ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếLưu ý rằng phản ứng của người khác không phải lúc nào cũng tích cực.

ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếTừ bây giờ đến ngày 30 tháng 11, người chơi có thể tham gia một câu chuyện bí ẩn trực tuyến có tên "Lost On đến" để khám phá các điện thoại di động kỳ lạ được tìm thấy trước quán rượu "The Than Miner's Haven".ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếNgười chơi có thể kiểm tra điện thoại di động của họ ở thị trấn Basswood và Gương đôi và cố gắng giải câu đố.

Chương trình khuyến mãi Tuần lễ Vàng hơi nước tại Nhật Bản đã mở một số kiệt tác nổi tiếng 80%

ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếTrò chơi cũng sẽ được giới thiệu trong trò chơi, ảnh chụp màn hình và tranh gốc.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiế"Double Mirror" sẽ được phát hành chính thức vào ngày 1 tháng 12, hạ cánh trên nền tảng PS4/Xbox One/PC (EPIC), tương thích với PS5 và XSX.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếTừ những tin tức mới nhất được phát hành bởi Level-5, trò chơi NS/PS4 "Học viện Monster Y Liberty Happy Academy Life" dự kiến ​​sẽ cập nhật đơn giản đơn giản Trung Quốc trong năm, bao gồm phiên bản vật lý DLC1 và DLC2 miễn phí. Ngày bán hàng.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếVideo quảng cáo chính thức: "Học viện Monster Y" là một loạt mới của "Monster Watch" chính thức ra mắt vào tháng 12 năm 2019. Bộ phim "Monster Academy Y Cat cũng trở thành anh hùng?"Và hoạt hình truyền hình" Học viện quái vật y ~ loại n liên hệ ~ "thế giới, cuối cùng đã trở thành trò chơi.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếNgười chơi sẽ dành một cuộc sống học viện dễ chịu với nhân vật chính, ジ ペ ペ ペ ジ ジ ペ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ ジ玩, trong khi tìm ra bí ẩn đáng kinh ngạc của Học viện Y.

ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếTrận chiến với sự bất bình của kẻ thù cũng sẽ rất khác so với loạt phim trước.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếHôm nay, vào ngày 17 tháng 11, Nintendo đã công bố bản cập nhật Ver.1.1.0 của "Bộ sưu tập Super Mario 3D" của mình. Ngoài các cài đặt cài đặt đảo ngược được tiết lộ trước đó, tay cầm GC đã thêm sự hỗ trợ của "Super Mario Sunshine" Nhìn vào nó cùng nhau.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếCuối tuần này, trò chơi sẽ miễn phí cho tất cả mọi người!Vì vậy, đừng bỏ lỡ nó bằng cách đi ngang qua.

ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếThời gian miễn phí của trò chơi sẽ kết thúc vào thứ Hai, ngày 16 tháng 11.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếNếu bạn thích trò chơi này -bây giờ cũng là thời điểm tốt để mua cơ thể và DLC của nó -với cuối tuần miễn phí, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một số giảm giá!Ngoài ra, "Đây là cuộc chiến của tôi: phiên bản đầy đủ" trên Nintendo Switch sẽ hoàn thành hai tập còn lại của PC trước.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếSo với cơ thể trò chơi, việc hoàn thành cảnh - "The Last Broadcast" và "The Ember Dark Burning" - Nội dung tập trung vào câu chuyện.ươngtrìnhkhuyếnmãiTuầnlễVànghơinướctạiNhậtBảnđãmởmộtsốkiệttácnổitiếNgười chơi sẽ phải đối mặt với những lựa chọn khó khăn trong cả hai câu chuyện. Cho dù đóng vai một phóng viên phát sóng cô đơn, hãy cố gắng khám phá sự thật trong những ngày tuyệt vọng; hoặc chơi một cô gái để lựa chọn giữa việc bảo vệ cuộc sống và bảo vệ bản chất di sản văn hóa

Báo cáo mới nhất từ ​​IGN, máy chủ PS5 đã xuất hiện một lỗi, khiến trò chơi và các ứng dụng đang chờ tải xuống hoặc tải xuống lỗi. Hiện tại, giải pháp duy nhất dường như được khôi phục về cài đặt nhà máy máy chủ.Lỗi này -Trong nhiều báo cáo, ít nhất ba nhân viên IGN đã bị ảnh hưởng -lần đầu tiên xảy ra khi một công việc được tải xuống.

