ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạEverton đã hoàn thành Nâng cấp tuyệt vời, và mục tiêu mùa này đã chiếm bốn vị trí hàng đầu.

ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạMặc dù đối thủ là một đội mạnh mẽ, tôi cũng hy vọng rằng người chơi dám đối mặt với những người chơi mạnh mẽ và dám thách thức lẫn nhau.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạTôi hy vọng rằng người chơi của chúng tôi sẽ buông tay trong trò chơi và chơi tự tin hơn. Theo chiến thuật của chúng tôi, chúng tôi sẽ chơi cấp độ của riêng mình. Tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của người chơi, chúng tôi có thể có kết quả tốt.

Phương tiện truyền thông nước ngoài: Người mang cờ có chủ ý của Gada Union Lian Yang, Chỉ huy mới Rogers sẽ cố gắng giữ lại

ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạ& rdquo; Trong quá trình đào tạo, chúng tôi đã liên lạc với Rosenwen một mình Xie Feng: & ldquo; Rosenwen đã không chơi nhiều trước mặt anh ấy. Có những người chơi trong trò chơi và một người chơi bị đình chỉ. Người thay thế rất quan trọng.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạTôi cũng nói chuyện với họ một số chiến thuật trong cuộc thi, làm thế nào để chạy vị trí và như vậy.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạ& rdquo; Tình huống của Mimishevic Xie Feng: & ldquo; anh ấy cảm thấy mệt mỏi sau khi chơi trò chơi. Anh ấy cũng đang tích cực hồi phục những ngày này. Từ quan điểm của điều trị, mỗi ngày đều tốt hơn.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạNgày mai chúng ta sẽ xem liệu anh ta có thể xuất hiện theo tình trạng thể chất của mình không.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạ& rdquo; Làm thế nào để cân bằng áp lực Xie Feng: & ldquo; Chúng tôi đã không ghi điểm cho cuộc thi đương đại Trùng Khánh, bao gồm cả tình trạng gần đây của Yongchang, chúng tôi hiện đang ở trong bảng xếp hạng.

ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạNhưng có bốn trò chơi. Miễn là chúng ta có thể nhận được điểm cho mỗi trò chơi, đặc biệt là đối với Guoan, chúng ta có thể nắm bắt cơ hội và hy vọng sẽ cạnh tranh cho top bốn.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạTôi hy vọng rằng các cầu thủ cũng sẽ đặt gánh nặng của họ xuống và tạo ra phong cách của riêng họ.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạTiêu thụ của hai vòng eo cuối cùng là hơi lớn.

ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạXét về tuyến phòng thủ Luneng, nó là đường hàng phòng thủ của ngày mai. Trên thực tế, trong trận đấu cuối cùng, tôi cũng có một vài người chơi. Họ nên xuất hiện trong tuyến phòng thủ vào ngày mai.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạTất nhiên, điểm quan trọng nhất là tập trung vào tôi và Evergrande có rất nhiều thay đổi, nhưng tôi nghĩ chúng tôi vẫn là tôi.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạNó đủ để đá những thứ của chúng ta.ươngtiệntruyềnthôngnướcngoàiNgườimangcờcóchủýcủaGadaUnionLianYangChỉhuymớiRogerssẽcốgắnggiữlạLàm thế nào để vượt qua cuộc khủng hoảng tiền vệ của đội, trên thực tế, cấu hình tiền vệ của Luneng vẫn ổn, và có nhiều người có thể chơi. Nếu Felryy và Moisseus có tình trạng thể chất chung, tôi muốn chơi trong 670 phút. Không có vấn đề gì.

[Lei Sports] Vào ngày 12 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, MO Chao League đã hút thuốc trở lại.Vòng đầu tiên của vòng đầu tiên là đối mặt với Gwadahara bởi Neakasa tại nhà, và truyền thuyết khớp nối của Vica đã giúp Gwadarahara ghi được cả ba điểm.

Phương tiện truyền thông nước ngoài: Người mang cờ có chủ ý của Gada Union Lian Yang, Chỉ huy mới Rogers sẽ cố gắng giữ lại

Trong trận đấu tiếp theo, Walrez đã đánh bại Purbra 1-0 trên sân nhà và Lescano đã ghi bàn thắng duy nhất trong khán giả.Trong nửa đầu của Gwadahara ở Neakasa, Guadalahara đã phát động một cuộc tấn công nhiều lần, nhưng hầu hết trong số họ đều thái quá.Vào phút thứ 35 của cuộc thi, Hutaga đã phạm lỗi. Sau khi xem VAR, trọng tài đã cho thấy thẻ đỏ và Neakasa bắt đầu chiến đấu sớm hơn một lần.Vào phút thứ 65 của trận đấu, Dominigs bắn ra ngoài khu vực hình phạt. Thủ môn Gurdinho của Guadala Hala đã không chơi bóng đi. Dẫn đầu hơn 0.

