àiđặtSimulator2Betacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđị2. Số người nộp đơn xin giảm thất nghiệp lần đầu tiên tại Hoa Kỳ tuần trước là 245.000, ước tính là 240.000 và giá trị trước đó là 239.000.

àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịTSLA-1.23%Thêm/Xóa/Xóa vào danh mục đầu tư đã chọn được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn. Thêm các vị trí khác để kết thúc LCID +3,31%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc MBGAF -1.68%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Vị trí đã được thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc Caiwan Investing.com -Tesla (NASDAQ: NASDAQ: TSLA) vào thứ Tư (19) rằng nghiên cứu cổ phần toàn cầu đã đưa ra cảnh báo về ngành công nghiệp xe điện. Người ta nói rằng con đường phía trước khá nghiệt ngã.àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịCác nhà phân tích cảnh báo rằng với việc sa thải liên tục của ngành công nghệ và "suy giảm nhanh" kinh tế ", xe điện và bán hàng ô tô sẽ tiếp tục mềm".

àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịHọ chỉ ra rằng mặc dù Tesla đã giảm mức giá của mô hình 3 từ 42.000 xuống 53.000 đô la Mỹ xuống còn 40.000 xuống còn 52.000 đô la, nhưng mức giá của mô hình Y đã giảm từ 50.000 xuống còn 57.000 xuống còn 5,4. vẫn "quá cao về giá" và "cần phải giảm giá hơn nữa trong suy thoái kinh tế tàn nhẫn."àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịDo đó, các nhà phân tích cảnh báo rằng Rivian Ô tô Inc (NASDAQ: RIVN), Lucid Group Inc (NASDAQ: LCID), Fisker Inc (NYSE: FSR) có thể phá sản ", vì" quy mô và hiệu quả hoạt động của Tesla, các công ty này là các công ty này là các công ty này là các công ty này là các công ty này là các công ty này là các công ty này . Không thể duy trì khả năng cạnh tranh. "àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịCác nhà phân tích cũng tin rằng doanh số bán xe điện xa xỉ (OTC: Poahy) và Mercedes (OTC: MBGAF) sẽ giảm đáng kể, nói rằng những chiếc xe này bị "loại bỏ thị trường".àiđặtSimulator2Betacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđị[Bài viết này xuất phát từ British Caiwan Investing.com, đọc thêm, xin vui lòng đăng nhập vào cn.investing.com hoặc tải xuống ứng dụng Anh] Đọc được đề xuất là lạc quan về nền kinh tế Trung Quốc!Xiaomo, Citi, UBS, v.v. đã làm tăng kỳ vọng GDP này trong năm nay. Triển vọng thị trường dự kiến ​​rằng & Hellip; TruthGPT đã tuyên bố rằng Musk có ý định xác định lại các nhà đầu tư toàn cầu AI để mở mô hình quốc phòng. Tại sao lại có một tin tốt cho rủi ro tài sản?Trước mặt hàng xa xỉ, Musk chỉ là & ldquo; công việc & rdquo; biên dịch: Công ty xe điện Liu Chuan American Rivian và Lucid "có thể phá sản"!Thương hiệu không phải là thương hiệu đã gặp phải tai họa gấp đôiàiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịThương hiệu bánh quy lớn nhất thế giới*ra mắt Qataroha đầu tiên trên thế giới, ngày 20 tháng 4 năm 2023/ prnewswire/ -thương hiệu bánh quy lớn nhất thế giới đã hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Hamad (HIA "), Cư dân Oreo đầu tiên được mở ra bên ngoài Hoa Kỳ, nơi cũng là cửa hàng đầu tiên được mở tại sân bay.

àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịTại đây, trải nghiệm thông cáo báo chí đa kênh tương tác hoàn chỉnh: https://www.multivu.com/players/english/9160851- IREO-PAFE-QATAR- Intersterental/bao phủ diện tích 116 mét vuông, nó cung cấp cho khách du lịch Món tráng miệng ngon bao gồm Oreo, bánh nướng xốp và bánh phô mai, cũng như thực phẩm và đồ uống đa dạng.àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịKhái niệm về quán cà phê tùy chỉnh được đặc trưng bởi thương hiệu màu xanh, trắng và đen mang tính biểu tượng của Oreo. Nó sử dụng đồ nội thất Oreo khổng lồ, tường kỹ thuật số và khu vực bán lẻ để thu hút hành khách quá cảnh.àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịDựa trên tiêu chuẩn đồng đô la Mỹ, doanh thu ròng của TSMC trong quý đầu tiên (còn được gọi là doanh thu thuần) là 16,72 tỷ đô la Mỹ, giảm 4,8%, nhưng nó phù hợp với kỳ vọng trước đây của công ty.

àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịBiên lợi nhuận gộp của TSMC Q1 đạt 56,3%, cao hơn so với phạm vi dự kiến ​​trước đó là 53,5%-55,5%.àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịTSMC là một sản phẩm chip của hầu hết các đại gia công nghệ trên toàn thế giới và hiệu suất của nó thường có thể phản ánh hàng tồn kho và chu kỳ thịnh vượng của toàn bộ ngành công nghiệp chip.àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịCác giám đốc điều hành của TSMC cho biết tại cuộc họp hiệu suất rằng thị trường chip toàn cầu đang chạm đáy hoặc ổn định, và dự kiến ​​rằng sự phục hồi dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm nay, nhưng vẫn dự kiến ​​nhu cầu về di động và PC di động Công nghiệp sẽ vẫn "yếu".àiđặtSimulator2BetacôngkhaibắtđầuvàongàybánhàngđượcxácđịCác khách hàng lớn nhất của TSMC bao gồm các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp điện tử toàn cầu như AAPL.US và NVDA.US để sản xuất các chip tiên tiến nhất cho các công ty này.

Asmore sẽ đưa TSMC phát hành những kỳ vọng lạc quan của ngành chip! Khi người tiêu dùng và công ty thắt chặt ngân sách của họ để đối phó với lạm phát tăng vọt và suy thoái kinh tế toàn cầu tiềm năng, TSMC đã cố gắng đáp ứng nhu cầu của các sản phẩm điện tử yếu liên tục kể từ năm 2022.Theo số liệu thống kê mới nhất của IDC, các lô hàng PC toàn cầu đã giảm khoảng 29%trong quý đầu tiên và các lô hàng trong loạt Apple Mac thậm chí còn khó đoán hơn.

TSMC trước đây đã giảm kế hoạch chi tiêu vốn của mình xuống còn 32 tỷ xuống còn 36 tỷ đô la, dưới 36,3 tỷ USD vào năm ngoái.Các giám đốc điều hành của TSMC đã nêu tại cuộc họp hiệu suất rằng họ hy vọng rằng quy mô doanh số bán hàng vào năm 2023 sẽ cho thấy mức giảm "mức độ chữ số thấp đến trung bình", nhưng các giám đốc điều hành TSMC dự kiến ​​sẽ tăng tốc theo tốc độ của ngành công nghiệp tại cuộc họp hiệu suất Q1 tại Q1 Và nền kinh tế của Trung Quốc và chi tiêu tiêu dùng toàn cầu đang dần ổn định, và trong nửa cuối năm, hoạt động kinh doanh của ngành sẽ thực hiện lại xu hướng tăng trưởng; và các giám đốc điều hành nhấn mạnh rằng thị trường có nhu cầu mạnh mẽ đối với các quy trình nâng cao và tin rằng ở đó là một nhu cầu mạnh mẽ cho bản chất lâu dài.Liên quan đến hướng dẫn bán hàng trong quý thứ hai, TSMC, dự kiến ​​sẽ ở giữa chuỗi ngành, dự kiến ​​sẽ là 15,2 tỷ đến 16 tỷ đô la Mỹ trong quý này, thấp hơn so với cấp đầu tiên, nhưng nó chỉ thấp hơn một chút so với mức trung bình được dự đoán bởi các nhà phân tích 16,1 tỷ đô la.Một số nhà phân tích cho rằng hiệu suất của TSMC có thể hồi phục trong quý thứ ba, tương ứng với sự cải thiện triển vọng hàng quý của dự báo Apple, NVIDIA và AMD.

TSMC nhấn mạnh vào các kế hoạch trước đó, nghĩa là, nó đã chi khoảng 36 tỷ đô la để nâng cấp và mở rộng năng lực sản xuất vào năm 2023.Điểm nổi bật lớn nhất là TSMC dự kiến ​​sẽ có tỷ suất lợi nhuận gộp khoảng 52%đến 54%và nhà phân tích này có trọng tâm dự kiến ​​hơn 52,5%được mong đợi nhất trí.TSMC đã đưa ra triển vọng tương đối lạc quan này sau hiệu suất quý đầu tiên, cho thấy công ty khăng khăng kiểm soát chi phí trong khi sử dụng lãnh đạo thị trường.Vào thứ Tư, các nhà cung cấp thiết bị ngược dòng của TSMC và nhà sản xuất thiết bị sản xuất chip lớn nhất thế giới Asml.us đã cho kỳ vọng mạnh mẽ. Asmore dự kiến ​​sẽ được dự kiến ​​sẽ diễn ra vào quý thứ hai của tháng 6. Nhận ra sự tăng trưởng của một tháng.

