õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủCuộc điều tra luận tội có thể làm trầm trọng thêm sự hỗn loạn của Hoa Kỳ, cùng với việc cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang và dữ liệu kinh tế, đồng đô la Mỹ tiếp tục mềm.

õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủNhà phân tích Fax Jucker cho biết đồng euro sẽ là một trong những lô tiền cuối cùng được hưởng lợi từ các sở thích rủi ro được cải thiện.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủTheo dữ liệu được công bố vào thứ Hai, sự kiện sản xuất của Ba Lan đã giảm nghiêm trọng nhất trong 10 năm, đã tấn công đồng euro.

õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủCác nước Trung và châu Âu như Ba Lan là một thị trường quan trọng và điểm đến đầu tư cho các khu vực đồng euro.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủSự suy giảm rủi ro cắt tiền tệ đồng tiền và franc Thụy Sĩ, sự lạc quan của cảm xúc thương mại đã thúc đẩy các ưu tiên rủi ro và thúc đẩy các nhà đầu tư chuyển sang tìm kiếm lợi nhuận cao hơn.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủĐồng đô la tăng 0,53%so với đồng yên lên 109,16, mức tăng lớn nhất kể từ ngày 25 tháng 9; Yên chạy mất một thị trường lớn, bị kéo xuống bởi sản lượng nợ và ngày thanh toán tiền lương của Hoa Kỳ (ngày này thường kích hoạt nhu cầu của các nhà nhập khẩu Hoa Kỳ của Hoa Kỳ Đô la).õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủErik Bregar, giám đốc chiến lược trao đổi ngoại hối của Ngân hàng Exchange Canada, nói rằng sự lạc quan của Hiệp định thương mại ngày càng tăng tiếp tục thúc đẩy sự gia tăng của khoản nợ công cộng 10 năm của khoản nợ công cộng 10 năm của Mỹ trong tuần này. Đẩy đồng đô la Mỹ lên Mức độ 109.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủĐồng bảng Anh đứng thứ hai bằng đồng tiền G-10 so với đồng đô la Mỹ, gần như không thay đổi ở mức khoảng 1,2885 và dao động từ 0,3%và giảm 0,2%trên thị trường.

õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủCả hai bảng Anh so với đồng yên và đồng euro đều tăng 0,6%, cho đến hai tuần cao; đồng bảng tăng lên 140,753 so với đồng yên; đồng euro giảm xuống 0,85853.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủCác cuộc thăm dò của BBC về dư luận cho thấy Đảng Bảo thủ đang ở trên quỹ đạo và Đảng Lao động cũng có dấu hiệu phục hồi.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủChắc chắn sẽ có một số quỹ bị thu hút đến Canada, bởi vì Ka Yuan mang lại lợi ích tốt hơn và Yuan Canada dường như được ưa chuộng, và thị trường đang hướng tới hướng này.

õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủChristian Lawrence, một chiến lược gia thị trường cao cấp trong Ngân hàng Hợp tác Hà Lan, nói rằng trong phân tích cuối cùng, Ngân hàng Canada hoàn toàn không muốn cắt giảm lãi suất. Ông tin rằng ông sẽ thấy Ngân hàng Canada, đặc biệt là Tổng thống Polz, để nắm bắt bất kỳ yếu tố thuận lợi, và sau đó tiếp tục làm bài viết.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủCanada là nhà xuất khẩu hàng hóa chính, vì vậy nền kinh tế của nó có thể được hưởng lợi từ việc cải thiện triển vọng thương mại toàn cầu.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủNgân hàng Canada duy trì lãi suất ổn định như dự kiến, nhưng GDP dự kiến ​​sẽ giảm và đồng đô la Canada đã giảm 70 điểm.õibọcthép6đầutiênhỗtrợchếđộcameracủĐề xuất của Thủ tướng Anh Johnson vào ngày 12 tháng 12 đã tổ chức đề xuất vào thứ ba (29 tháng 10) và giành được sự chấp thuận của quốc hội. Động thái của Johnson được thiết kế để phá vỡ chuyến đi của Vương quốc Anh. Kết quả của cuộc bầu cử Giáng sinh này sẽ rất khó lường: Brexit khiến cử tri cảm thấy Mệt mỏi và tức giận ở các mức độ khác nhau, trong khi làm xói mòn lòng trung thành truyền thống của họ với hai đảng chính trị lớn của Đảng Bảo thủ và Đảng Lao động.

