ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởYibian chiến đấu một lần nữa, Lawson đã giành được 7 điểm liên tiếp và Sun Minghui đạt hai điểm mạnh liên tiếp.

ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiở.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởTrong trò chơi này, bốn trong số các quốc gia dày đã ghi được đôi.

Huấn luyện viên Cangzhou: Chúng tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị chơi ở Henan.

ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởĐội Shanxi ghi bàn thắng kép, Zhang Hanyu là 17 điểm, Ren Junwei có 14 điểm và 10 rebound, 10 điểm đẹp trai trước đây, Ge Zhaobao 13 điểm và 12 rebound, Liu Guanzen 12 điểm.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởPlayoffs mùa này, 8, 8 và 8 trong 4 mùa này, đã áp dụng một thất bại và hệ thống loại bỏ duy nhất, một chiến thắng cố định.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởTrong vòng tiếp theo, đội bóng dày đặc sẽ chơi thứ ba trong mùa giải thông thường.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởĐiều đáng nói là đây là lần đầu tiên đội bóng dày đặc biệt loại bỏ đối thủ trong vòng playoffs.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởCó mười mùa trong lịch sử của sự dày đặc trong lịch sử của dày. Tuy nhiên, trước trận đấu, anh chỉ thắng 5 trận trước trận đấu và không giành chiến thắng bất kỳ loạt nào.

ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởHậu vệ chính của Benfica Grimaldo (26 trận) sẽ vắng mặt do chấn thương. Theo báo cáo truyền thông của Bồ Đào Nha, hậu vệ Tavarce (11 trận) và tiền vệ Tarrabot, người trước đây đã bị thương bị thương. Thực hành cuối cùng của đội, và có một cơ hội tuyệt vời để bắt kịp trận chung kết này.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởVề mặt Porto, tiền vệ chính Ulway (26 Game 1 Booma), tiền đạo chính (29 trận đấu 6 bàn) đã từng nghi ngờ, hậu vệ chính Malcano (23 trận 5 bàn) sẽ tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởAberin rất thú vị, và kết quả là như nhau.

ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởChúng tôi mong chờ trò chơi ngày mai.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiở& rdquo;ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiở[Lei Sports] Truyền thông Na Uy báo cáo rằng cốt lõi của tiền vệ của Murd (11 trận đấu) có thể mở ra một cuộc chiến chia tay tối nay.ấnluyệnviênCangzhouChúngtôiđãsẵnsàngđểchuẩnbịchơiởĐược biết, nhóm giác ngộ Pháp Turus đã nhìn thấy Sness và đề xuất một trích dẫn, gần với giao dịch.

Điều đáng nói là Tuluz cũng đã đào được hậu vệ của đội trưởng Gabrielson trước đây, và cả hai đều là cốt lõi tuyệt đối của nấm mốc trong các mùa gần đây.[Lei Sports] Montraz Harrell tuyên bố cái chết của bà ngoại hôm nay.

Huấn luyện viên Cangzhou: Chúng tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị chơi ở Henan.

Trước đó, Harrell rời Trung tâm Disney ở Orando vì lý do gia đình cá nhân, và Clippers cũng từ chối cung cấp cập nhật trạng thái cá nhân của Harrell. Trong các Clippers đã mất Lakers ngày hôm qua, Harrell đã không trở lại.Harrell đã gửi một tiêu đề trên phương tiện truyền thông xã hội ngày hôm nay: & ldquo; Tôi yêu bạn, bà tôi & rdquo; Instagram dường như đang giải thích các vấn đề gia đình cá nhân.& ldquo; Tôi không biết phải làm gì, nhưng tôi phải tìm một số cách, nhưng nếu bạn mất nó ngày hôm nay, bạn sẽ không làm cho tôi thức dậy bất cứ ngày nào, thật dễ dàng, & rdquo; Harrell đã viết.Harrell đã đề cập đến một câu chuyện trên Instagram khác vào ngày 17 tháng 7 rằng anh ta rời Trung tâm Resence Disney vào ngày 17 tháng 7, đề cập đến bà của anh ta đã đến thăm anh ta.

Harrell đã không công khai nói về việc liệu bà của anh ta có Covid-19 hay không.Anh ta tuyên bố cái chết của bà của mình cùng ngày với hôn mê của bà ngoại do virus mới, và thúc giục mọi người & ldquo; đeo mặt nạ chết tiệt & ndquo;Trung tâm cốt lõi của Minnesota Timberwolves, Karl Anthony Downs tuyên bố vào tháng Tư rằng mẹ của anh Jacqueline Downs đã chết sau khi lây nhiễm virus Crown mới.Sự lựa chọn của Harrell trong trận tái đấu NBA vẫn chưa rõ ràng.