Acemi dự kiến ​​sẽ tăng doanh thu ròng trong quý thứ hai lên 6,5 tỷ-7 tỷ euro, cao hơn kỳ vọng của thị trường là 6,42 tỷ euro. Dự kiến ​​tỷ suất lợi nhuận gộp là từ 50%-51%.Trong cả năm 2023, Acemi dự kiến ​​sẽ tăng hơn 25%doanh thu ròng trong suốt cả năm và dự kiến ​​tỷ suất lợi nhuận gộp sẽ tăng nhẹ.

Ngoài ra, lợi nhuận ròng và lợi nhuận ròng của ASMI trong quý đầu tiên của năm 2023 vượt xa kỳ vọng thị trường và lợi nhuận ròng lên tới 1,956 tỷ euro, tăng 183%.Asley dự đoán tại một cuộc họp nhà đầu tư vào cuối năm ngoái, khi một số xu hướng lớn toàn cầu ngày càng trở nên rõ ràng, ngày càng có nhiều công nghệ dựa trên công nghệ đã triển khai điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và các lĩnh vực khác, cũng như định hướng toàn cầu Việc tăng tốc chuyển đổi năng lượng xanh và năng lượng tái tạo sẽ thúc đẩy doanh thu của doanh thu của chip dựa vào các xu hướng chuyển đổi này để ngày càng lớn hơn.

Giám đốc điều hành của Asmore đã chia sẻ tại hội nghị vào năm 2030, quy mô doanh thu chip trên các lĩnh vực điện thoại thông minh, PC, máy chủ và trung tâm dữ liệu và ô tô. Lớn lên với tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm lên tới 9%mỗi năm. Trong số đó, tốc độ tăng trưởng của máy chủ, dữ liệu và lưu trữ trong chip AI là rõ ràng nhất, tiếp theo là trường ô tô.Làn sóng của sóng AI không thể ngăn cản, thúc đẩy "trụ cột cơ bản" -sự phục hồi của nhu cầu chip được hưởng lợi từ tình hình của cuộc khủng hoảng ngành ngân hàng Hoa Kỳ một thời gian trước. năm.Tuy nhiên, vì một số quốc gia trên thế giới đã ban hành lệnh cấm nhà thờ thế giới, nên sự gia tăng của các cổ phiếu chip đã hạ nhiệt và doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ và cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang đã tiết lộ "cảnh báo suy thoái". Nó ảnh hưởng đến xu hướng của Philadelphia Chỉ số bán dẫn.Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là logic của sự suy giảm các cổ phiếu chip. Từ quan điểm quan trọng của sóng AI không thể ngăn cản toàn cầu và logic định kỳ mạnh mẽ đằng sau ngành công nghiệp chip, làn sóng chip này trên sóng của các cổ phiếu chip không có nghĩa là không có nghĩa là không có nghĩa Rất nhiều. Chỉ là "chương mở đầu" của xu hướng "tấn công sử thi" của cổ phiếu chip sau khi rơi xuống đáy thung lũng.Từ quý IV của Báo cáo tài chính của NVIDIA, có thể thấy rằng nhu cầu về các sản phẩm hiệu suất cao, bao gồm cả GPU Trí tuệ nhân tạo (AI), đã tiếp tục tăng, điều này cho thấy NVIDA có thể tiếp tục từ phần mềm AI như Chatsptpt và Robot trò chuyện AI của Microsoft và AI AI toàn cầu. Làn sóng được hưởng lợi rất nhiều.Hiện tại, ngành công nghiệp thường tin rằng GPU A100 do NVIDIA phát triển cực kỳ phù hợp với phần mềm đào tạo và vận hành máy AI. Đây cũng là phần cứng cơ bản quan trọng nhất hỗ trợ Mở Chatgpt toàn cầu nóng của AI.

