ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờTongxi Team Data: Angt Moldry 24 điểm và 4 rebound; Jiaionegger 14 điểm và 4 rebound; sông Xiji 11 điểm, 5 rebound và 18 kiến ​​tạo.

ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờTrong quý thứ hai, Huang Rongqi đã thực hiện hai con trỏ ba điểm trong một công ty và Joseph Yang Qianba đã trả lời.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờWang Shaojie đã gửi một chiếc mũ lớn trên tấm móng tay, và Wang Hong đã hỗ trợ Zheng Qilong thực hiện một layup.

Còn phòng thủ thì sao?Báo cáo chiến đấu Premier League: Ishinejo Flash Brighton tạm thời 2-2 Ping Fox City

ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờVào cuối lễ hội, Yang Zhong đã ghi được 4 điểm liên tiếp và Li Gen ghi được ba điểm khác để giúp Beichao buộc điểm.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờTrong trận chiến nghỉ giải lao, Jiangsu 39-39 Beicha.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờBên dễ dàng một lần nữa, hành vi phạm tội của Jiangsu không suôn sẻ, và Bei Kong đã chơi một làn sóng cao trào 12-2.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờSau khi điều chỉnh, Huang Rongqi đã ghi được 4 điểm liên tiếp để giúp Jiangsu giữ tình hình. Giang Tô đã nhớ lại một làn sóng 13-2 để cân bằng tỷ số.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờVào cuối lễ hội, những người còi ba người đã giúp Jiangsu tạm thời lãnh đạo.

ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờVào cuối ba quý, Jiangsu 62-61 North Control.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờVào cuối quý vừa qua, Yang đã phá vỡ cú ném và ghi được hai điểm, và Zhang mỏng và ở giữa.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờJiangsu Xianfa: Wu Guanxi, Liu Yuxuan, Shi Hongfei, Wu Yujia, Huang Rongqi.

ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờ.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờCác quan chức La Liga cho biết: Miễn là 5 cầu thủ trong đội đầu tiên của La Liga có sẵn để xuất hiện, giải đấu của họ sẽ tiếp tục.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờTheo quan điểm về các tranh chấp do Granada gây ra, chúng tôi sẽ giải thích ở đây: 1: Granada, với tư cách là Câu lạc bộ Liên đoàn Tây Ban Nha, phải chấp nhận các thỏa thuận quản lý chính thức của La Liga.ònphòngthủthìsaoBáocáochiếnđấuPremierLeagueIshinejoFlashBrightontạmthờ2: Theo các quy định, nếu đội LA LIGA có 3 nhân viên bị nhiễm bệnh trở lên trong 72 giờ, nhóm sẽ được liệt kê là một đội ngũ cao, và Granada cũng đã tới Síp gần đây đến Châu Âu. Câu lạc bộ Granada thậm chí có thể Bị trừng phạt vì vi phạm "các quy định phòng chống dịch và dịch bệnh Andalusia" vì Câu lạc bộ Granada không cung cấp cho chính phủ Audalian để cung cấp cho một quan chức LI Liga cho cuộc thám hiểm nước ngoài.

3: LI LIGA của mùa này đã sửa đổi số lượng đội đầu tiên. Hiện tại, ít nhất 5 thành viên của đội đầu tiên được yêu cầu tiếp tục trò chơi và Granada có 7 trận đấu với Hiệp hội Hoàng gia. Có thể chọn, vì vậy họ đã đáp ứng các yêu cầu trận đấu thấp nhất và quan chức La Liga không có lý do gì để hoãn lại cuộc thi cho nó.Trước đó, Granada đã nói với các quan chức La Liga rằng Solidado, Kennedy và Molina trong nhóm đã cố gắng giới hạn số lượng người tham gia ở 4 trong sự khó chịu về thể chất, để sử dụng cạnh tranh tối thiểu để xin giấy phép mở rộng, nhưng La Liga đã làm Không thông qua ứng dụng của họ vì Solidado và những người khác không cung cấp bằng chứng y tế.