Như EU đã đồng ý với phần mở rộng thứ ba của Brexit, Quốc hội và cử tri Anh vẫn khác biệt nghiêm trọng về cách rút lui, hoặc thậm chí là kết thúc.Các điều kiện thời tiết tồi tệ trong tháng 12 cũng có thể khiến cử tri bỏ phiếu thấp hơn nhiều so với bình thường.

Michael Hewson, chiến lược gia chính của thị trường CMC, cho biết, từ bây giờ trong cuộc bầu cử, đồng bảng sẽ di chuyển với kết quả của các cuộc thăm dò; cuộc bầu cử sẽ có một quốc hội bị đình chỉ, hoặc lãnh đạo Lao động Corbin đã giành được hầu hết các ghế, hoặc Đảng Bảo thủ đã giành chiến thắng trong đảng để giành chiến thắng hầu hết các ghế không rõ ràng. Trong khoảng thời gian này, đồng bảng có thể được giao dịch trong khoảng từ 1,25-1,30, nhưng sự dao động sẽ rất lớn.Các chiến lược nói rằng trong trường hợp các cuộc thăm dò cho thấy sự dẫn đầu của đảng Bảo thủ, cuộc bầu cử không có khả năng khiến đồng bảng rơi xuống, nhưng sự không chắc chắn về kết quả của cuộc bầu cử và kết quả Brexit vẫn đủ để ngăn chặn pound tăng mạnh ; Giám đốc khu vực châu Âu Ned Rumpeltin nói rằng không gian đi lên của bảng Anh có thể bị hạn chế trước cuộc bầu cử.Rủi ro cấu trúc trung bình và dài hạn nghiêm trọng nhất của Anh -rủi ro không có thỏa thuận về Brexit gần như đã biến mất.Khi chu kỳ bầu cử được vào, bề mặt tin tức có thể không có tác động mang tính xây dựng.

Viện nghiên cứu xã hội và nghiên cứu xã hội quốc gia Anh (NIESR) cho biết hôm thứ Tư rằng Thỏa thuận Brexit của Thỏa thuận Brexit của Thủ tướng Anh Johnson về nền kinh tế Anh không chỉ là trì hoãn tác động liên tục của Brexit và sự không chắc chắn.NIESR ước tính rằng theo kế hoạch của Johnson, quy mô kinh tế của nền kinh tế Anh sẽ vẫn thấp hơn 3,5%so với EU trong vòng 10 năm.Trong trường hợp không chắc chắn hiện tại, đó là, Anh tiếp tục được hưởng những lợi ích kinh tế của việc gia nhập không giới hạn vào thị trường EU, nhưng không có bất kỳ sự đảm bảo dài hạn nào, NIESR ước tính rằng quy mô kinh tế sẽ khiến 2%kéo.NIESR nói rằng phiên bản Teresa có thể của thỏa thuận giới hạn tác động này ở mức 3%, trong khi không có thỏa thuận nào Brexit sẽ để lại quy mô kinh tế nhỏ hơn 5,6%so với Liên minh châu Âu.

Theo Viện Kinh tế và Khoa học Xã hội Quốc gia của Vương quốc Anh, đạt được thỏa thuận Brexit sẽ làm giảm nguy cơ bị rối loạn Brexit, nhưng nó cũng loại bỏ khả năng thiết lập quan hệ kinh tế chặt chẽ hơn.Trong ngắn hạn, Ngân hàng Trung ương Anh nên giảm lãi suất từ ​​0,75%xuống 0,5%, nhưng Ngân hàng Anh dự kiến ​​sẽ hành động cho đến tháng 3. Và Liên minh châu Âu sẽ không có thay đổi lớn trong ngắn hạn. Nền kinh tế của Anh sẽ tăng 1,4%, dưới mức tăng trưởng 1,6%trong năm 2018 và thấp hơn nhiều so với mức tăng trưởng trung bình dài hạn.

