ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăDữ liệu EIA cho thấy tuần trước, lượng tinh chế của nhà máy lọc dầu Hoa Kỳ đã tăng lên 17,7 triệu thùng, mức kỷ lục cao nhất trong cùng kỳ.

ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăHoa Kỳ kêu gọi Ả Rập Saudi tăng sản lượng. Nguy cơ rủi ro cao cấp dầu thô rõ ràng hiện tại là Nga và Ả Rập Saudi đang thảo luận về việc rút dần các thỏa thuận giảm sản xuất, do đó làm mát thị trường dầu mỏ.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăTuy nhiên, do sự không chắc chắn của các nguyên tắc cơ bản, nhiều nhà đầu tư đã đầu tư tiền vào dầu thô để duy trì xu hướng giá dầu mạnh.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ của ARM đã tăng hơn 9%trước đó và được liệt kê vào ngày đầu tiên niêm yết tăng 25%

ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăBởi vì đối với quốc gia sản xuất dầu OPEC chính của Ả Rập Xê Út, việc ngăn chặn giá dầu lên 70 là rất nguy hiểm trong một thời gian ngắn.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăTrump đã ám chỉ rằng ông sẽ gây áp lực lên Ả Rập Saudi để tăng sản lượng để vượt qua thị trường dầu mỏ.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăTrước đó, Trump đã lên án Thỏa thuận giảm sản xuất OPEC, điều này khiến Ả Rập Saudi phải bắt đầu xem xét đưa nhiều dầu thô hơn vào thị trường.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăCác bài phát biểu thường xuyên của Trump trên Twitter làm cho nó trở thành nhà quảng bá chính của thị trường dầu mỏ. Trước đó, việc ông rút khỏi thỏa thuận hạt nhân Iran đã khiến thị trường lo lắng về việc cung cấp hoặc giảm dầu thô. Đặc biệt, chính phủ Hoa Kỳ nói trong các lệnh trừng phạt, có một làn sóng Giá dầu tăng.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăĐồng thời, các biện pháp của Hoa Kỳ cũng đã nhận được Ả Rập Saudi vì đất nước luôn luôn xấu xa với Iran.

ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăTrên thực tế, chính sách của Hoa Kỳ về chính sách Iran đảm bảo tính nhất quán chính trị của Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi, điều này khiến Ả Rập Xê Út trở thành quốc gia sản xuất dầu duy nhất bị ảnh hưởng. Điều này là do chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ đã nhận được sự hỗ trợ chính trị của Saudi Ả Rập, nơi khiến Ả Rập Saudi đang cân nhắc sự nhất quán của tương lai với các quốc gia OPEC và Non -opec, bởi vì các đối tác này, như Nga, thường không quan tâm đến lợi ích của Hoa Kỳ.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăĐược biết, Ả Rập Saudi tin rằng giá dầu là 75 đô la/thùng là công bằng cho các nhà sản xuất và người tiêu dùng, trong khi Tổng thống Nga Putin tin rằng 60 đô la là chấp nhận được.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăMiễn là số người một tháng được duy trì ở mức hơn 100.000, có thể đáp ứng kỳ vọng của Fed.

ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăTỷ lệ thất nghiệp Đối với thị trường tỷ lệ thất nghiệp, nó vẫn cho ít hơn 4%kỳ vọng và dự kiến ​​sẽ là 3,9%, đã duy trì mức thấp lịch sử trong mười bảy năm.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăLần cuối cùng tôi cũng cho 4%kỳ vọng, nhưng kết quả cuối cùng tốt hơn dự kiến.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăDo đó, các nhà đầu tư cần ngăn chặn tỷ lệ thất nghiệp thấp hơn 3,8%.ịtrườngchứngkhoánHoaKỳcủaARMđãtănghơn9trướcđóvàđượcliệtkêvàongàyđầutiênniêmyếttăHiện tại, Hoa Kỳ có thể phải đối mặt với việc quá nóng trong thị trường việc làm. Người ta thường tin rằng tỷ lệ thất nghiệp đã giảm xuống 3,3%xuống 3,9%và duy trì giá trị này trong ba tháng liên tiếp.

