ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếTrong quý thứ ba, mức tăng nắm giữ tương đối ổn định đến 21,8 tấn.

ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếTuy nhiên, chúng ta vẫn thấy rằng có nhiều sự khác biệt quan trọng trong điều này và năm 2017.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếĐầu tiên, Johnson đã tổ chức một thỏa thuận Brexit, tại thời điểm đó, Teresa có thể.

Đội bóng đá phụ nữ Canada đã chơi với Sân bóng đá của phụ nữ Ailen: Cuộc đối đầu của Lawrence Oshalvin Singklaire thay thế

ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếThứ hai, mối quan hệ giữa Johnson và các phe phái đa đảng tốt hơn Teresa có thể.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếThứ ba, Đảng Bảo thủ có sự chuẩn bị tốt hơn cho các chính sách trong nước Anh và hứa hẹn các biện pháp kích thích tài khóa lớn.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếDo đó, nói chung, Johnson nên giành chiến thắng và cuối cùng giúp đỡ đồng bảng đều đặn.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếNgân hàng Citi: Đô la Úc đến vị trí quan trọng tiếp theo của đồng đô la Mỹ -0.6954 Citibank đã thảo luận về triển vọng kỹ thuật của đồng đô la Úc so với đồng đô la Mỹ vào thứ Hai, nói rằng đó là xu hướng giữ một sự tăng giá, nhấn mạnh rằng cặp tiền tệ sẽ tiếp tục Để ngắn gọn, giá trị mục tiêu là 0,7080.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếVị trí quan trọng tiếp theo của tỷ giá hối đoái là trung bình di động di động 200 ngày 0,6954. Trung bình động di động này đã giới hạn mỗi lần hồi phục kể từ tháng 3 năm 2018, tổng cộng năm lần.

ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếDo đó, vị trí này sắp sửa rất quan trọng trong xu hướng tiếp theo.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếNếu bạn có thể vượt qua, nó sẽ được hình thành cho đáy đôi và đi đến mục tiêu 0,71.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếThị trường có thể quan tâm nhiều hơn đến từ ngữ của việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Fed. Tuy nhiên, một số nhà phân tích tin rằng thị trường đã giảm lãi suất đầy đủ vào tháng 10. Liệu Fed sẽ là từ "Điều chỉnh chính sách". Để sửa đổi.

ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếVề vấn đề này, Kay Van-Petersen, một chiến lược gia vĩ mô toàn cầu tại Ngân hàng Saxo Đan Mạch, cho biết: "Cục Dự trữ Liên bang bị cắt giảm lãi suất không quá quan trọng, và điều quan trọng hơn là liệu Fed có ngụ ý cắt giảm lãi suất và biên độ hay không.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếPetersen nói thêm: "Các nhà đầu tư cũng sẽ xem xét một loạt dữ liệu sau Nghị quyết Cục Dự trữ Liên bang, đây là điều quan trọng nhất trong tuần này.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythế"Vào tháng 10, nghị quyết của ngân hàng hoặc cố định bất ngờ bởi những người lính và việc cải thiện tình hình thương mại quốc tế là một yếu tố quan trọng, nhưng sau xu hướng lỏng lẻo không thay đổi hội nghị của Fed, trọng tâm của sự chú ý thị trường sẽ ngay lập tức chuyển sang để giải quyết lãi suất của Ngân hàng Nhật Bản.ĐộibóngđáphụnữCanadađãchơivớiSânbóngđácủaphụnữAilenCuộcđốiđầucủaLawrenceOshalvinSingklairethaythếThị trường nói chung tin rằng ngân hàng trung ương có thể cảnh báo thị trường rằng tăng trưởng kinh tế chậm hơn so với những kỳ vọng trước đây và lãi suất chính sách có thể rơi vào các khu vực tiêu cực sâu sắc hơn.

Những thông điệp này sẽ cho thấy xu hướng của các chính sách siêu lỏng lẻo có thể kéo dài cho đến cuối năm 2020.Thống đốc Nhật Bản Kuroda Kuroda trước đây đã nói rằng "tất nhiên" của Ngân hàng Trung ương có thể cắt giảm lãi suất; các nhà phân tích tin rằng ngân hàng trung ương có thể giảm mức lãi suất từ ​​mức âm 0,1%hiện tại xuống 0,2%hoặc thậm chí âm 0,3%.

