ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxé[Lei Sports] Vào lúc 3:00 ngày 7 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, trận chung kết UEFA Cup 1/8 tiếp tục. Những con sói thi đấu với Olympia Cos. Trong vòng đầu tiên, hai đội đã bắt tay với 1-1.

ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéCuối cùng, Clippers đã đảo ngược người tiên phong để giành chiến thắng ly kỳ này.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéTrò chơi cuối cùng của 76ers đã chơi với Magic. Sau khi khai mạc, hai đội đã bắn cao và 76ers đã sử dụng những lợi thế của bên trong để dẫn dắt.

Real Madrid tập trung vào việc nuôi dưỡng Vinius sẽ không còn xem xét MBappe

ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéTrong quý thứ hai, hai đội vẫn chọn giết ở bên trong. Điểm số trên sân được buộc nhiều lần. Tinh hoaậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéTrong hiệp hai, tôi trở lại vòng tay của Augustine và giơ điểm hết lần này đến lần khác, nhưng Embiid bắt đầu làm việc ở bên trong.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéTrong phần cuối cùng, 76 người đã dẫn đầu trong việc vượt qua điểm số và phép thuật không thể tìm thấy cảm giác về kết thúc tấn công. T-Rose là 10 trên 0 cú đánh trong khán giả. Quý để đưa chiến thắng vào túi. Cuối cùng, 76ers 108-101 đã đảo ngược phép thuật để giành chiến thắng 3 liên tiếp, và Magic đã phải chịu chuỗi 3 trận thua.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéChấn thương nhóm: Blazers: Aliba, Swanagen, HUD (vắng mặt) White Sade (nghi phạm) 76ers: Glen Robinson (quan sát hông trái) Ryan Brokov (vắng mặt của các vấn đề cá nhân vắng mặt) ) dự kiến ​​sẽ bắt đầu: Blazers: Lillard, McCallom, Anthony, Zach & Middot; Corinus, Nurkiccic: Reason: Chadson, Milton, Horford, Harris, EmbiidậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxé[Lei Sports] Trong vòng 14 của Thụy Điển, Malmer đã thách thức Farkenburg đi. Trước trận đấu, Malmo tuyên bố bắt đầu trò chơi. Trin, người đang ở trong trạng thái nóng, tiếp tục chơi. Ở các cầu thủ giữa và Frontcourt, chỉ ở Gesont không ghi bàn thắng, năm cầu thủ còn lại ghi bàn thắng.

ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéSự ra mắt của Malmo (4-3-3): Thủ môn: Dalin; Hậu vệ: Ralsen, Nordson, Ahamad Odaric, Broson; Tiền vệ: Ricks, Christian Sen, Incar, Incar, Incarian, Indarian , Sen Incarian, Sen Incarian, Incarians, Incarians, Incarian Sen, Incarian Sen, Incarian Sen, In-Yin Norson Striker: Trin, Toyovoning, BergrtậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxé[Lei Sports] Glasger Wanderer sẽ đối mặt với Saint Millen ở vòng thứ hai của Liên Xô. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với huấn luyện viên trưởng, huấn luyện viên trưởng, Gerald, nói rằng tâm trạng hiện tại của anh là nửa chừng.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéBị ảnh hưởng bởi sự thất bại của trò chơi, Du Feng đã không nói quá nhiều trong cuộc họp báo.

ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéKhi nói đến nguyên nhân của thất bại trong trò chơi này, Du Feng đã kết luận: & ldquo; chúng tôi đã vượt qua tốt trong hiệp một, và bên kia đã ghi được 3 điểm vào đầu hiệp hai. Điều này ảnh hưởng đến chúng tôi.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéNhững người khác đã biến mất.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxé& rdquo; nhóm Bắc Kinh đã thực hiện một sự thay đổi trong trò chơi này, và Zhou Yixiang đã được Zhou Yixiang ra mắt.ậptrungvàoviệcnuôidưỡngViniussẽkhôngcònxemxéVề việc liệu nó không thích nghi, du Feng đã trả lời ngắn gọn: & ldquo; không khó chịu.

Trận đấu tiếp theo giữa đội Quảng Đông và đội Bắc Kinh sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 8 và người chiến thắng sẽ tiến vào trận chung kết.[Lei Sports] Mùa CBA sau trận bán kết Saijing và Quảng Đông, đội bóng rổ nam Quảng Đông 86-90 thua Bắc Kinh.

