đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướTrong video, chúng ta có thể thấy rằng người chơi sẽ điều khiển "máy chiến thuật" chiến đấu mang tính biểu tượng để chiến đấu chống lại bản beta sinh học xâm lấn từ Alien.

đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướNếu bạn muốn khôi phục lại sự cân bằng của thế giới và phục hồi lãnh thổ của biên giới, ngay cả những vấn đề bạn gặp phải, ngay cả Chúa thậm chí còn không biết câu trả lời.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướTrò chơi này là một trò chơi phi tuyến, bạn có thể chọn các đối tượng và phương pháp chiến đấu của mình.

Xbox Phils đã chỉ trích các nhà xuất bản 3A: Hầu hết trong số họ vẫn dựa vào IP thành công mười năm trước

đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướKhông có một tuyến đường cố định, bạn có thể thử kẻ thù lớn theo bất kỳ thứ tự nào.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướNgười chơi có thể leo lên bất cứ thứ gì, từ di tích và núi đến kẻ thù lớn sống trên vùng đất này.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướTăng lên đỉnh núi, sau đó lướt qua thế giới mở để đến nơi bạn không thể vào trước đó.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướBơi trong nước lạnh và tìm thấy những nơi ẩn giấu, bao gồm bí mật và kho báu, nhưng đừng ở lại quá lâu, nếu không đây có thể là lần bơi cuối cùng của bạn.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướLửa thô, tìm thức ăn và tìm thiết bị cần thiết cho mùa đông vô tận.

đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướThiên nhiên không phải là mối nguy hiểm duy nhất, vì vậy nó là tạo vũ khí, đánh bại kẻ thù để có thiết bị tốt hơn, phiêu lưu bước vào hang động lâu dài và khám phá bí mật của chúng.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướẢnh chụp màn hình video:đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướTrong quá trình của trò chơi, người chơi cần duy trì các thuộc tính khác nhau của cơ thể thông qua việc ăn uống, tập thể dục, ngủ và các hành vi khác để đảm bảo rằng họ có đủ năng lượng để phát triển trò chơi.

đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướVà làm trò chơi từ đầu không phải là một quá trình qua đêm. Người chơi cần tiếp tục học các khả năng khác nhau thông qua việc học liên tục, và trong quá trình này, họ thậm chí cần phải đối mặt với áp lực từ tiền từ mọi khía cạnh của cuộc sống và công việc.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướTrong "Thứ hai và ba điều phát triển trò chơi", người chơi có thể thiết lập các dự án từ nhiều khía cạnh như loại trò chơi, phong cách nghệ thuật, đặc điểm trò chơi và chế độ sạc. Các tùy chọn khác nhau sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của trò chơi và trong sản xuất trò chơi Quá trình trong số đó, cũng có các tùy chọn được kích hoạt để thiết lập thêm các đặc điểm chi tiết của trò chơi.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướNgoài ra, sau khi trò chơi cũng mô phỏng liên kết đánh giá của trò chơi, liên kết đánh giá của người chơi có thể khiến trò chơi kiếm được nhiều tiền hơn cho bạn thông qua đánh giá và quảng bá hợp lý.đãchỉtríchcácnhàxuấtbản3AHầuhếttrongsốhọvẫndựavàoIPthànhcôngmườinămtrướTừ một nhà phát triển cá nhân đến một nhóm phát triển lớn, trong quá trình này, nó luôn luôn kiểm tra khả năng quản lý các tài nguyên khác nhau của người chơi.

Với số lượng thành viên trong nhóm ngày càng tăng, người chơi có thể tạo ra nhiều loại trò chơi khác nhau trong một thời gian giới hạn.Trò chơi xen kẽ với nhiều câu chuyện cốt truyện trong khoảng cách giữa công việc và cuộc sống. Thông qua những câu chuyện cốt truyện này, người chơi có thể trải nghiệm những câu chuyện về cuộc sống phát triển trò chơi thực tế hơn.

Xbox Phils đã chỉ trích các nhà xuất bản 3A: Hầu hết trong số họ vẫn dựa vào IP thành công mười năm trước

Là một trò chơi mô phỏng các nhà phát triển cá nhân thực sự, "phần thứ hai và ba ba điều của sự phát triển trò chơi", như tên gọi của nó, người chơi cần tiếp tục quản lý kết quả phát triển thành công của trò chơi thông qua các chi tiết khác nhau và các vấn đề tầm thường trong cuộc sống.Bây giờ là vào cuối năm 2020. Chuyên gia đánh giá màn hình trò chơi Mao Digital Mao, cô cũng đã chọn các trò chơi trên màn hình tốt nhất của họ vào năm 2020. Những trò chơi này không chỉ có những bức ảnh mạnh mẽ mà còn có trải nghiệm phi thường trong trò chơi.Những người chơi đang theo đuổi bức tranh không được bỏ lỡ những trò chơi này.Danh sách các hình ảnh đẹp nhất của năm 2020: 1. "Paibo Punk 2077" (Hiệu suất trên đỉnh với PC) 2. "Marvel Spider -Man: Melms" 3. "Microsoft Mô phỏng chuyến bay 2020" 4 4 "Một nửa của cuộc đời: Elix "5." The Last Survivor 2 "6." Demon Soul Reconion Edition "7." Warrior Warrior: Eternal "8.》 (Người chơi quan tâm đến chế độ theo đuổi cũng có thể thử trò chơi trên.

