đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năNhóm Ninja Group: "King 2" New DLC Niu Ruo Ji vừa ra mắt vào tháng 7, "King 2" đã giành giải thưởng xuất sắc của Triển lãm TGS; doanh số "Dead hoặc Alive Xtreme Venus Vacation" đặt ra cao nhất trong quá khứ.

đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năĐồng thời, bạn cũng có thể nhận được phiên bản cổ điển của "Brothers 2" miễn phí. Sự kiện kết thúc cho đến ngày 3 tháng 11.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năTrò chơi luôn được đánh giá là "lời khen" trên Steam, hỗ trợ Trung Quốc.

2 Ajax đã bị đánh bại bởi ba năm liên tiếp của Hà Lan sau 24 năm.

đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năĐịa chỉ cửa hàng Steam: Bấm để vào câu chuyện về "Four Sea Brothers 2: Final Edition" xảy ra tại Vịnh Đế chế New York vào những năm 1940 và 1950. Người chơi sẽ đóng vai một anh hùng trong thời kỳ hoàng kim của anh em Sihai.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năĐể trả hết khoản nợ do cha mình nợ, anh hùng chiến tranh Vito Scarletta đã nối với bữa tiệc Mat.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năVới sự giúp đỡ của đối tác Joe, Vito đã cố gắng chứng minh bản thân rằng tình trạng của anh ta trong gia đình thế giới ngầm đang ngày càng cân nhắc về tội ác với nhiều phần thưởng hơn, danh tiếng hơn và hậu quả nghiêm trọng hơn.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năNgười chơi có thể trải nghiệm kịch tính hình sự và chất lượng hình ảnh cao của "Four Sea Brothers 2".đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năBắt đầu với "Four Sea Brothers 2: Final Edition", bạn có thể mở khóa áo khoác da và xe hơi của Vito trong "Four Sea Brothers: Final Edition" và "Four Sea Brothers 3: Final Edition".

đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năẢnh chụp màn hình trò chơi:đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năSau khi được xác nhận bởi các trò chơi Marvel và Insomniac chính thức, trong "Marvel Spider -man: Melz Morales", nhân vật của nhân vật phản diện lang thang sẽ xuất hiện, và quan chức cũng phát hành một bản đồ áp phích để hiển thị hình ảnh nhân vật.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năMột trong những cảnh nổ, số lượng khung chỉ là 47fps.

đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năTruyền thông nước ngoài nói rằng thật thất vọng khi thấy GPU $ 1.500 không thể ổn định hoạt động 4K/60fps, chưa kể rằng "Con chó xem: Quân đoàn" không phải là một trò chơi phát triển tiếp theo. Thế hệ bảng điều khiển.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năRajmanaming HD cũng đã thử nghiệm các thành tích của trò chơi dưới hiệu ứng mở DLSS và các hiệu ứng đặc biệt: DLSS (hiệu suất), Quảng Châu (cao nhất): 54-70FPSDLSS (cân bằng), Quảng Châu (cao nhất): , Guangzhu (hầu hết): 54-90FPSDLSS (chất lượng), Quảng Châu (cao nhất): 44-54fpsdlss (đóng), Quảng Châu (cao nhất): khoảng 30fps, chính thức của Ubisoft là 4K và 30fps.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năSteam đã dành một tháng nữa với đầy đủ. Hôm nay (27 tháng 10) Steam đã chính thức công bố sản phẩm mới nóng nhất vào tháng Chín.đãbịđánhbạibởibanămliêntiếpcủaHàLansau24năNhư trong vài tháng qua, danh sách này liệt kê 20 sản phẩm mới nóng nhất được phát hành vào tháng 9 và các tiêu chuẩn đo lường là doanh thu của hai tuần đầu tiên của trò chơi.

Vào tháng 9, các trò chơi hợp tác khác nhau đã tỏa sáng, và các phần tiếp theo hoặc trò chơi làm lại đã chiếm gần một nửa, và có nhiều tác phẩm mới tuyệt vời.Quan chức này cũng cho bạn thấy năm danh sách trò chơi miễn phí đầu tiên. Chúng ta hãy cùng nhau xem!Danh sách trò chơi mới nóng nhất vào tháng 9 (được sắp xếp theo thời gian phát hành): "Vua của Thập tự chinh 3", "quê hương lý tưởng của sáng tạo", "Marvel Avengers", "NBA 2K21", "Nichello Monida: Battle of Honeycomb "," Trận Honeycomb "," Trận Honeycomb "," Trận chiến tổ ong "," Trận chiến tổ ong "," Trận Honeycomb "," Trận chiến Hive ", Vương quốc Amala: Trừng phạt Bullets mỗi phút "," Bóng đá trực tiếp 2021 "," Nahrubo Dungeon: Chaos Dharma "& Laquo;

2 Ajax đã bị đánh bại bởi ba năm liên tiếp của Hà Lan sau 24 năm.

Theo Capcom News, "Devil May Cry 5: Edition Edition" sẽ không cung cấp theo dõi ánh sáng trên loạt Xbox S.Trước đó, chính thức đã tuyên bố rằng "Devil May Cry 5: Special Edition" sẽ có thể hỗ trợ theo dõi ánh sáng trên loạt Xbox Series X và Xbox S bằng cách tải xuống và cập nhật.Nhưng bây giờ tình huống đã thay đổi. Chỉ Xbox Series X mới có thể hỗ trợ theo dõi ánh sáng và Xbox Series S sẽ không còn hỗ trợ nó nữa."Chúng tôi rất vui mừng về việc có thể mang đến cho người chơi" Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt "trên hai máy chủ của Xbox Series X/s., Chế độ Dark Knight huyền thoại, Chế độ tăng tốc và Virgil nhân vật mới có sẵn.