Đội bóng đá phụ nữ Canada đã chơi với Sân bóng đá của phụ nữ Ailen: Cuộc đối đầu của Lawrence Oshalvin Singklaire thay thế

Nhưng không ai xác định mức giảm lãi suất liên tục của ngân hàng trung ương là gì.Nền kinh tế Nhật Bản dựa vào xuất khẩu đã bị ảnh hưởng bởi sự suy giảm căng thẳng thương mại quốc tế và sự chậm lại trong nhu cầu toàn cầu.Chính phủ vừa tăng thuế tiêu dùng.Ngoài ra, ngành công nghiệp ngân hàng Nhật Bản cảm thấy nỗi đau gây ra bởi sự phẳng của đường cong năng suất của nợ công và mức đường cong năng suất hoặc thậm chí làm cho khoản nợ công cộng 10 năm với giá trị âm.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, mặc dù đồng đô la Mỹ đạt hơn ba tháng trước đó, đồng đô la Mỹ vẫn duy trì trên 108 so với đồng yên, khi thị trường tiếp tục trả lãi suất cho Ngân hàng Nhật Bản vào tháng Mười.Đặc biệt vào đầu tháng 10, việc tăng thuế tiêu dùng đã ảnh hưởng đến nền kinh tế Nhật Bản, điều này buộc Ngân hàng Nhật Bản phải giảm lãi suất nhanh hơn.Tuy nhiên, hầu hết các nhà quan sát đều giữ quan điểm ngược lại. Các nhà quan sát thị trường tin rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ không đưa ra các biện pháp kích thích bổ sung vào tháng Mười.Hầu hết các nhà kinh tế dự đoán rằng Ngân hàng Nhật Bản sẽ ở lại chống lại những người lính trong tuần này. Đã có những dấu hiệu cho thấy nền kinh tế Nhật Bản sẽ tiếp tục duy trì sự khó khăn và thị trường ổn định, đây sẽ là một suy đoán lỏng lẻo cho Ngân hàng Nhật Bản vào tháng 10.

Một cuộc khảo sát cho thấy khoảng 60 % trong số 47 nhà kinh tế đã bị điều tra, khoảng 60 % dự kiến ​​sẽ không thay đổi vào cuối cuộc họp hai ngày vào thứ năm, mặc dù ngày càng nhiều người nghĩ rằng ngân hàng sẽ giảm trong thời gian ngắn Thời hạn trong thời gian ngắn lãi suất âm của nó.Tuy nhiên, cuộc khảo sát cho thấy gần ba người phân tích dự đoán rằng sẽ có nhiều chính sách lỏng lẻo hơn trong tháng 1 năm sau và tỷ lệ này sẽ chỉ ít hơn hai -thirds một tháng trước.

Đội bóng đá phụ nữ Canada đã chơi với Sân bóng đá của phụ nữ Ailen: Cuộc đối đầu của Lawrence Oshalvin Singklaire thay thế

Điều này có nghĩa là giai điệu lỏng lẻo dài của Ngân hàng Nhật Bản vẫn không thay đổi.Tuy nhiên, dữ liệu kinh tế gần đây cho thấy nhu cầu trong nước vẫn không thay đổi, điều này dường như đã khiến mọi người nghĩ rằng vẫn còn chỗ để thở trong tháng này để trì hoãn việc nới lỏng thêm.

