ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăVào thứ Tư (ngày 2 tháng 5) tại thị trường châu Á vào sáng sớm, dầu Mỹ tăng nhẹ.

ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăLCO-1.18%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí của vị trí. Các vị trí để kết thúc ng -1.17%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm inch đầu. Thêm vào: + Thêm các vị trí khác để kết thúc GPR -1,37%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư đã chọn và thêm Đầu inch. Mức cao nhất trong hơn ba năm.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăTình hình địa chính trị dữ dội ở Trung Đông và mối quan tâm về sự gián đoạn của các quốc gia sản xuất dầu lớn đã cung cấp hỗ trợ cho giá dầu.

Tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế: Tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã thay đổi thành tỷ lệ nợ toàn cầu yếu trong năm nay có thể tăng

ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăKể từ 16:00 giờ Bắc Kinh (lúc 4:00 sáng của miền đông Hoa Kỳ), tương lai dầu thô WTI của Hoa Kỳ đã tăng 9 xu lên 68,14 đô la/thùng.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăTuần trước, dầu thô WTI WTI của Hoa Kỳ đã đạt 69,55 đô la/thùng kể từ ngày 28 tháng 11 năm 2014.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăGiá tiêu chuẩn của dầu thô ở nước ngoài ở Hoa Kỳ đã tăng 17 xu trong tương lai dầu thô Brent của London lên $ 74,18/thùng.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăTuần này, dầu tăng lên 75,47 đô la/thùng, mức cao nhất kể từ ngày 27 tháng 11 năm 2014.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăTrong những ngày giao dịch gần đây, thị trường lo lắng rằng Hoa Kỳ sẽ tiếp tục các lệnh trừng phạt đối với tổ chức Iran của các nước sản xuất dầu thô lớn và các nước sản lượng dầu, dẫn đến giá dầu thô cao hơn.

ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăChính quyền Trump phải quyết định có nên mở rộng việc miễn trừ các lệnh trừng phạt của Iran trước ngày 12 tháng 5 hay không, và các lệnh trừng phạt có khả năng khiến xuất khẩu dầu thô của Iran giảm.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăMột yếu tố thuận lợi khác hỗ trợ giá dầu là sản xuất dầu sản xuất dầu lớn nhất của nước Mỹ Latinh của OPEC.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăTin tức tài chính quốc tế [Thủ tướng Israel Neitanahu: Có bằng chứng thuyết phục cho thấy Iran đang che giấu sự thật của vũ khí hạt nhân R & D] Thủ tướng Israel Neitaniah .

ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăCó 100.000 tài liệu bí mật chứng minh rằng Iran đang "nói dối".ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăIran có một kế hoạch bí mật để chế tạo vũ khí hạt nhân và đã tham gia vào sự tập trung của nguyên liệu thô hạt nhân trong những năm gần đây.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtă.ổchứcquỹtiềntệquốctếTăngtrưởngkinhtếtoàncầuđãthayđổithànhtỷlệnợtoàncầuyếutrongnămnaycóthểtăCách tiếp cận hiện tại của tôi với Iran là "chính xác 100%."

Người ta tin rằng các cuộc đàm phán với nhà lãnh đạo hàng đầu của Triều Tiên Kim Jong -un sẽ được thực hiện thành công.Các địa điểm, bao gồm các khu vực phi quân sự và Singapore, có thể là nơi họ gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong -un.

Tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế: Tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã thay đổi thành tỷ lệ nợ toàn cầu yếu trong năm nay có thể tăng

[Thủ quỹ Hoa Kỳ Nurchin: Tổng thống Trump vẫn đang xem xét thỏa thuận hạt nhân Iran] Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Nurchin: Tổng thống Trump vẫn đang xem xét thỏa thuận hạt nhân Iran.Các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Triều Tiên đang làm việc.Có một động lực rất mạnh mẽ của tăng trưởng kinh tế.Tỷ lệ lạm phát dự kiến ​​sẽ tăng mạnh.

