ựbáoPPITrungQuốc25tươngđố[LEI Sports] Vào ngày 23 tháng 10, Belshebarbar sẽ mở ra trận đấu nhóm UEFA Cup với Pragoslavia.

ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốCasta sẽ vắng mặt ở Schalk 04 trong năm trò chơi tiếp theo.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốVào ngày 4 tháng 10, thời Bắc Kinh, Schalke 04 sẽ thách thức Red Bull của Rypzh. Trước đó, Schalke 04 đã vô tận vô tận. Đây sẽ là chương trình đầu tiên của huấn luyện viên mới của Schalk 04.

Dự báo PPI Trung Quốc -2,5% tương đối -2,6%

ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốVào tối ngày 3 tháng 10, giờ Bắc Kinh, vòng thứ năm của La Liga chuẩn bị khởi động. Trước trận đấu, Marca báo cáo rằng đội của đội 20 đã bị đình chỉ.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốVết thương của mỗi đội như sau: Atletico Bilbao: Demkos, IBN, Jerla, Nolasco, Atletico Madrid: Ferzalko Barcelona: Ter Stegen Erbo, Royal Fernandez Betis: Kamara Branko, Alvarez Eval: Anshl Elche: West Fins Granada: Neyder Wesca: Balela, Lopez Landte: Rakicana, Elnani, Dukreo Sasana: Torres, Torres, Torres, Alidane, Avila Xã hội Hoàng gia: Suverdia, Ilia Raydi, Januzais Seville: Coria, Fernandez, Hill Baliad Doride: Olvas, Ku Kuien, Monano, Alkara Barrona Yal: Kuquen, MorinoựbáoPPITrungQuốc25tươngđố.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốBaku, người chỉ mới 22 tuổi, đến từ đào tạo thanh niên Mainz và bắt đầu chơi cho đội đầu tiên vào năm 2018.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốBaku đã chơi cho 54 trận cho đội đầu tiên của Mainz và đóng góp 3 bàn thắng.

ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốVề việc tham gia của Baku, Giám đốc thể thao Wolfsburg Marcel Sch & Auml; Fer nói: & ldquo; Baku là một cầu thủ trẻ, rất háo hức để thành công, anh ấy hoàn toàn đồng ý với kế hoạch tương lai của câu lạc bộ của chúng tôi.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốChúng ta có thể mong đợi một người chơi tuyệt vời như vậy có thể có một số vị trí ở giữa và backcourt.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốThống kê của hai bên trong trò chơi này: Liêu Ninh: Guo Ailun 39 điểm 5 bảng 10 Trợ giúp 3 giờ nghỉ, Han Dejun 17 điểm, 17 bảng, 3 hỗ trợ, Wu Changze 16 điểm 5 bảng, Meoao 15 điểm 5, 3 hỗ trợ 2 Break , Zhang Zhenlin 13 điểm, 2 bảng 2, 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 bảng 2 trợ giúp 2 break, Zhao Jiwei 13 điểm, 5 bảng, 5 Giúp 2 giờ nghỉ.

ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốTianjin: Shi de Shuai 22 điểm, anh Siyu 19 điểm và 4 bảng và 5 hỗ trợ, Mencius 18 điểm và 4 bảng, Tianyu 17 điểm, 7 bảng, 5 lần nghỉ, 14 điểm cho 3 hỗ trợ 5, Jinxin 10 điểm, 4 bảng, 3 Hỗ trợ, Gu Zezawa, Gu Zezawa tắm 3 phút và 6 giúp 2 giờ nghỉ.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốDanh sách hai bên trong trò chơi này: Liêu Ninh: Guo Ailun, Liu Zhixuan, Zhang Zhenlin, Wu Changze, Han Dejun.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđốTianjin: Jinxin, anh Siyu, Liu Wei, Shi Yi, Shi de Shuai.ựbáoPPITrungQuốc25tươngđố[LEI Sports] Vào sáng ngày 20 tháng 10, áo giáp của Brazil đã nổ ra. Baya dựa vào hiệu suất kỳ diệu của hiệp hai, trong trường hợp dưới 30%tỷ lệ kiểm soát bóng, đảo ngược Mirinlo 3-1 tại nhà đã hai lần, và Danielici đã thêm vào vụ đóng băng. Bên cạnh đó, huấn luyện viên Bayia Meningeus và trợ lý áo choàng của anh ta không thể được hướng vào bên lề.