Các nhà kinh tế cũng chỉ ra rằng việc giảm rủi ro mà không có thỏa thuận Brexit cũng giúp làm dịu thị trường.Khoảng 59 % số người được hỏi nói rằng sự khác biệt về thương mại quốc tế và điểm yếu kinh tế toàn cầu là vấn đề đau đầu nhất đối với Ngân hàng Nhật Bản và 17 % người được phỏng vấn tin rằng lạm phát là yếu.Ngược lại, chỉ có 2 % các nhà kinh tế nói rằng sự đánh giá cao của đồng yên hiện là vấn đề chính của Ngân hàng Nhật Bản và cuộc điều tra tháng 9 là 21 %.Do đó, vì tình hình thương mại quốc tế gần đây đã chậm lại, Ngân hàng Nhật Bản cũng đã dành chỗ cho Ngân hàng Nhật Bản để trì hoãn việc cắt giảm lãi suất trong tháng này.Các nguồn tin cho biết, Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có xu hướng duy trì sự ổn định của chính sách tiền tệ trong tuần này. Do sự ổn định của thị trường, thương mại quốc tế chậm và nhu cầu trong nước mạnh mẽ, ngân hàng trung ương có thể tiết kiệm một số lượng đạn dược còn lại để đối phó với suy thoái kinh tế tiếp theo.Tuy nhiên, những người hiểu ý tưởng của Ngân hàng Nhật Bản nói rằng nếu căng thẳng thương mại quốc tế đã xấu đi hoặc mối quan tâm của Brexit vô trật tự của Anh Nhật Bản đã sẵn sàng để hành động.

Giải quyết lãi suất của Ngân hàng Canada dự kiến ​​sẽ bất động và dữ liệu của dữ liệu đã được bật lại hoặc tiếp tục ngăn chặn rằng Hoa Kỳ và Canada sẽ công bố các nghị quyết lãi suất trước khi Fed tuyên bố giải quyết lãi suất.Về vấn đề này, Tập đoàn tài chính Ngân hàng Hoàng đế tuyên bố rằng nền kinh tế Canada vẫn ổn định khi phải đối mặt với các cơn gió mạnh quốc tế và trong nước.

Dữ liệu GDP của Canada được công bố trong tuần này sẽ cho thấy sự tăng trưởng kinh tế của đất nước vào tháng 8 sẽ phát triển, phù hợp với dự báo trước đây của Ngân hàng Trung ương.Do đó, điều này hỗ trợ sự ổn định của Ngân hàng Canada.

Việc cắt giảm lãi suất cho Ngân hàng Canada đã giảm mạnh vào triển vọng kinh doanh quý ba của Ngân hàng Trung ương Canada được công bố bởi quý thứ ba của Ngân hàng Trung ương Canada. Tai nạn niềm tin của công ty đã được cải thiện và phù hợp với kỳ vọng. Căng thẳng thương mại quốc tế liên tục được nâng cấp, các doanh nghiệp thực sự đã bày tỏ lo ngại về bộ phận công nghiệp Hoa Kỳ. Một số công ty hiện dự kiến ​​sẽ có "sự suy giảm quy mô nhỏ" vào năm tới, nhưng cho đến nay, nhu cầu ở nước ngoài dường như vẫn còn.Vì chính quyền Trudeau dự kiến ​​sẽ được chọn mới sẽ đưa ra các biện pháp chi tiêu tài chính, dự đoán của thị trường về khả năng cắt giảm lãi suất vào cuối năm đã giảm từ khoảng 90%trong tháng 9 xuống còn khoảng 10%.

Trong số 38 nhà phân tích được phỏng vấn, hơn 70%số người được hỏi dự đoán rằng Ngân hàng Canada sẽ không theo dõi tuyến đường của Hoa Kỳ và Ngân hàng Trung ương châu Âu. Vào ngày 30 tháng 10 và ngày 4 tháng 12 thay đổi.Nhưng hãy cảnh giác, Ngân hàng Canada có thể bắt đầu chu kỳ giảm lãi suất vào năm 2020, nhưng Mitsubishi Tokyo Nikko tin rằng vì chính phủ hiện tại là một chính phủ thiểu số, nó có thể trở nên rời đi hơn bao giờ hết. -Thiệt hại và sự quyến rũ của Canada.Các nhà phân tích chứng khoán Daoming tin rằng Ngân hàng Canada sẽ buộc phải theo dõi chu kỳ cắt giảm lãi suất vào năm 2020 và sẽ tích lũy 50 điểm cơ bản cho tổng số 50 điểm cơ bản trong suốt cả năm.Ngân hàng chỉ ra rằng mặc dù dữ liệu kinh tế Canada đã hoạt động mạnh mẽ trong tương lai gần, xu hướng gian hàng trong nền kinh tế Hoa Kỳ chắc chắn sẽ đưa nó đến Canada.