Hoa Kỳ hoàn toàn có khả năng duy trì tốc độ tăng trưởng GDP 3%..Thực sự có những rủi ro cho các cuộc đàm phán Brexit và phải được chuẩn bị cho tất cả các kết quả có thể.Tự tin để đạt được một giải pháp hợp lý để tránh biên giới cứng của Ireland.

Đạt được thỏa thuận với Ireland sẽ mở đường cho một loạt các thỏa thuận.[Han Qingwatai: Lịch trình của Đại hội Vàng sắp được phát hành, và Câu lạc bộ Weite hoặc Advance] theo người phụ trách Qingwatai, Tổng thống Mỹ Trump nói rằng Hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên và Mỹ sẽ được tổ chức trong 3 đến 4 tuần. Nó được tổ chức vào giữa tháng, và hai cuộc nói chuyện lớn quá nhỏ gọn.

Tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế: Tăng trưởng kinh tế toàn cầu đã thay đổi thành tỷ lệ nợ toàn cầu yếu trong năm nay có thể tăng

Khi phạm vi của ứng cử viên của Hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên và Mỹ dần dần bị thu hẹp, Triều Tiên và Hoa Kỳ có thể sớm hơn để xác định ngày của các cuộc đàm phán trước đó. Sau khi các cuộc đàm phán của Hàn Quốc được hoàn thành, Hội nghị thượng đỉnh DPRK -US Ngày nói chuyện được quyết định.Tin tức tài chính trong nước Macro trong nước [Cục Thống kê Quốc gia: Vào tháng 4 năm 2018, Trung Quốc Chỉ số quản lý mua hàng sản xuất và chỉ số hoạt động kinh doanh phi sản xuất đã mở rộng đều đặn] Các tính năng chính của tháng này: Đầu tiên, việc sản xuất mở rộng ổn định, nhu cầu chung là ổn định; thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai, thứ hai Sản xuất cao, ngành công nghiệp tiếp tục dẫn đầu, và sự phát triển chất lượng cao đã tăng dần; thứ ba là việc nhập khẩu và xuất khẩu tiếp tục duy trì tăng trưởng, và tốc độ tăng trưởng đã làm chậm; Và lợi ích của công ty đã được cải thiện; sự thịnh vượng của doanh nghiệp.

[Phiên bản hàng ngày của mọi người: Giai điệu ổn định của tỷ giá hối đoái RMB không thay đổi, ma sát thương mại đã có tác động hạn chế] Phiên bản ở nước ngoài hàng ngày của mọi người đã trích dẫn các nhà phân tích chỉ ra rằng trong những năm gần đây, sự ổn định kinh tế vĩ mô của Trung Quốc , Chính sách tiền tệ ổn định, tăng trưởng kinh tế Sức mạnh nội sinh và hiệu quả chất lượng đã được cải thiện liên tục.Đồng thời, với sự cải thiện khả năng cạnh tranh của sản phẩm Trung Quốc và tăng cường mức độ hội nhập với nền kinh tế thế giới, việc quốc tế hóa RMB cũng đã tăng tốc.Trong bối cảnh này, mặc dù ma sát thương mại hiện tại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, Trung Quốc không có ý định cũng không cần phải tìm kiếm "lợi thế xuất khẩu" như vậy thông qua sự mất giá của Renminbi.Do đó, giai điệu của biến động hai chiều trong tỷ giá hối đoái RMB trong một phạm vi hợp lý sẽ không thay đổi.Thị trường chứng khoán trong nước [Xiaomi IPO khổng lồ sẽ hạ cánh, Hồng Kông có thể được chuẩn bị cho sự căng thẳng của các quỹ] theo báo cáo của Bloomberg, Xiaomi đã sẵn sàng nộp đơn đăng ký IPO tại Hồng Kông. Đăng ký các quỹ của cổ phiếu, và sau đó hấp thụ tiền mặt của thị trường chứng khoán trị giá 5,6 nghìn tỷ đô la; một ảnh hưởng đáng kể.Thị trường bất động sản trong nước [trợ cấp cho thuê Thiên Tân sẽ tăng phạm vi mở rộng tiêu chuẩn vào tháng 5] Được báo cáo rằng từ ngày 1 tháng 5, Thiên Tân sẽ mở rộng phạm vi bảo đảm trợ cấp cho thuê, tăng tiêu chuẩn trợ cấp và mở rộng phạm vi của trợ cấp cho bên thuê. Người lớn nhất trong những năm gần đây.