Tuy nhiên, do các cấu trúc kinh tế khác nhau, rất khó để định lượng và ngay cả bản thân Fed cũng không biết tỷ lệ thất nghiệp là bao nhiêu. Các chỉ số không công bằng.Tuy nhiên, vẫn cần phải cảnh giác với tác động cảm xúc và Fed có thể tin rằng tình hình kinh tế hiện tại có thể chịu được nguy cơ tăng lãi suất.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ của ARM đã tăng hơn 9%trước đó và được liệt kê vào ngày đầu tiên niêm yết tăng 25%

Tỷ lệ lương hàng năm ☆ Thứ Tư trước đó (30 tháng 5) quý đầu tiên của Hoa Kỳ đã công bố Chỉ số giá PCE cốt lõi từ 2,5%đến 2,3%kết hợp với lãi suất trái phiếu Kho bạc 10 năm, điều đó có nghĩa là Hoa Kỳ Lạm phát đã tăng lên. Biến động duy nhất là sự gia tăng giá dầu đã thúc đẩy sự gia tăng chi phí của nguyên liệu thô công nghiệp. Các yếu tố bên ngoài này có thể gián tiếp dẫn đến lạm phát.Từ quan điểm của giá trị dự kiến ​​của thị trường trung bình, 2,6%cũng công bằng, ngay cả khi tăng trưởng lương là một tai nạn, nó đã tăng đáng kể do môi trường bên ngoài.Theo sự hiện diện của Bộ của Fed trước tháng 5, hơn 2%lạm phát được dung thứ, điều này có thể hạn chế ảnh hưởng của dữ liệu này nếu nó tốt hơn.Cho dù chỉ số của Hoa Kỳ có thể thu giữ báo cáo phi nông nghiệp này lần này -tiền đề thời gian là tiền đề mà sau 6 tuần báo giá tăng, có những dấu hiệu của các đỉnh trong thời gian ngắn.

Về mặt kỹ thuật, xu hướng tăng kể từ 89,22 vào ngày 17 tháng 4 đã bị thay đổi bởi Changyin, đã giảm gần 100 điểm vào thứ Tư và MacD có một ngã ba đã chết. Không có dấu hiệu đảo ngược vào thứ năm. .Từ quan điểm của tuần, mặc dù nó vượt qua dòng xu hướng gần một năm rưỡi, nó không loại trừ hình thức hàng tuần của đầu và vai. Ngoài ra, nó đã đạt đến vị trí cao gần tháng 11 của quá khứ năm, và sự gia tăng gần như thỏa mãn.Các báo cáo phi nông nghiệp đặc biệt quan trọng tại thời điểm này. Trước khi giải quyết lãi suất gần tháng 6, xác suất tăng lãi suất đã giảm mạnh.Theo giá tương lai lãi suất, từ tối đa 98%, nó đã giảm xuống còn khoảng 70%.

Đồng thời, dự báo thị trường ít hơn 50%xác suất tăng lãi suất trong tháng 9 và tháng 12.Xác suất tăng lãi suất vào tháng 6 đã giảm thẳng, và xác suất không tăng lãi suất đang dần tăng lên.

Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ của ARM đã tăng hơn 9%trước đó và được liệt kê vào ngày đầu tiên niêm yết tăng 25%

Điều này đã khiến cho sự cố tăng lãi suất tháng 6, ban đầu là trong hội đồng quản trị, trở nên khó hiểu. Các báo cáo phi nông nghiệp hoặc mở bế tắc để chơi một hiệu ứng quyết định.Do lợi ích của cải cách thuế, việc sản xuất và kinh tế Hoa Kỳ đã tăng dần, nhưng đồng thời, do những rủi ro bên ngoài do bảo vệ sắc đẹp gây ra, rủi ro bên ngoài đã tiếp tục tích lũy.