Anh ta đã không chọn rút khỏi liên minh phần và dự kiến ​​sẽ trở lại Clippers vào một lúc nào đó.Harrell là một người chơi quan trọng trên băng ghế dự bị Clippers, và cũng là người chơi hiệu quả nhất trong Clippers. Anh và các đội khác của Luwei đang sợ hãi.

Huấn luyện viên Cangzhou: Chúng tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị chơi ở Henan.

Anh ấy là ứng cử viên hàng đầu để giành giải thưởng thứ sáu trong năm, và đây cũng là một phần quan trọng của Clippers đang tìm cách thách thức Giải vô địch NBA.Giả sử Harrell đã chọn trở lại Disney Rematch, anh ta sẽ phải bị cô lập trong ít nhất bốn ngày cho đến khi anh ta được phép tham gia đội.

Harrell trung bình 27,8 phút trong mùa này và có thể nhận được 18,6 điểm, 7,1 rebound, 1,7 hỗ trợ và 1,1 khối.[Lei Sports] Mùa giải NBA ngày nay, Magic chiếm Nets, Chiến thắng mặt trời, Blazers để săn gấu, Bucks chiến thắng Quân đội Xanh và Spurs đánh bại nhà vua.Magic vs Nets: Trong trò chơi, Nets lần đầu tiên bước vào trạng thái trò chơi và đạt được vị trí dẫn đầu. Kể từ đó, phép thuật đã dần bắt kịp với số điểm. Bằng hai chữ số.Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Nets vẫn không tìm được cách hạn chế đối thủ. Sự khác biệt trong sự khác biệt về lĩnh vực trên sân đã tiếp tục mở rộng đến hơn 20 điểm. Trò chơi đã mất hồi hộp sớm. Cuối cùng, phép thuật đã lấy Nets và mở ra trong phần mở của trận tái đấu.Sun vs Wizards: Sau khi khai mạc, hai đội đã chơi rất quyết liệt. Để trở lại cao trào 16-0 để thiết lập cao trào 16-0 để thiết lập cao trào 16-0. Bắt đầu với tỷ số hai chữ số. Sau giờ nghỉ giải lao, Mặt trời đã dẫn đầu Wizard 67-52.Trong nửa sau của các pháp sư, việc nở rộ sẽ giảm sự khác biệt so với số chữ số, nhưng những người lính Bridgsic đã đột phá và đột phá khi mặt trời ổn định tình hình. . Theo mục tiêu.

GRAZERS VS GRIZZLIES: Khi bắt đầu trò chơi, tình huống trên backcourt đã bị mắc kẹt. Đường ba điểm của Jaron Jackson rất nóng. Dựa vào người chơi thay thế để đạt được một người lãnh đạo nhỏ. Trong hiệp một, Blazers đã dẫn dắt Grizzlies trong nửa đầu.Trong hiệp hai, Jalun Jackson và Morant liên tiếp chơi một cao trào để giúp đỡ Grizzlies, và Blazers đã tấn công sức mạnh. Các Grizzlies đã vượt qua điểm số trong một cú đánh. vượt qua. Clark Air đã tiếp quản trò chơi vào giờ làm thêm. Bệnh nhân có thời gian làm thêm 140-135 lượt thích Greenery đã giành chiến thắng trong trận chung kết của trận tái đấu.

Buck vs Celtics: Bucks nhanh chóng bước vào trạng thái của trò chơi. Một khởi đầu hoàn hảo của 17-2 sẽ kéo sự khác biệt thành hai chữ số. Kể từ đó dẫn 6 điểm.Celtics cuối cùng đã theo đuổi điểm số, và hai đội bắt đầu rơi vào một cuộc kéo dài. Sự hồi hộp của trò chơi vẫn ở cuối. Chào mừng bạn đến với trận tái đấu.

King of Spurs vs: Hai đội bắt đầu nhanh chóng vào nhà nước, nhưng nhà vua đột nhiên câm vào cuối quý đầu tiên. Spurs đã giành chiến thắng hai chữ số dưới cao trào 17-0 dưới sự lãnh đạo của cựu chiến binh Gayi và Belinelli.Khi Nicho -Phần trở lại với tỷ lệ tấn công, nhà vua đã lấy lại cảm xúc. Fox và Pogdadonovici đã đầu hàng để dẫn dắt nhà vua lên cao trào để vượt qua điểm số.

