ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêĐồng bảng Anh so với bảng xếp hạng 15 phút của đô la Mỹ: PMI ngành dịch vụ Anh ghi nhận 54, cao hơn 53 và giá trị trước đó 52.8, điều đó có nghĩa là nền kinh tế nói chung trong quý hai của Anh sẽ tăng 0,3-0,4%, cao hơn quý đầu tiên của năm 2018, sẽ chỉ tăng trưởng trong quý đầu tiên của năm 2018. Tăng trưởng hàng quý 0,1%.

ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêDo đó, ngay cả khi các đại lý khoan dầu đá phiến của Hoa Kỳ đang bị ảnh hưởng bởi các tắc nghẽn đường ống, tình trạng thiếu hụt công nhân và lợi nhuận cao hơn đối với các nhà đầu tư, năng lực sản xuất toàn cầu vẫn có nhu cầu ngày càng tăng đối với dầu.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêĐiều cần được ghi nhớ là sự gia tăng nhu cầu dầu chỉ là một dự đoán, và nó vẫn chưa trở thành một sự thật.

39 tuổi để chiến đấu một lần nữa!Wang Bài hát: Tự học như Ronaldo tuân thủ tình yêu có nguồn gốc từ tình yêu

ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêDo đó, tình hình có thể được thay đổi, không phải vì sự xuất hiện của xe điện.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêTrong thực tế, có nhiều yếu tố có thể kiểm soát nhu cầu của dầu.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêNút cổ chai vận chuyển dầu đá phiến Mỹ tạm thời giúp giá dầu, xu hướng tương lai phụ thuộc vào cung và cầu toàn cầuổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêLCO-1,48%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.55%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm các vị trí khác để chấm dứt tình yêu giàu có của Anh Investing.com & ndash; vào thứ ba, mặc dù phải đối mặt với áp lực sản xuất dầu thô của Mỹ và áp lực tăng sản lượng của OPEC, giá dầu thô tăng nhẹ.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêKể từ thời điểm 13:21 của Bắc Kinh (01:21 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI WTI đã tăng 0,43%trong tháng 7 lên 65,03 đô la/thùng.

ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêBrent ở London tăng 0,13%trong tháng 8 lên 75,39 đô la/thùng.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêTương lai dầu thô Tháng 9 Tháng 9 đã giảm 1,3%xuống còn 464,50 RMB (khoảng 72,52 đô la).ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêLCO-1.13%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí của vị trí vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc CL-1.15%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác để chấm dứt Caiqing Investing.com -Wednesday Châu Âu Morning, giá dầu thô đã tăng nhẹ. Các nhà đầu tư đang mong chờ dữ liệu mới nhất của hàng tuần về hàng tồn kho dầu thô thương mại của Mỹ về việc tiếp tục tăng nhanh như thế nào.

ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêCơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) sẽ công bố báo cáo chính thức về nguồn cung cấp dầu thô vào cuối ngày 15 tháng 6 lúc 22:30 Giờ Bắc Kinh (10:30 sáng vào buổi sáng của Hoa Kỳ). Giảm 2,1 triệu thùng.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêCác nhà phân tích cũng dự đoán rằng hàng tồn kho xăng sẽ tăng thêm 188.000 thùng và hàng tồn kho dầu phân đoạn sẽ làm giảm 164.000 thùng.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêBáo cáo chính thức cũng sẽ cung cấp các hướng dẫn mới cho sự gia tăng sản lượng của dầu thô địa phương ở Hoa Kỳ.ổiđểchiếnđấumộtlầnnữaWangBàihátTựhọcnhưRonaldotuânthủtìnhyêucónguồngốctừtìnhyêĐược thúc đẩy bởi khai thác dầu đá phiến, sản lượng dầu thô hiện tại của Hoa Kỳ đã đạt kỷ lục 10,9 triệu thùng mỗi ngày.

Sau khi đóng cửa vào thứ ba, dữ liệu do Dầu khí Hoa Kỳ (API) công bố cho thấy hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm 3 triệu thùng tuần trước.Dầu khí Hoa Kỳ cũng nói rằng hàng tồn kho xăng tăng khoảng 2,1 triệu thùng và hàng tồn kho dầu phân đoạn tăng 75 triệu thùng.

39 tuổi để chiến đấu một lần nữa!Wang Bài hát: Tự học như Ronaldo tuân thủ tình yêu có nguồn gốc từ tình yêu

Tuy nhiên, thường có sự khác biệt đáng kể giữa dữ liệu ước tính của Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ và dữ liệu chính thức của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ.Kể từ 16:15 giờ Bắc Kinh (4:15 sáng giờ phương Đông ở Hoa Kỳ), giá tiêu chuẩn dầu thô của Hoa Kỳ Trao đổi tương lai hàng hóa New York August August WTI WTI Dầu tương lai giá tăng 51 cent hoặc khoảng 0,8%lên 65,41 đô la/thùng.Giá điểm chuẩn dầu thô toàn cầu của Sàn giao dịch Liên lục địa Luân Đôn vào tháng 8, giá tương lai dầu thô Brent tăng 51 cent hoặc khoảng 0,7%lên 75,59 đô la/thùng.Ngoài ra, các đại lý dầu thô tiếp tục cân nhắc kết quả mà các nước sản xuất dầu chính có thể đạt được tại cuộc họp vào cuối tuần này.

