiến thắng và 2 trận thua tại nhà đã ở trong nhà ở trong trận thứ ba trong nhóm.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolúHai đội dừng lại: Đàn ông Xing: Zakaria, Berl, Balson, Dukuri bị mất tích, Benice và Razaro đã chơi một Real Madrid bị nghi ngờ: Azar trở lại, Cavahar, Nacho, Ecuada, Ecuada, Ecuada, Ecuada , Daedo, Odrio Sora và Dias rất mạnh. Mong muốn ghi bàn của Real Madrid rất mạnh. Trong trò chơi này, trận chiến mạnh nhất sẽ được chơi. trong buổi ra mắt.òchơigiảiđốđầutiênLuậtcủaTaros2đãđượcramắtvàolú.

Trong tuần tới, Sendai Tanabata cũng sẽ mở ra bốn trận liên tiếp tại nhà. Các đối thủ là ba mũi tên của Hiroshima, Park Suns và Toriqi Sandstone.Sendai Qixi thua Nagoya Whale Eighth 0-1 trong vòng cuối cùng của vòng cuối cùng của Tanabata, và gặp 14 trận liên tiếp. Hiện tại, họ chỉ xếp hạng đầu tiên trong 13 điểm, trong đó 4 trận hòa và 6 trận thua và một chiến thắng .

Trò chơi giải đố đầu tiên

Do việc hủy bỏ sự hạ cấp trong mùa này, Sendai Tanabata có thể được gọi là King J1 Rotten có thể thực sự. Với cấu hình đội hình của họ, nó sẽ không rơi vào vị trí của Phó lãnh đạo đội hình và Phó Thủ lĩnh của Đại dương Xiangnan. J1 thứ tư.Gần đây, Sendai Tanabata đã gặp rắc rối trong và ngoài sân.Vào ngày 26 tháng 10, một ngày trước cuộc đua với Kobe Victory, Sendai Qixi đã công bố tin tức về ba người chơi bị thương trên trang web chính thức, cụ thể là Bee Xu Xu Xingzhi bên trái, Liu Guibo, và tiền vệ Panasonic. là lực lượng chính của vòng quay thường xuyên của Sendai. Họ bị thương trong trận đấu với Puhe Red Diamonds, và sau đó đã vô tình bị thương trong quá trình huấn luyện.Điều đáng nói là GUI của Matsushita được gọi là Magic Golden còn lại bởi người hâm mộ Fan Sendai, nhưng anh ấy chỉ chơi 7 lần trong mùa giải này. Đây là lần thứ ba Panasonic Jiagui vắng mặt vì chấn thương.

Do đội hình không hoàn chỉnh, Sendai Takashi Mandarin Musama gần đây đã mở một số thanh thiếu niên trẻ tuổi, bao gồm cả hậu vệ hỗn hợp của Nhật Bản Ampiajo, thiếu niên đào tạo thanh niên Sasaki và Yamada Kawa sinh năm 2000.Đánh giá từ nội dung của trò chơi với Nagoya, Sendai Tanabata không thể được mô tả là công việc khó khăn. Họ đã thay đổi phong cách của vi trùng trong quá khứ, và hàng phòng thủ rất ngoan cường. sức mạnh của anh ấy.Trong tương lai, Sendai Tanabata sẽ mở ra bốn trận đấu trên sân nhà liên tiếp. Đây là thời điểm tốt nhất để họ thoát khỏi cơn bão trong và ngoài tòa án. Vào thời điểm này, một chiến thắng là hoàn toàn phi thường.[Lei Sports] Vào lúc 7 giờ sáng mai tại Bắc Kinh, tác động của Montreal sẽ đối mặt với Nashwell ở nhà.

Đối với đối thủ này, Huấn luyện viên của Montreal, Henry cho biết: & Ldquo; Nashwell của Nashwell giống như đội tuyển giải vô địch Premier League cũ hoặc Giải vô địch Anh. Đội này được đặc trưng bởi sự dẻo dai và hiệu suất mạnh mẽ trên sân.Khó khăn của trò chơi này sẽ rất khó khăn và chúng ta phải phù hợp với sức mạnh của đối thủ.

Trò chơi giải đố đầu tiên

& rdquo; & ldquo; Ngoài ra, tất cả chúng ta đều thuộc nhóm cho các ghế playoff.Một trò chơi có thể thay đổi số phận của đội trong suốt mùa giải. Chỉ có một mục tiêu với các đối thủ của chúng tôi, nghĩa là để giành chiến thắng & ndquo ;.