Còn phòng thủ thì sao?Báo cáo chiến đấu Premier League: Ishinejo Flash Brighton tạm thời 2-2 Ping Fox City

Cuối cùng, Câu lạc bộ Granada đã buộc phải loại bỏ đội thứ hai và các cầu thủ của đội thanh niên chơi trong xã hội hoàng gia. Cuối cùng, Magis đã phạt phạt vào giây phút cuối cùng. Kỷ lục bất bại.[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Hiệp hội bóng đá Bỉ đã công bố danh sách đội tuyển quốc gia mới nhất của đội tuyển quốc gia. Trong số đó, Lukaku trở lại sau chấn thương và trở lại đội tuyển quốc gia. Tóm tắt.Danh sách Bỉ như sau: Thủ môn: Castols, Kuruva, Minola, Vanklonblus; Defender: Aldwredon, Borin, Boya Dembangl, Meccler, Vermarren, Vertong, và Sonier; Vanaken, Witzer, Decatlair, Felshalen; tiền đạo: Duku, Lukbagio, Meltenus, Trosid, Bashuya Yi, Bentec, Lukaku.[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Hiệp hội bóng đá Hà Lan đã công bố danh sách mới nhất của đội tuyển quốc gia Hà Lan, trong đó DePe lãnh đạo, Van Delbeck và De Rong đã được lựa chọn thành công. Đội tuyển quốc gia.

Danh sách các danh sách lớn của Hà Lan như sau: Thủ môn: Bizo, Slysson, Cruch; Defender: Van An Holt, Ake, Blind, Hart Ball, Fernman, Defrey, Win Dal; Mid -central; Mid -middle; Mid -central; Lĩnh vực: Van Delbeck, Franki Derong, Klason, Kupmanas, Venal Dum, Vidna, Ihatarren; Striker: Babel, Bolvine, Lverwin, Lu Lu, Lu, Lu, Lu, Lu Lu Ke Rong, Malun, DePe, Promis và Sotten, trong danh sách lớn này, De Rongnen và Dunfris cuối cùng đã bị mất vì thiếu thương tích.[Lei Sports] Vào ngày 5 tháng 11, Thời gian Bắc Kinh, Hiệp hội bóng đá Pháp đã chính thức công bố danh sách đội tuyển quốc gia Pháp mới nhất của đội tuyển Pháp. Trong số đó, Turham được chọn làm đội tuyển quốc gia, MBappe và Pogba dẫn đầu.Tuy nhiên, do các chấn thương gần đây của Ferkir, tiền vệ Lyon, ban đầu được chọn cho đội trẻ người Pháp, sẽ thay thế Ferkir thành đội tuyển quốc gia.法国 大 如下 : : : : 洛里 洛里 迈尼昂 曼丹达 曼丹达 : : 杜波 、 、 、 埃尔南德斯 金彭贝 、 Tiền vệ Zuma: Kanter, En Zongqi, Pogba, Labo, Sisso, Torocestine Striker: Stewadel, Kingsley Koman, Oiar, Gilu, Glezmann, Marshall, Mbappe và Turham French National , chơi với Bồ Đào Nha vào ngày 15 và trận đấu Thụy Điển vào ngày 18.

[Lei Sports] Theo tin tức chính thức của Câu lạc bộ Barcelona, ​​ngôi sao Fatie 18 tuổi của đội đã được phẫu thuật vào thứ Hai vì bảng nửa mmoon trái của cô ấy.Trong vòng La Liga này, Barcelona đã phải đối mặt với Royal Betis tại nhà. Tuy nhiên, trong trò chơi này, ngôi sao 18 tuổi của Barcelona, ​​Fatie đã bị thương trong hiệp hai và được thay thế bởi Messi. Những giọt nước mắt sẽ trải qua ca phẫu thuật vào thứ Hai.

Còn phòng thủ thì sao?Báo cáo chiến đấu Premier League: Ishinejo Flash Brighton tạm thời 2-2 Ping Fox City

Theo Aspen, tình huống tốt nhất của FITI là quay trở lại vào tháng 1 năm sau, nhưng nó không loại trừ khả năng vắng mặt trong nửa năm. Thiệt hại của hội đồng quản trị luôn là một thảm họa lớn đối với người chơi. Royce và Asencio hiện tại đã bị hư hại bởi một nửa bảng. Vì ace Barcelona của Barcelona mùa này, Fatti không nghi ngờ gì về kết thúc tấn công của Barcelona. Hiện tại, anh đã ghi được 5 bàn thắng cho Barcelona và có 2 pha kiến ​​tạo. .[Lei Sports] Theo phóng viên bóng rổ CBA Jia Lei đã báo cáo rằng CBA League đã cấp một vé nặng cho hành vi của nhà tài trợ chính thức của người chơi Li Ning.