OPEC, Nga và các quốc gia sản xuất dầu lớn khác sẽ tổ chức các cuộc họp vào thứ Năm và thứ Sáu để điều chỉnh lại thỏa thuận giảm sản xuất hiện tại.Thỏa thuận giảm sản xuất đã làm giảm nguồn cung 1,8 triệu thùng mỗi ngày trên thị trường dầu trong 18 tháng qua.Nga đã phấn đấu cho việc tăng sớm 1 triệu thùng mỗi ngày, nhưng các chuyên gia nói rằng Ả Rập Saudi hy vọng sẽ ngăn chặn giá giảm nhanh chóng.Tuy nhiên, không phải tất cả các quốc gia thành viên OPEC đều đồng ý tăng sản xuất.

Iran, Venezuela và Iraq đã tuyên bố rằng thỏa thuận sản xuất hiện tại nên được duy trì.Giảm hàng tồn kho API tăng mốc 95 trên trạm dầu của Hoa Kỳ để chú ý đến dữ liệu hàng tồn kho của ĐTM

39 tuổi để chiến đấu một lần nữa!Wang Bài hát: Tự học như Ronaldo tuân thủ tình yêu có nguồn gốc từ tình yêu

XAG/USD-0,95%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư và được thêm vào danh mục đầu tư được chọn được thêm Cổ phiếu châu Á tăng, giá vàng lơ lửng gần mức thấp trong sáu tháng.0655 GMT, Gold XAU = được giữ ở mức $ 1,273,83 mỗi ounce và một lần giảm xuống mức thấp nhất $ 1,270 mỗi ounce vào thứ ba ngày thứ ba.

Tuy nhiên, giai đoạn tháng 8 của Hoa Kỳ đã giảm 0,2%xuống còn $ 1,275,80 mỗi ounce.Nhà phân tích ngân hàng ở nước ngoài, Barnabas Gan nói rằng vàng đã không đóng vai trò tốt trong việc có chức năng tài sản an toàn -haven so với trái phiếu Yen và Hoa Kỳ.Chỉ số đô la Mỹ là ổn định.Một đại lý ở Hồng Kông nói rằng hàng hóa hàng hóa đã chịu áp lực đáng kể do cuộc chiến thương mại, và đồng đô la Mỹ bị hạn chế mạnh mẽ.Wang Tao, một nhà phân tích công nghệ năng lượng và hàng hóa của Reuters, nói rằng Vàng tại chỗ có thể kiểm tra sự hỗ trợ của $ 1,268 mỗi ounce, và nó có khả năng giảm xuống dưới mức và tiếp tục giảm xuống còn $ 1,258.Trong số các kim loại quý khác, bạch kim xpt = giảm khoảng 1%xuống còn $ 859,08.

= Vàng XPD = 0,4%đến $ 970,38.Bạc XAG = 0,4%đến $ 16,34.

. Báo giá xpt = Báo giá Gold SPOT XPD = CFTC/Golcn COMEX COPAND COMPER Không thay đổi nhiều, bạch kim đã chạm đến điểm thấp hơn hai nămXAU/USD-0,21%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc JP225-1,06%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Vị trí. Vị trí của vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc dx + 0,14%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Cho đến khi danh mục đầu tư được chọn thêm một inch đầu và vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc bạc-0,95 %từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. %được thêm thành công từ Danh mục đầu tư đã thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm inch đầu vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc SZI-0,53%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thị trường châu Á, bị ảnh hưởng bởi đồng đô la mạnh mẽ và sự gia tăng của thị trường chứng khoán, Futures Gold đã giảm.

Kể từ 14:58 giờ Bắc Kinh (02:58 Vào buổi sáng của miền đông Hoa Kỳ), Sàn giao dịch tương lai hàng hóa New York đến tháng 8 tương lai vàng đã giảm 3,20 đô la Mỹ hoặc 0,25%xuống còn 1,275,40 USD/ounce.Những cảm xúc của thị trường châu Á đã tăng lên, Chỉ số Nikkei 225 của Nhật Bản đã đóng cửa tăng 1,29%, Chỉ số Kospi của Hàn Quốc đã đóng cửa 1,02%và chỉ số Hang Kong Hang tăng 0,75%.