Chương trình khuyến mãi Tuần lễ Vàng hơi nước tại Nhật Bản đã mở một số kiệt tác nổi tiếng 80%

Bug có thể xuất hiện dưới hai hình thức, trò chơi/ứng dụng được liệt kê là "xếp hàng và chờ tải xuống" hoặc có lỗi tải xuống.Cả hai sẽ nhắc người chơi kiểm tra menu tải xuống, nhưng không có gì trong menu tải xuống.Đây là vấn đề. Trò chơi không thể được tải xuống, cũng không thể bị hủy và tải lại. Theo phản hồi của IGN, thư viện trò chơi PS5 sẽ cho thấy bạn có trò chơi/ứng dụng, nhưng trong trung tâm PS5, bạn cho thấy rằng bạn Không có nó và yêu cầu bạn mua nó.Một số lượng lớn các báo cáo tương tự đã xuất hiện trên phiên bản PS5 của "Call of Duty: The Cold War of Black Action" (phiên bản PS4 dường như là bình thường). Nhiều nhân viên của IGN bị ảnh hưởng bởi công việc này và một nhân viên IGN đang tải xuống " Thần của Chúa rơi xuống "Khi tôi gặp phải vấn đề này, những người chơi khác cũng đã báo cáo tải xuống" Demon Soul: Remake Edition "," Marvel Spider -Man: Recharge Edition "," Maibuzi Adventure "và Disney+vấn đề.

Activision Blizzard khuyến nghị những người chơi có vấn đề khi "Call of Duty 17" tiếp tục cài đặt gốc, điều này giải quyết vấn đề của nhân viên IGN.Những người dùng khác cũng phản hồi phương thức này có sẵn, nhưng nhiều người không muốn thiết lập lại máy chủ PS5 và tải lại trò chơi, nhưng không có phương pháp hiệu quả nào khác được tìm thấy.Sony vẫn chưa trả lời vấn đề này và IGN cho biết họ đã liên lạc với Sony để nhận xét.Vào tháng 6 năm nay, KFC đã công bố ra mắt độ phân giải 4K, 120fps và "bảng điều khiển trò chơi" với lò nướng.

Video quảng cáo máy chủ KFC: Tuy nhiên, KFC đột nhiên đưa ra một thông báo hôm nay, thông báo rằng bảng điều khiển trò chơi của họ đã được gia hạn trong 29 ngày kể từ ngày bán và ngày phát hành mới là ngày 11 tháng 12.KFC đã viết trong thông báo này: "Hôm nay, chúng tôi quyết định hoãn ngày phát hành của máy chủ KFC trong 29 ngày.

Chương trình khuyến mãi Tuần lễ Vàng hơi nước tại Nhật Bản đã mở một số kiệt tác nổi tiếng 80%

Ngày phát hành mới là ngày 11 tháng 12.Tôi tin rằng bạn sẽ có nhiều vấn đề và nhiều ý tưởng.

Do đó, trước hết, xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi chân thành của chúng tôi.Đối với chúng tôi, thách thức lớn nhất mà chúng tôi gặp phải bây giờ là làm một máy chủ có thể nướng thịt gà (nghĩa đen là có nghĩa là), điều đó có nghĩa là chúng tôi cũng cần kiểm tra nhiều khía cạnh (hiệu suất màn hình, kết nối mạng, thu nhận trò chơi, thu thập trò chơi, thu thập trò chơi, Việc mua lại trò chơi, mua lại trò chơi, mua lại trò chơi, mua lại trò chơi, mua lại trò chơi, tốc độ chạy và lò nướng quan trọng nhất) ... và bây giờ chúng tôi đang ở trong tình trạng tại nhà.Theo quan điểm đó, máy chủ KFC đã là thành viên của thế hệ bảng điều khiển này, chúng tôi cần đảm bảo rằng mọi thứ có thể chạy hoàn hảo.Chúng tôi biết rằng rất khó để nghe nó trong 21 ngày để gây ra những thay đổi về chất trên một cỗ máy sáng tạo và phức tạp như vậy, nhưng điều này là đúng.... Chúng tôi biết rằng chúng tôi là một người chủ nhà tuyệt vời trong tay.Chúng tôi sẵn sàng đưa ra bất kỳ quyết định khó khăn nào cho nó, miễn là nó có thể đảm bảo rằng nó sẽ trở thành chủ nhà yêu dấu của bạn cuối cùng ... "Bạn có nghĩ rằng một bản sao như vậy là một chút quen thuộc không? Có, KFC không chỉ bắt chước thông báo Trong số thông báo "Thái Bình Dương 2077" về thông báo về thông báo theo phong cách, bản sao của thông báo bị hoãn lại "2077" đã gần như được sao chép, khiến mọi người cười.