Những người hâm mộ chơi "Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt" trên Xbox Series X cũng có thể trải nghiệm theo dõi trực tiếp X -ray.Cả hai máy chủ đều cung cấp tốc độ và hiệu suất phát triển tiếp theo tuyệt vời. Mặc dù chúng tôi mới bắt đầu khám phá những gì họ có thể làm, nhóm của chúng tôi rất háo hức để tiếp tục khám phá tất cả các chức năng của loạt Xbox Xbox X và Xbox S trong tương lai.Mặc dù việc theo dõi ánh sáng sẽ đạt được thông qua bản cập nhật trò chơi tải xuống trên Xbox Series X, "Devil May Cry 5: Special Edition" sẽ không hỗ trợ theo dõi ánh sáng của loạt Xbox S."Phiên bản vật lý" Devil May Cry 5: Phiên bản đặc biệt "sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 12 và hạ cánh trên các nền tảng PS5 và XSX.

Phiên bản kỹ thuật số của XSX "Devil May Cry 5: Special Edition" sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11 và phiên bản kỹ thuật số PS5 sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 11.Theo thông tin của các bản vá ORBIS theo dõi dữ liệu, phiên bản kinh nghiệm của "Phiên bản Ultimate Dragon Dragon 11s" sắp được ra mắt trên PSN (có phiên bản trung bình) và theo hoạt động SE trước đó, thử nghiệm Phiên bản có khả năng có trên Xbox // ra mắt trên nền tảng PC.

2 Ajax đã bị đánh bại bởi ba năm liên tiếp của Hà Lan sau 24 năm.

"Phiên bản Ultimate của Dragon Dragon 11s" chứa tất cả các nội dung của phiên bản gốc của "Dragon Dragon 11" và thêm các cảnh vai trò cụ thể bổ sung. Bạn có thể chọn phát nhạc phim gốc hoặc phiên bản nhạc dàn nhạc lớn. Chuyển đổi giữa chế độ đồ họa, chế độ đồ họa, Bạn cũng có thể chọn lồng tiếng Nhật Bản và như vậy."Phiên bản Ultimate của Dragon Dragon 11s" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 4 tháng 12 năm 2020 và hạ cánh trên các nền tảng của Xbox One, Win10, PS4, Steam.

"See Dog: Corps" sắp được phát hành chính thức vào ngày 29 tháng 10 của thật."See Dog: Legion" và "Assassin's Creed: Slanges" London so sánh bước ngoặt của London: Trong video, bạn có thể thấy rõ "con chó xem: Legion" sau khi theo dõi ánh sáng của ánh sáng. Do nền của câu chuyện, toàn bộ Màu sắc của màn hình "Nhìn vào con chó: Legion" lạnh và hơi chán nản, điều này cũng có thể lặp lại chủ đề của câu chuyện.So với ảnh chụp màn hình: "Con chó xem: Quân đoàn" sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 10, hạ cánh trên PC, PS4 và Xbox One.Trò chơi sẽ đăng nhập vào máy chủ mới khi bắt đầu máy chủ mới để hỗ trợ nâng cấp miễn phí.Theo tin tức mới từ Mạng lưới thương hiệu Nhật Bản, Bandai và Kokomei đã đăng ký một lô nhãn hiệu mới tại Nhật Bản vào ngày 14 tháng 10 năm 2020, bao gồm "Bóng chày trực tiếp" và nội dung khác. Sau đây là các chi tiết liên quan của tiết lộ này.Thương hiệu "Bóng chày sức mạnh trực tiếp" của Kerrami: nhãn hiệu "Tales of Luminaria" của Bandai (tiếng Nhật, phiên bản tiếng Anh): Điều đáng nói là ở châu Âu vào ngày 13 tháng 10 năm 2020 ở châu Âu cũng đăng ký nhãn hiệu "Tales of Luminaria" Làm với loạt "huyền thoại" hiện đã được xuất bản.

Không rõ rằng ý định của nhãn hiệu đã đăng ký của Bandai và Kele có thể là mới, hoặc nó có thể cho các mục đích khác. Đối với tình huống, xin vui lòng tiếp tục chú ý đến các báo cáo của chúng tôi.Trò chơi hành động Hardcore "Ghost Walker" sẽ hạ cánh trên nền tảng Xboxone/PS4/PC vào ngày 28 tháng 10 để hỗ trợ Trung Quốc.