Đồng thời, rủi ro trong lĩnh vực thương mại cũng không thể chịu đựng được đối với các nền kinh tế như Canada.Điều này có nghĩa là sau khi các ngân hàng trung ương khác trên thế giới đã bước vào một vòng mới của chu kỳ lỏng lẻo, Ngân hàng Canada chắc chắn sẽ ở một mình.

Ngân hàng hy vọng rằng mặc dù Ngân hàng Canada vẫn sẽ phải đối mặt với sự kháng cự đáng kể trong năm của Ngân hàng Canada, năm tới, thời gian sẽ trưởng thành hơn. Vào thời điểm đó, hoạt động lỏng lẻo cũng sẽ ngăn chặn xu hướng đánh giá cao hơn nữa của Tỷ giá hối đoái Canada.Giải quyết lãi suất của ba ngân hàng trung ương đang đến!Mỗi gia đình có một câu thánh thư khó.

Vào ngày 27 tháng 10, nhà phân tích ngoại hối Joaquin Monfort đã viết rằng sự phục hồi của đồng euro so với đồng đô la Mỹ không lớn lắm, và nó có thể lấy lại được.Nếu tỷ giá hối đoái được kiểm tra lại vào ngày 21 tháng 10, điểm cao là 1.1179 và điện trở trung bình di chuyển 200 ngày sẽ phải đối mặt.

Chỉ khi tỷ giá hối đoái vượt quá mức trung bình di chuyển 200 ngày, nghĩa là có thể tăng 1.1235, nó mới có thể được quảng bá lên khu vực 1.1275-1.1325, nghĩa là mức áp suất của đường xu hướng đường xuống.Euro cần chú ý đến quý thứ ba của khu vực đồng euro, CPI tháng 10 và tỷ lệ thất nghiệp vào tháng 9. Đô la Mỹ cần chú ý đến dữ liệu như quý thứ ba của Hoa Kỳ, lãi suất của Dự trữ Liên bang Nghị quyết và phi nông nghiệp vào tháng Mười.Đồng euro so với đồng đô la Mỹ không mạnh lắm. Trong ngắn hạn, dự kiến ​​sẽ lấy lại Euro lên đường lên đô la Mỹ giảm 0,81%vào tuần trước. Hiện tại, giao dịch này đã gần 1.1089.Phân tích kỹ thuật vẫn cho thấy rằng xu hướng ngắn hạn của tỷ giá hối đoái đã tăng thêm, mặc dù sự kháng cự mạnh mẽ phải đối mặt với sự gia tăng đã dẫn đến sự chậm lại.

Đánh giá từ bảng xếp hạng, đồng euro đạt mức cao nhất hai tháng rưỡi là 1.1179 so với đồng đô la Mỹ vào ngày 21 tháng 10, và sau đó liên tục điều chỉnh.Tuy nhiên, tỷ lệ điều chỉnh không lớn lắm, cho thấy rằng nó có thể lấy lại xu hướng tăng và thúc đẩy sự phục hồi của tỷ giá hối đoái một lần nữa.

Nhà phân tích ngoại hối Joaquin Monfort nói rằng nếu tỷ giá hối đoái lại, khu vực cao hoặc gần đó, trung bình di chuyển 200 ngày sẽ trở thành một đường dây áp lực, dẫn đến một sự tính toán ngắn hạn của tỷ giá hối đoái đến một phạm vi nhất định, cho thấy một xu hướng ngang.Chỉ khi tỷ giá hối đoái vượt quá mức trung bình di chuyển 200 ngày, nghĩa là, có thể tăng mức áp suất của dòng xu hướng giảm 1.1275-1.1325 tại 1.1275-1.1325.

Đồng euro có một sự phục hồi mạnh mẽ vào tháng 10 vào tháng 10. Mặc dù thời gian hồi phục không dài, sức mạnh mạnh hơn trước, điều đó có nghĩa là sự phục hồi có thể sẽ tiếp tục và nó có thể chỉ ra rằng xu hướng tỷ giá hối đoái đảo ngược.Hiện tại, vẫn còn nhiều khả năng chống lại tỷ giá hối đoái, nhưng nếu nó có thể vượt qua thành công, đồng euro có thể tăng lên mức mục tiêu tiếp theo là 1.1350, nghĩa là dòng trung bình 200 tuần, là một Trở ngại cần phải vượt qua.