ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớKhông chỉ cần, mà còn phải.

ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớBởi vì các đường ống dầu chính đã bị gián đoạn, điều này khiến sản phẩm của Nigeria có mức thấp nhất trong một năm và sản lượng giảm khoảng 190.000 thùng/ngày xuống còn 1,62 triệu thùng mỗi ngày.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớNgoài ra, cuộc khủng hoảng kinh tế đã lan rộng ở Venezuela, nơi tiếp tục phá hủy sản lượng dầu thô của đất nước, dẫn đến giảm sản lượng dầu thô xuống còn 1,44 triệu thùng mỗi ngày, mức thấp nhất trong nhiều thập kỷ.

Dự báo vay ròng của khu vực công cộng Anh 10,35b có liên quan đến 6,87B so với 6,87B

ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớBộ Phát triển Kinh tế Nga tin rằng giá dầu sẽ vẫn ở mức từ 65 đến 70 đô la Mỹ vào năm 2018, Maxim & Middot, Bộ trưởng Bộ Phát triển Kinh tế; Osenxin nói tại Ủy ban Thuế và Ngân sách Duma Quốc gia rằng mức giá dầu trung bình trong năm 2018 là 65 mỗi thùng 65 mỗi thùng. Đến $ 70.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớAO Xiejin nói rằng dự đoán hiện tại về giá dầu là $ 61,4/thùng, nhưng xem xét một số sự kiện gần đây, có thể dự đoán rằng giá dầu sẽ cao hơn mức này, nằm trong phạm vi khoảng $ 65/thùng đến $ 70/ thùng. Tinh hoaựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớVào tháng 9 năm ngoái, bộ phận nơi Osenjin đã dự đoán rằng giá dầu là khoảng 43,8 đô la/thùng, nhưng vì việc giảm sản xuất mở rộng OPEC không được coi là đánh giá thấp sự gia tăng của giá dầu giá dầu trong tương lai gần.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớDo sự gia tăng sản xuất OPEC, sự khác biệt giữa hai giá dầu của Meibu là chính phủ Hoa Kỳ đang thúc giục Ả Rập Saudi và các quốc gia sản xuất dầu khác để tăng sản lượng dầu thô. Giá dầu thô Brent đã đặt ra một điểm thấp Gần một tháng.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớSự lây lan của dầu thô Brent và WTI đã thu hẹp xuống còn 9,38 đô la, hội tụ so với 11,57 đô la tuần trước.

ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớĐược biết, mức giá chênh lệch tuần trước là mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớJim Ritterbusch, chủ tịch của Ritterbusch và Associates, nói rằng sự khác biệt này rõ ràng là quá mức, điều này đã gây ra lợi nhuận thị trường.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớĐồng thời, khi sự gia tăng số lượng nền tảng khoan địa phương ở Hoa Kỳ sẽ làm trầm trọng thêm mối quan tâm của thị trường về sự gia tăng sản lượng của Hoa Kỳ, các đại lý dầu thô cũng sẽ cần xem xét tác động của sự gia tăng liên tục trong sản lượng của Hoa Kỳ trong tuần này .

ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớBáo cáo được công bố bởi Công ty Dịch vụ Năng lượng Bakuz của GM sau khi đóng cửa vào thứ Sáu cho thấy Hoa Kỳ đã thêm một nền tảng khoan dầu thô mới vào tuần trước để thực hiện tổng số 862, mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớĐược thúc đẩy bởi việc khai thác dầu đá phiến địa phương ở Hoa Kỳ, mức sản lượng dầu thô trong nước cao nhất đạt 10,8 triệu thùng mỗi ngày.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớHiện tại, chỉ có Nga sản xuất hơn 11 triệu thùng mỗi ngày.ựbáovayròngcủakhuvựccôngcộngAnh1035bcóliênquanđến687BsovớThị trường cần chú ý đến dữ liệu hàng tuần mới nhất của hàng tồn kho dầu thô thương mại Mỹ được công bố vào sáng sớm và đêm thứ tư để hợp nhất mức độ nhanh của nước tiêu dùng dầu thô lớn nhất thế giới này tốc độ.

Thứ sáu tuần trước, tương lai dầu thô đã đóng cửa một chút, và dòng hàng tuần giảm nhẹ.Sàn giao dịch hàng hóa New York Hoa Kỳ tương lai dầu thô WTI đã giảm 21 cent hoặc khoảng 0,3%, xuống còn 65,74 đô la/thùng, và tuần giảm 0,1%, giảm ba tuần liên tiếp.

Dự báo vay ròng của khu vực công cộng Anh 10,35b có liên quan đến 6,87B so với 6,87B

Ngoài ra, giá dầu dầu thô London Brent Brent Futures đã giảm 86 cent hoặc khoảng 1,1%vào thứ Sáu để đóng cửa ở mức $ 76,46/thùng, và tuần giảm 0,4%.Trong ba tuần qua, dầu vải đã giảm được hai tuần.Đồng thời, phí bảo hiểm của tương lai dầu thô Brent so với tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ là gần 3 năm, vượt quá $ 11 mỗi thùng.Vì việc vận chuyển các đường ống dầu của Hoa Kỳ là không đủ để vận chuyển một lượng lớn dầu thô ra khỏi các khu vực nội địa của Hoa Kỳ, phí bảo hiểm sẽ được tăng gấp đôi trong vòng chưa đầy một tháng.