Hai mươi năm trước, Red Storm Entertainment và Tom Kulasi thương hiệu đã tham gia Ubisoft để tạo ra loạt trò chơi giật gân đầu tiên của công ty.Kể từ đó, nhóm Ubisoft trên khắp thế giới đã phát triển các trò chơi lấy cảm hứng từ nhà văn Tom Kulasi, một nhà văn tiểu thuyết kinh dị khoa học và công nghệ, và mở rộng đội hình trò chơi và cơ sở người hâm mộ của thương hiệu.Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, nhóm tin tức mới nhất của Ubisoft đã phỏng vấn một nhóm hợp tác với thương hiệu Cransei trong những năm qua để củng cố nguồn gốc của loạt trò chơi này và cách phát triển trong nhiều năm.Nguồn gốc của nguồn gốc của Red Storm và "FPS" vào giữa những năm1990, Tập đoàn Virtus và Simon & amp; Schuster Interactive và Clancy Interactive Entertainment đã cùng nhau ra mắt một chiếc tàu ngầm có tên "Tom Clancey, s SSN". Mô phỏng các trò chơi.

Trò chơi này đã thành công, khiến nhóm quyết định hợp tác trong một thời gian dài, điều này cũng góp phần thành lập Red Storm Entertainment vào năm 1996.Studio cam kết với các tác phẩm nhỏ, chẳng hạn như một loạt các trò chơi được gọi là "chơi sức mạnh". Những trò chơi này có liên quan chặt chẽ với các cuốn sách của Clanci, nhưng đồng thời, nhóm nghiên cứu đang phát triển một tác phẩm đầy tham vọng hơn, đó là những tác phẩm sau đây, mà sau đây sau đó. "Rainbow Six" được phát hành năm 1998.

Xbox Phils đã chỉ trích các nhà xuất bản 3A: Hầu hết trong số họ vẫn dựa vào IP thành công mười năm trước

Một trong những người sáng lập của Ubisoft Red Storm, Steve Reid, tổng giám đốc của hãng phim trong 20 năm qua, nói: "Chúng tôi đã bắt đầu bản chất của" cảm giác clanci " Vào trò chơi FPS.Reid cho chúng ta biết "Rainbow Six" đã giới thiệu khái niệm "One Shot", cũng phát nổ một cuộc cách mạng cho loại trò chơi này.

"Mục tiêu của chúng tôi là làm cho trò chơi của chúng tôi trở thành hiện thực hơn", Phó chủ tịch phát triển sản phẩm của Ubisoft Red Storm Elizabeth Loverso nói. Chúng tôi phải phá vỡ trò chơi chạy phổ biến vào thời điểm đó.Loverso giải thích rằng khi kích hoạt trở nên có ý nghĩa hơn, nhịp điệu của phong trào đã bị chậm lại.Cô tiếp tục: "Chúng tôi đã thực hiện một trò chơi bắn súng với suy nghĩ được giải quyết, phát nổ một cuộc cách mạng.Người chơi đột nhiên cần phải lên kế hoạch trước, suy nghĩ về cách lén lút, khi nào nên tái tạo đạn dược, v.v.Trò chơi rất độc đáo, và người chơi cảm thấy gần như ngay lập tức.Nhóm của Red Storm biết rằng họ đã tạo ra các tác phẩm rất đặc biệt trước khi sản phẩm được ra mắt.

Reid rất nhớ rằng đêm khi "Rainbow Six" bước vào áp lực của nhà máy (điều đó có nghĩa là công việc phát triển đã được hoàn thành và trò chơi đã sẵn sàng để phát hành), nhiều nhà phát triển trong nhóm ở lại phòng thu sau khi làm việc tinh túyTrò chơi này ngay lập tức thành công.

Loverso nói: "Tốc độ nghiền nát của chúng tôi thậm chí không thể đáp ứng nhu cầu của người chơi!" Khi Red Storm gia nhập UBI Soft Entertainment vào thời điểm đó vào năm 2000, hãng phim bang Bắc Carolina này chỉ có một mục tiêu: Phát triển là lớn hơn. Một trò chơi tốt hơn.Chẳng mấy chốc, "Hành động ma" (2001) đã đạt được mục tiêu này.

Trò chơi đa nền tảng mạnh mẽ này đã chuyển FPS từ các trận chiến trong nhà mạnh mẽ sang nhà hát và môi trường ngoài trời. Do sự tiến bộ của công nghệ, tất cả điều này cuối cùng có thể được trình bày."Thế giới Cransei" bắt đầu mở rộng.