Trong trận chiến nghỉ giải lao, nhà vua đã dẫn 65-64.Bên dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Spurs cảnh báo, Gay và DeRozan đã ghi bàn liên tục vào cuối quý ba, và Spurs Re -lead.Trong quý vừa qua, DeRozan đã theo dõi người dũng cảm hơn, ghi bàn liên tục vào thời điểm quan trọng, và cuối cùng đã giúp Spurs đánh bại King 129-120 và đạt được trận chung kết của trận chung kết.[Lei Sports] Vào ngày 30 tháng 7, J League đã công bố báo cáo kinh doanh của tất cả 55 câu lạc bộ vào năm 2019.

Báo cáo ban đầu nên được công bố vào tháng 3 năm nay, nhưng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chỉ có 45 đội được công bố trước đó, trong đó Mito Hollyho, Tochigi SC, Tokyo Lvyin, Yokohama FC, Yamaguchi Renaolfa và Xiangjie Yuan 6 và Đại dương Nam Hunan, Panta Joy, Park Sun God và Ys Yokohama đã trả vào tháng 3.Theo báo cáo, tổng doanh thu của 55 câu lạc bộ đạt 132,5 tỷ yên, tăng 6,8 tỷ yên so với năm 2018 và tăng thu nhập trong 9 năm liên tiếp.

Trong số đó, thu nhập của các nhà tài trợ là 64 tỷ yên, tăng 4,5 tỷ so với năm trước.Doanh thu vé là 21,6 tỷ yên, tăng 2,3 tỷ so với năm trước.

Điều đáng nói là số lượng người được thừa nhận trong J1 năm ngoái là 207,15 triệu và lần đầu tiên trong lịch sử vượt quá 20.000.Về chi phí hoạt động, tổng số câu lạc bộ tổng cộng 134,6 tỷ yên, tăng 11,4 tỷ nhân dân tệ vào năm ngoái, trong đó chi phí lao động của đội là 64,4 tỷ yên, tăng 6,1 tỷ so với năm ngoái.

Nếu câu lạc bộ được phân loại, tỷ lệ thu nhập của Ryukyu FC lên tới 186%.Trong số đó, ba vị thần lớn đã vươn thành công thành J1, và sự chú ý đã tăng mạnh. Liên minh Ryukyu FC và Kagoshima cũng tăng thu nhập của họ do nâng cấp.Điều đáng chú ý là con tàu chiến thắng Kobe đã tạo ra doanh thu lịch sử cao nhất của J -league năm ngoái 11,44 tỷ yên. Đây cũng là lần đầu tiên doanh thu hàng năm của đội vượt quá 10 tỷ trong lịch sử J -league.Trên thực tế, vào đầu năm 2018, Kobe đã lập kỷ lục 9,66 tỷ yên. Các hiệu ứng ngôi sao của Bilia, Iniesta và Vermarren đã gây chú ý và giao thông đến Kobe.

Doanh thu hàng năm cao thứ hai là PU và Red Diamond. Mặc dù Quỷ đỏ Nhật Bản có thành tích kém ở mùa giải trước, nhưng nó vẫn rơi vào AFC Champions League, với doanh thu doanh thu là 8,218 tỷ yên.Thứ ba là tiền đạo Kawasaki, 6,969 tỷ yên.

Cung điện Grand và Bai Sun God xếp thứ 14 và 15 ở J2 với giá 3,154 tỷ yên và 3,14 tỷ yên, tương ứng.Về chi phí lao động của đội, con tàu Kobe Shengli đứng đầu danh sách 6,923 tỷ yên, sau đó là 3,973 tỷ yên trong Nagoya Whale Eight và Puhe Red Diamond đứng thứ ba trong 3,228 tỷ yên.

Về thâm hụt, những tổn thất lớn của Toriko Sandy Rock được xếp hạng đầu tiên trong những tổn thất lớn. Vị trí thứ hai là Bai Sun God, người đã giành chức vô địch J2 mùa trước với trận thua 1,013 tỷ.Ryukyu FC đã gặp phải thâm hụt trong 4 mùa liên tiếp. Trong hai mùa liên tiếp thâm hụt, Sapporo Gonzo, Sendai Tanabata, Toriko Salone, Fukushima FC, mô hình SC pha, Nagano Passero và Toyama Victory.