Chỉ số tổng hợp Thượng Hải và chỉ số Thâm Quyến đã đóng lại tăng 0,27%và 0,92%tương ứng lên 2915,73 và 9501,34.Trong một cuộc phỏng vấn với "Tin tức chứng khoán Thượng Hải" vào thứ ba, Chủ tịch Cộng hòa Nhân dân Trung Quốc cho biết hôm thứ ba rằng & ldquo; sự biến động của thị trường tài chính đã bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Ngày nay, thị trường chứng khoán biến động, chủ yếu là Bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. Các thị trường chứng khoán xung quanh cũng đã rơi xuống một mức độ nhất định.Vì đó là thị trường, sẽ có sự gia tăng và giảm, và các nhà đầu tư nên giữ bình tĩnh và trông hợp lý.& rdquo; Yi Gang cũng nói rằng & ldquo; Ngân hàng trung ương luôn rất coi trọng tác động của tác động bên ngoài. Sức mạnh và nhịp điệu, thúc đẩy sự phát triển ổn định và lành mạnh của nền kinh tế, và giữ điểm mấu chốt không xảy ra nếu không có rủi ro tài chính có hệ thống.

& rdquo; Ngoài ra, theo hãng tin Tân Hoa Xã, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un sẽ gặp nhau ở Bắc Kinh trong tuần này. Bán đảo Triều Tiên và sự phát triển trơn tru của sự đối mặt hòa bình, và đóng góp tích cực để duy trì hòa bình và ổn định trong thế giới và khu vực.Chuyến thăm hai ngày của Kim Jong -un tới Bắc Kinh gần hội nghị thượng đỉnh Singapore vào tuần trước và sẽ kết thúc vào ngày hôm nay.

Thị trường tuần này đã mở ra một chế độ an toàn.Trước đó, Trump tuyên bố rằng họ được coi là mức thuế 10%đối với hàng hóa Trung Quốc trị giá 200 tỷ đô la Mỹ, trong khi Bắc Kinh đã trả lời khó khăn rằng & ldquo; Hoa Kỳ đã phát động một cuộc chiến thương mại, vi phạm luật thị trường, không phù hợp với xu hướng phát triển trong thế giới ngày nay. Lợi ích của người dân và doanh nghiệp ở Hoa Kỳ làm tổn thương lợi ích của mọi người trên toàn thế giới.

& rdquo; vào thứ Tư, nó đã được tăng cường bởi sự phục hồi của Kho bạc Mỹ từ một điểm thấp, và thị trường đô la châu Á của Mỹ tăng nhẹ.Chỉ số đồng đô la Mỹ tương lai theo dõi xu hướng tiền đô la Mỹ tăng 0,17%lên 94,81.

Vàng và các tài sản khác với đô la Mỹ rất nhạy cảm với xu hướng đô la Mỹ.Đối với những người nắm giữ tiền tệ không phải là đồng đô la cao hơn đã tạo ra vàng tương đối tốn kém, điều này làm suy yếu nhu cầu vàng.Xét về tương lai kim loại đến khác, tương lai bạc đã tăng 0,01%lên 16,325 đô la/ounce; tương lai bạch kim đã giảm 0,44%xuống còn 861,10 đô la/ounce.Thị trường châu Á: Cổ phiếu châu Á thường thu hồi giá vàng và tiếp tục giảm

Nhà phân tích năng lượng tốt và nhà phân tích năng lượng nổi tiếng Nick Cickyham đã viết rằng các hạn chế đường ống đối với Permi (Permi) ở Hoa Kỳ gần đây đã trở thành một chủ đề nóng, đặc biệt là các nhà sản xuất dầu của phương Tây đã buộc phải chấp nhận đáng kể. .Tuy nhiên, vấn đề tắc nghẽn vận chuyển ở tầm giữa sẽ không được giải quyết nhanh chóng, điều này khiến mọi người đặt câu hỏi về triển vọng cho sự phát triển của dầu đá phiến trong lưu vực hai lần và thậm chí toàn bộ Hoa Kỳ.

Goldman Sachs dự đoán rằng từ quý IV năm nay đến quý ba năm sau, sự khác biệt giữa lưu vực Permian và khu vực Bờ biển Bay của Mexico Lưu vực. Các doanh nghiệp sản xuất dầu bắt buộc phải tìm các phương pháp sáng tạo để biến dầu vào thị trường, bao gồm vận chuyển dầu qua tàu hỏa và xe tải, hoặc tiêu thụ dầu tại địa phương.Tuy nhiên, các phương pháp này có thể không đủ để hấp thụ tất cả các mức tăng sản xuất dự kiến.

Các hạn chế đối với các đường ống giao thông vẫn chưa thay đổi đáng kể kỳ vọng về sự phát triển sản xuất dầu của cơ quan. Cho dù đó là từ Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), Cơ quan Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) hoặc một loạt các tổ chức tư nhân.Tuy nhiên, Goldman Sachs tin rằng vấn đề của các đường ống ở Hoa Kỳ sẽ ở lại trong một thời gian dài, và nút cổ chai này dường như không được giải quyết sớm.