Sean Callow, một nhà phân tích tại Ngân hàng West Pacific, nói rằng thị trường vẫn còn hoài nghi về việc trì hoãn Brexit và tổ chức các cuộc bầu cử, nhưng yếu tố thuận lợi quan trọng trên thị trường là nguy cơ Brexit hoặc Brexit cứng đã giảm đáng kể ở Anh. Triển vọng này lạc quan hơn chúng tôi mong đợi, vì vậy chúng tôi đã tăng đáng kể dự báo pound. Với một quan điểm cơ bản mới, sau khi bước vào năm 2020, đồng bảng Anh có thể được giao dịch trong phạm vi 1.30-1.3050.Pound sẽ di chuyển với kết quả của cuộc thăm dò!Kết quả của cuộc bầu cử Giáng sinh đầu tiên ở Vương quốc Anh trong thế kỷ qua là không thể đoán trước. Nhiều yếu tố có thể khiến cử tri thấp hơn bình thường.

Vào thứ Tư (30 tháng 10), vàng T+D đã đóng cửa giảm 0,36%xuống còn 339,54 nhân dân tệ/gram; bạc T+D đóng cửa giảm 0,28%xuống còn 4330 nhân dân tệ/kg.Vào thứ Tư, Vàng đã bay lơ lửng vào khoảng năm 1490 và chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ trong ba ngày liên tiếp và hạn chế đã tăng giá vàng.Tuy nhiên, rủi ro rủi ro của các nhà đầu tư đã gây áp lực cho vàng ở một mức độ nhất định. Thị trường hiện thường lạc quan về tình hình thương mại và Brexit.Đồng thời, các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn về cuộc họp lãi tháng 10 của Fed vào tháng Mười.Người ta thường dự kiến ​​rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất tại hội nghị. Trước đây, Fed đã cắt giảm lãi suất hai lần.Thời gian Bắc Kinh sẽ mở ra một giải pháp giải quyết lãi suất của Dự trữ Liên bang hạng nặng Hoa Kỳ vào lúc 02:00. Thị trường đã tiêu hóa kỳ vọng của Cục Dự trữ Liên bang về 25 điểm cơ bản. Thị trường thất vọng và lần này Fed có thể đưa ra tuyên bố đại bàng hơn.

Ngoài ra, dữ liệu GDP của Mỹ sẽ có sẵn vào buổi tối. Gần đây, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ là không tốt, điều này cũng đã tăng giá vàng.Vào ngày 30 tháng 10 năm 2019, báo giá giao dịch trao đổi vàng Thượng Hải ① vàng T+D đóng cửa giảm 0,36%xuống 339,54 nhân dân tệ/gram, khối lượng giao dịch là 47,884 tấn và giá trị giao dịch là 16.248484.960 Yuan. Mini Gold T+D đóng cửa giảm 0,28%xuống còn 339,89 nhân dân tệ/gram, với khối lượng giao dịch là 6,498 tấn và giá trị giao dịch là 2,2655922 Yuan. 24.372 tấn; Khối lượng là 9037.946 tấn, giá trị giao dịch là 39,27757,158 nhân dân tệ.

Độ phân giải lãi suất của Fed nặng là vào thứ Tư. Vàng tại chỗ dao động vào khoảng năm 1490. Chỉ số đô la Mỹ giảm nhẹ trong ba ngày liên tiếp và hạn chế giá vàng tăng.Nhưng rủi ro rủi ro của nhà đầu tư đã mang lại áp lực cho vàng ở một mức độ nhất định.

Đồng thời, các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn về cuộc họp lãi tháng 10 của Fed vào tháng Mười.Người ta thường dự kiến ​​rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất tại hội nghị. Trước đây, Fed đã cắt giảm lãi suất hai lần.

