àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứChỉ số đồng đô la Mỹ tương lai đạt mức cao mới là 93,22 vào thứ Tư, nhưng vẫn tiếp tục giảm xuống dưới 93 vào thứ Sáu.

àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứCơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cảnh báo rằng nhu cầu toàn cầu có thể giảm trong năm nay, vì giá dầu thô gần 80 đô la và nhiều nhà nhập khẩu lớn không còn cung cấp cho người tiêu dùng trợ cấp nhiên liệu hào phóng.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứIEA dự kiến ​​sẽ tăng tăng trưởng nhu cầu dầu toàn cầu trong năm 2018 từ 1,5 triệu thùng/ngày lên 1,4 triệu thùng/ngày.

Nhà phát triển Ruhu đã công bố mở rộng tác phẩm mới

àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứ. Hợp đồng chính CLC1 Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asia Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil TIN TỨC TIN TỨC TIN TỨC | Giá chính thức quốc gia về hình thức tiếng Anh OSP/O: Giá chính thức của đất nước được báo cáo bằng báo cáo tiếng Anh Cru/OSP (đã biên soạn Mother Red; Review School Liu Jing) Thị trường dầu quốc tế cấp lại: Giá dầu tăng, như dữ liệu cho thấy rằng dữ liệu cho thấy rằng dữ liệu cho thấy rằng dữ liệu cho thấy rằng dữ liệu cho thấy rằng Hàng tồn kho dầu thô của Hoa Kỳ đã giảm nhiều hơn dự kiến ​​như mong đợi.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứ* Đô la Mỹ chạm đến mức cao nhất của năm 2018* Lợi suất nợ công của Hoa Kỳ giảm từ mức cao* Giá vàng giảm 1,7% vào thứ ba Bốn tháng rưỡi vào thứ Tư. Trở lại để bổ sung, đồng đô la Mỹ đã giảm từ mức cao trong năm 2018; lợi suất trái phiếu công cộng của Hoa Kỳ ở mức cao.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứ1739 GMT, Gold XAU = tăng 0,2%lên $ 1,292,19 mỗi ounce, trước đây đã giảm xuống mức tối thiểu $ 1,286,20 vào ngày 27 tháng 12.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứGiai đoạn tháng 6 của Hoa Kỳ đã đóng cửa ở mức 1,20 đô la, tương đương 0,1%, ở mức 1.291,50 đô la mỗi ounce.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứ& ldquo; sau khi giá vàng giảm xuống dưới mức $ 1,316, nhiều nhà đầu tư đã cố gắng quay trở lại ngắn.

àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứĐây là một lĩnh vực phổ biến cho các nguồn thị trường đặt cược vào giá vàng, & rdquo; Đại lý trưởng các nhà đầu tư toàn cầu của Hoa Kỳ Michael Matousek.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứ& ldquo; Bây giờ bạn bắt đầu kiếm được lợi nhuận, bởi vì quan điểm thống kê, giá vàng dường như có thể hồi phục trong thời gian ngắn.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứÔng đã đề cập rằng từ quan điểm của thị trường tùy chọn, chỉ số đảo ngược rủi ro 25Delta đã giảm xuống -0,25 vào thứ Sáu, mức thấp nhất kể từ ngày 22 tháng 3.

àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứĐiều đáng chú ý là các chỉ số đảo ngược rủi ro là 0,68 vào ngày 11 tháng 5 và 2,20 đã được chạm vào vào ngày 18 tháng 4.àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứOmkar Godbole chỉ ra rằng sự hỗ trợ chính cho vàng dự kiến ​​là $ 1277/ounce (trung bình 100 tuần).àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứVề mặt đường lên, nếu giá vàng có thể vượt quá mức kháng cự $ 1296/ounce (50 tuần), dự kiến ​​sẽ khám phá thêm $ 1.300/ounce (mức độ tâm lý).àpháttriểnRuhuđãcôngbốmởrộngtácphẩmmớiQuákhứĐô la Mỹ tăng mạnh vàng bị triệt tiêu

BP-0,44%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc LCO-1.23%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm các vị trí khác vào Kết thúc CL-1.25%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm một vị trí inch để thêm thành công vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc* dầu thô Brant vào thứ năm để mặc 80 đô la Mỹ mỗi thùng vào thứ năm* Ả Rập Saudi sẽ đảm bảo rằng nguồn cung sẽ có sẵn* BP dự kiến ​​sẽ được cung cấp* BP. Giá dầu là $ 50-65 mỗi thùng-CEO Dedeli* Số lượng giàn khoan hoạt động ở Hoa Kỳ trong tuần này là không thay đổi-Berk Hughes Reuters Giá dầu tháng 5 giảm vào thứ Sáu, nhưng dầu thô Brant được ghi nhận trong sáu lần liên tiếp liên tiếp, sự gia tăng hàng tuần đã được hỗ trợ bởi sự suy giảm mạnh mẽ trong sản xuất của Venezuela và nhu cầu toàn cầu mạnh mẽ có lệnh trừng phạt với Hoa Kỳ.Brant dầu thô LCOC1 giảm 0,79 đô la Mỹ, tương đương 1%, ở mức 78,51 đô la mỗi thùng.