Trong suốt khán giả, Manelo Atletico đã bắn tới 20 lần, gấp đôi đối thủ, nhưng sau khi ghi bàn sớm trong hiệp một, anh đã bật chế độ chèo và cuối cùng đã bị đảo ngược.Trong trò chơi này, phần thưởng trúng thưởng của xổ số cao tới 40 lần.

Dự báo PPI Trung Quốc -2,5% tương đối -2,6%

Lei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay.Sibromvich 0-0 Bernley, trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, vào sáng sớm ngày 20 tháng 10, Bắc Kinh, Siberomvich đã thi đấu với Bernel tại nhà, kỳ cựu Ivanovic trở lại Premier League bốn năm.Ở phút thứ 37, Grand Special đã lấy bóng và đẩy bóng bằng đầu, nhưng vì việt vị là đầu tiên, mục tiêu là không hợp lệ.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, cảnh tượng thậm chí còn cởi mở hơn, hai lần khu vực phạt của Ivan đã bị thủ môn đẩy ra. Sau khi hai bên đến, bạn đã không phá vỡ mục tiêu, và trận đấu kết thúc với nhau.

Cristiano Ronaldo vẫn còn tích cực. Vào sáng sớm ngày 20 tháng 10, ngày 20 tháng 10, Giờ Bắc Kinh, Juventus sẽ thi đấu với Kievo Dinore ở vòng bảng Champions League. Thử nghiệm vẫn tích cực và sẽ vắng mặt trong cuộc thi này.Do các quy định của Footlord châu Âu, một người chơi có thể trở lại sân sau 7 ngày của vương miện mới, điều đó có nghĩa là Ronaldo cần kiểm tra kết quả trước ngày 21 tháng 10, vì vậy Ronaldo có thể không có cơ hội chơi với Barcelona tại cuối tháng.Vào sáng sớm ngày 20 tháng 10, ngày 20 tháng 10, Thụy Điển, Thụy Điển Chartonus phải đối mặt với Malmo.Trong nửa đầu, hai bên phải đối mặt với quyết liệt, ở phút thứ 18.

Toyovonin đã dẫn đầu trong việc mở bế tắc, và Malmo đã kết thúc nửa đầu tiên 1-0.Vào phút thứ 62, Toyovonan đã ghi một bàn thắng khác để giúp đội tiếp tục mở rộng điểm số. Sau đó, Zogonus đã điều chỉnh hai lần liên tiếp. Vào phút thứ 81, Ulwesdatttett ở phút thứ 82, Homberg đã ghi bàn Homberg, người đã ghi bàn. Phút thứ 82, Hombogg, người đã đến băng ghế dự bị, đã ghi bàn, Sagatonus 2-2 Malmo.

Dự báo PPI Trung Quốc -2,5% tương đối -2,6%

Trong phút thứ 89 cuối cùng, Homberg đã ghi được một mục tiêu khác để đạt được vượt qua.Zogonus đã ghi ba bàn thắng trong 10 phút cuối để hoàn thành cuộc đảo ngược lớn, và cuối cùng đã đánh bại Malmo 3-2.

Pickford sẽ không bị trừng phạt bởi kỷ luật, họ cũng sẽ không được thêm vào tin tức chính thức của Giải Ngoại hạng Anh. Thứ Bảy Merissendei, phong trào tổn hại của Van Dick sẽ không bị trừng phạt bởi kỷ luật Premier League.Var đã xem xét vụ va chạm của Pickford chống lại Van Dick, và tin rằng điều này không phải là bất hợp pháp vì Van Dick đã việt vị.Manchester United vs Paris: Cavani, Macquel, Greenwood sẽ vắng mặt tại UEFA Champions League. Tại Hội nghị Pre -Press của Manchester United và Paris Saint -Germain, Sor Shuai tuyên bố rằng Cavani, Macinger, Bayley, Link, vắng mặt.Ở Greater Paris, Palradis, Wirati, Icardi và Korrer sẽ vắng mặt.[Lei Sports] Theo báo cáo truyền thông của Brazil, Botavor đang điều hành việc chuyển giao ngôi sao Nhật Bản Kagawa Maki, hiện đang miễn phí.Giao dịch sẽ sớm xảy ra, và nhà lãnh đạo là đồng đội cũ của anh ấy là Honda Keisuke.