Điều chỉnh chính sách này bao gồm ba khía cạnh. Một là tăng "ba trợ cấp" (trợ cấp phân bổ vật lý nhà ở thấp, trợ cấp cho thuê nhà ở thấp và trợ cấp nhà ở cho thuê kinh tế). Trợ cấp nhà ở cho thuê được tăng 10%; thứ ba là mở rộng phạm vi trợ cấp cho dây cho thuê nhà ở thấp cho các gia đình có trợ cấp cho thuê kinh tế.Các ngành công nghiệp trong nước [Xây dựng Xây dựng khu vực Vịnh Guangdong -hong Kong -Macao đã kích thích sức sống mới của du lịch] Thời báo chứng khoán: Với sự tiến bộ của việc xây dựng Quảng Đông -Hong Kong -Macao Vịnh Greater Bay, Hong Kong -zhuhai - Cầu Macao, Đường sắt cao tốc Quảng Châu -Shenzhen -Hong Kong và cảng Liantang Xiangyuan sẽ được đưa vào sử dụng lần lượt. sẽ mang đến những cơ hội hợp tác chưa từng có cho ngành du lịch, cung cấp không gian phát triển rộng hơn và kích thích sức sống mới của việc trao đổi du lịch giữa Đại lục và Hồng Kông và Macau; Cầu Pearl -macao sẽ mang lại sự tái thiết giao thông. Sông Pearl có thể bị phá vỡ. Giao thông vận tải thuận tiện hơn. Nó sẽ thu hút nhiều khách du lịch tiềm năng hơn để đi đến Hồng Kông và Macao.

Bữa sáng tài chính vào ngày 1 tháng 5: Tình hình của Iran bổ sung các biến và dự trữ của Hoa Kỳ lặnLCO-1,13%đã thêm thành công từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư tùy chọn và thêm vị trí. Việc bổ sung các vị trí khác để kết thúc CL-1.19%từ danh mục đầu tư được thêm/xóa vào danh mục đầu tư được chọn. Thêm khác Các vị trí để kết thúc* Giá dầu tăng, bởi vì Thủ tướng Israel nói rằng Iran đã nói dối sau khi ký thỏa thuận hạt nhân. Giá dầu ngày 30 tháng 4 đã tăng vào thứ Hai và hồi phục sau khi giảm vào sáng sớm. Trước đó, Thủ tướng Israel Natana nói rằng Israel có bằng chứng để chứng minh rằng Iran "nói dối" về khả năng hạt nhân của mình. Khi thỏa thuận hạt nhân được ký bởi Iran và các nước phương Tây, "Hành động đúng" sẽ được thực hiện.

Brant, đã hết hạn vào thứ Hai, đã tăng 0,53 đô la vào tháng 6, LCOC1 và nhận được 75,17 đô la mỗi thùng.Brent tích cực hơn, hoạt động tích cực hơn trong giao dịch, đã tăng 0,90 đô la vào tháng 7 và nhận được 74,69 đô la mỗi thùng.

Tương lai dầu thô Hoa Kỳ CLC1 tăng 0,47 đô la và nhận được 68,57 đô la mỗi thùng.Hai hợp đồng dầu thô chỉ số đã giảm khoảng 1%sớm hơn trong ngày.Ở Natanahu, sau khi anh ta sẽ sớm đưa ra một tuyên bố liên quan đến Iran, giá dầu đã bắt đầu tăng.Theo tuyên bố của Lamanahu, "Giá dầu đã đưa ra một phản ứng mạnh mẽ", Phil Flynn, một nhà phân tích tại Group Price Futures Group cho biết.