Chỉ hai phút sau, biên giới của Vega đã vượt qua phía dưới, cú đánh đầu của Antinia đã phá vỡ mục tiêu và Guadalahara Lightning cân bằng điểm số.Trong phút cuối của chấn thương trò chơi, Vega đã mở góc và bắn, và thủ môn không thể được cứu. Gwadalahara đã hoàn thành các khóa học và giết chết các khóa học.Trong phút thứ 7 của Walres 1-0, tiền vệ Walrez đã được truyền lại một cách tinh vi cho Flavio Sandos, và người sau đã chuyền bóng sau khi nhận bóng trong khu vực hình phạt. Chụp cửa, Walres dẫn 1-0.Walres đã tạo ra nhiều cơ hội trong nửa đầu, nhưng không nắm bắt được nó.

Bên dễ dàng chiến đấu một lần nữa, và hai bên đã không xây dựng một vững chắc. Cuối cùng, trò chơi đã kết thúc và Walres đã đánh bại Pudebra tại nhà trong ba vòng liên tiếp bất bại.Bản xem trước lịch trình ngày 13 tháng 9 lúc 06:00 & mdash; Atlas vs Massatland ngày 13 tháng 9 lúc 08:00 & mdash; Đại học Tiger so với Santosragner San Louis ngày 14 tháng 9 lúc 08:00 & Mdash; Cretaro vs Lyon ngày 14 tháng 9 lúc 10:00 & Mdash;

Phương tiện truyền thông nước ngoài: Người mang cờ có chủ ý của Gada Union Lian Yang, Chỉ huy mới Rogers sẽ cố gắng giữ lại

. Và phí chuyển nhượng chỉ là 350.000 euro.Theo báo cáo, & ldquo; Bosnia và Herzegovina's Zhongwei Sannic sắp tham gia Bắc Kinh Guoan.

Mức lương hàng năm của Schunich ở Guoan ở Bắc Kinh sẽ là 1,1 triệu euro. Hai bên đã ký hợp đồng trong hai năm rưỡi. , Moscow Dinamo tin rằng để anh ta rời đi vào thời điểm này là lựa chọn đúng đắn.& rdquo; Tony Schonich đã 31 tuổi và có một hậu vệ trung tâm và đã ở năm 193cm. Trong những năm gần đây, với những thăng trầm của tình trạng, Shunich không thể đảm bảo thời gian ra mắt ở Super League Nga.Đầu năm nay, Shonic đã gần tham gia đội Super League Trung Quốc Shandong Luneng, nhưng giao dịch cuối cùng đã bị thổi bay. Hợp đồng giữa Shonic và Moscow Dinamo sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Anh ấy đã ghi được 1 bàn thắng và giá trị của anh ấy trên trang web của thị trường chuyển nhượng là 1,2 triệu euro.Được biết, phí chuyển nhượng của Sanic chỉ là 350.000 euro và mức lương hàng năm của anh ta ở Guoan là 1,1 triệu euro, với hợp đồng trong hai năm rưỡi.Shimizu khuyến khích vs Kashima Antlers đến đội hình đáng khích lệ đầu tiên của Thanh Thủ môn: Yongyou Hậu vệ: Koizumi Qing, Inu Far Tomoshi, Tamada Haoshu, Kasuga Oki hàng tiền vệ: Three -Pole Jiandou, Loi Silva, Elanno và Quanong Siji: Tuju Shengzhen, Evaolo Coach: Zago's Game Của Kinai Gongshi và Okazaki được hưởng lợi để thay thế Owai và Waldo, cả ba người đã thay đổi, Hejing Kohisuke, Nakamura Shi Tai, Suzuki Kairen đã chơi, tiền đạo Duterai đã bị rút, Golden Xiangtai và Kalinios và NishizawaĐội hình Kashima Antlers được điều chỉnh một chút, và đường sau của dòng sau Tama Tomo và Shoka Oki Dehui đã được ra mắt. Đối tác Waldo Tuju Shengzhen.

[Lei Su Sports] Vào ngày 12 tháng 9, vòng thứ 16 của Liên đoàn chuyên nghiệp hàng ngày trong mùa giải 2020 đầu tiên, 5 trận thua đã khuyến khích Kashima Antlers với chuỗi chiến thắng 4 điểm. Có một đội bóng sáng trong bảng xếp hạng. Shimizu cưỡi suy thoái hoặc Kashima tiếp tục hát cao?Việc ghi điểm định vị mạnh mẽ của Shimizu chiếm 60%Shimizu để khuyến khích vòng cuối cùng của 1-4 thua ba mũi tên ở Quảng Đông. Calinio đã ghi một bàn thắng phục hồi khuôn mặt trong quá trình bổ sung dừng.Sau trận đấu, huấn luyện viên Kramovsky nói: & rdquo; đôi khi điểm số không thể phản ứng hoàn toàn về tình huống trên sân. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để không nắm bắt được, và thậm chí có những sai lầm thấp và gây ra bóng.