Miễn trừ này bao gồm các cầu thủ và huấn luyện viên như du Feng, Zhao Rui, Guo Ailun, Zhou Qi, Lin Shuhao, Zou Yuxun, Hu Mingxuan, Xu Jie, Wang Huankai, v.v.Số tiền phạt cá nhân vượt quá 500.000.Trong số đó, Guo Ailun đã bị phạt 1,15 triệu trong bốn quy định bất hợp pháp và Lin Shuhao đã bị phạt 550.000 trong ba vi phạm.Liên minh yêu cầu những người chơi bị phạt phải trả tiền phạt như dự kiến ​​trước ngày 10 giờ sáng ngày 14 tháng 12 năm 2020, nếu không họ sẽ bị trừng phạt vì đình chỉ.Khoản tiền phạt cụ thể là: Zhao Rui (Quảng Đông) 500.000 Yuan du Feng (Quảng Đông) 120.000 Yuan Xu Jie (Quảng Đông) 500.000 Yuan Hu Mingxuan (Quảng Đông) Shuhao (Bắc Kinh) 550.000 Yuan Guo Ailun (Liaoning) 1,15 triệu nhân dân tệ để mua Erdan (Tongxi) 500.000 Yuan Zou Yuxun (ngày 1 tháng 8) Hiện tại, hợp đồng loại C được ký kết với Tongxi, mức lương tối thiểu hàng năm của các hợp đồng đó là 300.000 nhân dân tệ.[Lei Su Sports] Vào lúc 20 giờ tối ngày 8 tháng 11, Thượng Hải và Fujian đã mở ra cuộc thi mùa giải thường bóng trong đội. Đội.

Ba người chơi quan trọng, bao gồm Wang Zhelin, cốt lõi của Fujian, đã vắng mặt trong trò chơi.Thượng Hải cũng đã thực hiện rất tệ gần đây. Làn sóng mất 4 trận gần đây đã khiến thứ hạng của họ giảm thẳng.

Mặc dù sự khởi đầu của Thượng Hải đã chậm, sau khi tìm thấy tình trạng, nó đã nhanh chóng chiếm lấy cuộc thi. Khu vực hạn chế của Phúc Ki Quý, hai điểm đã khiến Thượng Hải dẫn đầu 18 điểm, nhưng sau đó Fujian thức dậy kịp thời. Với cuộc tấn công 11-4 trong hiệp hai, sự khác biệt đã bị truy đuổi tới 10 điểm để kết thúc hiệp một.Nửa sau của Fujian sẽ đóng cửa khác biệt khoảng 10 điểm, nhưng đã không đi xa hơn. Trong quý vừa qua, Thượng Hải sẽ gửi một cuộc tấn công 14-6 dưới ổ đĩa của Zongzan và Fredette trong quý vừa qua. Khóa chiến thắng cho đến 21 điểm.

Cuối cùng, Thượng Hải đã đạt được chuỗi 4 trận thua ở cuối Phúc Kiến, trong khi Fujian tiếp tục lời nguyền và chịu chứng mất 9 -game.Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Thượng Hải: Zongzan 26 điểm, 12 rebound và 4 khối, Luo Hanchen 11 điểm, 4 rebound và 7 hỗ trợ, Kulan Baizhan 11 điểm, 2 rebound và 3 hỗ trợ, Fredette 23 điểm, 3 rebound, 4 hỗ trợ, Ju Mingxin có 14 điểm và 3 rebound, Qu Junxuan 8 điểm và 1 rebound, Wang Yan 6 điểm, Đặng Meng 8 điểm.