Không chỉ là chip GPU, sóng AI còn điều khiển một số sản phẩm chip như CPU, FPGA, chip lưu trữ, chip hiệu suất cao tùy chỉnh và chip mô phỏng. Phát triển sản phẩm SaaS trên ứng dụng phần mềm AI không thể tách rời với các sản phẩm chip dưới cùng này.Nó cũng có thể được nhìn thấy từ triển vọng dài hạn được đưa ra bởi quản lý cấp cao của Asmai rằng nhu cầu về sóng AI mang lại nhu cầu chip sẽ nhanh chóng tăng lên. Trong báo cáo tài chính của TSMC, chúng ta cũng có thể thấy câu lạc bộ này.

Các giám đốc điều hành TSMC đã tuyên bố rằng điều lạc quan là việc áp dụng các ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) như TANGPT sẽ thúc đẩy nhu cầu cấu trúc ngày càng tăng đối với máy tính hiệu quả (HPC) và TSMC sẽ được hưởng lợi đáng kể từ quy trình nâng cao và bao bì nâng cao trong cùng ngành .Trong Báo cáo tài chính Q1, TSMC HPC Foundry Business chiếm 44%doanh thu, vượt quá doanh nghiệp đúc của chip điện thoại thông minh, đủ để xem chip của công nghệ AI - Và nhu cầu mạnh mẽ đối với chip AI tùy chỉnh cần thiết cho phần cứng cơ bản của AI.

Các giám đốc điều hành của người khổng lồ Chip Chip SK đã tuyên bố rằng với việc mở một kỷ nguyên AI mới như các ứng dụng AI thế hệ TATGPT, người ta hy vọng rằng việc tạo dữ liệu, lưu trữ, xử lý và máy chủ AI toàn cầu sẽ có xu hướng tăng trưởng bùng nổ.Một báo cáo nghiên cứu mới nhất được công bố bởi tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng Technavio vào tháng 4 cho thấy quy mô thị trường của chip sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự kiến ​​sẽ bùng nổ với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 61,51%của mức tăng trưởng gộp hàng năm 61,5%cao Tỷ lệ trong 2022-2027.

Cơ quan dự đoán rằng trong giai đoạn dự báo, phân khúc thị trường ASIC sẽ chiếm một phần lớn tăng trưởng thị trường.Theo báo cáo nghiên cứu chip AI mới nhất được phát hành bởi các tổ chức nghiên cứu rõ ràng xác minh nghiên cứu thị trường trong năm nay, cơ quan này dự kiến ​​sẽ đạt 309,53 tỷ USD vào năm 2030 và tốc độ tăng trưởng hàng năm từ năm 2021 đến 2030 có tốc độ tăng trưởng 46,03 đáng kinh ngạc của 46,03. %.Cơ quan tuyên bố rằng nhu cầu của các hệ thống hiệu quả hơn để giải quyết các vấn đề toán học và điện toán, cũng như ứng dụng rộng rãi về sự xuất hiện của điện toán lượng tử, trí tuệ nhân tạo Thị trường chip Trí tuệ nhân tạo toàn cầu (AI). Phát triển.Điểm quan trọng đối với chu kỳ thịnh vượng là gần với mắt. Những làn sóng cổ phiếu chip chắc chắn không phải là đèn flash trong chảo. Được báo cáo rằng một người quản lý quỹ cho thấy hơn 98%các đồng nghiệp của nó bắt đầu đặt cược vào các nhà sản xuất chip của châu Á .

Young Jaelee, Giám đốc đầu tư cao cấp của Công ty TNHH Quản lý tài sản Pictet, nói rằng việc điều chỉnh hàng tồn kho của các nhà sản xuất chip châu Á "có thể tiếp tục trong nửa đầu năm nay", nhưng "với các yếu tố theo mùa, nhu cầu trong nửa sau của Năm nay sẽ phục hồi. ""Theo nghĩa này, chúng ta có thể thấy một máng trong nửa đầu năm.

"Thiếu niên Jaelee là người quản lý chung của quỹ chứng khoán mới nổi toàn cầu. Trong số 665 triệu đô la này, Samsung Electronics và TSMC là hai công ty có nhiều cổ phiếu nhất. Tỷ lệ hoàn vốn của quỹ là 11%trong năm nay.Allianz GlobalInvestors Bet, sự phục hồi của nhu cầu bán dẫn trong nửa cuối năm 2023 sẽ thúc đẩy sự phục hồi lâu dài của mọi người trong ngành công nghiệp chip toàn cầu.