Tuy nhiên, thật khó hiểu khi chúng ta vẫn không biết liệu máy chính (hộp) của KFC (hộp) có thực sự tồn tại hay không.19:07 Cập nhật: "Cyberpunk 2077" đã trả lời thông báo do KFC đưa ra, nói rằng "Chúng tôi rất vui khi trả lời, nhưng nhóm phê duyệt của công ty không đồng ý, đó thực sự là chết tiệt", CDPR cũng đã trả lại một "tốt, tốt, tốt , Tốt, tốt ".

"Demon Soul: Remake" đã chính thức ra mắt với việc phát hành máy chủ PS5. Hiện tại, điểm truyền thông đầu tiên của tác phẩm cũng đã được phát hành. GameInformer ghi được 9,25 điểm cho bản làm lại này.GameInformer đại diện cho Studio RebuePoint để cho bản làm lại của tác phẩm cổ điển này của FromSoftware rất quan tâm. Đồng thời, người ta chỉ ra rằng phản hồi thích ứng của PS5 Tay cầm kép mới cho phép người chơi có cảm giác thực tế hơn khi họ bị đánh hoặc bị đẩy lùi. Thay đổi trò chơi cốt lõi của trò chơi, nhưng nó là một phụ kiện tốt.

Các nhận xét phân loại được đưa ra bởi GameInformer: · Khái niệm trò chơi: Trong một hành trình đầy những nơi tưởng tượng đen tối đầy thách thức, hãy tạo phong cách trò chơi của riêng bạn để cứu hoặc phá hủy thế giới. Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh Ding Dang Perfect, sự va chạm của thép và làm thế nào. Bài học lịch sử tốt, cũng dễ chịu.Chào mừng bạn đến với ba người chú hôm nay trong ba phút để đưa bạn hiểu thông tin mới nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Dao!"Soul of Malaysia" đã bán được hơn 5 triệu, phần nhanh nhất của bên đầu tiên; "Tiểu sử của ba vương quốc 1 ~ 7" đã được đưa vào hơi nước để mở khóa Tướng quân "Yu Ji" được kết nối lần thứ 8.

1. "Liên minh huyền thoại" sử dụng lỗi độc hại, VG Le Yan Xếp hạng Bug xin lỗi vào đêm khuya, phiên bản hạt nhân hoang dã thực sự của "Liên minh huyền thoại" , phải nói gì!Hôm qua, phiên bản mới của "Liên minh huyền thoại" đã chính thức ra mắt, nhưng so với những thay đổi dày đặc, chắc chắn đó là một lỗi luẩn quẩn đã bị ngập lụt. Tất cả đều là từng người một. Blue Buff cảm thấy sâu sắc tình yêu của nhà thiết kế.Tôi không nói về phương pháp kích hoạt cụ thể. Tôi không thiếu quá nóng để nói rằng nó rất nóng để tăng cường sự lây lan, nhưng nó rất nóng -thanh post weibo đang mắng Xếp hạng là người dân của người Viking. Phản ứng chính thức của liên minh vẫn không đủ nhanh.Đêm qua, trong một trò chơi thang, Junglery của VG đã được sử dụng một cách công khai bởi súng nam để kích hoạt lỗi để giành chiến thắng trong trò chơi và được nhiều người chơi và neo. rằng quan chức có thể trừng phạt nghiêm khắc.Là một lỗi thẻ chuyên nghiệp trong Cục High -level, tác động xấu do Cục High -level gây ra thực sự khó ước tính. Vào lúc 9 giờ sáng nay, "Liên minh huyền thoại" chỉ nói rằng bản vá trò chơi vừa thu được là được thử nghiệm, và hình phạt của vụ việc Leyan cũng sẽ xảy ra trong vụ việc Leoya. Thông báo được đưa ra sau đó, và bạn đã chiến đấu gì nữa? Nó không phải là mùi thơm để chiến đấu?Thông báo chính thức của Liên minh huyền thoại về thông báo hình phạt của Câu lạc bộ VG 2. PS5 bán mất 100 con dao!"Soul of Malaysia" đã bán được hơn 5 triệu. Bên đầu tiên là nhanh nhất. Gần đây, tờ New York Times đã xuất bản một bài báo chuyên mục, ngoài ra còn nói về Sony đã giải quyết gót chân thông qua ngành công nghiệp trò chơi như thế nào và nhận ra từ năm 2012 kể từ năm 2012 , kể từ năm 2012, giá cổ phiếu đạt 11 lần kết quả (giá trị thị trường khoảng 108 tỷ đô la Mỹ) cũng đề cập đến một số điều thú vị.