Các phương tiện truyền thông nước ngoài đã ghi được 8 điểm cho "Ghost Walker" và nghĩ rằng đó là một tác phẩm tuyệt vời."Ghost dành cho người đi bộ" rất khó để có nhịp điệu cao và đầy trò chơi. Mặc dù quá trình trò chơi ngắn, nhưng nó đầy những điểm nổi bật, khiến mọi người không thể quên.

Video đánh giá IGN: IGN ghi được 8 điểm "Ghost Walker" xuất sắc cam kết mang lại trải nghiệm giết chóc nhanh và gây tử vong. Tốc độ nhanh của trò chơi rất cao, và các kỹ năng rất phong phú.Cốt truyện trò chơi không có ý định mới, nhưng thiết kế cấp độ là sáng tạo và trò chơi sẽ không khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi từ đầu đến cuối.

Và mỗi cấp độ được mở, người chơi có thể thử các đường dẫn và trò chơi khác nhau để có được những trải nghiệm khác nhau.Nhận xét chung của IGN: "Ghost Fidestrian" có nhịp điệu siêu nhanh và đầy trò chơi. Trò chơi này là công việc mà người chơi nhanh mơ ước.Đối với những người khác, đây cũng là một trò chơi hành động đầu tiên xuất sắc, vừa thử thách vừa công bằng.Người chơi có thể chết hàng trăm lần, nhưng cơ chế phục sinh tức thì và các điểm kiểm tra thường xuyên đảm bảo rằng các yếu tố nhảy đầy thách thức và nền tảng của "Ghost Walker" sẽ không bao giờ trở thành gánh nặng.

Ngoài ra, kẻ thù và khả năng trong trò chơi rất giàu cơ chế và khả năng, cho phép "Ghost Walker" tiếp tục mang lại cho người chơi tươi mới. Sau khi hoàn thành dòng chính 6-8 giờ, biên tập viên muốn chơi lại.Điểm truyền thông khác: Gamespot-7 Points Gameblog.FR-9 điểm GamesPew-9 điểm ShackNews-9 điểm Destructoid-85 điểm Vandal-82 điểm PCGamesN-80 điểm MGG Spain-78 Points

Với việc mua lại việc mua lại của Microsoft, số lượng các hãng phim đầu tiên đã tăng từ tám trước khi mua lại năm 2018 lên 23.Sau những vụ mua lại này, một số người chơi lo lắng rằng Microsoft sẽ biến các hãng phim này thành một studio trò chơi dịch vụ, nhưng có vẻ như không như thế này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Gamereactor trong tương lai gần, ông chủ của Microsoft Xbox Phil Spencer nói rằng nếu có thể, anh ta sẵn sàng xem studio đầu tiên ra mắt các trò chơi -machine đơn lẻ hơn."Tôi biết một số người. Khi họ thấy mô hình kinh doanh của trò chơi vượt qua, nó đã xác định rằng đây là một mô hình tốt, với điều kiện là có nhiều trò chơi dịch vụ hơn (trò chơi trò chơi.

Trong thực tế, tôi đồng ý với điều ngược lại với quan điểm này.Những gì tôi làm không muốn ở GamePass là trò chơi mà mọi người đều muốn chơi vĩnh viễn. Đây không phải là đăng ký nội dung trò chơi. Đây là một thuê bao trò chơi, đó là thế giới của Warcraft, đúng.Vì vậy, đối với chúng tôi, trò chơi GamePass có sự khởi đầu, giữa, kết thúc, và sau đó người chơi sẽ chơi trò chơi tiếp theo, có thể là những trò chơi được tạo ra theo cốt truyện.Tôi vừa xóa "Tell Mehy", rất quan trọng đối với dịch vụ trò chơi Pass.

Theo nhiều cách, chúng thực sự tốt hơn một hoặc hai trò chơi dịch vụ có thể thu hút nhiều người dùng.Tôi muốn một loạt các trò chơi dài. Tôi nghĩ rằng sự đa dạng của các trò chơi nhiều người chơi trực tuyến và các trò chơi đứng trên phải được hỗ trợ.

Nếu có thể, tôi hy vọng rằng studio đầu tiên của chúng tôi có nhiều trò chơi độc lập hơn, chỉ vì chúng tôi đã trở thành một tổ chức có tổ chức hơn trong thời gian qua."

Hôm nay (27 tháng 10), Ubisoft chính thức phát hành "Trailer Halloween" Candy Fear "" Rainbow 6: Siege ""Rainbow Six: Siege" Halloween Trailer: "Rainbow Six: Siege" được phát hành lần đầu tiên vào ngày 2 tháng 12 năm 2015, được phát triển bởi Ubisimonoline Studio, được lấy cảm hứng từ các hoạt động chống khủng bố trong thế giới thực. Để kiểm soát nghệ thuật bị hư hại. Cốt lõi của trò chơi là đối đầu với sự đối đầu khốc liệt gần gũi, gây chết người cao, chiến thuật và tinh thần đồng đội.