Chẳng mấy chốc, các studio Ubisoft khác cũng được truyền cảm hứng và tạo ra nhiều trò chơi và trải nghiệm để làm phong phú thế giới này.Ba điểm xanh: Đưa "Cell Sex" vào "Clanci World" vào năm 2002, trong những năm trước khi thành công của các thương hiệu mới như "Assassin", Ubisoft Monte Studio Team đã sẵn sàng ra mắt một trò chơi mới về dấu vết: "Cell Sex" .Vào thời điểm đó, Helene Juguet chịu trách nhiệm về các trò chơi tiếp thị ở Hoa Kỳ và cô ngay lập tức nhìn thấy tiềm năng của trò chơi này.Cô đã đề xuất một ý tưởng táo bạo với nhóm: Thêm "Cell Sex" vào loạt trò chơi Tom Calaida.

Juguet nói với chúng tôi: "Từ quan điểm của câu chuyện, điều này rất có ý nghĩa.Trọng tâm của "Phân chia tế bào" là gián điệp của Sam Feixue và nội dung trò chơi bao gồm nhiều cấp độ phim kinh dị khoa học và công nghệ chiến thuật, trùng với các trò chơi Cransei.

Thành công của trò chơi "Rainbow Six" và "Ghost Action" gốc khiến nhóm tin rằng sử dụng tên của Clanci để làm cho tác phẩm mới này nổi bật.Juguet nhớ lại tình hình vào thời điểm đó. Microsoft đưa trò chơi lên sân khấu tại triển lãm E3 và quảng bá rằng "Cell Sex" là một kiệt tác của bảng điều khiển Xbox mà họ sắp ra mắt.

Theo Juguet, lối chơi sáng tạo, những câu chuyện vững chắc và chủ đề của "bộ phận di động", và sự hấp dẫn của nhân vật Sam Feixue cũng giúp loạt trò chơi này.Juguet nói: "Từ quan điểm của tiếp thị, nhóm phát triển đã tạo ra nhiều yếu tố tuyệt vời mà chúng ta có thể sử dụng, chẳng hạn như tầm nhìn ban đêm nổi tiếng.

Juguet có rất nhiều kỷ niệm đẹp về trò chơi Tom Cransen, và một trong những trò chơi Clanci yêu thích của cô là phần tiếp theo của "Kế hoạch Pungra" được ra mắt vào năm 2004.Juguet nói: "Chúng tôi và Xavier Fouilleux (sau đó là người quản lý thương hiệu vào thời điểm đó) đã chọn một cái tên bất ngờ cho trò chơi này, nhưng nó rất phù hợp.Tôi cũng rất thích trò chơi này, bởi vì với một mô hình nhiều người chơi độc đáo, có một vai trò không đồng đều giữa lính đánh thuê và gián điệp.Tôi không biết nếu nhiều người vẫn còn nhớ trò chơi này, nhưng tại thời điểm đó, đó là một công việc mang tính cách mạng!"Clanci World" mở rộng: Từ phát triển song song đến phát triển toàn cầu trong những thập kỷ tới, với sự ra mắt của các trò chơi mới và loạt phim mới, Ubisoft Red Storm đã sử dụng đầy đủ mạng lưới phòng thu quốc tế của Ubisoft để cải thiện mức độ hợp tác.

Reid nói: "Chúng tôi nhận ra rõ ràng rằng có quá nhiều điều tốt trong tay chúng tôi: chúng tôi cần nhiều đối tác hơn.Nhóm Ubisoft Red Storm đặc biệt đã phát triển phần nhiều người chơi trong các tác phẩm của Clanci. Lấy loạt "Ghost Action" làm ví dụ, công việc phát triển của nó được dẫn dắt bởi Ubisoft Paris Studio.

Mặc dù vai trò và phạm vi tham gia của Bão đỏ Ubisoft trong các trò chơi CRANCI liên tục được mở rộng và có nhiều loại, các trò chơi nhiều người chơi vẫn là các mục mạnh của chúng: trong trò chơi "All -china Blocks" do Ubisoft Massive Studio dẫn đầu, Red Storm chịu trách nhiệm cho phần "khu vực tối".Reid nói với chúng tôi: "Hiện tại, chúng tôi đang hợp tác với một dự án hỗn hợp khổng lồ và mọi người đều có nhiệm vụ riêng. Đội ngũ quá khổ này bao gồm tất cả các thành viên nằm rải rác trên khắp thế giới.

Ánh sáng của ánh sáng trong bóng tối: Chỉnh sửa câu chuyện thực tế Mặc dù sự đổi mới của trò chơi đột phá là lý do cho sự phổ biến của các trò chơi Tom Cranci, mọi người chúng tôi đã phỏng vấn đều nói với chúng tôi rằng câu chuyện là chìa khóa thành công lâu dài của họ.Studio tối cao của Ubisoft Massive đã tham gia vào việc sản xuất "Rainbow Six: Siege" và "Chỉnh hình". Hiện tại, Lauren Stone, một nhà biên kịch hợp tác với nhóm trò chơi Tom Calaida của Ubisoft: "Chúng tôi có thể mắc lỗi lớn nhất, đó là Đối xử với chơi game và cốt truyện như hai điều độc lập.