Tuần này, nếu bạn sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề chính ảnh hưởng đến thị trường dầu thô, vui lòng tham khảo danh sách sau đây của Anh Cairen Investing.com: Vào ngày 12 tháng 6 (thứ ba) OPEC sẽ công bố báo cáo thị trường dầu thô hàng tháng vào ngày 13 tháng 6 (Thứ Tư ) Hiệp hội Dầu khí Hoa Kỳ (API)) Báo cáo hàng tuần của Dầu thô Thương mại Hoa Kỳ sẽ được công bố.Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) sẽ công bố báo cáo hàng tháng về cung và cầu dầu thô toàn cầu.Cơ quan quản lý thông tin năng lượng của Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu chính thức về hàng tồn kho dầu thô thương mại.Vào ngày 15 tháng 6 (Thứ Sáu), Becker sẽ công bố dữ liệu hàng tuần từ nền tảng khoan dầu mỏ Hoa Kỳ mỗi tuần.

Triển vọng thị trường dầu trong tuần này: Số phận của Thỏa thuận giảm sản xuất vẫn đang tập trung vào các báo cáo hàng tháng của OPEC và IEA sắp được công bốVào thứ Hai (11 tháng 6), thành phố châu Á đã tăng nhẹ vào buổi sáng.

Dự báo vay ròng của khu vực công cộng Anh 10,35b có liên quan đến 6,87B so với 6,87B

Trước đó, giá dầu giảm. Điều này là do sự gia tăng hơn nữa trong hoạt động của việc khoan dầu thô của Hoa Kỳ, đã đặt mức cao nhất kể từ tháng 3 năm 2015. Đồng thời, sự gia tăng sản lượng của Nga cũng đã gây ra giá dầu.Các nhà phân tích tin rằng sản lượng dầu thô tăng liên tục có thể bắt đầu bù đắp vai trò quan trọng của thỏa thuận đầu ra OPEC đối với việc tăng giá dầu.

Hiện tại, giao dịch dầu của Mỹ là 65,67 USD, với chiều cao hàng ngày và điểm thấp ở mức 65,74 và 65,30.Số lượng cuộc tập trận của Mỹ đã tăng trong ba tuần liên tiếp. Việc triển khai siêu khoan có thể làm tăng thêm sản lượng vào tuần ngày 8 tháng Sáu Tổng số lượng khí đốt tự nhiên của dầu trong dầu, tổng số lượng khoan khí tự nhiên là 198 và giá trị trước đó là 197.Đồng thời, sản lượng của dầu thô ở Hoa Kỳ đã đạt 10,8 triệu thùng mỗi ngày và sẽ có một xu hướng tăng hơn nữa trong tương lai.Tuy nhiên, mặc dù số lượng ngày càng tăng của khoan dầu thô ở Hoa Kỳ, nguồn cung cấp dầu thô ở Hoa Kỳ bị cản trở ở một mức độ nhất định do tắc nghẽn vận chuyển đường ống.Tập đoàn tập đoàn quốc tế Susquehanna cho biết, các công ty sản xuất dầu thô đang triển khai các giàn khoan siêu chỉ định trong các mỏ dầu đá phiến ở Hoa Kỳ, điều đó có nghĩa là thị trường đã tiếp tục tăng nhu cầu về các cuộc tập trận nâng cao.Trên thực tế, tất cả các công ty đồng ý tiếp tục các hoạt động khoan, nhưng quá trình này hiện đang bị ảnh hưởng bởi việc thiếu các cuộc tập trận siêu phân loại.

Morgan Chase tin rằng giá dầu sẽ cho thấy xu hướng giảm vào năm 2018, và cung và cầu bị suy yếu của Morgan rằng giá dầu sẽ cho thấy xu hướng giảm trong nửa cuối năm nay, và giảm hơn vào năm 2019. Điều này là do các nguyên tắc cơ bản cung và cầu hiện đang dựa trên khía cạnh cơ bản của cung và cầu. yếu.Nhà phân tích của Morgan Chase Abukak & Middot; Deshpander nói trong một báo cáo rằng mặc dù có nguy cơ địa chính trị và nguy cơ bị gián đoạn cung cấp dầu thô vào năm 2018, người ta vẫn tin rằng giá dầu sẽ xuất hiện cho đến cuối năm nay, xu hướng này sẽ được duy trì vào năm 2019.

Mặc dù giá dầu đã tăng lên mức cao là 3 năm rưỡi, Morgan Chase vẫn tin rằng giá dầu thô trung bình ở Brent năm 2018 sẽ vẫn ở mức 69,30 đô la/thùng.Morgan Chase dự kiến ​​sẽ giảm với mức giá hiện tại là 3 đô la Mỹ/thùng xuống còn 62,20 đô la/thùng.