Dưới ảnh hưởng kép, tình trạng việc làm của Hoa Kỳ là phong vũ biểu kinh tế có ý nghĩa hướng tới.Mối quan hệ giữa khu vực đồng euro và mối quan hệ với thương mại Hoa Kỳ có thể tập trung ở khu vực đồng euro, có thể lấy giai đoạn gần đây phi nông nghiệp, bao gồm ảnh hưởng của dữ liệu Hoa Kỳ.Cuối tuần trước, chỉ số giá hàng tháng của giá nhà ở Hoa Kỳ đã giảm nhẹ, cũng như chỉ số niềm tin của người tiêu dùng của Đại học Michigan, nhưng ngón tay Hoa Kỳ đặt mức cao mới là 95.Lý do lớn là sự suy giảm của đồng euro mang lại ngón tay & ldquo; Rising & rdquo thụ động và bắt đầu từ cuối tuần này, chỉ số của Hoa Kỳ có một cuộc gọi lại đáng kể và tiền tệ châu Âu có phản ứng nghiêm trọng nhất.Thành công của nội các Ý thành công và việc phục hồi đồng euro so với đồng đô la Mỹ làm giảm các tác động phi nông nghiệp ☆ Nền kinh tế lớn thứ ba trong khu vực đồng euro đã dần dần mở rộng sau khi gia nhập ITALY trong khu vực Euro.LIRA sớm nhất được sử dụng ở Ý là rất rẻ. Họ thích dựa vào tiền vay để sản xuất, và sau đó được hưởng lợi từ sự khấu hao tiền tệ của họ.

Tuy nhiên, người Đức lên nắm quyền do lạm phát ác tính, và vụ việc đã lo lắng về vụ việc này.Điều này cũng được phản ánh ở một số quan chức của Ngân hàng Châu Âu Trung Quốc, hy vọng sẽ chấm dứt việc mua nợ của các khoản nợ để trở lại chính sách tiền tệ bình thường vào cuối tháng 9 và bắt đầu tăng lãi suất vào giữa năm tới.

Đây cũng là lý do chính cho dân số cao.Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất, 60%đến 70%người Ý vẫn sẵn sàng ở lại khu vực đồng euro và chỉ có 20%người ủng hộ quan điểm của Brexit, cho thấy thị trường có thể đánh giá quá cao rủi ro chính trị của Ý .

Trên thực tế, tình hình không chính phủ của Ý đã tiếp tục kể từ tháng 3. Tình hình chính trị cơ bản không thay đổi nhiều vào thời điểm đó. Nó luôn luôn ở trong tình trạng hỗn loạn, nhưng phản ứng gần đây của đồng euro là một chút.Theo các báo cáo mới nhất, tất cả các điều kiện của Phong trào Five -Star và Nội các của Liên minh miền Bắc đều được đáp ứng. Các nhà lãnh đạo của hai bên sẵn sàng thay thế bộ trưởng kinh tế châu Âu được đề cử ban đầu, loại bỏ nguy cơ tái tranh cử của Ý.

Bị ảnh hưởng bởi điều này, sản lượng Kho bạc hai năm của Ý đã giảm 73 điểm cơ bản xuống còn 2,84%.Sự khác biệt giữa Nợ công cộng của Ý và Đức cũng thu hẹp 250 điểm cơ bản.Điều này có thể gây ra hiệu suất dữ liệu phi nông nghiệp để ủng hộ ngón tay Hoa Kỳ trong thời gian ngắn, nhưng việc khôi phục đồng euro so với đồng đô la Mỹ cũng sẽ gây áp lực cho nó.Chủ nghĩa bảo hộ của Hoa Kỳ đã khiến nền kinh tế Hoa Kỳ bị thiệt hại. Lần này rất khó để phản ánh rằng những người không phải là người không được xác nhận rằng Hoa Kỳ đã xác nhận thuế quan đối với nhập khẩu thép và nhôm của EU.

Ví dụ, Hoa Kỳ nhấn mạnh vào việc xây dựng mức thuế 25%và 10%, tương ứng, Liên minh châu Âu bày tỏ sự thất vọng với Hoa Kỳ và sẽ có các biện pháp đối phó để tăng thuế đối với 3,4 tỷ đô la Mỹ hàng hóa Hoa Kỳ.Không chỉ vậy, các đồng minh của nó ở Canada và Mexico không thể bị tha thứ và phản bác.