Nhà phát triển Ruhu đã công bố mở rộng tác phẩm mới

Vào thứ năm, dầu thô Brant đã tăng lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2014, và dự kiến ​​sẽ được thúc đẩy bởi việc cung cấp các mối quan tâm. Các nhà đầu tư dự kiến ​​sẽ được thúc đẩy bởi nguồn cung, ít nhất là trong thời gian ngắn, dầu thô sẽ tăng lên hơn nữa.Kể từ đầu năm, dầu thô Brant đã tăng khoảng 17,5%và tuần này đã tăng khoảng 1,9%.Dầu thô CLC1 của Hoa Kỳ đã giảm 0,21 đô la, tương đương 0,29%, ở mức 71,28 đô la mỗi thùng.Hợp đồng tăng khoảng 0,9%trong tuần này, tuần thứ ba liên tiếp.

"Không có thay đổi nào thúc đẩy giá một chút về các nguyên tắc cơ bản ngày hôm nay", Nick Holmes, một nhà phân tích đầu tư tại Rùa Capital nói.Ông nói thêm rằng một số nhà đầu tư đã nói về lợi nhuận trước khi cuối tuần đến.Các thương nhân đang chờ đợi cuộc bầu cử vào Chủ nhật của Venezuela. Nếu Tổng thống Venezuela Madro có nhiệm kỳ tổng thống sáu năm một lần nữa, nó có thể gây ra một biện pháp trừng phạt bổ sung đối với đất nước.Đảng đối lập phần lớn bị chống lại, và hai đối thủ nổi tiếng nhất của Madro đã bị cấm tham gia cuộc bầu cử.

Chiến dịch của Venezuela đã bị chỉ trích bởi Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu và các nước Mỹ Latinh lớn khác.Barclays nói rằng sản lượng của Venezuela có thể giảm xuống dưới 1 triệu thùng mỗi ngày.

Nhà phát triển Ruhu đã công bố mở rộng tác phẩm mới

Theo tin tức được trích dẫn bởi Tổ chức OPEC (OPEC), sản lượng tháng 4 của Venezuela là 1,4 triệu thùng mỗi ngày.Vào thứ năm, quốc gia sản xuất dầu lớn nhất của OPEC Ả Rập Saudi đã bày tỏ sự không hài lòng với giá dầu cao đối mặt với các nước tiêu dùng lớn rằng nó sẽ đảm bảo rằng nguồn cung dầu toàn cầu sẽ rất phong phú.

Ngân hàng đầu tư Hoa Kỳ Jefferies nói rằng các lệnh trừng phạt đối với Iran có thể làm giảm nguồn cung thị trường hơn 1 triệu thùng mỗi ngày.Công ty dịch vụ năng lượng Berkshis nói rằng số lượng các giàn khoan hoạt động ở Hoa Kỳ vẫn không thay đổi trong tuần này và nó đã tiếp tục tăng liên tục trước sáu tuần.Tuy nhiên, giá dầu khổng lồ bp plc bp.l dự kiến ​​sẽ hạ nhiệt. , OPEC tăng năng lực sản xuất.. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. của các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh OSP/O Sản xuất dầu Giá chính thức bằng tiếng Anh Báo cáo tiếng Anh Cru/OSP (biên soạn Liu Jing; Đánh giá Trường LatThu nhập của chính phủ của các nhà sản xuất dầu đang mở rộng, nhưng các tài xế ở các nước tiêu dùng phải trả nhiều chi phí nhiên liệu hơn.Khi dầu vải đạt 80 đô la Mỹ mỗi thùng, ai là người chiến thắng và người thua cuộc là người tăng giá dầu?Người chiến thắng với giá dầu tăng là các quốc gia sản xuất dầu chính và các công ty năng lượng.

Năm 2017, OPEC và Nga bắt đầu hạn chế nguồn cung dầu để tăng giá dầu và doanh thu xuất khẩu.Khi Iran bị tấn công bởi một vòng trừng phạt mới của Hoa Kỳ, và Bộ Năng lượng Venezuela sụp đổ dưới bối cảnh khủng hoảng kinh tế, các nước sản xuất dầu được hưởng lợi nói chung, và giá dầu được hỗ trợ thêm.

Việc cải thiện giá dầu đã thu hẹp thâm hụt ngân sách Saudi.Tỷ lệ thiếu hụt ngân sách Saudi cho GDP đã giảm trên cơ sở 12,8%trong năm 2016.