Honda Keisuke hy vọng sẽ hợp tác với Kagawa Masami một lần nữa trong Botavor.Theo Belmont, một phóng viên từ Radio Telegrama, Brazil, Honda Keisuke đang thuyết phục Kagawa Masashima gia nhập đội.

Kagawa Masami chỉ mới 31 tuổi trong năm nay, và đã chơi trong các đội giàu có như Dortmund và Manchester United.Mùa hè này, do nguồn mở của Salaosa, ngân sách đã giảm và Shinji Kagawa đã bị hủy bỏ với đội.

Mặc dù không có hợp đồng, Kagawa Shinji vẫn được đào tạo tại trung tâm đào tạo của Saragoza.Bản thân Kagawa Maki vẫn hy vọng ở lại Tây Ban Nha, nhưng rất ít La Liga hy vọng sẽ trả tiền cho mức lương cao của mình.

Ngoài Botavago, huấn luyện viên của thành phố Premier League, Rogers cũng dự định với cựu ngôi sao Manchester United này.[Lei Sports] Bỉ, Đức và đấu thầu chung Hà Lan cho World Cup bóng đá nữ 2027.Vào tháng 6 năm nay, Úc và New Zealand đã có quyền tổ chức năm 2023.Bỉ, Đức và Hiệp hội bóng đá Hà Lan đã đưa ra một tuyên bố chung nói rằng họ đang chuẩn bị nộp đơn cho World Cup bóng đá nữ 2027 của FIFA và sẽ đạt được thỏa thuận chính thức vào cuối năm nay.

Mức độ bóng đá của phụ nữ ở ba nước đang ở các giai đoạn phát triển khác nhau, nhưng ba quốc gia có những mong muốn chung. Bằng cách tổ chức World Cup, sự phát triển của môn thể thao này được quảng bá trên toàn quốc và toàn cầu.World Cup bóng đá nữ 2019 được Pháp tổ chức.

Nó sẽ được tổ chức bởi Úc và New Zealand vào năm 2023.Đức trước đó đã tổ chức World Cup bóng đá nữ vào năm 2011. Hà Lan đã tổ chức Cup bóng đá châu Âu vào năm 2017 và giành chức vô địch.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Bỉ tổ chức một chức vô địch nữ lớn.[Lei Su Sports] Ngôi sao của quận Derby Rooney trước đây đã đến thăm một người bạn bị nhiễm vương miện mới, và sau đó kết quả là âm khi họ được thử nghiệm.

Nhưng Rooney vẫn sẽ vắng mặt trong ba trò chơi, và anh bày tỏ sự tức giận và thất vọng.Theo báo cáo "Mặt trời", Rooney đã đến thăm doanh nhân Josh & Middot; Badsli, người không nhận ra rằng Badsley sẽ liên quan đến Virus New Crown và trong thử nghiệm vào thứ Sáu ngày hôm sau, kết quả là tiêu cực.Rooney nói: & ldquo; Tôi đã rất hạnh phúc khi nhận được kết quả là tiêu cực, nhưng tôi cũng thất vọng và tức giận, bởi vì tôi phải tách biệt và bỏ lỡ các trò chơi quan trọng ngay bây giờ.& rdquo; Theo quy định của chính phủ, bất cứ ai có liên hệ tích cực với kết quả xét nghiệm phải được cô lập trong 14 ngày.

Điều này có nghĩa là Rooney sẽ bỏ lỡ trò chơi với Hudsfield và trò chơi với Bernemouth vào ngày 31 tháng 10 có thể quay ngược thời gian.[Lei Sports] Theo Sky Sports, tiền vệ của Shefield Lianzhuan John & Middot; chấn thương lưng của Frek đã xảy ra, và dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong sáu tuần.

Tháng tới, trận chung kết Cup châu Âu ở Scotland và Serbia có thể sẽ bị bỏ lỡ.Flek là một cầu thủ mới bị chấn thương ở Shefield United. Hậu vệ đội O'Conner trước đây đã chấp nhận chấn thương đầu gối và hoàn trả mùa giải.

Khoảng thời gian trở lại của mặt trước của mặt trước đến ngón chân là không được nói ra.Vỏ cây tiền đạo đã bị đánh gục ở vòng cuối cùng, và con đường bên trái đã gặp phải một cú sốc não sau 20 phút trong trò chơi.