& ldquo; mùa này, có rất nhiều điểm số và lạc hậu lớn. Trong giây phút cuối cùng, tình hình hầu như không phục hồi một thành phố. Gần đây, đây là trường hợp đối mặt với vị thần mặt trời công viên và ba mũi tên của Hiroshima.Mặc dù nước trong suốt khuyến khích rất nhiều, có 12 bàn thắng 20 bàn. Theo một nghĩa nào đó, nước đáng khích lệ là một đội rất đặc trưng, ​​nhưng mặt khác, nó cũng có thể nói rằng nó thiếu tập thể dục trong chiến tranh thể thao.

Những người gạc của Kashima đã mở thấp và bước xuống Kashima Antlers. Trong một vòng của Richardo 2-1, Evolo và Uenia Qishi đã ghi được 4 chiến thắng dài nhất liên tiếp trong mùa giải.Những người gạc của Kashima vào đầu mùa giải đã tăng lên thứ 6 của bảng xếp hạng trong 2 tháng, và người ta hy vọng sẽ khởi động một tác động đến AFC Champions League.

Từ cuối văn phòng của mình, anh rất chú ý đến việc giao tiếp với các cầu thủ để họ có thể duy trì trạng thái tâm lý chính xác. Theo người Brazil, người chơi cũng là người, giảm căng thẳng và hoàn thành tâm trạng có thể tạo ra tiềm năng lớn nhất.Đối với hiệu suất của đội hiện tại, Zago nói: & rdquo; chúng tôi không thể dừng lại ở đó và mục tiêu tác động đến 5 chiến thắng liên tiếp.& ldquo; Kể từ phần của trò chơi, hồ sơ nhà đáng khích lệ là không tệ. Ngay cả khi bạn thua, bạn có thể thua ít nhất một mục tiêu. Sức mạnh chiến đấu nhà không yếu.Hai đội đã thi đấu với Nikko Cup và Kashima Kashima Antlers dựa vào hai bàn thắng trong 10 phút cuối để hét lên 3-2.

Về mặt đối đầu lịch sử, Kashima Antlers đã khuyến khích 4 chiến thắng liên tiếp trước Shimizu. Trong 6 năm qua, Kashima Antlers đã thách thức Shimizu khuyến khích 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, và tỷ lệ chiến thắng cao tới 66%.Với tình trạng hiện tại của hai đội, không cần phải lạnh trong trò chơi này.

[Lei Sports] Vào ngày 12 tháng 9, Giờ Bắc Kinh, Crystal Palace sẽ đối mặt với Southampton tại nhà trong vòng đầu tiên của Premier League.Viện trợ mới trong trò chơi này dự kiến ​​sẽ mở ra chương trình đầu tiên. Trước đây, do chấn thương háng, giờ anh đã trở lại sân tập. Thiếu đào tạo có thể không phù hợp để bắt đầu.

Tiền đạo của Chelsea Bashuya đã thuê để tham gia Crystal Palace, nhưng trong trận đấu ấm áp gần đây, Hodgson đã sử dụng Zaha làm mũi tên của mặt trận. Không chắc là trò chơi này không có khả năng sử dụng vị trí của Bashaya Idon.Trong danh sách chấn thương của người chơi, có 8 người chơi đầu tiên trong Crystal Palace, Cahill, Tomkins, Sarko, Van An Holt, Natan & Middot; Ferguson, Bentek, Vikham và Scott & Middot; Dunn không bị chấn thương.

Trên Southampton, bàn chân quốc gia Scotland trong cuộc thi đội tuyển quốc gia Amsterrand sẽ bỏ lỡ nó.Hậu vệ viện trợ mới Sali dự kiến ​​sẽ mở ra trong chương trình đầu tiên.Các cầu thủ Premier League thứ 22 của trò chơi ở Crystal Palace và Southampton chỉ thắng 3 trận, với thành tích 3 chiến thắng, 6 trận hòa và 13 trận thua. Đây là lần đầu tiên hai bên được công bố.Southampton đã giành được tất cả ba lần với tư cách là một khách mời Crystal Palace, và không thua một bàn thắng.

Các Thánh chưa bao giờ có một chiến thắng thành công trước một đối thủ.Hai đội đã thi đấu với Vương miện Anh trong mùa giải 2007-08, và Crystal Palace giành chiến thắng 4-1.

Sáu tiết lộ của Crystal Palace đã không giành được chiến thắng (2 trận hòa và 4 trận thua).Lần cuối cùng tôi giành chiến thắng là vào mùa giải 1971-72 và tôi đã đánh bại Newcastle 2-0.

Southampton là đội có tỷ lệ chiến thắng thấp nhất của đội trong ngày đầu tiên của Premier League tham gia vào ngày đầu tiên của Premier League. Trong 21 trận đấu, chỉ có 2 trận đấu (95%).Crystal Palace ít hơn bất kỳ đội bóng Premier League (16 điểm) vào giữa năm 2020 và Southampton ghi được 30 điểm, xếp thứ 6.