Theo một lá thư do Phòng Thương mại Tom Donohue đưa ra cho Hội đồng quản trị của Phòng Thương mại, ông đã cảnh báo trong thư rằng chính sách thương mại hiện tại có thể gây ra mối đe dọa cho sự phát triển kinh tế của Hoa Kỳ và gây ra hơn 2 triệu việc làm cho thua.Xem xét rằng ảnh hưởng này chưa được phản ánh trong thị trường việc làm ở Hoa Kỳ, lần này dữ liệu phi văn hóa không thể phản ánh những thay đổi trong thị trường việc làm của Hoa Kỳ theo tác động của các vấn đề thương mại.

Đồng yên là một quả bom khác với một yếu tố không chắc chắn là nền kinh tế và lạm phát của Nhật Bản có dấu hiệu teo kép dưới sự cố chính quyền của Abe. Vị trí đã bị lung lay.Mặc dù nó đã phủ nhận nó, bằng chứng cho thấy nó có thể đã có giấy phép giả mạo trong Quốc hội và tỷ lệ hỗ trợ đã giảm rất nhiều. Nhật Bản không từ bỏ cơ hội này để nắm quyền lực trong Đảng hoang dã.

Trong tiền đề này, nền tảng kinh tế của Abe mà anh ngưỡng mộ đã bị rung chuyển.Đồng thời, do sự suy giảm sự thèm ăn rủi ro toàn cầu, thị trường chứng khoán Nhật Bản cũng đã được ghi nhận và tiếp tục giảm. Tuy nhiên, lần này Ngân hàng Nhật Bản dường như đã từ bỏ rất nhiều, phản ánh quy mô mua lại của thị trường chứng khoán và thị trường trái phiếu.Bất kể các tình huống trên, nó đã dẫn đến sự rung chuyển và không chắc chắn của chính sách siêu lỏng lẻo của Nhật Bản, và phản ứng sẽ củng cố xu hướng chống lại xu hướng kể từ đồng yên vào thứ ba tuần trước.Tiền tệ trực tiếp đã tiếp tục giảm mạnh khi đồng yên Nhật Bản tiếp tục ghi lại khi ngón tay Hoa Kỳ tiếp tục đổi mới vào tuần trước.

Do đó, các loài tiền tệ của Hoa Kỳ và Nhật Bản phải khác nhau. Ngay cả khi dữ liệu phi nông nghiệp tốt hơn, ngón tay Hoa Kỳ mạnh hơn, điều đó không có nghĩa là Hoa Kỳ và Nhật Bản có thể tăng.Giống như giao dịch buổi sáng bị ảnh hưởng bởi việc giảm mua nợ vào thứ Sáu, mặc dù chỉ số của Hoa Kỳ trở lại mức 94 không được thuận buồm xuôi gió. Bức tranh một trong một thời gian trong phiên làm giảm 30 điểm, và sau đó nó lại tăng lên.

Bởi vì đồng yên Nhật có thể là loại tiền tệ đơn giản mạnh mẽ nhất trên thị trường, tình hình chính trị quốc gia và yếu tố ác cảm rủi ro là chồng chất.Vai trò chung của tiền tệ châu Âu đối với đồng yên Nhật hoặc nguồn của ngón tay Hoa Kỳ trong tác động gần, hoặc chính dữ liệu cũng có thể thu được tác động của không phải là không phải là gương.

Đồng thời, kết quả của các tài sản không có rủi ro truyền thống, kết quả của sự mâu thuẫn giữa cảm xúc vàng và rủi ro và ngón tay mạnh ở cả hai phía của rủi ro mạnh mẽ, khiến nó bị mắc kẹt trong tình huống khó xử.Tác động của dữ liệu phi nông nghiệp đối với vàng đối với tiền tệ châu Âu đối với ảnh hưởng chung đối với đồng yên Nhật hoặc nguồn đẩy ngón tay Hoa Kỳ cũng sẽ nắm bắt được tác động của không phải là không phải là gương.