Huấn luyện viên của Nashwell là Smith của Anh. Phong cách chung của đội thuộc phong cách truyền thống của Anh. Đây cũng là Henry tin rằng phong cách Nashwell giống như Premier League cũ hoặc đội Vương quốc Anh (như Stock City, Blackburn và các phong cách khác Lý do cho các đội thô).[LEI Sports] Menxing Gradbach sẽ mở ra vị trí đầu tiên vào sáng sớm ngày 28 tháng 10, lần đầu tiên chơi game của Real Madrid League. Phỏng vấn truyền thông.Rose nói: & ldquo; Tôi sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về ngày mai. Điều tôi biết là người chơi của chúng tôi vẫn đang đào tạo và điều chỉnh.Tôi biết rằng chúng ta sẽ đối mặt với Real Madrid tiếp theo. Họ là một đội rất tốt. Trò chơi ngày mai sẽ trở nên rất khó khăn, nhưng đối với chúng tôi, thật tuyệt khi có thể chơi với các huấn luyện viên như Real Madrid và Zidane. .& rdquo; & ldquo; Huấn luyện viên của họ Zidane là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử. Trong sự nghiệp huấn luyện, nó cũng tạo ra một nguyên nhân lớn của Champions League. Các cầu thủ của họ cũng có các nhà lãnh đạo như Ramos. Anh ấy là Real Madrid. Rất quan trọng.& rdquo;

[Lei Sports] Vào sáng sớm ngày 27 tháng 10, thời Bắc Kinh, Atletico Madrid đã chính thức công bố một danh sách lớn chống lại Red Bull của Salzburg, trong đó Costa, Saul và Karasco vắng mặt vì chấn thương.Danh sách Atletico Madrid như sau: Thủ môn: 1-Gelbich, hậu vệ 13-Obrak: 2-Hedienis, 3-Mcus, 12-Roddy, 15-Savich, 18-Feli Pei, 22-Elmoso, 23-Terrypier, 29 Tiền vệ -Sanchez: 5-Torrera, 6-COCK, 11-Lemar, 14-Lue Alei, 16-Eretala, 20 20, 20 -bitolo, 30-Helman Striker: 7-Felix, 9-Suarez, 10-Correa, 17 -Sapitic, 27-cameo

[Lei Sports] Trò chơi giữa Pacheka và The American Lion sắp bắt đầu. Cả hai đội đã công bố danh sách bắt đầu trước trận đấu.Sự khởi đầu của Pacheka: Pacheka Thói quen 4-2-3-1, trước khi Draropa Thổ Nhĩ Kỳ, Davila, Gusman và Sosa đằng sau anh ta là đùi tấn công của đội.

Ustali/Agre, Mori, Kafras, Alvarez/Chavez, Sanchez/Sosa, Gusman, Davira/Draosa America ở vòng cuối, The American Lions đã điều chỉnh xung quanh giữa và trận đấu. Đội hình này cũng là khởi đầu mạnh nhất của đội.Tarabella/Maca, Vasquez, Freray, Morus/Valent, Iniestra, Viggan, Alvarez/Gonzalez, Dinnuo

[Lei Sports] Vào lúc 20:00 ngày 26 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Tân Cương đã mở ra một vở kịch với Tongxi. Mặc dù Zhou Qi đã ghi được 41 điểm trong sự nghiệp cá nhân của mình trong trận đấu cuối cùng, Tân Cương thua trận trong sự kiện thất bại đầu tiên trong trận thua đầu tiên trong trận thua đầu tiên trong trận thua trong trận thua đầu tiên trong trận thua trước trong trận thua trước trong trận thua đầu tiên trong trận thua đầu tiên trong Mùa giải và Nam Kinh cũng mất 28 điểm trong ba quý cuối cùng của ba quý đầu tiên.Đầu quý đầu tiên, Tân Cương nở rộ nhiều hơn vào cuối cuộc tấn công và nhanh chóng chiếm thế thượng phong. Zeng Lingxu, Zhou Qi và Tang Caiyu đã dẫn đầu đội để thiết lập một vị trí dẫn đầu hai. .Mặc dù Tongxi vẫn lạc hậu trong hiệp hai, nhưng nó có thể được phục hồi một cách bướng bỉnh nhiều lần đến 20 điểm. Vào đầu quý IV, Tongxi đã dựa vào ba điểm và ba điểm của sông West Heat để theo đuổi điểm số để đạt điểm 7 điểm để thấy Hope, Zhou Qi, người không giỏi trong toàn bộ trò chơi, thậm chí đã ghi được 8 điểm tại một thời điểm quan trọng và gửi một khối chết người để tiếp quản trò chơi. Tân Cương nhanh chóng mở tỷ số để giành chiến thắng.Cuối cùng, Tân Cương đã đẩy lùi Tongxi từ 116-94 và Tongxi bị hai thất bại liên tiếp.

Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Tân Cương: Zhou Qi 22 điểm, 19 rebound, 3 hỗ trợ và 3 khối, Zeng Xu 18 điểm, 6 rebound, 11 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp, Tangcai Yiyu 23 điểm, 2 rebound, 4 hỗ trợ và 3 đánh cắp, Qi Lin 12 điểm và 3 rebound, Lu Tuo Bala 10 điểm và 3 rebound, Liang Yingqi 11 điểm và 6 rebound.Tongxi: Qiao Wenhan 22 điểm, 4 rebound, 5 hỗ trợ và 3 lần đánh cắp, Wan Shengwei 10 điểm, 6 rebound và 3 hỗ trợ, Cao Fei 11 điểm, 5 rebound và 3 hỗ trợ Siyao 18 điểm, Zounegg 6 điểm, 6 điểm 10 rebound và 2 hỗ trợ.

Danh sách hai mặt trong trò chơi này: Tân Cương: Zeng Lingxu, Liu Lipeng, Tang Caiyu, Revica Titan, Zhou Qi.Tongxi: Qiao Wenhan, Sông Xiji, Cao Fei, Guo Yifei, Wan Shengwei.

.Theo các nguồn có liên quan, vào khoảng 8:35 sáng ngày 25 tháng 10, Ademirson đã có một vụ va chạm nhẹ với các phương tiện khác trong khi lái xe trong khi lái xe ở thành phố Ibaraki, Osaka, nhưng anh ta không dừng xe, nhưng rời khỏi hiện trường và Đi đến hiện trường để đi đến hiện trường và đi đến hiện trường. Câu lạc bộ báo cáo.

Sau buổi trưa đào tạo cùng ngày, cảnh sát giao thông tại trụ sở của tỉnh Osaka đã tiến hành một cuộc điều tra 4 giờ của Admilson. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn của người Brazil vượt quá tiêu chuẩn.Vào chiều ngày 26 tháng 10, Câu lạc bộ Thép Osaka đã tổ chức một cuộc họp báo tại Thành phố Kakada. Chủ tịch Lịch sử Ono và Bộ trưởng Bộ trưởng Tăng cường Song Bo Zhengxin đã tham dự.Tổng thống Ono giải thích rằng trước vụ tai nạn, Admilson đã uống sự thật của các quán bar trong The Barnuts of Shinsaibashi, Osaka cho đến sáng sớm, nghĩa là lái xe say rượu Brazil về cơ bản đang ngồi.Liên quan đến số lượng uống rượu và biện pháp đối phó, Chủ tịch Ono rất mơ hồ, & ldquo; vì nó chỉ được điều tra vào buổi trưa ngày hôm sau, chúng tôi không thể trả lời. Chúng tôi sẽ đánh giá dựa trên kết quả cuối cùng.

& rdquo; Admilson đã 26 tuổi. Anh ấy đã chuyển sang J League từ Sao Paulo, Brazil 5 năm trước. Mức lương hàng năm hiện tại là khoảng 90 triệu yên.Mùa này, Liên đoàn Đô đốc đã chơi 16 bàn thắng 21 lần. Trong trận đấu với Bai Sun God vào cuối tuần trước, người Brazil đã chơi cho một người thay thế và ghi bàn thắng trong việc khóa chiến thắng ở phút 89.

Là tiền đạo chính của Osaka Steel, vai trò của Admirson là không thể thay thế. Miyamoto hengjing hai bộ tiền tuyến quay, Patrick+Uzumi Lịch sử, Ademirson+Watanabe Qianzhen đã cùng nhau.Kể từ 0-1 vào ngày 13 tháng 9, nó đã thua Nam Hunan Ocean, Osaka Steel Baza có thành tích tốt với 8 trận thắng và 1 trận hòa. Hiện tại, một vài điểm đang chạy đua để gắn kết thành phố của thành phố trong cùng một thành phố .

Có thể nói rằng Osaka Steel là đội tốt nhất trong Liên đoàn nghề nghiệp hàng ngày hiện tại. Một khi Ademirson bị sa thải, hệ thống xoay của Miyamoto Hengjing sẽ phải đối mặt với việc tái tổ chức.Vào năm 2018, Miyamoto Hengjing đã gặp nguy hiểm và được lệnh dẫn dắt Osaka Steel. Năm 2019, Osaka Steel xếp thứ 7 trong 12 trận thắng, 11 trận hòa và 11 trận thua. Mùa này, điểm số của Osaka Steel đã vượt quá mùa trước.