Nathanahu nói rằng Israel có bằng chứng để chứng minh rằng Iran và quốc gia toàn cầu đã ký Thỏa thuận hạt nhân năm 2015 và nói dối kế hoạch hạt nhân của mình.Iran phủ nhận rằng các cáo buộc của Natana được gọi là "tuyên truyền".

Tổng thống Hoa Kỳ Trump sẽ quyết định mới nhất vào ngày 12 tháng 5 về việc có nên khôi phục các lệnh trừng phạt đối với Iraq sẽ bị hủy bỏ sau khi ký thỏa thuận hạt nhân Iran hay không.Vì lo lắng rằng các biện pháp trừng phạt có thể hạn chế nguồn cung dầu thô của Iran, việc kích thích giá dầu đã tăng lên mức cao nhất vào cuối năm 2014.

Các nhà phân tích nói rằng thị trường cực kỳ nhạy cảm với bất kỳ sự phát triển nào trong các thỏa thuận và trừng phạt hạt nhân."Trước ngày 12 tháng 5, bạn sẽ thấy bất kỳ sửa đổi lớn nào đối với giá dầu", Tamas Varga, một chiến lược gia của PVM Oil Associates nói.

"Liệu Hoa Kỳ có nối lại các lệnh trừng phạt đối với Iran vẫn chưa được ký kết hay không."Hiệp hội dữ liệu năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho biết trong một báo cáo hàng tháng hôm thứ Hai rằng sản lượng dầu thô của Hoa Kỳ đã tăng 260.000 thùng vào tháng Hai vào tháng Hai, cho đến khi kỷ lục cao là 10,26 triệu thùng mỗi ngày.Liên quan đến tin tức mới nhất về ngành công nghiệp dầu đá phiến của Hoa Kỳ, Công ty Dầu khí Marathon MPC.N đồng ý mua lại Andeavor Andv.n, hơn 23 tỷ đô la., Tăng thị phần xuất khẩu ngày càng tăng của mình.. Hợp đồng lực lượng chính của NYMEX Hợp đồng chính của London LCOC1 nhiên liệu nhiên liệu nhiên liệu Asian/ACN Asian Diesel MDIS/ACN Asian Dầu khí LDIS/ACN International Oil. của các quốc gia sản xuất dầu ở dạng tiếng Anh OSP/o. Giá chính thức của các quốc gia sản xuất dầu được báo cáo bằng tiếng Anh. Nói dối sau khi thỏa thuận

Trong thời gian ở Mỹ vào thứ Hai (30 tháng Tư), Thủ tướng Israel Neitanahu nói rằng theo bằng chứng mới nhất về việc nắm bắt mới nhất, Iran đã che giấu vũ khí hạt nhân R & D.Bài phát biểu này đã kích hoạt các lệnh trừng phạt đoán của thị trường đối với các biện pháp trừng phạt của Iran đã gây ra các lệnh trừng phạt đối với Hoa Kỳ và có thể gây ra những lo ngại về tình hình chặt chẽ ở Trung Đông.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, giá dầu tăng mạnh và hai loại dầu của Meibu tăng hơn 2%.Nhà phân tích trưởng của United-ICAP, Walter Zimmerman cho biết bài phát biểu của Neitanahu đã thúc đẩy giá dầu tăng đáng kể, nhưng thị trường sẽ chú ý nhiều hơn đến cách Tổng thống Mỹ Trump sẽ bắt đầu hành động tiếp theo và Iran sẽ phản ứng như thế nào.

Những điều không chắc chắn này là yếu tố thúc đẩy cơ bản nhất, không phải Neitana.Theo Thủ tướng Neitanahu của Israel, trong bài phát biểu mới nhất, các nhà lãnh đạo Iran đã nhiều lần phủ nhận sự phát triển của vũ khí hạt nhân, nhưng có bằng chứng kết luận rằng Iran đang che giấu thực tế rằng vũ khí hạt nhân R & D được che giấu. Iran đang "nói dối" trong "nói dối". Tinh hoa