Quản lý Quỹ Khoa học và Công nghệ Đài Loan của Công ty (808 triệu đô la Mỹ) tại Quỹ Khoa học và Công nghệ Khoa học Đài Loan Trung Quốc (Quỹ công nghệ Đài Loan.) sẽ phục hồi.Pan cho biết ông đã thêm đầu tư vào TSMC (TSM.US) và các công ty chip khác của Đài Loan trong quý IV năm 2022.

Từ góc độ của ngành công nghiệp chip lưu trữ phản ánh tốt nhất chu kỳ chip, giá giao ngay DDR416GB phổ biến nhất của các sản phẩm DRAM đã tăng khoảng 1%vào khoảng giữa -April, trở thành mức tăng giá đầu tiên kể từ ngày 7 tháng 3 năm 2022.Từ góc độ của phía cung, chip lưu trữ khổng lồ Samsung Electronics đã công bố kế hoạch giảm sản xuất chip lưu trữ, điều đó có nghĩa là thời gian cho bước ngoặt của chip lưu trữ dự kiến ​​sẽ tiến lên trước. Giá của chip DRAM trong ngành công nghiệp chip lưu trữ dự kiến ​​sẽ giảm xuống trong nửa cuối năm 2023.Nghiên cứu chuyên sâu về "kỳ vọng sâu sắc!" Nghiên cứu chuyên sâu về "kỳ vọng bi quan!" Sự xuất hiện của phía bên trái của cổ phiếu chip trong năm 2022-11-22 đã chỉ ra rằng sau khi phân tích triển vọng hàng tồn kho và kỳ vọng thị trường, Ngành công nghiệp chip dự kiến ​​sẽ có trong ngành công nghiệp chip. Vào năm 2023, mô hình định mệnh thụ động được mở trong quý 3 và 23Q4 dự kiến ​​sẽ chuyển từ sự hủy diệt thụ động sang bổ sung hoạt động để tăng hàng tồn kho và tăng khối lượng và tăng giá. Xu hướng thịnh vượng sẽ bắt đầu.Người ta thấy rằng thông qua chu kỳ phục hồi gần đây của ngành công nghiệp chip phục hồi, thường là khoảng 6 phần tư từ hàng tồn kho hoạt động đến hoạt động.

Kết hợp với dữ liệu trên, bài viết trên như sau của hàng tồn kho sản phẩm chip: Từ cuối Q3 từ cuối quý 3 đến đầu Q4 vào năm 2023, sự ngừng hoạt động dự kiến ​​sẽ mở. Từ cuối 23Q4 đến Vào đầu năm 2024, dự kiến ​​sẽ dần dần chuyển từ hàng tồn kho thụ động sang hàng tồn kho bổ sung hoạt động, một vòng khác, xu hướng đường lên của ngành công nghiệp đã mở ra.Hiện tại, hiệu suất của thị trường thường được dự kiến ​​sẽ giảm xuống vào giữa năm. Với nhu cầu chip lớn do sóng AI toàn cầu mang lại, kích thích các công ty chip tăng tốc tốc độ kiểm kê sản phẩm của tồn đọng và ngành công nghiệp dự kiến Để dần dần mở chu kỳ phục hồi trong nửa cuối năm.

Chứng khoán thương mại của Chiết Giang đã nêu trong báo cáo nghiên cứu rằng nhu cầu được đưa ra bằng cách tạo ra Trí tuệ nhân tạo (AI), đặt chồng lên sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số, kích thích năng lực điện tử của người tiêu dùng. của năm 2023; AIGC "là yếu tố hàng đầu, giờ đây chúng ta đã đứng ở điểm khởi đầu của vòng tiếp theo của chu kỳ siêu đổi mới.Đồng thời, các thị trường tài chính thường dự kiến ​​sẽ định giá và tiêu hóa trước khoảng nửa năm, vì vậy các cơ hội đầu tư hiếm hoi cũng được nhân giống.

Hiệu suất của Asley và TSMC rất khó khăn, bước ngoặt chu kỳ đang tiến gần hơn!Ứng dụng Zhitong Finance đã được thông báo rằng vào ngày 20 tháng 4, theo kết quả của Khảo sát "Hàng tồn kho đại lý ô tô" vào tháng 3 năm 2023, hệ số hàng tồn kho toàn diện của các đại lý ô tô vào tháng 3 là 1,78, giảm 7,8%tháng -một tháng, một Tăng 1,7%năm -on -year, tăng một năm -on -year là 1,7%năm -mức độ hàng tồn kho cao hơn mức cảnh báo.