Theo các nhà phân tích, PS5 ban đầu ($ 500) được bán cho mỗi người và Sony sẽ mất 100 con dao. Khi hiệu quả sản xuất tăng Để bán 5 triệu trong năm nay. Đài Loan, Xbox đối thủ của nó là 3,9 triệu.Mặc dù hai dữ liệu này không bắt nguồn từ chính thức, nhưng tất cả những người chú ý đến ngành công nghiệp trò chơi phải nghĩ rằng sự khác biệt là rất khác nhau. Rốt Thói quen, và PS đến từ thế hệ cuối cùng. Không có vấn đề gì với doanh số ban đầu.

Không giống như bản đồ vĩ mô của Microsoft, Sony, không có ảnh hưởng trong PC và thiết bị đầu cuối di động, chỉ có thể tiếp tục nắm bắt "thích hợp" rằng Chủ tịch Yoshida Kato được nói trong thế hệ tiếp theo -Quarter), để cho bộ phận giải trí trò chơi cốt lõi của công ty (chiếm 42%tổng lợi nhuận của công ty) hỗ trợ nó tiếp tục phát triển. Là một trong những chiến lược chính của sự thành công của thế hệ cuối cùng, PS cũng sẽ khẳng định nó.Simon thổi tuyết và anh em Gucheng trong mắt các cầu thủ dường như đã bỏ thanh kiếm sau một vài năm mò mẫm, và đi đến những hướng khác nhau trong trái tim họ.

Khi nói đến độc quyền, báo cáo cũng xác nhận rằng doanh số của "Soul of Malaysia Island" được phát hành vào tháng 7 đã vượt quá 5 triệu bản, điều này cũng khiến nó trở thành công việc trò chơi nhanh nhất trong Sony. Chuyển đổi.Tin tức trong một câu 1. EPIC Tuần này Xijia 1: "Câu chuyện về cuốn sách thánh" EPIC Tuần này hiện đang mở để thu thập nó. Trò chơi miễn phí vào tuần tới là "Elite: Danger" và "The World Next late" Essence

2. "Ba vương quốc tiểu sử 1 ~ 7" STEAM đang được bán và bảy Tướng mở khóa "Yu Ji" Trò chơi nội địa cổ điển "Tiểu sử của Three Kingdoms" 1 ~ thế hệ thứ 7 hiện có sẵn trên nền tảng Steam, bao gồm 7 phần 61 Giá của gói bộ sưu tập là 60 nhân dân tệ.Người chơi thu thập bảy tác phẩm có thể mở khóa Đại tướng "Yu Ji" trong "Tiểu sử của ba vương quốc", và khoản hoàn trả là vô ích để mở khóa nó (Bai Yan không thể).3. "Thiết bị kim loại 5 /Survival" hỗ trợ thế hệ máy chủ tiếp theo tương thích với thế hệ tiếp theo.Các máy chơi game phát triển tiếp theo của Microsoft và Sony đã được phát hành hết lần này đến tuần này đến tuần này đến, nhưng Nintendo, một trong ba Royal Sanjia, chưa bao giờ di chuyển. Nó đã được phát hành.

Video quảng cáo chính thức: Có, phiên bản chủ đề này của "Super Mario Brothers", kỷ niệm 30 năm "Mario", đã chính thức ra mắt.Được biết, "Game & amp; Watch: Super Hollyou Brothers" bị giới hạn trong ngày 31 tháng 3 năm 2021.

Sau khoảng thời gian, cửa hàng có cơ hội tiếp tục bán sản phẩm này do hàng tồn kho.Phiên bản Hồng Kông của bảng điều khiển trò chơi này có giá 359 đô la Hồng Kông (khoảng 306 nhân dân tệ), bao gồm bảng điều khiển trò chơi và cáp sạc USB.

IGN cũng đã đánh giá "Game & amp; Watch: Super Hollyou Brothers", cho 9 điểm: "So với cơ thể nhỏ của nó," Game & amp; Watch: Super Hali Brother "sẽ mang đến cho bạn thật không thể tin được."Lưu ý: IGN ghi được 9 điểm cho PS5 và điểm số của Xbox Series X được ghi 8 điểm.