Đồng thời, Morgan Chase đã hạ thấp kỳ vọng dự kiến ​​của Brent Clude năm 2019 xuống còn 63 đô la/thùng. Đối với giá dầu thô trung bình của Hoa Kỳ vào năm 2019, nó đã giảm xuống còn 58,25 đô la/thùng.OPEC sẽ tổ chức một cuộc họp trong vòng hai tuần, điều này sẽ xác định xu hướng ngắn hạn của giá dầu.

Morgan Chase nói rằng lý do tại sao thị trường dầu mỏ rõ ràng đã trải qua gần đây là Nga và Ả Rập Saudi gần đây tuyên bố rằng nó có thể làm tăng giới hạn sản xuất tại Hội nghị Vienna.Ả Rập Saudi và Nga có sự suy giảm liên tục về sản lượng của Venezuela và các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các lệnh trừng phạt của Iran có thể dẫn đến sự suy giảm sản lượng hơn nữa, bởi vì điều này có thể dẫn đến sự suy giảm nhu cầu dầu thô toàn cầu.Đồng thời, Morgan Chase cũng nói rằng giá dầu hiện tại sẽ dẫn đến thêm 400.000 thùng mỗi ngày.Deshpand tin rằng hiện tại vẫn còn một xu hướng về giá dầu, đặc biệt là khi OPEC thông báo rằng giới hạn sản xuất trên thấp hơn mức kỳ vọng của thị trường, điều này cũng sẽ đẩy giá dầu trong một thời gian ngắn.

Tuy nhiên, Morgan Chase tin rằng làn sóng thăng thiên này sẽ không kéo dài vì giới hạn tăng của OPEC về sản lượng của OPEC có nghĩa là nó sẽ trở lại cấp độ trước năm 2017, điều này làm cho mức độ tăng giá của thị trường dầu hiện tại.Đồng thời, Morgan Chase tin rằng tác động cơ bản của cung và cầu sẽ có xu hướng suy yếu.

Ngân hàng dự đoán rằng sự gia tăng nhu cầu đối với dầu thô sẽ thấp hơn mức trước đó, bởi vì Morgan Chase đã giảm mức tăng trưởng kinh tế ở châu Âu, châu Mỹ Latinh và Trung Đông.Về nguồn cung, Morgan Chase tin rằng sản xuất dầu thô toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng 2 triệu thùng mỗi ngày trong năm 2018.

Mặc dù 2,2 triệu thùng/ngày được OPEC dự đoán đã giảm, nhưng nó cao hơn mục tiêu 1,8 triệu thùng mỗi ngày so với sản lượng giảm OPEC. Điều này chủ yếu là do sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ.Sự khác biệt giữa hai giá dầu của Meibu tiếp tục mở rộng. Trước cuộc họp của Vienna, nhu cầu sức khỏe của dầu thô châu Á với sự hồi sinh ngắn hạn trong cuộc họp Vienna đã dẫn đến sự gia tăng của giá dầu thô Brent vào tháng Năm.

Dầu thô Brent đang nhanh chóng di chuyển đến thị trường châu Á. Đồng thời, do sự gia tăng liên tục trong sản xuất dầu thô của Mỹ, điều này sẽ làm cho sự lây lan của dầu Meiban tiếp tục mở rộng.Đánh giá từ thị trường, nhu cầu toàn cầu về dầu thô tương đối lành mạnh vào tháng Năm.Trên thực tế, Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ tuyên bố rằng việc xuất khẩu dầu thô ở Hoa Kỳ đã đạt 2,56 triệu thùng mỗi ngày, một mức cao lịch sử.Đồng thời, sản xuất dầu thô của Mỹ đã đạt 10,8 triệu thùng mỗi ngày, cho phép sản xuất dầu thô của Hoa Kỳ dần dần đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế cùng một lúc.

Hiện tại, mọi con mắt đều được chuyển sang cuộc họp OPEC. Quyết định được đưa ra tại cuộc họp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của Brent thô.Hiện tại, mức giá dao động dầu thô buret vẫn cao hơn 3 tháng. Mặc dù phân phối xác suất cho thấy sự dao động hàng tháng trong môi trường tương đối ổn định, giá dầu vẫn có thể thu hẹp trong vài tuần tới, điều này sẽ dẫn đến Brent cho Buret Giá dầu thô đã được điều chỉnh một lần nữa trong một thời gian ngắn.

Trên thực tế, sự dao động hàng tháng của dầu thô Brent có thể thu hẹp biến động, sẽ thu hẹp 20%đến 25%trong vài tuần tới.Xu hướng giảm gần đây có thể hỗ trợ giá dầu về giá và một làn sóng có thể xuất hiện trong tương lai gần cho đến ngày 22 tháng Sáu.

Nhưng hãy cảnh giác để không loại trừ một số truy xuất nhẹ.Bộ phận nội bộ của OPEC đã tăng cường, hoặc sự căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông đã báo cáo trước đó rằng áp lực của chính phủ Hoa Kỳ đối với Ả Rập Saudi đòi hỏi họ phải mở rộng sản lượng để giảm bớt áp lực của giá dầu.