Real Madrid tập trung vào việc nuôi dưỡng Vinius sẽ không còn xem xét MBappe

Đội Quảng Đông Zhao Rui ghi được 4 điểm và 4 pha kiến ​​tạo trong 29 phút và 6 người bị xúc phạm. Đây cũng là lần thứ ba play -off sự nghiệp CBA cá nhân của anh ấy đầy đủ.Trước đó, các trận play-off sự nghiệp của Zhao Rui CBA đã đầy đủ hai lần. Trong số đó, vào ngày 31 tháng 3 năm 2017, Zhao Rui đã ghi được 15 điểm và 6 tội phạm, và cuối cùng Tân Cương đánh bại Quảng Đông 122-105; vào tháng 3 năm 2018, vào ngày 14, 130 -114 Trong Quảng Đông đã đánh bại Tân Cương, Zhao Rui ghi được 13 điểm và 6 tội phạm.Trong trò chơi này, Zhao Rui đã ghi được 4 phút, 2 rebound, 4 hỗ trợ và 2 lần đánh cắp trong 29 phút.[Lei Sports] Cup Liên minh châu Âu Sevilla chống lại Rome sắp bắt đầu ở Duisburg, Đức và đội đầu tiên được công bố trước trận đấu.

Sevilla lần đầu tiên 4-3-3: Thủ môn: Hậu vệ Acybunu: Navas, Kant, Carlos, REILALLAZEN NITFIE Suso đã được gửi trong lĩnh vực này để chiến đấu.Roman Bắt đầu: 3-4-3: Thủ môn: Người bảo vệ Lopez: Corav, Ibarnes, Tiền vệ Manchini: Spanzola, Kristan, Diawara, Prees Striker: Mashitan, Zaniololo và Zhekeko dẫn đầu tiền tuyến.[Lei Sports] Leverkusen Europe -Cup chống lại vòng thứ hai của Glasgow Wanderer sắp bắt đầu. Đội thứ nhất tuyên bố bắt đầu trước trận đấu.Leverkusen's bắt đầu 4-2-3-1: Thủ môn: Hậu vệ Hradky: Lasburn, Tapsoba, Swene, Simchlafen's Back Eo chẳng hạn như Arario và Bayley thay thế các lựa chọn thay thế của họ.

Glasgow Wanderer Bắt đầu: 4-3-3 Thủ môn: Người bảo vệ McGregor: Barrisic, Herland, Goldon, Tiền vệ Tavanier: Bak, Jack, Arib Forward: Kente, Davis ,, Davis, Morrelus không rút lui do 1: 3 trong vòng đầu tiên và người lang thang phải rút lui, và vòng thứ hai phải tấn công. Do đó, ba kẻ tấn công đã được gửi ở tiền tuyến.[Lei Su Sports] Manchester City đã công bố kết quả bỏ phiếu của những cầu thủ giỏi nhất trong đội mùa này. Người chơi giỏi nhất của Manchester City.

Real Madrid tập trung vào việc nuôi dưỡng Vinius sẽ không còn xem xét MBappe

Debrane 29 -Year đã chơi 46 trận cho câu lạc bộ mùa này, với 15 bàn thắng và 23 pha kiến ​​tạo. Trong số đó, tại Premier League, anh đã ghi được 13 bàn thắng sau 35 trận và gửi 20 pha kiến ​​tạo.Kể từ khi gia nhập Manchester City vào năm 2015, Debrane đã chơi thay mặt Manchester City trong 5 mùa giải Premier League, trong đó DeBlainen là vị vua được hỗ trợ của Liên đoàn.

[Lei Sports] Vào ngày 6 tháng 8, thời Bắc Kinh, bán kết CBA tiếp tục và Bắc Kinh thi đấu với Quảng Đông.Trong quý đầu tiên, Tarick Guni đã bị giết trong dòng bên trong, và Zhou Peng đã thực hiện một cú đánh mạnh mẽ với một vụ bắn ba điểm.Sony Wims ghi được 4 điểm liên tiếp và Ai Pai Yudu ghi bàn để phá vỡ sự thiếu hụt ghi bàn.Góc dưới của Du Runwang đã bị bắn ở ba góc, và Fang Shuo đánh.Vào cuối quý đầu tiên, Bắc Kinh 14-18 đã đứng sau.Trong quý thứ hai, Jeremy Lin đã phản công layup, và Wims đánh màu sắc.

Ren Junfei đã thực hiện một layup 2+1, Hu Mingxuan đã dừng Bắc Kinh trong ba điểm.Zhu Yanxi đánh vào tình huống và ổn định tình hình, và Yudu lại gặp nhau, và Wims đã bắn một nền tảng mạnh mẽ trong 45 độ.

Trong giờ nghỉ giải lao, Bắc Kinh 42-45 đã đứng sau.Nếu bạn chiến đấu một lần nữa, Zhai Xiaochuan đã ghi được 4 điểm liên tiếp, Fang Shuo đã ghi được 45 độ và ba điểm, và Zhou Pengzhong đã đạt được tình huống để ổn định tình hình.