Fujian: Chen Linjian có 28 điểm và 4 hỗ trợ, đánh cắp 17 điểm và 2 rebound ở Changchun, Li Yingbo 14 điểm, 8 rebound và 2 khối, Cheng Feng 11 điểm và 5 rebound, Xu Mingzhi 12 điểm và 2 Assists, Liu Yanyu 2 điểm và 5 hỗ trợ 2 đánh cắp.Danh sách hai bên trong trò chơi này: Thượng Hải: Liu Ye, Kelan Baike, Luo Hanchen, Wang Yan, Zongzan.Fujian: Li Jianghuai, Liu Yeyu, Li Yingbo, Chen Linjian, Yu Changchun.[Lei Sports] Vào lúc 19:35 tối ngày 8 tháng 11, Giờ Bắc Kinh, Sơn Đông và Bei Kong bắt đầu một cuộc thi mùa thường xuyên. Đây là một viện trợ nước ngoài duy nhất.

Tình trạng của trò chơi của Shandong rất nóng, viện trợ nước ngoài Harris liên tục ghi điểm và cung cấp các hỗ trợ, và khán giả đã giành được ba cặp dữ liệu.Shandong đã nở rộ nhiều hơn dưới sự lãnh đạo của Harris. Tao Hanlin thường xuyên bị xô đẩy trong dòng bên trong. Chen Peidong, Jia Cheng và Li Jingyu và những người khác có ba điểm. Shandong đã duy trì vị trí dẫn đầu.

Cuối cùng, sáu người đã ghi được đôi Shandong với 112-95 binh sĩ để giành được điều khiển phía bắc mà không cần máu. Trong khi đội đạt được chuỗi 4 trận thắng, nó cũng kết thúc chuỗi 3 trận thắng của Bei Kong.Thống kê của hai bên trong trò chơi này: Shandong: Tao Hanlin 24 điểm và 10 rebound, Harris 21 điểm, 12 rebound và 13 hỗ trợ, Chen Peidong 24 điểm, 2 rebound, 3 hỗ trợ, Jiacheng 14 điểm và 4 rebound, Gao Shiyan 12 Điểm, 11 rebound, 8 hỗ trợ, Li Jingyu 6 điểm và 4 rebound, Liu Yi 11 điểm và 2 rebound.

Bei Kong: Joseph Yang 29 điểm, 8 hỗ trợ và 6 rebound, Yu Changdong 15 điểm và 7 rebound, Wang Shaojie 8 điểm và 4 rebound, 2 điểm và 3 rebound, Zhang Fan 7 điểm, Li Gen 11 điểm, Wang Zirui 12 điểm và 4 hỗ trợ, Sun Tonglin 4 phút và 6 rebound, Meijieli 5 phút và 2 rebound.Danh sách hai bên trong trò chơi này: Sơn Đông: Jia Cheng, Tao Hanlin, Gao Shiyan, Zhang Hui, Harris.

Bei Kong: Yu Changdong, Wang Shaojie, Joseph Yang, Hou Yifan, Zhang Fan.Lei Sports News, sau đây là bài đăng sáng hôm nay.Vào phút thứ 25 của Arsenal, Arsenal, Arsenal, Arsenal ở Anh, trong nửa đầu của hiệp một, Buckley đã nhồi nhét thẳng và tiểu sử của Cagart đã gây ra Saka Oolong.Aston Vera giành chiến thắng 1-0.

Vào phút thứ 72 của hiệp hai, Barkley đã hỗ trợ Watkins phá vỡ mục tiêu.Vào phút thứ 75, Martinez ném bóng đến Grallish. Khu vực hạn chế của sau này, Watkins đã vặn cánh cửa hai lần.

Cuối cùng, Aston Vera đã mất 3-0 và tiếp tục kỷ lục không có niêm phong trong mùa giải này.Vào phút thứ 13 của Manchester City 1-1 Liverpool trong nửa đầu của trận đấu, Walker đã rơi xuống trọng tài của bờm trong khu vực phạt để phạt tiền, và Sarah đã đưa ra một quả phạt đền.

Vào phút thứ 31, DeBlawn đã hỗ trợ trận đấu ấm áp để cân bằng điểm số.Vào phút thứ 41, Gomez có một quả bóng ném ở khu vực hình phạt, và Debra đã bị trừng phạt.