Năm nay dự kiến ​​sẽ giảm xuống còn 7%.Cả dòng tiền và lợi nhuận đã tăng lên, và giá cổ phiếu của người khổng lồ dầu và khí đốt tự nhiên đã tăng lên.

Sự gia tăng doanh thu đã làm tăng triển vọng lợi nhuận của các cổ đông.British Oil cho biết kể từ năm 2014, cổ tức của công ty đã tăng lần đầu tiên.Kể từ cuối tháng 3, Chỉ số năng lượng châu Âu của Morgan Stanley Capital và Chỉ số Purcell 500 tiêu chuẩn đã tăng khoảng 15%.Nếu những người thua cuộc với giá dầu tăng sẽ được liệt kê những người thua cuộc với giá dầu tăng, các hãng hàng không, người tiêu dùng và ngành vận tải là người đầu tiên, bởi vì giá dầu tăng vọt vào không gian lợi nhuận của họ.

Nhiên liệu hàng không chiếm một phần ba chi phí vận hành của các hãng hàng không.Giám đốc điều hành dự đoán rằng việc tăng chi phí sẽ được chuyển cho người tiêu dùng bằng cách tăng giá vé.

Giá cổ phiếu của các hãng hàng không Hoa Kỳ đã giảm 15%trong quý này và công ty cũng giảm dự báo lợi nhuận cho năm 2018.Bộ trưởng Bộ Dầu khí Ấn Độ cảnh báo rằng giá dầu cao có tác động tiêu cực đến các nước tiêu dùng lớn.

Tuy nhiên, vì mùa lái xe mùa hè ở Hoa Kỳ thường dẫn đến giá dầu cao trong năm, người tiêu dùng tư nhân phải trả chi phí nhiên liệu cao hơn.Theo dữ liệu từ Hiệp hội ô tô Hoa Kỳ, giá trung bình của mỗi gallon xăng là 2,91 đô la, tăng gần 25%so với một năm trước.

Do một số nước xuất khẩu lớn để giảm nguồn cung cấp dầu, phương pháp này đã ngăn chặn nhu cầu về tàu, và tàu chở dầu chuẩn bị vận chuyển dầu là không cần thiết.Những người đóng tàu nói rằng việc tăng chi phí nhiên liệu đặc biệt nghiêm trọng đối với chủ tàu vì họ không thể tăng tỷ lệ tàu chở dầu cho thuê cùng một lúc.Giá dầu gần $ 80. Những người chiến thắng và người thua tương ứng là gì?NDX + 0,46%được thêm/xóa khỏi danh mục đầu tư được thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm các vị trí khác để kết thúc DX + 0,12%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa để thêm vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm vị trí. Thêm vào : + Thêm các vị trí khác để kết thúc vào thứ Sáu (18 tháng 5) và các quan chức ở Hoa Kỳ tiết lộ rằng Trung Quốc bày tỏ sự sẵn lòng nhượng bộ trong vòng đàm phán thương mại thứ hai ở Trung Quốc và Hoa Kỳ, và các sản phẩm nhập khẩu trị giá 200 tỷ đô la từ Hoa Kỳ mỗi năm để giảm thâm hụt thương mại giữa hai nước rất gần với các yêu cầu trước đây của chính phủ Hoa Kỳ đối với Trung Quốc.

Về vấn đề này, Lu Kan, phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Trung Quốc, đã long trọng bác bỏ vào ngày 18. Tin đồn này là "không đúng sự thật".Chi nhánh Đảng của Liên minh miền Bắc sẽ bỏ phiếu về kế hoạch vào Thứ Bảy và Chủ Nhật theo giờ địa phương. Thỏa thuận nội các của chính phủ Ý không tìm kiếm hồ sơ nợ của Ngân hàng Trung ương châu Âu đối với Ý. Kế hoạch.

Trong bài phát biểu của mình, ủy ban vé dự trữ liên bang đã chỉ ra rằng việc tăng lãi suất có thể là một tuyến phòng thủ để ngăn chặn rủi ro ổn định tài chính.Nền kinh tế Hoa Kỳ gần với các mục tiêu chính sách của Fed và triển vọng kinh tế là tốt nhất trong một thời gian dài.

Mest cho rằng Cục Dự trữ Liên bang đã công bố một báo cáo ổn định tài chính, nói rằng chính sách tiền tệ có thể được yêu cầu để đảm bảo sự ổn định tài chính.Khi dầu thô Brent đã phá vỡ 80 đô la Mỹ vào ngày 17 tháng 5, các nhà đầu tư bắt đầu giảm những con bò đực của hồ sơ, nhưng Goldman Sachs tin rằng theo hàng tồn kho và rủi ro địa chính trị ngày càng tăng, vẫn còn chỗ cho giá dầu tăng trong tương lai. Và tăng lên lợi nhuận dự kiến ​​đầu tư dầu trong 12 tháng tới.