Xu Jie đã thành công và Yudu thực hiện một cú đánh.Zhai Xiaochuan chống lại 2+1, và vụ giết người của Xu Jie bên trong là màu sắc.

Vào cuối ba quý, Bắc Kinh 65-68 đã đứng sau.Trong quý vừa qua, Zhu Yanxi đã hợp tác với ba ba điểm trong một hàng của Zhou Yixiang. Hu Mingxuan đã thực hiện một layup để phá vỡ sự thiếu hụt ghi bàn.Góc dưới của Du Runwang đã bị bắn ở ba góc, và Jeremy Lin đã bị đánh.Vào giây phút cuối cùng, WIMS đã thực hiện một layup 2+1, Jeremy Lin đã nhảy trở lại và ghi được 4 điểm liên tiếp, Lin Shuhao đều bị trừng phạt 3 bàn thắng.

Cuối cùng, Bắc Kinh 90-86 đã giành được Quảng Đông.Dữ liệu của đội Bắc Kinh: Lin Shuhao 25 ​​điểm, 6 rebound và 3 hỗ trợ; Ai pai-yudu 23 điểm và 13 rebound; Zhu Yanxi 10 điểm và 6 rebound; , 9 rebound và 3 hỗ trợ.

Dữ liệu của đội Quảng Đông: Sony WIMS 28 điểm, 6 rebound và 6 hỗ trợ; Zhou peng 15 điểm và 7 rebound; du Runwang 13 điểm; Hu Mingxuan 9 điểm.[Lei Su Sports] Vào lúc 8 giờ tối ngày 6 tháng 8, Giờ Bắc Kinh, vòng thứ ba của giai đoạn đầu tiên của Super League trong mùa giải 2020 đã thi đấu, Thanh Đảo Huanghai thi đấu với Thượng Hải Thượng Hải.

Trong nửa đầu, không có tòa nhà nào ở cả hai phía. Trong hiệp hai, tội phạm Wei Zhen đã tấn công Alexandlini để lấy thẻ đỏ và gửi một số điểm. Hình phạt của Wang Dong đã phá vỡ bế tắc, nhưng sau đó vị cứu tinh.Cuối cùng, cảng Thượng Hải của Thượng Hải 1-1 đã buộc Biển Vàng của Thanh Đảo. Hai chiến thắng liên tiếp của cảng Thượng Hải đã kết thúc, và Biển vàng đạt được hai căn hộ liên tiếp.

Trước đó, Ma Qin không thể đến Huanghai vì lý do cá nhân. Sau đó, đội quyết định thuê Wu Jingui làm huấn luyện viên. Trò chơi này cũng sẽ là trò chơi đầu tiên sau khi Wu Jingui nhậm chức.Trong hai vòng đầu tiên, Shanggang duy trì một chiến thắng. Hiệu suất của New Aid Lopez rất nhiều mắt, và nó đã mở hai lần liên tiếp.Khi bắt đầu cuộc thi, Thượng Hải Thượng Hải, nơi có những điểm mạnh rõ ràng, đã không chiếm quá nhiều rẻ tiền tại hiện trường. Có rất ít cơ hội cho hai đội trong hiệp một, và cuối cùng được xếp ở 0: 0.Dễ dàng chiến đấu một lần nữa, Shanggang đã dẫn đầu trong việc khởi động cuộc tấn công.

Ở phút thứ 48, Lopez nhồi nhét thẳng, và Aroltovic làm rung chuyển thủ môn và phá vỡ mục tiêu, nhưng trọng tài báo hiệu rằng việt vị không hợp lệ trong quả bóng tiên tiến.Vào phút thứ 65, Alexandrini cốt lõi của Qingdao đã bị Wei Zhen đặt xuống trong khu vực hình phạt. Trọng tài đã kết án hình phạt hình phạt. Wei Zhen được gửi trực tiếp bởi thẻ đỏ.

Thuyền trưởng Qingdao Huanghai Wang Dong đã tự mình lừa dối thủ môn Yan Junling và giúp Qingdao có được vị trí dẫn đầu 1: 0.Vào phút thứ 86, Li Shenglong ngã xuống đất sau khi va chạm với Alexandrini trong khu vực hình phạt, và trọng tài đã kết án anh ta phạt tiền.

Oscar đã thực hiện một quả phạt đền, và Biển Vàng của Thanh Đảo là 1-1 Thượng Hải Thượng Hải, và tỷ số của khán giả cũng đã được cố định.[Lei Sports] Bắc Kinh Zhonghe Guoan vừa được công bố chính thức, và thông báo chấn thương của Pu Cheng đã kết thúc trong trò chơi do chấn thương tối nay.