Thời gian Bắc Kinh sẽ mở ra một giải quyết lãi suất dự trữ liên bang nặng vào lúc 02:00. Thị trường đã tiêu hóa kỳ vọng của Fed về 25 điểm cơ bản. Ngoài ra, cũng sẽ có dữ liệu GDP của Hoa Kỳ vào buổi tối. Gần đây, dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ sẽ được thường xuyên và tăng giá vàng.Chris Gaffney, Giám đốc điều hành của TIAA Bank Global Marketing, cho biết thị trường hiện đang lạc quan về tình hình thương mại và tình hình Brexit ở Anh và giá vàng vẫn đang giảm.Gaffney cho biết: "Vấn đề là Powell có tầm quan trọng lớn vào sự chậm lại của tăng trưởng toàn cầu. Nếu ông thực sự nhấn mạnh điều này, thị trường sẽ tin rằng lãi suất có thể giảm, do đó tăng vàng."Lãi suất thấp làm cho vàng hấp dẫn vì nó làm giảm cơ hội giữ vàng.

George Gero, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Hoàng gia Ngân hàng Hoàng gia Canada (RBC Wealth Management), cho biết: "Lý do nhìn thấy vàng vẫn còn tồn tại. Trong tháng tới, giá vàng có thể dao động trong phạm vi $ 1485 đến $ 1525."Tuy nhiên, thái độ của chứng khoán TD đối với vàng không quá lạc quan và tin rằng độ phân giải lãi suất của Fed có thể làm thất vọng thị trường vàng.

Fed có thể đưa ra một tuyên bố đại bàng hơn lần này.Nhân dịp giá vàng, các vị trí ETF đo lường cảm xúc của các nhà đầu tư đã từ chối.

Dữ liệu cho thấy các vị trí ủy thác vàng ETF-SPDR vàng lớn nhất thế giới đã giảm 1,17 tấn so với ngày hôm trước, giảm 0,13%và khối lượng định vị hiện tại là 917,31 tấn.Ngân hàng trung ương toàn cầu thường xuyên cắt giảm lãi suất và giá vàng đã được thúc đẩy để tăng nền kinh tế toàn cầu và các ngân hàng trung ương của các quốc gia trên thế giới đang bận rộn cắt giảm lãi suất.

Theo dữ liệu theo dõi của Ngân hàng Giải quyết quốc tế của 37 ngân hàng trung ương, khoảng 60%các ngân hàng trung ương đã giảm lãi suất kể từ năm 2019, đây là mức cao nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.Chính sách tiền tệ lỏng lẻo đã tăng quy mô của trái phiếu năng suất âm.Trong bối cảnh suy thoái liên tục của môi trường kinh tế, với việc giới thiệu vòng chính sách lỏng lẻo mới nhất, chúng ta có thể thấy rằng lợi suất trái phiếu ở nhiều quốc gia đã trở nên tiêu cực.Khi đánh giá hiệu suất của vàng, bạn sẽ nghĩ về bốn động lực chính của vàng: 1. Mở rộng kinh tế; 2. Rủi ro và sự không chắc chắn; 3. Chi phí cơ hội; thứ tư, năng lượng động học.

Trước hết, khi mở rộng kinh tế, những người ở các nền kinh tế này sẽ mua nhiều đồ trang sức hơn, đầu tư nhiều công nghệ hơn và tăng tiết kiệm dài hạn của họ.Tuy nhiên, suy thoái thị trường thường tăng nhu cầu đầu tư cho vàng, bởi vì vàng được coi là một nơi trú ẩn an toàn.

Thứ hai, giá của các tài sản cạnh tranh, chẳng hạn như trái phiếu (thông qua lãi suất), tiền tệ và các tài sản khác, sẽ ảnh hưởng đến thái độ của các nhà đầu tư đối với vàng.Cuối cùng, dòng vốn và xu hướng giá có thể tăng hoặc làm suy yếu hiệu suất của vàng.

Chi phí cơ hội là yếu tố quan trọng nhất để thúc đẩy sự tăng giá vàng trong năm 2019.Lãi suất đã giảm, quy mô của trái phiếu thu nhập âm đã tăng nhanh, giảm chi phí cơ hội giữ vàng.